Tử vi tuần mới từ 26/9-2/10/2016 của 12 con giáp

10:19 | 26/09/2016

887 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Hợi độc thân đón nhận tin vui từ Đào Hoa tinh. Trái tim bạn đã có sự rung động trở lại khi gặp đúng đối tượng. Còn do dự gì nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để chấm dứt kiếp FA đeo bám.

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, chịu sự ảnh hưởng lớn từ hung tinh Thiên Cẩu, vận trình người tuổi Tý lúc thăng lúc trầm, sự biến động vẫn khá rõ ràng. Tuần này, bản mệnh nên cầu hòa, cầu bình an, đừng quá tham vọng trong đầu tư, kinh doanh hay sự nghiệp nói chung. Bạn nên suy nghĩ lạc quan và theo hướng tích cực hơn, có như thế mới trải qua một tuần an yên.

Trong những ngày giữa tuần, nhờ mối quan hệ tương sinh nên vận khí bản mệnh tăng nhẹ, có thể vớt vát vận trình tài lộc. Nhưng vẫn kị hùn vốn đầu tư làm ăn lớn, nên làm từng bước, chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh nhảu đoảng, rước họa phá tài vào mình.

Phương diện công việc cũng có nhiều biến động. Nội bộ công ty lục đục, công ty bắt đầu áp dụng chế độ làm việc mới, tính lương thưởng theo cách mới ít có lợi cho bạn và người lao động nói chung. Nếu thực sự thấy bức xúc, mọi người nên đoàn kết lại và phản ánh vấn đề lên cấp trên. Phải có người đề xuất thì lãnh đạo mới biết mà xử lý.

Chuyện tình cảm như một vòng luẩn quẩn, sau những phút giây hạnh phúc lập tức có thể là những cơn giận hờn, trách móc. Điều đó xảy ra như cơm bữa khiến cả hai đều cảm thấy ngột ngạt, bí bách.

Trong tuần, bạn và nửa kia có cơ hội hiểu nhau hơn sau khi cùng nhau tham gia hoạt động tập thể hay chuyến du lịch nào đó. Thời gian để hai bạn bên nhau khá nhiều, chủ động thể hiện tình cảm nhé.

Tử vi tuổi Sửu

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Sửu khá ổn. Dù hung vận vẫn chiếm ưu thế, nhưng được cát tinh Thiên Đức bảo vệ, gặp dữ hóa lành, biến hung thành cát.

Đáng chú ý nhất là phương diện sức khỏe, nhất là nữ mệnh. Vì quá tham công tiếc việc, bạn làm việc bất kể giờ giấc, ăn uống lại thất thường, cơ thể rất dễ bị suy nhược. Không còn cách nào khác là bạn phải quan tâm chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Có thể cắt thuốc bổ để uống hoặc sử dụng những loại thực phẩm chức năng có xuất xứ rõ ràng để tăng cường sức đề kháng.

Trong công việc, đôi lúc không tránh khỏi việc bản mệnh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Đôi khi tranh cãi để ra vấn đề, đó là điều nên làm. Nhưng đừng bao giờ giữ tâm lý hiếu thắng, lúc nào cũng muốn hơn thua. Càng như vậy, bạn càng khó được mọi người ủng hộ cho chức vụ quản lý đang bỏ ngỏ phía trước.

Lưu ý, trong tuần có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá. Dù là trong phương diện sự nghiệp hay chuyện tình cảm đều phải cẩn thận.

Vợ chồng kết hôn đã lâu rất cần khoảng thời gian riêng tư để chia sẻ cùng nhau. Tránh tình trạng vì quá quen thuộc rồi, cảm giác nhàm chán bắt đầu nảy sinh. Nghĩa vợ chồng theo hai bạn suốt cuộc đời, cả hai cần phải trân trọng điều đó. Hãy chủ động chia sẻ với nửa kia, tạo không gian gần gũi, tăng cường sự gắn kết, có như thế tình yêu mới có thể bền lâu.

Tử vi tuổi Dần

Vận trình tuần mới của người tuổi Dần khởi sắc, có chuyển biến tích cực. Tuy trong quá trình làm việc vấp phải khó khăn, nhưng kết quả cuối cùng vẫn nằm trong dự liệu của bạn, không cần lo lắng thái quá.

Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, sale, thường xuyên bị ép doanh số. Tuần này là cơ hội để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt được những hợp đồng có giá trị cao. Đừng ngại xông xáo hay phải đi xa, cái gì cũng có giá của nó, khi bạn thực sự cầu tiến và chăm chỉ, ắt sẽ gặt hái thành quả tốt lành.

Tuần này ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh vẫn khá lớn, mệnh chủ nên chú ý tới vấn đề an toàn giao thông và an toàn trong lao động. Nhất là những ai thường xuyên phải lái xe, làm những việc lao động chân tay nặng nhọc càng cần phải chú ý kẻo gặp phải họa huyết quang, nhẹ thì xây xát chân tay, nặng thì đổ máu, phải nhập viện cứu chữa.

Trong tuần, tài lộc khá vượng, nhưng nguồn thu chủ yếu vẫn đến chính tài, thứ tài ở mức trung bình. Vì thế, đừng nghĩ tới chuyện đầu tư vào dự án lãi suất cao nhưng lại mạo hiểm, rất dễ bị thua lỗ hoặc lừa gạt.

Vận trình tình cảm đang khởi sắc, vợ chồng chấm dứt chiến tranh lạnh, chuyển từ đối đầu sang đối thoại. Dù sao, khi cả hai cùng nhau nỗ lực, mọi khúc mắc sẽ sớm được giải quyết. Đơn giản là bạn có để tâm và giành thời gian cho những vấn đề này hay không thôi.

Vận đào hoa của người độc thân đang có xu hướng vượng phát. Còn chần chừ gì nữa mà không chủ động nắm bắt cơ hội này để bày tỏ tình cảm với đối phương. Dù kết quả ra sao, ít nhất bạn cũng dám làm và dám chịu, hơn nữa nói ra được nỗi niềm thầm kín trong lòng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

tin nhap 20160926100447

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi tuần từ 26/9-2/10/2016, vận trình người tuổi Mão giữ ở mức bình ổn, không quá sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng cấp. Vận trình tình cảm có xu hướng giảm sút, tình yêu vừa mới bắt chớm nở lại vội vàng kết thúc. Có thể là do sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc cũng chính bởi cái tôi cố chấp của hai bạn quá cao.

Những cặp vợ chồng trẻ khó tránh khỏi các mâu thuẫn vì chưa thể dung hòa tính cách cũng như quan điểm sống. Một số bạn còn tỏ vẻ hoài nghi với tình cảm của đối phương. Nhất là khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Người ấy là tình cũ của một trong hai bạn, quan hệ đôi bên càng thêm rối rắm.

Công việc cũng gặp khó khăn, nhưng nhìn chung kết quả vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Dù mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng bị ác hóa, nhưng con giáp thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra cách khắc phục. Miễn sao bạn giữ được thái độ bình tĩnh thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.

Sự xuất hiện dày đặc của Thương Quan mang tới không ít cơ hội kí kết hợp đồng giá trị hoặc tìm được đối tác, khách hàng có tiềm lực kinh tế lớn mạnh. Tuy nhiên, kèm theo đó là những rắc rối liên quan đến giấy tờ, kiện tụng, có thể gây hao tài tốn của, phải hết sức thận trọng.

Sức khỏe của người tuổi Mão ở mức bình ổn. Nhưng vì lười vận động, bạn có thể gặp phải những rắc rối như vòng hai quá cỡ, đau lưng, đau vai gáy, thừa cân… Nên sắp xếp thời gian làm việc và luyện tập thể thao hợp lý, đừng để khi sức khỏe đi xuống rồi mới lại lo chữa trị, lúc ấy đã quá muộn.

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình tuần mới của người tuổi Thìn có xu hướng đi xuống. Những mối quan hệ xã giao trở nên rối ren phức tạp, khiến con đường công danh, thăng tiến trong sự nghiệp của bản mệnh càng khó khăn. Nhiều lúc bạn muốn bỏ cuộc lắm, nhưng vì đại cục, vẫn cố gắng kiên trì tới cùng.

Công việc có nhiều rắc rối phức tạp xảy ra, nó không thể hiện ra bên ngoài, nhưng bên trong thực sự là một mớ hỗn độn, cần bạn tập trung tinh thần cao độ để giải quyết. Chỉ cần đôi chút lơ là, bạn rất dễ phạm sai lầm, để rồi phải tự mình gánh lấy hậu quả. Có thể là giáng chức, bị điều động công việc tới nơi không có điều kiện làm việc tốt, cắt giảm lương...

Đại Hao hung thần hoàn hành trong tuần, gây điều bất lợi về mặt tiền bạc. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần vất vả, tất bật nhưng thành quả cuối cùng thu về cũng chưa thực sự xứng đáng với những gì đã bỏ ra, bản thân có chút thất vọng.

Ngày cuối tuần được coi là ngày bình yên nhất. Bạn nên tạm gác công việc, những trăn trở trong sự nghiệp sang một bên, cùng gia đình quây quần bên nhau tổ chức một bữa ăn nhỏ. Bản mệnh cũng có thể mời khách khứa tới nhà để tăng thêm phần rôm rả, khuấy động bầu không khí và khích lệ tinh thần phấn chấn hơn.

Tử vi tuổi Tị

So với tuần trước, vận trình tuần mới của người tuổi Tị sáng hơn đôi chút khi mà cát vận và hung vận gần như bằng nhau. Điều đó mang ý nghĩa, trong tuần bạn có cả niềm vui và nỗi buồn đan xen, bạn trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nếu vẫn còn băn khoăn tiến hành những việc quan trọng như động thổ, về nhà mới hay cưới hỏi…, bạn nên tìm người có chuyên môn để tháo gỡ thắc mắc. Tuần này vận khí chưa thực sự tăng cao, nhưng chí ít, khi tiến hành những việc này vẫn khá thuận lợi.

Chú ý, trong kí kết hợp đồng quan trọng, bản mệnh đừng lơ là tiểu tiết. Chính những điều khoản nhỏ ấy lại mang tính ràng buộc cao, sau này có thể ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế. Nếu bạn chủ quan không rà soát tỉ mỉ, e rằng sẽ mắc sai lầm, gây thiệt hại lớn về tiền bạc của cả cá nhân và tập thể.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh càng chân thành và quan tâm tỉ mỉ tới đối phương bao nhiêu, tình cảm mà nửa kia đáp lại cũng nồng nhiệt bấy nhiêu. Tình yêu cũng như mọi phương diện khác, cần có thời gian để đầu tư, vun đắp tình cảm, chứ càng nóng vội càng không giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến bản thân vướng vào các rắc rối không đâu.

tin nhap 20160926100447

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Ngọ có vui, có buồn, có lúc thuận lợi nhưng khi lại gặp khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chủ động và kiểm soát cảm xúc tốt, giữ tâm thế bình tĩnh sẽ không có việc gì nghiêm trọng xảy ra.

Tuần này, Ngũ Quỷ hung tinh có sức ảnh hưởng lớn. Thêm nữa, Kiếp Sát lại xuất hiện liên tục khiến vận trình công việc của bản mệnh gặp không ít trở ngại. Cần nghiêm cẩn giữ mình, không bê tha chè chén, cờ bạc để rồi vướng vào rắc rối tổn hao tiền bạc, thậm chí còn liên quan tới tòa án kiện tụng vô cùng phức tạp.

Người kinh doanh, buôn bán sẽ có một tuần tất bật. Cuối tuần có vẻ khởi sắc hơn, còn đầu tuần khá ảm đạm. Vì thế, đầu tuần nên chờ đợi cơ hội, làm tốt công tác chuẩn bị để cuối tuần đẩy mạnh công việc, ắt sẽ có lợi.

Tình cảm không lý tưởng như vẻ bề ngoài, lúc thăng lúc trầm bất ổn. Vợ chồng tranh luận những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, rồi thành ra cãi cọ vì không ai chịu nhượng bộ. Cãi vã như cơm bữa khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh tâm lý chán ngán, muốn tìm đến người thứ ba để tâm sự.

Người độc thân vận đào hoa tuy sáng, nhưng nhân duyên tốt đẹp chưa tới. Hơn nữa, Đào Hoa Sát đang rình rập, chỉ cần bạn có chút mập mờ trong các mối quan hệ là y như rằng sẽ vướng vào tình tay ba ngang trái.

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình của người tuổi Mùi thay đổi khó lường trong tuần này. Bản mệnh đối mặt với không ít thách thức, cả trong công việc và chuyện tình cảm. Với những ai vừa nhảy việc hoặc bắt đầu đi làm, đây thực sự là một tuần đáng nhớ khi mà lúc nào bạn cũng tất bật làm việc, thậm chí còn là chân sai vặt, rơi vào tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”, khổ sở vô cùng.

Tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn, sẽ lấy đó làm động lực để bản thân mình cố gắng nhiều hơn. Dù thế nào đi nữa, khi người khác không tốt với mình cũng đừng quá thất vọng hay có cái nhìn phiến diện. Nếu thực sự “cao tay”, bạn nên lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, dần dà chính điều đó sẽ giúp bạn thu phục lòng người.

Tuần này, tình hình tài chính của mệnh chủ có sự biến động lớn, cảm giác bấp bênh, chưa thể ổn định. Nhiều khoản chi tiêu ngoài luồng phát sinh như cưới hỏi, ma chay, thăm nom người ốm, khám chữa bệnh... Tuy kiếm được tiền, nhưng chi tiêu quá nhiều nên lúc nào cũng thấy ví tiền trống rỗng.

Vận trình tình cảm không sáng, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Hơn ai hết, bạn biết rõ tình cảm thực sự của mình, nếu cứ gượng ép, cả hai đều không hạnh phúc. Tuần này là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định cuối cùng, thà một lần đau còn hơn suốt ngày buồn chán.

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân đón một tuần mới với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng phần lớn là chuyện vui vẻ. Nhìn nụ cười luôn rạng rỡ trên môi bạn, ai cũng thừa hiểu rằng tâm trạng của bạn rất thoải mái.

Trong tuần, khi tiến hành việc lớn nhỏ nào, bản mệnh đều có cảm giác thuận lợi và luôn làm chủ tình thế. Chính Tài tinh xuất hiện nhiều, thúc bạn chủ động kiếm cơ hội làm ăn, hợp tác. Hãy cứ nỗ lực hết mình, thành quả mà bạn gặt hái được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, Thái Dương tinh mang tới nhiều sự phát triển thuận lợi cho nam mệnh tuổi Thân. Nhân đà này, bạn có thể mạnh dạn đề xuất kế hoạch, dự án, ý tưởng sáng tạo mới, chắc chắn sẽ được mọi người đón nhận.

Tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, trở nên rực rỡ và thuận lợi vô cùng. Nhân tháng trăng tròn và sáng tỏ nhất năm, hai bạn có thể lên kế hoạch cho một đám cưới long trọng. Hoặc bạn có thể sắp xếp ngày ra mắt gia đình hai bên, thậm chí lập kế hoạch cưới hỏi trong tháng này, vạn sự đều thuận.

Sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng lo ngoài một vài biểu hiện thường thấy như đau mỏi cơ, nhức mắt, mỏi khớp cổ tay, đau lưng… Đó là hệ quả của việc ngồi quá lâu, ít vận động. Chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện thể thao là mọi triệu chứng khó chịu này đều nhanh chóng biến mất.

tin nhap 20160926100447

Tử vi tuổi Dậu

So với tuần trước, tử vi tuần này của người tuổi Dậu có phần giảm hơn đôi chút, nhưng nhìn chung cát vận vẫn chiếm ưu thế, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát, cuộc sống diễn ra thuận lợi, đa sắc màu.

Những ngày đầu tuần vận khí tăng mạnh nhờ sự hỗ trợ từ các yếu tố thiên can, địa chi và ngũ hành. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng rằng, khi tiến hành việc quan trọng nào đó trong thời gian này đều khá suôn sẻ, không có gì phiền phức. Nếu có cũng sẽ xuất hiện quý nhân giúp giải quyết thấu đáo.

Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh xông xáo và chủ động phô diễn tài năng trong công việc. Khi bạn hăng hái đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới lạ, dù tính khả thi của nó chưa thực sự cao, nhưng ít nhất cũng dành được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp.

Tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa khi mà tần suất gặp gỡ đôi bên ngày càng nhiều. Hơn thế, hai bạn là có không gian riêng tư, tình cảm cứ thể diễn ra theo lẽ tự nhiên, không hề có sự gượng gạo nào ở đây.

Lưu ý, ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế có thể gây ra một vài điều phiền muộn như bị mất đồ hoặc gây gổ với bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng những chuyện này dừng ở một mức độ nhất định, chỉ cần bạn bình tĩnh là có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi, vận trình tuần mới của người tuổi Tuất có phần xuống sắc, chỉ số hung tinh tăng cao hơn, mang điềm báo hung họa sẽ xảy ra, cần hết sức lưu ý.

Cách làm việc có phần cứng nhắc và bảo thủ của bạn cần phải thay đổi càng sớm càng tốt. Nó chính là rào cản ngăn bạn đột phá bản thân cũng như phát triển sự nghiệp ở tầm cao hơn. Áp lực công việc nhiều, đôi khi bạn nóng giận, khó kiềm chế bản thân cũng vì gặp phải trục trặc trong công việc.

Tuần này có Bách Việt đào hoa tinh chiếu rọi, nhân duyên của bản mệnh có chuyển biến tích cực hơn. Tuy nhiên, mối tình này thành hay bại phụ thuộc lớn vào khả năng chủ động nắm bắt của bạn.

Cuộc sống hôn nhân cũng vấp phải không ít sóng gió. Nhưng sóng gió qua rồi thì trời yên biển lặng, gia đình vẫn vui vẻ bên nhau, tuy trên thực tế mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có vẻ xa cách hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tuất bình ổn, không mắc trọng bệnh, nhưng sức đề kháng của cơ thể có phần giảm sút nên dễ mắc các bệnh như cảm cúm, ho hắng, ngạt mũi… trong tiết giao mùa này.

tin nhap 20160926100447

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón thêm một tuần có vận trình trung bình, thậm chí khá xuống sắc. Trong công việc, mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên không như ý, đôi khi còn xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trên tất cả, tiến độ công việc vẫn được hoàn thành đúng, không bị cấp trên khiến trách hay đồng nghiệp soi mói.

Do ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính. Nhất là những ai đang làm thủ tục vay vốn ngân hàng để kinh doanh, mua nhà cửa, đất đai…, phải “đi cửa sau” số tiền không hề ít ỏi thì mọi chuyện mới thuận lợi.

Tuần này, nếu có kế hoạch đi du lịch hoặc chơi xa, bạn cần theo dõi kỹ diễn biến thời tiết, mang đủ đồ dùng cần thiết, tránh trường hợp một ngày nhiệt độ thay đổi quá nhiều còn có thể ứng biến kịp thời.

Người tuổi Hợi độc thân đón nhận tin vui từ Đào Hoa tinh. Trái tim bạn đã có sự rung động trở lại khi gặp đúng đối tượng. Còn do dự gì nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để chấm dứt kiếp FA đeo bám.

N.D