TVB làm lại “Ỷ Thiên Đồ Long ký” lần 4

08:13 | 01/06/2021

1,250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Yahoo HK cho hay, TVB đang lên kế hoạch làm lại bộ phim truyền hình “Ỷ Thiên Đồ Long ký” lần thứ 4.

Trong hơn bốn thập kỷ qua, TVB đã thực hiện ba phiên bản truyền hình của “Ỷ Thiên Đồ Long ký”. Bản truyền hình đầu tiên được TVB sản xuất vào năm 1978 với sự góp mặt của Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên trong hai vai chính.

Trong lần chuyển thể năm 1986, vai Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn được giao cho Lương Triều Vỹ và Lê Mỹ Nhàn. Phiên bản mới nhất được TVB thực hiện vào năm 2001 với sự góp mặt của Ngô Khải Hoa và Lê Tư.

Mới đây, Yahoo HK cho hay, TVB đang lên kế hoạch làm lại bộ phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long ký lần thứ 4.

TVB làm lại “Ỷ Thiên Đồ Long ký” lần 4
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngũ Phú Kiều được cân nhắc vào vai Trương Vô Kỵ

Dàn diễn viên mà TVB đang nhắm vào ba vai chính khiến nhiều người bất ngờ bởi có nhiều ca sĩ trẻ từ công ty Voice Entertainment. Theo đó, Ngũ Phú Kiều, Đới Tổ Nghi và Tăng Lạc Đồng lần lượt được cân nhắc cho các vai Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược.

Dàn diễn viên phụ của dự án Ỷ Thiên Đồ Long ký mới được truyền tai trên Internet gồm: Châu Bách Hào và Liên Thi Nhã trong vai phụ mẫu của Trương Vô Kỵ, Cốc Vy thủ vai Tiểu Chiêu, Ngô Nhược Hy vào vai Ân Ly, Hứa Tĩnh Vận nhận vai Du Liên Châu, Lâm Dĩnh Đồng là Dương Bất Hối…

Nụ hôn kinh điển của Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn trong “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” Nụ hôn kinh điển của Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn trong “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký”
Trần Ngọc Kỳ bị trầm cảm khi tham gia “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” 2019 Trần Ngọc Kỳ bị trầm cảm khi tham gia “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” 2019
Trương Vô Kỵ của “Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký” thừa nhận diễn dở Trương Vô Kỵ của “Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký” thừa nhận diễn dở
Những con số thú vị về 8 phiên bản “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” Những con số thú vị về 8 phiên bản “Ỷ Thiên Đồ Long Ký”
Sau Trương Vô Kỵ, đây là đại hiệp được yêu thích nhất “Tân Ỷ Thiên Đồ long ký” Sau Trương Vô Kỵ, đây là đại hiệp được yêu thích nhất “Tân Ỷ Thiên Đồ long ký”

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps