Đắk Lắk

Vi phạm luật giao thông còn hung hãn đánh CSGT

06:18 | 15/04/2019

1,218 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu đưa xe máy về trụ sở giải quyết vì vi phạm luật giao thông, Tùng xin đóng phạt tại chỗ nhưng không được, liền đòi đốt xe máy và đánh các chiến sĩ CSGT.

Ngày 14/4, thông tin từ VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Phan Thanh Tùng (SN 1988, ngụ xã Ea Tân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) về tội Chống người thi hành công vụ.

Vi phạm luật giao thông còn hung hãn đánh CSGT
Tùng hung hãn tấn công CSGT khi không được bỏ qua vi phạm (ảnh minh họa)

Theo cáo trạng, vào ngày 17/12/2018, tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT Công an huyện Krông Năng gồm 4 cán bộ chiến sĩ, thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực đường liên xã thuộc xã Ea Tân (huyện Krông Năng).

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện Phan Thanh Tùng điều khiển xe máy mang BKS 47E1- 33368 chở theo một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tại đây, phát hiện Tùng có mùi bia rượu nên các chiến sĩ đã tiến hành do nồng độ cồn và yêu cầu Tùng xuất trình giấy phép lái xe. Tuy nhiên, Tùng không chấp hành theo hiệu lệnh của CSGT nên đã bị tổ tuần tra lập biên bản vi phạm.

Lúc này, Tùng xin được đóng phạt tại chỗ nhưng không được chấp thuận và xe máy bị các chiến sĩ đưa lên xe ô tô để đưa về trụ sở. Ngay lập tức, Tùng hung hãn la lối mở nắp xăng xe máy của mình đòi đốt xe. Thấy vậy, các chiến sĩ lên xe ô tô đưa Tùng xuống nhưng Tùng liền dùng đầu húc nhiều cái của một chiến sĩ tên L. và thấy một chiến sĩ tên Q. đang dùng điện thoại quay lại sự việc thì Tùng dùng tay đập rơi điện thoại xuống đất.

Chưa dừng lại, chiến sĩ L. đi theo yêu cầu Tùng ký vào biên bản thì bị Tùng đánh một cái vào đầu khiến ngã xuống đất. Trước sự việc này, tổ tuần tra và Công an xã Ea Tân đã tiến hành khống chế Tùng đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Theo DT

Người đàn ông bị xe container cán qua người tử vong
Công an TPHCM thông tin vụ bắt gần 900 bánh heroin
Nguyên CSGT gọi giang hồ đánh chết người lãnh 12 năm tù
Thực hư thông tin "CSGT truy đuổi gây tai nạn cho 2 học sinh"
Tìm ra chủ ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên
Chiến sĩ CSGT bị tàu hỏa đâm khi đang làm nhiệm vụ