Tử vi tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc vượng phát, phòng họa tiểu nhân

09:00 | 18/12/2019

4,664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020 dự báo vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà vượng phát, song nên biết giữ mình, phòng họa tiểu nhân.

Tổng quan

Năm Canh Tý 2020, điềm báo tuổi Mùi gặt hái được thành công nhất định trong việc làm ăn. Song năm nay dù làm ăn khá cũng vẫn tồn tại tai họa ngầm, nếu không có sự đề phòng thì dễ gặp phải tổn hại. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn gặp phải những chuyện thị phi, rắc rối. Vì thế, trong năm 2020, dù việc làm ăn, lợi lộc có sự phát triển nhất định nhưng tuổi Mùi lại phải cẩn trọng.

Tuổi Mùi sang năm 2020 còn dễ phạm đào hoa, vì vậy nên biết giữ mình, tránh sa vào tửu sắc, cho dù duyên khác giới vượng nhưng chưa chắc đây đã là một điều đáng mừng. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối nếu quá chú tâm vào chuyện tình cảm. Trước khi đi đến quyết định giữ mối quan hệ với ai, con giáp này cần phải nhìn nhận được ai là người tốt hay kẻ xấu.

tu vi tuoi mui nam 2020 tai loc vuong phat nen biet giu minh

Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến chuyện kiện tụng trong năm 2020 này. Trong quá trình làm ăn tốt nhất tuổi Mùi không nên quá tham lam, chỉ muốn chiếm lấy những thứ không thuộc về mình. Việc làm ăn cần chân chính, dựa vào chính sức của mình mới mang lại nhiều niềm vui, còn tham lam, muốn chiếm đoạt tài sản của người khác thì ắt phải gặp nhiều mối ưu phiền.

Sự nghiệp

Sang năm 2020, do lâm vào cục diện tương hại nên tuổi Mùi thường rơi vào tình trạng nóng nảy, dễ bực bội, công việc không được thuận lợi, phải làm việc vất vả hơn mọi người, không có ý chí chiến đấu. Điều an ủi là bản mệnh khá có duyên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bản mệnh sẽ gặp được cơ hội để thể hiện tài năng và năng lực của mình.

Tuy nhiên bản mệnh dễ nói năng không suy nghĩ, tính tình nóng nảy nên hay vướng phải chuyện thị phi, hay nảy sinh mâu thuẫn. Quan hệ với cấp trên không mấy hòa hợp khiến việc thăng chức, tăng lương trở nên khá khó khăn, không nhận được sự ưu ái mà chỉ có thể dựa vào chính khả năng và thành tích của bản thân mình.

Đặc biệt, tuổi Mùi cần xác định rõ ràng mục tiêu cho mình, không nên bất chấp làm những việc thiếu đạo đức bởi những việc làm này sẽ gây ra nguy hiểm và thị phi cho chính bản mệnh. Con giáp này cần biết đâu là điểm dừng hay ranh giới để không phạm phải sai lầm.

tu vi tuoi mui nam 2020 tai loc vuong phat nen biet giu minh

Tài lộc

Con đường tài lộc của người tuổi Mùi trong năm Canh Tý khá thuận lợi. Bên cạnh năng lực của bản thân, bản mệnh còn gặp khá nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, thủy lợi hoặc liên quan đến thực phẩm, vận lộc tài sẽ vượng, tiền của dồi dào.

Tuy nhiên, tuổi Mùi nên biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc, không nên thấy những mối làm ăn lớn, kiếm lợi nhiều mà đầu tư không suy nghĩ, bởi những quyết định nóng vội có thể dẫn đến những sai lầm không đáng có, thậm chí có thể khiến bản mệnh rơi vào cảnh tiền mất tật mang, phá sản.

Ngoài ra, trong đời sống hàng này, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên tiêu tiền cho những việc không cần thiết, cho dù là khi tài chính dư dả cũng nên biết giữ mình.

Tình cảm

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Mùi dù là nam mạng hay nữ mạng đều khá vượng đường tình duyên. Nếu tham gia nhiều hoạt động xã hội, giao lưu bạn bè, bản mệnh có thể trở thành một người khá thu hút, có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ thân thiết với những người khác giới.

Những người còn độc thân cũng có cơ may gặp được người thực sự phù hợp với mình, tuy nhiên cần phải chú ý một vài điều. Nam mệnh không nên quá đắm đuối chuyện tình cảm mà bỏ quên sự nghiệp và luôn đề cao tinh thần cảnh giác để nhận ra ai là người thực sự vì mình. Rất có thể, nếu bản mệnh quá cả tin thì sẽ bị đối phương lợi dụng, khiến bản mệnh phải chịu nhiều hậu quả đáng tiếc.

tu vi tuoi mui nam 2020 tai loc vuong phat nen biet giu minh

Trong khi đó, nữ mệnh nên có cách cư xử đúng mực, không nên quá nóng nảy, bốc đồng, nói năng không suy nghĩ khiến đôi bên đều phải chịu tổn thương. Những người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới, không để những mối quan hệ ngoài luồng gây rạn nứt tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Sức khỏe

Năm 2020, sức khỏe của người tuổi Mùi phải chịu nhiều tổn hại. Vì thế trong năm nay, bản mệnh không nên làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, hay chơi các trò mạo hiểm bởi rất dễ xảy ra bất trắc.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Mùi nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, rèn luyện sức khỏe. Con giáp này lưu ý không đến những nơi ẩm thấp hoặc có nhiều nước, khiến cơ thể khó thích nghi hoặc mang đến những tai họa ngầm.

Ngoài ra, bản mệnh nên cần hạn chế uống rượu bia và các chất kích thích, đề phòng bệnh cao huyết áp, các bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu cũng thường hay xuất hiện, hoặc các bệnh về cơ bắp, xương cốt.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.