Tử vi tuần mới ngày 27/11 - 3/12/2023: Tuổi Ngọ công việc quá tải, tuổi Tuất nỗ lực bứt phá

07:00 | 26/11/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, hứa hẹn có nhiều thành công ngoài mong đợi khi tuổi Tuất chăm chỉ và nỗ lực. Sự bứt phá của bản mệnh trong công việc cũng được thể hiện rõ trong thời gian tới.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, cuộc sống của tuổi Tý có nhiều áp lực hơn bao giờ hết. Thời điểm cuối năm đang đến rất gần, nên đầu tư thêm công sức và thời gian để hoàn thành dự án còn dang dở.

Ngoài ra, đây cũng là lúc để con giáp này chỉnh trang, bài trí lại ngôi nhà của mình. Không chỉ giúp tô điểm thêm cho không gian sống mà điều này còn giúp bản mệnh thư giãn.

Về mặt tình cảm, người có đôi có thể xảy ra những cãi vã về chuyện con cái hoặc tiền bạc. Giữa hai người đang thiếu đi sự thống nhất cần thiết. Những ai đang độc thân đừng quá vội vàng tiến tới, hãy dành thêm thời gian tìm hiểu đối phương.

Ngoài ra, trong tuần này, tuổi Tý có điềm báo tai nạn bất ngờ, cần cẩn thận hơn khi đi xa. Con giáp này cũng cần chú ý đến vấn đề an toàn giao thông để tránh gặp phải những sự cố không mong muốn.

Tử vi tuần mới ngày 27/11  3/12/2023: Tuổi Ngọ công việc quá tải, tuổi Tuất nỗ lực bứt phá

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, tuổi Sửu có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống hiện tại của mình. Đây là thời điểm cực kỳ lý tưởng để bản mệnh phát huy điểm mạnh nhất là khả năng xử lý vấn đề một cách nhanh nhạy.

Bên cạnh đó trong tuần này bản mệnh sẽ có thể đóng vai trò làm cầu nối với những người thân yêu của mình. Nếu con giáp này phát hiện ra bất kỳ sự bất đồng nào trong quan hệ thì đừng ngần ngại trở thành người hòa giải.

Về tình cảm cá nhân, có khả năng cao tuổi Sửu gặp lại người yêu cũ. Người đã có đôi yêu lâu năm đã bước vào giai đoạn chín muồi để bàn chuyện kết hôn, may mắn là được sự chấp thuận của bố mẹ hai bên nên càng khiến bản mệnh tự tin hơn.

Những khó khăn, thử thách tình cảm đối với tuổi Sửu cuối cùng cũng đã qua đi, trả lại cho bản mệnh những ngày vui, hạnh phúc như ý. Hai người rất đồng lòng với những kế hoạch chung trong tương lai.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, tuổi Dần nên cẩn thận với các mối quan hệ công sở vì có thể chúng sẽ khiến bản mệnh khó chịu và mệt mỏi. Hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng nên so sánh hay nói xấu nhau, nếu không tình trạng sẽ càng tệ hơn.

Đối với tình hình tài chính hiện tại, con giáp này không thể vội vàng, nếu không dễ có quyết định sai lầm. Những đánh giá ban đầu của bản mệnh có vẻ có lý nhưng cuối cùng lại đi sai hướng.

Trên phương diện tình cảm, để mỗi khi gặp vấn đề cả hai giảm đi sự căng thẳng thì tuổi Dần tránh việc đổ hết mọi tội lỗi cho người kia. Hai người nên cùng ngồi lại để đánh giá nên làm gì trong tình huống vừa xảy ra hơn là tranh cãi, chỉ trích nhau.

Ngoài ra tuần này, tuổi Dần cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Bản mệnh nên ngủ sớm dậy sớm. Ngoài ra, nên chăm chỉ tập thể dục thể thao vì chúng sẽ giúp thay đổi cả sức khỏe lẫn tâm trạng của bản mệnh.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, tuổi Mão không vui khi để xảy ra sai sót khiến, có xu hướng tự trách bản thân. Con giáp này nên tìm một không gian riêng và chậm rãi suy nghĩ về hai mặt của vấn đề. Đôi khi có lợi ích nhất định ở việc này mà bản mệnh chưa nhận ra.

Bù lại, vận trình tài chính của tuổi Mão khá rực rỡ. Thế nhưng, dù kiếm được nhiều nhưng bản mệnh cũng tiêu nhiều, lời khuyên là bản mệnh nên bảo đảm rằng có thể cân đối được các khoản chi tiêu của mình.

Con giáp này có phần bồng bột trong khi xử lý những vấn đề liên quan tới tình cảm trong tuần này. Có vẻ cảm xúc đang lấn át tâm trí khiến bản mệnh đưa ra một vài quyết định không sáng suốt. Người độc thân chớ vội tin những lời đường mật của người chỉ mới quen.

Sức khỏe của tuổi Mão trong tuần này cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng, nhiều người đạt được mục tiêu trong luyện tập. Thể lực bản mệnh lúc này rất tốt và dẻo dai, thậm chí cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, tuổi Thìn khát khao tìm tới những giới hạn mới trong công việc. Nguồn cảm hứng sáng tạo được khơi dậy mạnh mẽ, bản mệnh có thể tìm hiểu việc kinh doanh online để tăng thêm thu nhập.

Vấn đề tài chính mà liên quan tới tình cảm thì rất khó mà rạch ròi được, do đó bản mệnh hạn chế việc cho vay mượn kẻo khó đòi. Hơn nữa, con giáp này đang có kế hoạch tiết kiệm số tiền đó cho tương lai thì nên giữ kín thông tin, chớ nên cho ai biết.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong tuần mới. Không những thế, những người bạn cũ sẽ xuất hiện và đem đến nhiều sự bất ngờ. Đây cũng cơ hội để bản mệnh giải quyết những hiểu lầm trong quá khứ một cách êm đẹp.

Tuần này, tuổi Thìn cần lưu ý mặt sức khỏe. Người đã bị sỏi thận cần uống nhiều nước hơn, tăng cường vận động, tăng cường thể dục để thay đổi thể trạng hiện tại.

Tử vi tuần mới ngày 27/11  3/12/2023: Tuổi Ngọ công việc quá tải, tuổi Tuất nỗ lực bứt phá

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, tuổi Tỵ bị cản trở và không hài lòng khi thấy xuất hiện sự cạnh tranh không lành mạnh. Không những thế, con giáp này còn có thể khiến người khác hiểu lầm.

Bù lại, vận trình tài chính của lúc này nhìn chung khá tốt, nhiều người gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh, dòng tiền đang từ từ đổ về. Con giáp này không còn phải quá lo nghĩ trước vấn đề chi tiêu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cảm nhận được sự thiếu tin tưởng đang diễn ra giữa hai người. Không những thế, cơ hội ngồi lại trò chuyện thẳng thắn không có khi cả hai đang rất bận rộn với công việc.

Sức khỏe đã không còn phải là vấn đề gây ra lo lắng cho tuổi Tỵ như thời gian trước, thế nhưng bản mệnh lại phải chăm lo cho ai đó đang bị ốm nên có chút mệt mỏi hoặc thiếu ngủ. Con giáp này cũng đừng quên chăm sóc cho bản thân mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, có vẻ khối lượng công việc đang trở nên quá tải khiến tuổi Ngọ phải cố gắng quá sức, ảnh hưởng đến sức khỏe. Con giáp này nên lên kế hoạch chi tiết để giảm tải áp lực và tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi.

Trong tuần, con giáp này có xu hướng mua sắm khá nhiều và có vẻ như lý do nào cũng chính đáng. Bản mệnh nên cân nhắc một chút để những gì mua sắm đều là thứ thiết thực, nếu không sẽ rất lãng phí.

Về mặt tình cảm, khi tuổi Ngọ so sánh một nửa của mình với người khác bản mệnh sẽ buồn và chạnh lòng. Thực tế là việc này chẳng ích gì ngoài việc làm cho bản mệnh thêm chán. Mỗi người có một thế mạnh riêng, hãy trân trọng mối quan hệ của mình ở hiện tại.

Đây cũng là thời gian khởi động của những bữa tiệc và hội họp, vì vậy hãy tiết chế những cuộc vui không cần thiết để củng cố sức khỏe. Bên cạnh đó, con giáp này hãy duy trì chặt chẽ chế độ rèn luyện sức khỏe.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 27/11 đến 3/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi hài lòng với sự an ổn trong cuộc sống của mình. Con giáp này không quá tham vọng về một thay đổi đột biến nào vì biết rằng cái gì cũng cần có thời gian.

Trên phương diện tài chính, thu nhập trong tuần không có dấu hiệu đi lên thế nhưng có vẻ như bản mệnh lại tăng thêm phần chi tiêu nên gánh nặng tài chính càng gia tăng.

Lúc này tuổi Mùi nên chi tiêu thắt lưng buộc bụng để dành tiền đầu tư vào các dự án mới. Tốt hơn hết, con giáp này hãy tránh xa các chương trình giảm giá nếu không muốn mất kiểm soát với túi tiền của mình.

Về mặt tình cảm, chỉ cần một lời an ủi của nửa kia thôi tuổi Mùi cũng cảm thấy an lòng và không còn suy nghĩ mông lung nữa. Không những thế bản mệnh còn hậu thuẫn cho nửa kia rất nhiều trong công việc, càng gia tăng sự gắn kết giữa hai người.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, những gì tuổi Thân nghe thấy và những gì mọi người nghe thấy hoàn toàn khác nhau. Vậy thì đừng bận tâm quá nhiều. Hãy chú ý vào những điều mình tin tưởng, dành thời gian để củng cố điểm yếu, từ đó lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo.

Những người chăm chỉ làm thêm thì nay đã có những tín hiệu đáng mừng khi nguồn thu nhập gia tăng, tuy nhiên nên cố gắng tiết kiệm số tiền này vì việc làm thêm khá bất ổn, không phải khi nào cũng mang lại tiền bạc cho bản mệnh.

Tiếc là vận trình tình cảm của tuổi Thân đang đi xuống vì bản mệnh đang đứng núi này trông núi nọ. Thậm chí có người còn tham lam bắt cá hai tay, nếu bản mệnh không thoát ra được những cám dỗ hiện tại thì nguy cơ tan vỡ rất cao.

Thêm vào đó, sức khỏe của con giáp này cũng không tốt, nên đề phòng cảm cúm, không nên ham đồ lạnh, ăn đồ lạnh quá nhiều cũng sẽ gây khó chịu cho cổ họng và đường tiêu hóa. Khi xuất hiện các triệu chứng nhiễm cảm cần điều trị kịp thời.

Tử vi tuần mới ngày 27/11  3/12/2023: Tuổi Ngọ công việc quá tải, tuổi Tuất nỗ lực bứt phá

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, tuổi Dậu cảm thấy đuối sức. Con giáp này được khuyên nếu mọi chuyện có vượt ngoài tầm kiểm soát, nên báo cáo cho cấp trên để tìm ra hướng xử lý hợp lý nhất có thể.

Bên cạnh đó, tuần này, tuổi Dậu được nhắc nhở nên tìm cách giải tỏa những căng thẳng, muộn phiền trong lòng. Bản mệnh hãy cho bản thân thời gian để nhìn nhận lại thế giới nội tâm bên trong mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu cần cố gắng kiểm soát bản thân bởi khi lớn tiếng giận dữ sẽ gia tăng sự căng thẳng giữa hai người, thậm chí đối phương có hành động mất kiểm soát. Sự khác biệt trong suy nghĩ luôn có dẫn tới những bất đồng, điều quan trọng là xử lý như thế nào.

Bù lại, tuổi Dậu độc thân may mắn hơn. Con giáp này có thể tự mình lựa chọn người yêu, bố mẹ cũng ít can thiệp vào tình cảm hơn. Tỷ lệ chủ động tỏ tình thành công trong thời gian này rất cao, tự tin lên.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, hứa hẹn có nhiều thành công ngoài mong đợi khi tuổi Tuất chăm chỉ và nỗ lực. Sự bứt phá của bản mệnh trong công việc cũng được thể hiện rõ trong thời gian tới.

Đây là giai đoạn tuổi Tuất vất vả hơn khi phải đi lại thường xuyên. Con giáp này nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi. Cuối tuần là thời gian để bản mệnh dành cho gia đình và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Về tài chính, lúc này bản mệnh cũng phải tiêu tốn không ít cho những khoản chi không tên. Tốt hơn hết là nên có kế hoạch từ sớm cho các khoản mua sắm, để khi tiến hành không bị vung tay quá đà.

Về mặt tình cảm, người độc thân may mắn tìm được người khác giới khá tâm đầu ý hợp. Con giáp này không quá kỳ vọng vào điều gì quá lớn lao, cảm thấy trân trọng cách nửa kia đối xử với mình. Các cặp vợ chồng hứa hẹn sẽ có chuyến đi thú vị cùng gia đình của mình để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/11 đến 3/12/2023, ai đó xuất hiện nhắc nhở cho tuổi Hợi hiểu được vai trò quan trọng của mình trong một nhiệm vụ chung. Con giáp này cảm thấy tin tưởng vào bản thân hơn bao giờ hết.

Cuộc sống độc lập, chủ động là chìa khóa cho thành công của con giáp này. Bản mệnh cũng sẽ có những quyết định liên quan tới tiền bạc khôn ngoan hơn. Với thu nhập lý tưởng, nhiều người có thể gia tăng tài sản của mình.

Tuy nhiên, những ý kiến tiêu cực của người khác về nửa kia của bản mệnh có thể là lý do khiến bản mệnh cảm thấy buồn. Hãy tách bản thân ra khỏi những lời nói đó, đánh giá về những gì nửa kia làm cho mình, bản mệnh sẽ thấy được những điều tích cực.

Tuần này, sức khỏe của tuổi Hợi có dấu hiệu giảm sút so với trước khi bản mệnh lo lắng quá nhiều, làm gì cũng cảm thấy bất an, đêm thường xuyên bị mất ngủ. Nếu có thể hãy uống một cốc sữa ấm nhỏ trước khi đi ngủ để làm dịu tinh thần của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình