Vào 'mùa hoa hậu'

07:00 | 03/04/2016

1,230 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài Hoa hậu Việt Nam 2016 đã công bố khởi động thì mới đây có thêm hai cuộc thi nhan sắc nữa cũng bước vào mùa giải mới, đó là Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Hoa khôi Áo dài) và Hoa hậu Biển Việt Nam.

Ở mùa đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, thành công đáng ghi nhận của các người đẹp Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên tại các cuộc sắc đẹp quốc tế đã trở thành bảo chứng cho hiệu quả của mô hình đào tạo và huấn luyện hoa hậu của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

vao mua hoa hau
Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2015

Ngày 5/4 tới, chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam, Hoa khôi Áo dài 2016 sẽ chính thức lên sóng với liveshow mở màn giới thiệu 18 ứng cử viên sáng giá nhất của mùa thi thứ hai. 18 gương mặt xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp, họ sẽ được đào tạo và huấn luyện để tự tin toả sáng trên các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Năm nay, bên cạnh ba cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), top 5 Hoa khôi Áo dài sẽ có thêm cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Ở mùa thứ hai, với hành trình 65 ngày tại Lâu đài sắc đẹp, 18 cô gái tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được gặp gỡ và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để ngày một hoàn thiện vẻ đẹp, bản lĩnh và sự tự tin để sẵn sàng tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

vao mua hoa hau
Top 3 người đẹp Hoa khôi Áo dài mùa đầu: Lan Khuê, Lệ Quyên, Thúy Vân

Theo đó, họ sẽ trải qua các lớp huấn luyện trong 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau như: Định hình cá tính, Phụ nữ và cách làm đẹp, Vẻ đẹp hình thể, Hiểu biết về văn hoá truyền thống, Nghi thức ngoại giao, Ứng xử và Phỏng vấn, Hoạt động cộng đồng, Tài năng và Làm thế nào để trở thành nữ hoàng.

Hình ảnh cận cảnh quá trình khổ luyện và hoàn thiện bản thân để chạm tay đến chiếc vương miện cao quý sẽ được ghi hình 24/24 để phát sóng hàng ngày trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 19g55 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 5/4/2016.

Một cuộc thi hoa hậu khác lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam cũng đã khởi động, đó là Hoa hậu Biển Việt Nam, cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 3 - 5/2016. Ý nghĩa của cuộc thi là nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp của thiên nhiên của biển đảo quê hương.

vao mua hoa hau
Hoa hậu Biển Việt Nam

Với hàng loạt các hoạt động đồng hành thiết thực, cuộc thi gồm có các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội cải thiện môi sinh… cùng cư dân các làng chài nổi, làng chài ven biển; Các clip ghi lại những hình ảnh đẹp của biển đảo Hạ Long gắn liền với hình ảnh các thí sinh.

Đây được xem là một sự kiện văn hoá mang những ý nghĩa chính trị, xã hội lớn lao. Không những thế, cuộc thi sẽ là tâm điểm trong chuỗi hàng loạt các sự kiện lớn của tỉnh Quảng Ninh cũng như của cả nước như Carnival Hạ Long, Tuần lễ du lịch Hạ Long 2016…

Cuộc thi có sự đồng hành của Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Á hậu hoàn vũ Lệ Hằng, Hoa Hậu Biển Nguyễn Thị Loan… Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 13 – 21/5/2016 tại địa điểm Tuần Châu – Hạ Long – Quảng Ninh.

T.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...