Tử vi tuổi Dậu năm 2020: Đào hoa vượng vận, bốc đồng phá tài

09:13 | 22/12/2019

3,225 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi năm Canh Tý 2020 dự báo, tuổi Dậu trong năm mới này phải đối mặt với nhiều khó khăn, từ rắc rối trong công việc đến áp lực tài chính, bốc đồng dễ khiến phá tài. Đường tình duyên đào hoa vượng vận nhưng phải biết giữ mình.

Tổng quan

Trong năm 2020, tuổi Dậu gặp cục diện tương phá, dễ phải chịu áp lực kinh tế khá lớn, chi tiêu không hợp lý dễ dẫn đến hiểm họa về tài chính. Bản mệnh thường hay cảm thấy mệt mỏi, trạng thái tinh thần không tốt, thậm chí có nhiều khi suy nghĩ bi quan, thiếu chủ động nên khi vướng phải rắc rối thường không sẵn sàng khắc phục, dễ dẫn đến kết quả phá tài, hại thân.

Công việc của tuổi Dậu cũng không được thuận lợi, dễ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ khiến mọi chuyện không yên ổn. Bản tính bốc đồng và lơ là cũng mang lại cho con giáp này nhiều rắc rối. Bản mệnh sẽ phải tốn rất nhiều công sức mới có thể khắc phục được những vấn đề xảy ra xung quanh mình. Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở không nên dành quá nhiều thời gian cho những điều vui thú bên ngoài. Vì thế, bản mệnh cần tránh hết sức việc tham gia vào các hoạt động tụ họp không cần thiết, tránh giao lưu với những người có ý đồ không lành mạnh.

tu vi tuoi dau nam 2020 dao hoa vuong van boc dong pha tai

Xét về vận trình tình duyên, bản mệnh khá đào hoa, có thể gặp những đối tượng hợp ý mình ở những nơi như quán bar hoặc trong những buổi tụ tập bạn bè. Tuy nhiên bản mệnh lại dễ gặp rắc rối nếu liên quan đến các vấn đề tửu sắc, thị phi. Vì thế chuyện tình cảm có thể phát triển nhanh chóng nhưng cần biết giữ mình, không nên để xảy ra tình huống phức tạp, tự kéo mình vào rắc rối. Ngoài ra, tình hình sức khỏe năm Canh Tý của con giáp này cũng không mấy khả quan, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến hệ thống hô hấp, cần lưu ý đề phòng.

Sự nghiệp

Trong năm 2020, sự nghiệp của tuổi Dậu năm nay bản mệnh không gặp nhiều điều thuận lợi do bản tính nóng nảy, bốc đồng cũng như phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, chủ yếu ở vào thế bị động, thường phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ hoặc mâu thuẫn từ đồng nghiệp.

Chẳng những thế, bản mệnh thường không chuyên tâm vào công việc, dễ nghe theo lời dụ dỗ lôi kéo của bản mệnh bè xấu, vì thế mà không có chí tiến thủ, thường suy nghĩ tản mạn. Đây là nguyên nhân khiến bản mệnh khó có thể bình tĩnh để giải quyết vấn đề trước mắt hoặc không đủ lý trí để xác định những kế hoạch tương lai. Tốt nhất nên tránh xa những bản mệnh bè xấu hay rủ rê, lôi kéo tham gia vào các hoạt động vui chơi, làm lơ là sự nghiệp.

tu vi tuoi dau nam 2020 dao hoa vuong van boc dong pha tai

Có thể nói rằng trong năm 2020, tuổi Dậu thiếu đi động lực và hướng đi trong sự nghiệp, vì thế khó đạt được sự đột phá. Nếu muốn thay đổi tình trạng trên, con giáp này cần tham gia nhiều hoạt động hoặc các loại báo chí, sách vở giúp truyền cảm hứng và thay đổi tâm trạng. Không nên dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân hoặc chỉ để suy nghĩ vu vơ, nên xây dựng thời gian biểu hợp lý để có lối sống khoa học hơn.

Tài lộc

Tình hình tài chính của tuổi Dậu trong năm Canh Tý 2020 cũng không được lý tưởng. Bản mệnh dễ phải chi tiêu tốn kém trong các mối quan hệ bản mệnh bè, anh em, dễ dùng tiền lãng phí, không đúng mục đích vào các hoạt động vui chơi, tụ tập. Cũng không nên quá thể hiện với người khác giới mà tiêu quá phung phí để thể hiện bản thân mình.

Muốn phát tài nhanh và bền vững, bản mệnh cần dựa vào chính khả năng của mình, không nên chỉ dựa vào vận may của bản thân hoặc lợi dụng công sức của người khác. Những mưu đồ không tốt có thể khiến bản mệnh mệnh lâm vào nhiều rắc rối, thậm chí là phá sản.

Để có thể giảm bớt những áp lực về kinh tế, bản mệnh cần lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, không dùng tiền vào những việc không cần thiết, giảm thiểu các hoạt động vui chơi. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian đầu tư cho sự nghiệp hơn, không nên dành thời gian cho những suy nghĩ xa vời.

Tình cảm

Nhân duyên của tuổi Dậu trong năm 2020 vượng vận đào hoa, đặc biệt là với những người còn độc thân, dễ tìm được người như ý. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người khác phái thông qua mối quan hệ với bản mệnh bè, người thân hoặc trong các buổi gặp mặt bản mệnh bè, đối tác. Bản mệnh dễ gây ấn tượng với những người khác giới nên việc bắt đầu một mối quan hệ tình cảm không phải là vấn đề gì quá khó khăn.

tu vi tuoi dau nam 2020 dao hoa vuong van boc dong pha tai

Tuy nhiên, tuổi Dậu năm nay không biết kiềm chế những ham muốn không chính đáng của mình thì dễ vướng vào tai vạ, tự tay phá vỡ hạnh phúc mình đang có. Chuyện tình cảm của con giáp này không được ổn định, khó có thể đạt được kết quả như mong muốn. Nếu phóng túng quá độ, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp.

Với những người đã lập gia đình, tuy bản mệnh không có nhiều khả năng phạm phải đào hoa xấu nhưng vẫn cần phải chú ý giữ khoảng cách đúng mực với những người khác giới tiếp cận mình. Khi tham gia các hoạt động tiệc tùng, giao lưu cần chú ý biết giữ mình, không nên quá chén khiến bản mệnh trở nên thiếu tỉnh táo, làm ra những việc gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu không được khả quan trong năm 2020, có thể gặp nhiều rắc rối và hung hiểm. Về tổng thể, cơ thể dễ phải chịu tác động không tốt do tác động của các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá gây nên, khiến đầu óc thiếu minh mẫn, dễ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có.

Bản mệnh cũng dễ gặp vấn đề liên quan đến hệ thống hô hấp, các bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu thường xuyên xuất hiện. Ngoài ra cũng có thể mắc phải những căn bệnh nguy hiểm hoặc các bệnh do thói sinh hoạt không điều độ gây nên.

Để sức khỏe cải thiện, tránh được những tác động xấu, bản mệnh cần tránh đi đến những nơi ẩm ướt, nguy hiểm, những nơi có nhiều sát khí hoặc hỗn loạn. Thay vào đó, bản mệnh nên đến thư giãn ở nơi có nhiều cây cối, bầu không khí trong lành cũng như quan tâm, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hằng ngày.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.