Tử vi tuần mới 31/8 - 6/9: Tuổi Sửu nhận phần thua thiệt, tuổi Dậu tài lộc chuyển biến

10:40 | 30/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, hung tinh mang tới không ít bất lợi cho tuổi Sửu. Chính vì thế tuần này bản mệnh nên tránh tranh chấp, va chạm hay mâu thuẫn gây căng thẳng vì sẽ luôn yếu thế so với người khác, thường nhận phần thua thiệt về mình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được suôn sẻ, thuận lợi. Do vậy, thời gian này bản mệnh nên tạm gác lại công việc và hướng tới những kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân, giúp cân bằng đời sống.

Trong tuần mới, phương diện tài lộc của tuổi Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đặc biệt là người kinh doanh buôn bán thu về nguồn lợi nhuận kha khá. Đối với người làm công ăn lương, thu nhập tương đối ổn định, tiền bạc tuy không dư dả nhưng vẫn tạm đủ.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh không được may mắn, giữa tuần tình hình có khá hơn nhưng không đáng kể. Con giáp này gặp vấn đề về sức khỏe, có phần mỏi mệt. Công việc quá nhiều có thể khiến tuổi Tý căng thẳng và kéo theo sự mệt mỏi của cơ thể.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý lúc này cũng không thực sự như ý. Thay vì chọn giải pháp trốn tránh những vấn đề cá nhân, tốt nhất là bản mệnh nên tìm cách để xử lý chúng, thay vì để mối quan hệ của mình ngày càng rơi xuống vực thẳm.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, hung tinh mang tới không ít bất lợi cho tuổi Sửu. Chính vì thế tuần này bản mệnh nên tránh tranh chấp, va chạm hay mâu thuẫn gây căng thẳng vì sẽ luôn yếu thế so với người khác, thường nhận phần thua thiệt về mình.

Trong tuần này tưởng như chỉ có xui xẻo, tuy vậy có lúc bản mệnh vẫn tìm được niềm vui với một vài may mắn nho nhỏ. Hãy trân trọng những điều này cho dù nó qua nhanh thôi nhưng sẽ là động lực cho con giáp này thực hiện những gì dở dang đang diễn ra trong tuần.

tu-vi-tuan-moi-318-69-tuoi-suu-nhan-phan-thua-thiet-tuoi-dau-tai-loc-chuyen-bien-1

Trong phương diện tình cảm, tuổi Sửu không nên đặt hy vọng quá nhiều trong tuần này. Mỗi khi buồn phiền, bản mệnh sẽ muốn dành thời gian nhiều hơn cho những người mình yêu thương, song một mối bận tâm từ quá khứ có thể bị khơi gợi lại khiến con giáp này lo lắng, bất an.

Khó khăn nối tiếp khó khăn làm cho tuổi Sửu đôi lúc cảm thấy mất phương hướng, muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh, bản mệnh nên đối mặt với vấn đề để trút hết những tức giận trong lòng một lần và rồi mạnh mẽ đứng lên bước tiếp.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp dự báo nhờ có cát tinh che chở, nâng đỡ vận trình nên tuổi Dần có cảm hứng để trau dồi nhiều kỹ năng mới trên con đường công danh sự nghiệp. Từ đó mở ra nhiều cơ hội để con giáp này đáp ứng những tham vọng phát triển sự nghiệp của bản thân.

Tình duyên của tuổi Dần cũng khởi sắc. Các cặp đôi hứa hẹn sẽ trải qua một tuần lễ đầy lãng mạn cùng nhau. Tuy nhiên, những vấn đề còn tồn đọng giữa hai người sẽ không dưng tự mất đi. Vì thế nếu muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài, đôi bên nên trực tiếp đối mặt và giải quyết chúng.

Sự nhạy cảm và khả năng tư duy sáng tạo của tuổi Dần cũng hứa hẹn sẽ được thể hiện một cách rõ ràng trong tuần này. Vậy nên ở thời điểm trước mắt, bản mệnh nên dùng chúng để thử nghiệm những cách làm việc mới mẻ và lắng nghe trái tim mình nhiều hơn.

Những ngày giữa tuần là thời điểm kém thuận lợi nhất, bản mệnh phải để ý cả phương diện mối quan hệ xã giao lẫn tình cảm cá nhân. Thay vì suy nghĩ tiêu cực với những gì đã xảy ra, con giáp này hãy tỉnh táo đánh giá lại tình hình.

Tuổi Mão

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 31/8 đến 6/9/2020, tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Con giáp này nên cố gắng giữ bản thân luôn trong trạng thái tỉnh táo để đón nhận những may mắn sắp tới. Nếu không nhanh chóng nắm bắt thì những cơ hội tốt đẹp này sẽ rơi vào tay người khác.

Về phương diện tài lộc, thuận lợi lẫn khó khăn cùng xuất hiện trong tuần này. Có thể những hứa hẹn thay đổi liên quan đến chuyện tiền bạc của tuổi Mão vẫn đang bị vướng mắc ở đâu đó. Do vậy, con giáp này nên là người chủ động tìm ra những cản ngại.

Tuy nhiên đại hao hung tinh nhắc nhở bản mệnh không nên cố gắng làm điều gì quá sức vì sẽ tốn công vô ích khi không nhận được khoản tiền như được hứa hẹn. Ngoài ra trong tuần con giáp này tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vì nó dễ là nguyên nhân gây ra nợ nần.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Mão khởi sắc, đời sống vô cùng lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa. Người độc thân sẽ chủ động hơn với đối tượng của mình, trong khi các cặp đôi sẽ có cơ may trải nghiệm những buổi hẹn hò lý tưởng.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 31/8 đến 6/9/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không như ý nhưng hứa hẹn tuần này có cơ may mở rộng phạm vi hoạt động và khiến những mối quan hệ hiện tại trở nên khăng khít hơn. Thông qua đó, có cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một đội nhóm mới của riêng bản mệnh có thể được thành lập.

Cuối tuần có điềm không tốt đối với tuổi Thìn, nếu việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia, tránh phạm lỗi với người lớn bạn sẽ khó được tha thứ. Ngoài ra, khi tham gia giao thông con giáp này nên cẩn trọng, muốn sang đường phải nhìn trước, ngó sau cẩn thận.

Đường tài lộc có dấu hiệu sa sút, bởi ảnh hưởng của tiểu hao nên nguy cơ mất tiền trong tuần này là rất cao nhưng đó là khoản tiền không đáng kể, có thể đã nằm trong dự tính. Tuy cuộc sống chưa thực sự như ý nhưng con giáp này cũng đang có những cố gắng nhằm gia tăng tiền bạc trong thời gian tới.

Trong phương diện tình cảm, nếu tuổi Thìn thấy bản thân không có cảm xúc gì với đối phương, con giáp này không cần phải ép mình ở bên người ấy. Những cặp đang yêu nên mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ quan điểm và sở thích của mình để nửa kia hiểu hơn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp, tuổi Tỵ cần phải suy nghĩ mọi việc một cách tổng thể, thay vì chỉ lo cho sự ích kỷ của bản thân. Đây cũng là ngày để con giáp này gần gũi với mọi người và chia sẻ những ý tưởng của mình với họ, sợi dây gắn kết tình cảm sẽ giúp bản mệnh nhìn xa hơn mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tuần này bản mệnh có nhiều tin vui và lời mời ăn uống, gặp mặt nhiều đối tác tiềm năng. Có điều gì đó đang thôi thúc tuổi Tỵ mạo hiểm, táo bạo một chút trong công việc lẫn vấn đề tài chính, tuy nhiên trước khi hành động, hãy nghiên cứu và suy nghĩ một cách thấu đáo.

tu-vi-tuan-moi-318-69-tuoi-suu-nhan-phan-thua-thiet-tuoi-dau-tai-loc-chuyen-bien

Trong tuần mới, tuổi Tỵ cũng cần tiết chế cá tính của mình vì có những tình huống buộc phải gỡ bỏ vỏ bọc phòng ngự. Và cái mác hoàn hảo mà bản mệnh đã tạo ra trong những cuộc trò chuyện sâu sắc với đối phương có thể bị gỡ ra, vô tình sẽ để lộ những thương tổn của con giáp này.

Đồng thời hung tinh trong tuần cho thấy có những điều không tốt sẽ đến. Đời sống nội tâm của bản mệnh cũng đang trải qua nhiều biến chuyển không mấy tích cực. Tuổi Tỵ thậm chí phải cân nhắc các phương pháp trị liệu tâm lý để có thể buông bỏ những nỗi ám ảnh đang đeo bám mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vào đầu tuần tuổi Ngọ có tín hiệu vui liên quan tới tiền bạc nhưng xem ra vẫn có những mối nguy bị mất tiền. Chính vì thế con giáp này cần tìm cách tránh và quan trọng là không nên tin người. Bản mệnh chỉ dễ mất tiền ở những người mà mình tin tưởng nhất mà thôi.

Tuổi Ngọ không hề gặp khó khăn trong việc thể hiện chính mình, con giáp này nên trau dồi bản thân ở khía cạnh đối lập: Học cách lắng nghe. Một người quen, đối tác, hoặc một người bạn đang cố gắng đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bản mệnh. Tuy ban đầu không dễ chấp nhận, nhưng chúng vô cùng cần thiết cho tương lai.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không được thuận lợi. Con giáp này còn độc thân nên cẩn thận với những cái bẫy, sẽ dễ sa ngã vào những mối tình đầy chớp nhoáng với những đối tượng miệng lưỡi khôn khéo. Bản mệnh cần thực sự cẩn thận vì sự bóng bẩy kia có thể rất dễ đánh lừa.

Nữ mệnh tuổi Ngọ đang gặp khó khăn trong công việc hoặc nhân duyên được sao Thái âm hỗ trợ. Nhìn chung bản mệnh sẽ hiểu ra ai tốt để có thể thân thiết hơn và ai xấu để mình có thể tránh xa, không nên dành nhiều thời gian cho những người ảnh hưởng tiêu cực này.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, vận trình của tuổi Mùi trong tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 về cơ bản là khá ổn, có thể hành động ngẫu hứng của bản mệnh đang đem lại những kết quả khả quan hơn mong đợi. Tuy nhiên, những ý tưởng bất ngờ xuất hiện sẽ đôi lúc khiến con giáp này mất phương hướng, do đó không nên vội vàng hành động.

Những ngày đầu tuần rất tốt cho con giáp này khi công việc suôn sẻ hơn. Tuy nhiên tuổi Mùi cũng không được chủ quan vì sẽ có con đường phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn, thử thách. Đường tài lộc cũng không có nhiều biến động. Bản mệnh hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo.

Ngoài ra, tuần này tuổi Mùi khá vất vả, có thể phải di chuyển thường xuyên vì tính chất công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên lo lắng quá vì với sự linh hoạt, chủ động thì khó khăn một chút cũng không có gì đáng ngại cả. Hơn nữa, những trải nghiệm này còn mang lại nhiều bài học quý giá.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi không được vui cho lắm. Tình cảm đôi bên không như ý một phần là do con giáp này, hãy tôn trọng người thương và tránh thái độ thiếu chân thành, giả dối có thể gây tổn hại cảm xúc cho một nửa của mình. Chung thủy luôn luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Thân không có bước tiến nào đáng kể trên con đường công danh. Con giáp này chỉ đang khởi động lại guồng quay làm việc đang bị đình trệ của mình. Nếu bản mệnh có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và tự tin vào khả năng của bản thân thì mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Tuy nhiên vẫn có tín hiệu tốt cho con giáp này nhất là những người chờ đợi thời cơ để thăng tiến. Tuần này cũng thuận lợi hơn cho những người đang theo đuổi việc học hành, thi cử, dễ có được kết quả như ý. Bản mệnh hãy tập trung phát huy thế mạnh và tài năng của mình nhiều hơn.

Trong tuần tuổi Thân cũng có cát tinh hỗ trợ cho công việc tiến triển thuận lợi hơn. Con giáp này nên thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tham gia những thử nghiệm mới. Bản mệnh có thể bứt phá mọi giới hạn và bắt đầu viết một chương mới cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của tuổi Thân lại có phần trầm lắng, thậm chí có người nhận ra rằng mình đang bị lừa gạt trong tình cảm. Con giáp này cần bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc trước khi thẳng thắn trò chuyện để tìm hướng giải quyết cho phù hợp. Không nên vội vàng làm điều gì trong lúc này.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Các vấn đề liên quan tới tiền bạc sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng khi ứng xử với mọi người vì có thể ai đó trong số họ sẽ là người mang lại cho bản mệnh những thuận lợi bất ngờ về sau.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong tuần mới có nhiều tình huống phát sinh, con giáp này cần giữ cho mình một tinh thần điềm đạm, bản lĩnh khi giải quyết mọi vấn đề. Tuần này tốt cũng rất thích hợp để bản mệnh dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần.

tu-vi-tuan-moi-318-69-tuoi-suu-nhan-phan-thua-thiet-tuoi-dau-tai-loc-chuyen-bien-2

Nếu đang tìm kiếm nửa kia, con giáp này nên phá bỏ những tiêu chuẩn cố chấp và mạnh dạn tiếp xúc với những người có lý lịch khác mình. Các cặp đôi đã biết chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện của hai người cũng mang tính cá nhân hơn.

Tuần này, do ảnh hưởng của hung tinh, điềm báo tuổi Dậu có thể gặp tai nạn bất ngờ nên nếu xuất hành đi xa phải chú ý. Nhất là những ai đi về quê hoặc có kỳ nghỉ ngắn nhân dịp nghỉ lễ phải cẩn thận với đồ đạc của mình. Ngoài ra trong công việc, bản mệnh cũng nên cẩn thận kẻo mắc sai sót.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp cho biết, mọi việc diễn ra trong tuần như đang chống lại tuổi Tuất. Tuy vậy, con giáp này đừng nên nản chí, tất cả là thử thách mà thôi. Miễn là bản mệnh đủ tin tưởng rằng mình có đủ tiềm năng, động lực và cả sự tự tin để đảm nhận một vị trí cao hơn.

Tử vi tuần nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong chi tiêu, tránh tổn hao tài chính vào những thứ vô bổ hay cho mượn tiền bạc, hoặc vướng vào các hoạt động liên quan đến đầu tư kiếm lời nhanh. Ngoài ra, nên tăng cường việc chăm sóc tinh thần và tập luyện cơ thể.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khó xử, nếu bản mệnh cảm thấy mối quan hệ có chút phai nhạt và muốn dừng chân thì cũng đừng vội bởi trong tình yêu cặp đôi nào cũng sẽ phải trải qua giai đoạn này. Quan trọng là bản mệnh và đối phương cùng nắm tay nhau vượt qua.

Hơn thế nữa, các cặp đang yêu sẽ có nguy cơ người thứ 3 xuất hiện, xen ngang chuyện tình cảm của con giáp này. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để bản mệnh đánh giá lại tình cảm của cả mình và đối phương, nên đừng suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 31/8 đến 6/9/2020 của 12 con giáp, vận tài lộc của tuổi Hợi có phần hao hụt. Những ngày đầu tuần con giáp này thường xuyên rơi vào tình huống khó xử. Đây cũng là thời điểm bản mệnh xem xét lại kế hoạch chi tiêu để đưa ra cách thức quản lý tiền bạc hợp lý và thông minh hơn.

Tuần mới của tuổi Hợi có những khó khăn nhưng không thể giãi bày cùng ai. Thực ra con giáp này cũng không thể đợi được ai đó đến giúp đỡ. Tốt hơn hết bản mệnh nên tự tìm cách giúp lấy chính mình, nếu chờ đợi vào người khác chỉ lãng phí thêm thời gian mà thôi.

Ngoài ra trong tuần còn có điềm báo họa thị phi kéo tới khiến con giáp này không khỏi lao đao, đau đầu để suy nghĩ cách giải quyết sao cho ổn thỏa nhất. Điều này cũng ảnh hưởng tới sức khỏe về thể chất, tinh thần khi bản mệnh phải suy nghĩ và căng thẳng quá nhiều.

Trong phương diện tình cảm, những người đã có đôi đang muốn đưa mối quan hệ của cả hai đến một bước tiến mới. Đối với người còn độc thân đang tìm kiếm một nửa ưng ý, tử vi ngày mới khuyên bản mệnh nên nhìn rộng hơn là chỉ trông vào bề ngoài và địa vị xã hội của đối phương.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ