Vạ lây bởi scandal

16:18 | 28/05/2014

1,470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lấy chồng là người nổi tiếng nhưng lại bị vạ lây bởi scandal của chồng, có không ít người vợ của sao Việt đã phải “nuốt nước mắt vào trong”.

Vợ Long Nhật

Vợ Long Nhật tên thật là Vũ Thị Kim Ngân - đã từng lọt vào Top 10 cuộc thi Người đẹp Hải Phòng và giành giải Người có đôi mắt đẹp nhất. Cô xuất thân từ một gia đình danh giá, khá giả của thành phố Cảng. Cuộc hôn nhân của Ngân và nam ca sĩ Long Nhật cũng đã kéo dài đến nay là 15 năm và có với nhau 2 con.

Vợ chồng ca sĩ Long Nhật

Thế nhưng, trong suốt 15 năm ấy, chính bản thân cô vợ xinh đẹp này cũng phải tủi phận tâm sự với báo giới về những giai đoạn chồng đi biền biệt và cô phải đối mặt với bao điều tiếng bủa vây về giới tính của chồng.

Điều đáng nói là không chỉ lời dị nghị của thiên hạ mà chính đức lang quân của cô cũng lên báo “bô bô” kể lể về những điều người ta đang dị nghị.

Gia đình ca sĩ Long Nhật

Những câu chuyện như Long Nhật đã có quan hệ, chung sống hai năm với người thuộc giới tính thứ ba; Long Nhật mặc áo dài trang điểm lộng lẫy như con gái để đóng clip ca nhạc; cho tới chuyện mới đây nhất là Long Nhật công khai cặp kè rồi nhận xe, nhận nhà của một người đàn ông tên là Minh Ly, tất cả đều được đích thân nam ca sĩ phơi bày với truyền thông.

Làm vợ của một người đàn ông bị xem là “bà tám của giới showbiz”, rồi hàng ngày chứng kiến chồng tình tứ, nhận quà của một người đàn ông khác, có lẽ chẳng có người phụ nữ nào đủ dũng cảm và biết nhắm mắt làm ngơ như bà xã của Long Nhật.

Vợ Minh Chánh

Vụ scandal tình tiền giữa người đẹp bị tố “đào mỏ” và ông bầu bị tố “hoang tưởng biến thái” được xem như một vở kịch hết bi rồi hài.

Vợ Minh Chánh

Trong khi Minh Chánh liên tục tung ra những bằng chứng về quà cáp, tiền bạc chu cấp cho Hoàng Yến thì chân dài đình đám đáp lại bằng những lời lẽ thậm tệ.

Sau đó, một loạt tin nhắn yêu thương, nồng nàn, mùi mẫn Minh Chánh gửi cho Hoàng Yến cũng được cô công khai với báo chí. Và ngoắt một cái, ông bầu “đa nhân cách” xoay chuyển quay ra làm lành, xin lỗi rồi ngỏ ý mời người tình cũ làm vedette kiêm MC cho show thời trang mới nhất của mình.

Gia đình Minh Chánh

Một loạt những trò hề được Minh Chánh đạo diễn để mua vui cho giới showbiz. Chỉ có bà xã của ông bầu này bất ngờ trở thành “bù nhìn rơm” trong mắt dư luận khi không biết làm gì trước cảnh chồng đem tiền nuôi tình nhân. Không chỉ vậy, hàng chục tin nhắn sến sẩm, ngọt ngào chồng gửi cho tình nhân cũng được tung hê trên các trang báo.

Vợ Đan Trường

Trước khi kết hôn, cuộc sống đời tư của Đan Trường hiếm khi bị phơi bày trên mặt báo. Thế nhưng, ngay khi người hâm mộ chưa kịp vui mừng cho đám cưới của thần tượng thì vụ kiện tụng tình – tiền của một fan cuồng đã đảo lộn cuộc sống hôn nhân của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường

Dung Peppy, cô gái tống tiền liên tục tung ra những bằng chứng cho thấy một mặt trái khác trong cuộc sống của Đan Trường. Những bức ảnh thân mật một thời, những tin nhắn tình cảm và những hóa đơn giá trị giữa Dung Peppy và Đan Trường thật sự là cú shock đối với cô dâu mới Thủy Tiên. Phải mất một thời gian rất dài, vụ việc mới lắng xuống, nhưng hình ảnh và tiếng tăm của Đan Trường thì không còn vẹn nguyên như trước.

Dung Peppy và ca sĩ Đan Trường

Tưởng như sau scandal tống tiền, cuộc sống vợ chồng của Đan Trường – Thủy Tiên đã có thể yên ổn thì những bức ảnh bị xem là ăn chơi thác loạn của Thủy Tiên thời trẻ bị tung tràn lan trên mạng. Thậm chí, một vài hình ảnh cô thân thiết với một người đàn ông lạ mặt cũng bị mang ra để cư dân mạng mổ xẻ, bàn tán.

Những hình ảnh trong quá khứ của Thủy Tiên

Thủy Tiên lên tiếng bóng gió nói chính Dung Peppy là người tung ra những hình ảnh này để trả đũa cô, song Dung Peppy lại quay ra thách thức Thủy Tiên hãy đâm đơn kiện bởi cô nàng chỉ là người gián tiếp chia sẻ link ảnh. Những lùm xùm giữa hai người phụ nữ một lần nữa khơi mào cho một cuộc chiến trên báo giới.

Có lẽ, có nằm mơ Thủy Tiên cũng không ngờ đám cưới với Đan Trường lại mang đến cho cô nhiều rắc rối và scandal đến vậy. Trước đó, nữ doanh nhân thành đạt này cũng đã phải vượt qua rào cản về những lời đồn đại liên quan đến giới tính của chồng mình.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps