Tử vi tuần mới 4/12 - 10/12/2023: Tuổi Mão thành quả ngọt ngào, tuổi Thân lực bất tòng tâm

07:00 | 03/12/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Mão nên tranh thủ tiến hành những kế hoạch, dự định quan trọng trong công việc để tận dụng nguồn cát khí đang vượng. Tiến trình suôn sẻ sẽ giúp bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn với thành quả ngọt ngào.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Tý sẽ khá vất vả. Công việc càng về gần cuối năm càng trở nên nặng nề, việc dồn việc, tiến độ gấp rút khiến bản mệnh có cảm giác quá tải, tinh thần làm việc cũng vì vậy mà trở nên sa sút.

Thời gian này, tuổi Tý không tìm thấy niềm vui, sự hứng thú trong công việc. Có vẻ như bản mệnh đang có nhiều mối bận tâm bên lề, chính vì thế mà hiệu suất giảm đi đáng kể, các kế hoạch đều dở dang, cần sớm chấn chỉnh bản thân.

Vận trình tài chính thăng trầm. Con giáp này có kiếm được tiền nhưng lại không giữ được trong túi quá lâu, cũng sẽ phải giải quyết một số vấn đề cần dùng tới số tiền không nhỏ. Càng những lúc như này, bản mệnh càng cần có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận để tránh cho tài lộc bị hao hụt, cạn kiệt.

Vận trình tình cảm cũng khó tránh những tác động bất lợi. Mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia nảy sinh nhiều khúc mắc, nghi ngờ lớn dần dẫn tới cãi vã. Cả hai đều là người nóng nảy nên hành xử có phần mất bình tĩnh, tình cảm đi vào bế tắc.

Tử vi tuần mới 4/12 - 10/12/2023: Tuổi Mão thành quả ngọt ngào, tuổi Thân lực bất tòng tâm

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, trong công việc, tuổi Sửu tập trung cao, giải quyết nhiệm vụ khá nhanh, chất lượng, nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng. Với tinh thần làm việc hết mình, bản mệnh sẽ vượt qua được khó khăn.

Tài chính của tuổi Sửu cũng báo về tin vui. Giữa tuần là khoảng thời gian tài lộc có dấu hiệu vượng nhất, bản mệnh nên tranh thủ lúc này để tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh, cầu tài, may mắn sẽ đem tiền về. Cũng nhờ vậy, để ra được một khoản tiết kiệm cho bản thân.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ, báo hiệu những tin vui sẽ đến với tuổi Sửu. Dù là người độc thân hay các cặp đôi, người đã lập gia đình đều có thể yên tâm khi nhân duyên đang rất rộng mở, tình cảm có tín hiệu tích cực.

Đôi lứa, vợ chồng hóa giải được nhiều mâu thuẫn trước đó. Cả hai bên đều chủ động gác lại cái tôi để cùng vun vén hạnh phúc. Trong khi đó, người độc thân có một tuần vượng duyên, các mối quan hệ trong công việc hay ngoài cuộc sống đều có thể giúp bản mệnh có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con cho hay từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Dần nên hết sức đề phòng bởi có thể có tiểu nhân quấy phá khiến công việc của bản mệnh gặp nhiều trở ngại. Có vẻ như những gì bản mệnh đạt được khiến kẻ xấu ghen tị, buông lời gièm pha nhằm bôi nhọ bản mệnh.

Trong môi trường tập thể, cạnh tranh là điều không tránh khỏi. Với những chiêu trò cạnh tranh bẩn, chắc chắn tuổi Dần sẽ gặp bất lợi nhất định. Nhưng chỉ cần bình tĩnh, tự tin thì sẽ có thể tìm được phương pháp phù hợp để đối phó. Hơn nữa, sẽ không gì có thể lung lay được ý chí của bản mệnh.

Ở thời điểm này, tuổi Dần cũng cần chú ý trong chuyện đầu tư, nên đề cao tính an toàn, chớ nên mạo hiểm làm điều gì đó bởi có thể dẫn tới thất bại, vốn bỏ ra như muối bỏ biển. Hơn thế nữa, cũng không tùy tiện cho người khác vay tiền hay vay tiền người khác để tránh bị tiểu nhân lừa gạt.

Vận trình tình cảm trong tuần này của không có biến động đáng kể. Người độc thân có vẻ nóng lòng muốn tìm kiếm đối tượng, nhưng bản mệnh càng sốt ruột thì duyên càng ở xa. Thay vì ngồi một chỗ chờ tình duyên tới, con giáp này nên ra ngoài giao lưu để mở rộng mối quan hệ.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Mão nên tranh thủ tiến hành những kế hoạch, dự định quan trọng trong công việc để tận dụng nguồn cát khí đang vượng. Tiến trình suôn sẻ sẽ giúp bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn với thành quả ngọt ngào.

Đây cũng sẽ là một tuần tuổi Mão chứng tỏ được khả năng làm việc với tốc độ cao của mình. Công việc ngày một vào guồng khiến bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều. Điều cần cố gắng bây giờ là làm quen với nhiều người hơn, mở rộng và phát triển các mối quan hệ cá nhân sẽ rất hữu ích cho tương lai.

Vận trình tài lộc trong tuần cực kì dồi dào. Ngay từ đầu tuần, tiền hết rồi lại có, con giáp này được quý nhân tạo ra những cơ may tài chính lớn đến bất ngờ. Bản mệnh giữ được tâm thế bình tĩnh và tỉnh táo nên không mắc sai lầm để tiền bạc của mình vào tay đối thủ.

Tuần này vận trình tình cảm của Mão cũng có phần khởi sắc hơn. Tình duyên không còn là nỗi lo luôn thường trực trong lòng người độc thân nữa vì con giáp này đã tìm được người tâm đầu ý hợp, thậm chí là có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Đời sống vợ chồng hòa thuận, yên bình và hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Thìn có thể xảy ra tranh chấp hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp. Cái tôi quá cao, bản mệnh khăng khăng với ý kiến cá nhân và sẵn sàng gạt bỏ ý kiến của người khác để bảo vệ quan điểm của bản thân, thái độ này đang khiến bản mệnh không được lòng mọi người.

Áp lực trong công việc cũng khiến cho tuổi Thìn chịu nhiều căng thẳng. Công việc thì quá tải mà bản mệnh lại ít nhận được sự giúp đỡ của người khác. Có vẻ con giáp này đang tự cô lập mình trong tập thể vì cách xử sự của mình. Hãy tự xem xét lại bản thân để không tự làm khó mình.

Trong tình yêu, tuổi này đã sẵn sàng mở lòng và bắt đầu một mối quan hệ mới. Chỉ cần bản mệnh chủ động hơn đã là tín hiệu vô cùng tích cực rồi, đừng quá lo lắng nếu duyên vẫn chưa tới. Các cặp đôi đang trong giai đoạn thăng hoa, bản mệnh cho phép mình tin tưởng tuyệt đối đối phương.

Tuy nhiên tình hình tài chính có vẻ như sẽ có hao hụt đáng kể do hung tinh Thiên Quan án ngữ. Thời điểm này không thích hợp với việc đầu tư hay làm ăn lớn, bản mệnh nên cân nhắc kĩ trước khi bỏ tiền ra. Đồng thời sức khoẻ cũng cần chú ý chăm sóc hơn, bản mệnh đang suy nghĩ quá nhiều dẫn đến lo âu, mệt mỏi.

Tử vi tuần mới 4/12 - 10/12/2023: Tuổi Mão thành quả ngọt ngào, tuổi Thân lực bất tòng tâm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 4/12 đến 10/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Tỵ thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình. Con giáp này nên tăng cường giao tiếp và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ thúc đẩy suy nghĩ và giúp bản mệnh có được những hướng đi mới mẻ hơn.

Trên phương diện tài lộc, thu nhập của tuổi Tỵ tăng tiến khá nhanh. Con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Bản mệnh quyết đoán, không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Nguồn thu chính và phụ đều dồi dào giúp tuổi Tỵ bảo đảm chất lượng của sống. Con giáp này cũng biết được cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái. Vì thế mà chuyện tiền bạc bây giờ không phải nỗi lo nữa.

Về mặt tình cảm, một cuộc hẹn ngọt ngào và lãng mạn có thể sẽ xuất hiện trong tuần này nếu người độc thân chủ động và cởi mở hơn. Hãy sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trước mắt. Các cặp đôi ngày càng hiểu nhau thêm nhờ những cuộc trò chuyện chất lượng.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Ngọ vận trình khá ảm đạm, đặc biệt tài chính có dấu hiệu hao hụt. Người kinh doanh thu nhập giảm sút, trong khi người làm công ăn lương thì dễ gặp phải vài sai sót trong việc ký kết giấy tờ, nghiêm trọng có thể phải bỏ tiền ra đền bù.

Trong tuần này, nếu có dự định thực hiện các kế hoạch công việc quan trọng, nhất là những việc liên quan tới kinh doanh, đầu tư, thì tốt nhất tuổi Ngọ nên thực hiện sớm vào thời điểm đầu tuần. Lúc này vận khí còn tốt nên giảm thiểu được rất nhiều nguy cơ mất tiền.

Khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi, có nhiều khả năng con giáp này sẽ đưa ra một số quyết định phạm sai lầm. Rất có thể chuyện này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hiện tại của bản mệnh. Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cũng có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn phiền. Có lẽ cách cư xử thiếu tinh tế của bản mệnh là nguyên nhân gây nên những rắc rối hiện tại. Con giáp này có phần áp đặt và không để cho đối phương có tiếng nói nên trong mối quan hệ giữa hai người ngày càng nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Mùi phải đối mặt với họa hao tài ập tới bất ngờ, tiền bạc thất thu nhanh chóng. Đủ thứ chuyện phát sinh buộc bản mệnh phải chi tiêu khoản tiền không nhỏ, lại thêm tính hào phóng quá mức cần thiết và thiếu tiết kiệm nên tài khí của bản mệnh hao hụt.

Con giáp này được nhắc nhở nên xem lại thói quen chi tiêu, lên kế hoạch quản lý tài chính hợp lý mới có thể ngăn được tình trạng tiền bạc theo gió mà bay đi. Hãy biết quý trọng công sức kiếm từng đồng tiền. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể gửi tiết kiệm để bảo vệ thành quả của mình.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực nhưng kèm theo đó là trọng trách không nhỏ, lại luôn có những kẻ tiểu nhân trực chờ bản mệnh gây ra sai sót nên tinh thần của tuổi Mùi luôn trong tình trạng căng thẳng.

Con giáp này còn gặp nhiều khó khăn trong tình cảm. Người độc thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng không ưng ý ai nên sinh cảm giác khó chịu khi liên tục bị bám đuôi. Các cặp đôi thiếu sự đồng cảm cho nhau nên lòng tin bị lung lay, dẫn tới những ghen tuông, trách móc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Thân sẽ cảm thấy lực bất tòng tâm, có lý tưởng nhưng không thể biến thành hành động, có năng lực nhưng không được trọng dụng. Hơn nữa, bản mệnh gặp khó khăn trong việc kết nối với đồng nghiệp để giải quyết công việc nhanh hơn.

Tiền bạc không thực sự dư dả, chủ yếu là do con giáp này thiếu kỹ năng kiểm soát tài chính. Các khoản tiền được tiêu xài vô tội vạ, việc đầu tư chưa đem lại hiệu quả như mong đợi. Con giáp này nên phân chia thu nhập ra các khoản chi tiêu cụ thể, từ đó sẽ tránh xảy ra tình trạng hao tài.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng không được tươi sáng. Giữa các cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống, hai bên đều đang rất mệt mỏi và thậm chí muốn chấm dứt mối quan hệ. Tiếp tục hay dừng lại đều phụ thuộc vào quyết định của bản mệnh.

Con giáp này cũng nên chú ý đến tình hình sức khỏe trong tuần này. Làm việc bất kể ngày đêm, lại không chịu vận động sẽ khiến cơ thể bản mệnh mệt mỏi và dần trở nên ì ạch. Dù ở độ tuổi nào, bản mệnh cũng không nên coi nhẹ việc chăm sóc bản thân.

Tử vi tuần mới 4/12 - 10/12/2023: Tuổi Mão thành quả ngọt ngào, tuổi Thân lực bất tòng tâm

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, từ ngày 4/12 đến 10/12/2023 là khoảng thời gian rất thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các kế hoạch về hợp tác, ký kết kinh doanh. Mối liên hệ tốt đẹp giữa hai bên sẽ thúc đẩy hợp đồng được thực hiện một cách suôn sẻ. Bản mệnh sẽ có quý nhân là nữ mang tới những sự hậu thuẫn bất ngờ.

Vận trình tài lộc có xu hướng tăng nhẹ vào cuối tuần, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở đối với người kinh doanh, vấn đề chỉ là bản mệnh có tận dụng hết sức hay không mà thôi. Nhìn chung cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu có thể nhân đà này để mở rộng quy mô lớn hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể gặp nhiều may mắn. Trong đó nữ giới sẽ được cho là gặp nhiều may mắn hơn nam giới. Có nhiều khả năng bản mệnh sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới ngay trong tuần này, hãy mở lòng mình nhiều hơn.

Tình yêu đôi lứa cũng được dịp hâm nóng. Dù thời gian khiến người ta dễ quên đi cách thể hiện tình cảm nhưng cũng càng khiến hai người thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Đó chính là bí quyết để gìn giữ mối quan hệ của cả hai.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 4/12 đến 10/12/2023, tuổi Tuất có thể phải di chuyển, đi lại nhiều nơi, đi công tác xa vì lý do công việc. Bản mệnh cũng sẽ phải tự lực cánh sinh, dựa vào chính bản thân chứ ít nhận được sự hậu thuẫn. Do đó, hãy luôn tự nhắc nhở bản thân phải tập trung và nghiêm túc để hạn chế xảy ra sai sót.

Vào đầu tuần, tuổi Tuất nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Có một vài kẻ đang muốn cản đường hoặc cướp đoạt công sức của bản mệnh, công việc vì thế sẽ có chút rắc rối xảy ra. Con giáp này cần thận trọng và bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề, tránh nổi nóng thêm hỏng việc.

Đầu tuần sẽ có nhiều khoản phải chi tiêu, tuổi Tuất nên mua sắm có chừng mực. Nguồn thu của bản mệnh trong tuần chủ yếu là đến từ công việc chính, cho nên chớ tham công tiếc việc, ôm đồm quá nhiều mà dẫn đến xao nhãng, tốt nhất vẫn nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình thì hơn.

Về mặt tình cảm, do công việc bộn bề, vất vả, con giáp này thiếu đi sự quan tâm, chăm lo chu đáo đến tình yêu của mình. Có lẽ vì những điều đó mà mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Tuất và đối phương có thể xuất hiện những vết rạn nứt do thiếu sự tương tác.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 4/12 đến 10/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi may mắn có điềm báo vượng vận quý nhân, nhiều điểm sáng. Công việc trong tuần diễn ra trôi chảy, có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này vẫn giữ vững ý chí và quyết tâm của mình, quý nhân dìu dắt vượt qua nhẹ nhàng.

Cũng bởi những thành tích đạt được trong thời gian này, tuổi Hợi còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Đây cũng là cơ hội để con giáp này phát huy được tất cả khả năng, trí tuệ và sự linh hoạt của mình. Thông qua những thử thách đó, bản mệnh sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Vận trình tài lộc trong tuần này khá vượng, nguồn thu mở rộng. Người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì đều đón nhận nhiều vận may tài lộc lớn, tiền bạc không phải là vấn đề phải lo lắng. Con giáp này có thể chiều chuộng sở thích của bản thân một chút, nhưng nhớ đừng chi tiêu quá tay.

Vận trình tình duyên ít có biến động. Dù vậy, bản mệnh vẫn nên chủ động hơn trong chuyện đôi lứa, chớ bỏ lỡ mối duyên đẹp chỉ vì sự do dự và nhút nhát của bản thân. Nếu cảm thấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài thì đừng chần chừ gì nữa, hãy sớm ngỏ lời với đối phương.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình