Tử vi tuần mới 30/12 - 5/1 của 12 cung hoàng đạo

09:00 | 28/12/2019

4,436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử gặp áp lực trong cuộc sống khiến bạn mệt mỏi và mất kiểm soát; Mọi muộn phiền dường như không có trong cuộc sống của Thiên Bình…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Vận trình của Bạch Dương khá tốt. Tuần này bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn và thành công bằng chính sự kiên trì của mình. Không phải lo lắng quá nhiều về công việc, nếu gặp trở ngại cũng sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình, chỉ cần cố gắng học hỏi thêm càng nhiều kinh nghiệm càng tốt.

Tuần này chòm sao hình như có đôi chút muộn phiền về tình yêu. Những vấn đề tình cảm mà trước đây bạn không đủ dũng khí đối mặt thì giờ một lần nữa quay lại bủa vây. Tuy bề ngoài hai người vẫn vui vẻ bình thường nhưng trong lòng bạn lại đang dậy sóng, bạn do dự không biết phải quyết định ra sao, mở lời như thế nào.

Bạch Dương đang cảm thấy khá áp lực với vấn đề tài chính, tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm. Nếu thực sự muốn rủng rỉnh trong chi tiêu thì bạn không chỉ mãi phụ thuộc vào khoản thu cố định được, hãy mạnh dạn đầu tư hay bắt đầu với một nghề tay trái nữa.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trong tuần có kẻ sẽ cố tình “ngáng đường”, họ có thể ngầm phá hoại, chống đối bạn hoặc hớt tay trên. Với phái nam, cần chú ý có thể bạn sẽ làm mất các tài liệu hoặc thông tin cá nhân. Trong khi đó, nữ giới cần phải tránh xung đột. Khoảng thời gian này nên nói chuyện và họp mặt gia đình để khỏa lấp tinh thần bằng những cảm xúc tích cực.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Trong công việc khả năng giao tiếp của Kim Ngưu thật tuyệt vời cùng sự tự tin và tinh thần làm việc nghiêm túc, giúp năng suất và hiệu quả tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Bạn còn có quý nhân phù trợ, hãy để ý những người đàn ông xung quanh mình, họ sẽ giúp đỡ bạn, vậy nên hãy cân nhắc và điều khiển hành vi, thái độ của mình thật chuẩn xác.

Vận tài lộc của cung hoàng đạo này đang khá tốt. Những món quà từ mọi người dù nhỏ nhưng lại rất thiết thực, cho bạn nhiều niềm vui vì cảm nhận được sự quan tâm từ mọi người. Gia đình cũng hỗ trợ bạn phần nào về tài chính nên không còn thấy quá mệt mỏi nữa.

tu vi tuan moi 3012 51 cua 12 cung hoang dao

Những chuyện bạn lo lắng trong công việc dần được giải quyết, Kim Ngưu có khả năng cân đối mọi việc khá tốt. Trước khi làm việc, bạn thường xem xét kỹ lưỡng vấn đề rồi mới hành động, nhờ thế mà tương lai sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng khá bảo thủ và tự tạo áp lực cho bản thân, hiếu thắng và có không ít đối thủ, hãy điều chỉnh bản thân, người đi xa nhất là người có nhiều bạn bè chứ không phải là kẻ thù.

Sức khỏe ổn định nhưng cũng không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Dù bận bịu với công việc đến đâu bạn cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi, đừng chỉ chúi đầu vào công việc như thế. Nếu không thể phân chia thời gian một cách hiệu quả, hãy bớt chút thời gian nghỉ trưa để có một giấc ngủ, dù chỉ là 30 phút cũng sẽ giúp bạn khá hơn rất nhiều.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng Song Tử lên xuống thất thường cũng ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn. Nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa. Bạn được đánh giá cao vì sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tuy nhiên lại có phần kém kiên nhẫn, làm việc có đầu mà không có cuối. Dễ thấy chán nản, mất cảm hứng hay cảm thấy kết quả không khả thi… thế là lập tức muốn bỏ cuộc.

Trong tuần, bạn có thể dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi để tìm lại sự thanh tịnh trong tâm hồn. Đừng cố lao về phía trước một cách vội vàng, mà không lường hết được những thất bại. Bên cạnh đó, cần chú ý sẽ có các vấn đề tranh chấp, hãy kiểm soát sự bốc đồng và nhiệt tình thái quá của bản thân để tránh những hậu quả không đáng có.

Về tài chính, có vẻ bạn sẽ khá vượng vào đầu tuần nhưng lại có dấu hiệu thâm hụt khi về cuối tuần. Nguyên nhân là do có quá nhiều khoản phát sinh như cưới hỏi, sinh nhật, tụ tập, giao lưu gặp gỡ nên đã tiêu tốn một khoản kha khá. Cần chi tiêu một cách hợp lý nếu bạn muốn có một cái Tết Nguyên đán rủng rỉnh tiền bạc.

Sức khỏe rất quan trọng, dù làm gì cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ nghỉ đủ giấc. Khi khỏe mạnh thì làm gì cũng thuận lợi, tràn đầy năng lượng, sức sống và hơn hết là ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật, bảo vệ mình một cách tốt nhất, chớ coi thường những thói quen nhỏ tích cực này.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này nhìn chung Cự Giải khá bình lặng, êm đềm, bạn bị động và nhút nhát trong chuyện tình cảm, song khi gặp người thấu hiểu mình thì bạn sẽ nhanh chóng giành lại thế chủ động thôi. Với những bạn còn cô đơn, bóng đen quá khứ đã ngừng ám ảnh, dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Hãy mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới mẻ và tốt đẹp.

Trong công việc chòm sao này tỏ ra khá nhiệt tình, năng nổ, khả năng làm việc cũng rất tốt. Bạn nỗ lực không ngừng và học hỏi nên được khá nhiều đồng nghiệp quý mến. Có nhiều chuyện trong cuộc sống không phải ngày một ngày hai là thay đổi được, hãy học cách nhẫn nại và rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa, khi thời cơ đến, chắc chắn tài năng của bạn sẽ tỏa sáng.

Về tài chính, tử vi tuần mới cho thấy bạn có thể phải chi tiêu các khoản liên quan đến việc điều trị và chữa bệnh. Bên cạnh đó, sẽ có những niềm vui, bất ngờ, những thành công xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Bảy ngày tới sẽ có nhiều bất ngờ về những khoản thu nhập mà bạn nhận được.

Bạn nên tận dụng tuần này để mở rộng mối quan hệ, kết nối bạn bè và người quen, đặc biệt với những người thuộc cung Kim Ngưu, Xử Nữ hay Ma Kết. Họ sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc và trải nghiệm thú vị vào cuối năm.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gặp áp lực trong cuộc sống khiến bạn mệt mỏi và mất kiểm soát. Bạn thấy mình không được thấu hiểu và thông cảm, không thấy được yêu thương như trước. Tuy nhiên, đó có thể là vì bạn đang khủng hoảng, cần được sẻ chia, cảm thông. Hãy tâm sự cùng người yêu, họ chỉ có thể cảm nhận được bạn đang bất ổn chứ sao có thể biết hết mọi điều xảy ra với bạn.

Trong tuần, có một vài sự lo lắng sẽ xuất hiện, chủ yếu vẫn là từ công việc. Một vài sự nhầm lẫn khiến những đóng góp của bạn không được công nhận nên bạn cảm thấy khó chịu và nản chí. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, tất cả những gì được tạo nên bởi chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân thì đều sẽ có ích cho bạn ở một lúc nào đó.

tu vi tuan moi 3012 51 cua 12 cung hoang dao

Hãy cẩn thận khi làm việc với tiền hoặc các tài liệu liên quan. Có vẻ định hướng của bạn chưa được rõ ràng hoặc chưa phù hợp so với năng lực hiện tại. Bạn có nhiều ý tưởng, cũng có thực lực, song đôi khi lại thấy không tìm được cách giải quyết công việc sao cho hiệu quả nhất.

Sức khỏe của Sư Tử rất tốt, nhờ tập thể dục điều độ hàng ngày mà cơ thể được cải thiện rõ rệt. Nên duy trì thói quen này, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng cần nhắc nhở người thân của mình về vấn đề an toàn giao thông trong giai đoạn cuối năm.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ mất dần lòng nhiệt huyết với tình yêu, những chuyện không vui khiến bạn không còn quá nhiều mơ mộng như trước nữa. Nhưng cuộc sống là vậy đấy, chẳng phải mọi thứ đều diễn ra như trong phim đâu. Những ai còn độc thân cũng không có nhiều sự thay đổi trong dịp cuối năm, bạn quan tâm tới bạn bè, những cuộc tu tập vui vẻ hơn là bắt đầu một mối quan hệ.

Công việc diễn ra khá thuận lợi, bạn được đánh giá cao về năng lực và sự chăm chỉ, đây cũng là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn nữa. Nếu trong cuộc sống, có những việc khiến bạn khó chịu thì hãy thử hỏi lại chính mình, xem điều mình thực sự mong muốn là gì, nếu cần, đừng ngại thay đổi bản thân.

Đừng tự tin vì tuổi trẻ mà nghĩ rằng sức khỏe không cần quá quan tâm. Bớt chút thời gian tập thể dục mỗi sáng hoặc buổi tối sau khi tan làm, bạn sẽ thấy khỏe mạnh và sảng khoái hơn nhiều, có thêm động lực và hứng khởi để bắt đầu ngày mới.

Vận tài chính khá ổn định nên không có gì phải lo lắng hay gây khó khăn cho bạn trong tuần này, kể cả những khoản chi tiêu lớn bạn cũng xoay sở được. Nói vậy không có nghĩa là bạn có thể cứ thoải mái tiêu xài mà không cần tính toán gì, chi tiêu hợp lý tại thời điểm này chỉ có ích cho tương lai sau này.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi muộn phiền dường như không có trong cuộc sống của Thiên Bình. Tinh thần lạc quan của bạn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Công việc cũng không có quá nhiều áp lực, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ, bạn thực sự yêu thích công việc của mình. Tuy nhiên, nếu muốn thăng tiến hãy xem xét công việc hiện tại có đem lại cho bạn động lực và thực sự xứng đáng để tiếp tục hay không.

Chuyện tình cảm diễn ra khá suôn sẻ, chòm sao này nhận ra những điều khá thú vị từ nửa kia. Một vài cặp đôi cảm thấy tình yêu đủ lớn nên bắt đầu bàn chuyện kết hôn, cảm thấy đã sẵn sàng cho những bước quan trọng của cuộc sống hôn nhân. Với Thiên Bình độc thân, bạn dễ dàng nhận được sự thu hút của những người khác giới trong tuần này.

Tài chính tạm thời chưa phải là điều bạn lo lắng. Khả năng cân đối thu chi khiến bạn hiếm khi rơi vào cảnh cháy túi. Hãy tiếp tục tạo cho mình thói quen tiết kiệm. Đặt những gánh nặng về định kiến xã hội xuống, sống đúng với bản thân mình, bạn chỉ sống một lần, đừng để mình đến một ngày nào đó phải thấy hối tiếc.

Về vấn đề sức khỏe, đây có vẻ là điều khiến cung hoàng đạo này phải lưu ý nhiều nhất khi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm vì ăn uống tiệc tùng liên miên, bạn nên thận trọng hơn với những thực phẩm nạp vào người vì nếu ăn quá nhiều, quá dư thừa cũng không tốt cho cơ thể mà còn hoang phí tiền bạc.

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn khao khát về một tình yêu hoàn mỹ, bạn ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son với thời gian. Nhưng liệu bạn có đang đòi hỏi quá nhiều không? Nếu bạn còn đang độc thân, hãy tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng thêm các mối quan hệ của mình nhé. Chẳng những cuộc sống thêm phong phú mà biết đâu nửa kia cũng đang chờ đợi bạn đến chung đôi.

Chúng ta đi làm vì nhiều thứ, có thể là tiền, là đam mê, là chỗ để ta kết giao bạn bè. Song dù mục đích của bạn là gì thì cũng hãy tạo cho mình niềm vui trong công việc. Có thể hiện tại bạn cảm thấy mỏi mệt vì nhiều áp lực, nếu thấy kiệt sức, hãy cho mình thời gian để sạc lại năng lượng. Dù có cố gắng hoàn thành công việc thì với tình trạng này cũng khó đạt hiệu quả cao.

tu vi tuan moi 3012 51 cua 12 cung hoang dao

Về tài chính, Bọ Cạp sẽ có những tin vui trong chuyện tiền bạc, thu nhập tăng đồng thời bạn cũng từ bỏ được những thói quen xấu trong việc chi tiêu. Sau một thời gian thực hành tiết kiệm, chòm sao này đã để ra được một khoản kha khá đề phòng cho những tình huống sau này.

Đôi khi có ai đó nhờ giúp đỡ bạn thường từ chối thẳng thừng nhưng lần này hãy giúp đỡ họ thử xem. Ai cũng sống cần tập thể nên thường xuyên tương tác để tăng sự gắn kết với đồng nghiệp Bọ Cạp nhé, có giúp người khi khi hoạn nạn khó khăn mới có thể hy vọng nhận được sự giúp đỡ, mở lòng ra mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã gặp trục trặc trong công việc. Bí quyết để chung sống và làm việc cùng người khác chính là tôn trọng lẫn nhau. Mỗi người là một cá thể riêng, không ai giống ai, suy nghĩ mỗi người mỗi khác. Tôn trọng ý kiến của người khác, đặt mình vào vị trí của họ để nghĩ suy, bạn sẽ thấy dễ thông cảm cho nhau hơn.

Sở thích của bạn là tận hưởng sự tĩnh lặng một mình, suy ngẫm về mọi sự trên đời. Nhưng chỉ mãi ở trong bốn bức tường không phải là chuyện tốt, hãy chịu khó ra ngoài chạy bộ hay đi dạo, bạn sẽ thấy thế giới tươi đẹp biết bao, những ồn ào ngoài kia cũng không còn quá khó chịu nữa.

Về tình cảm, nhân duyên của bạn rất tốt, có nhiều người tới hỏi han, bắt chuyện. Trái tim xao động, chính bản thân bạn cũng có cảm giác mình đang mâu thuẫn với lý trí. Lòng chung thủy của chòm sao đang bị thử thách, biết là không nên nhưng cảm xúc vẫn dâng trào. Điều khiển bản thân hướng về điều đúng đắn đi vì bạn cần phải có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Tuần này hãy ra ngoài tìm cảm hứng và suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của bạn. Nhân Mã cần cẩn trọng hơn với những quyết định quan trọng vì sai một li đi một dặm. Lúc này không nghe ai cả, hãy thành thật với bản thân và lắng nghe nhu cầu của chính mình, đó là con đường hoàn hảo nhất.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những mối ràng buộc hay khúc mắc trong chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ được giải quyết. Bạn hiểu rõ mình cần gì, trái tim mình thuộc về ai, không còn do dự, chần chừ. Bạn còn độc thân song cũng có không ít người theo đuổi. Đào hoa nở rộ, chẳng phải lo cô đơn mãi đâu nhưng chớ vì cô đơn mà chọn sai người, độc thân đâu phải chuyện gì đáng sợ.

Tiền bạc đúng là quan trọng nhưng đừng khiến nó trở thành lý do để bạn tồn tại trên thế giới này. Làm việc quần quật cả ngày không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền. Dù có thiếu thốn nhưng hãy quý trọng bản thân và giữ gìn sức khỏe. Sức khỏe mới là điều quan trọng, không có nó thì bạn không thể làm điều gì khác được đâu.

Ma Kết bắt đầu tuần mới với tinh thần lạc quan và dốc hết sức lực cho công việc, biến nó thành động lực sống. Bạn có kỷ luật để kiên trì theo đuổi công việc đến cùng, và quan trọng là bản thân hài lòng vì điều đó, chính vì vậy mà kết quả lúc nào cũng tốt đẹp đúng như mong đợi. Bởi vậy dù có làm ở đâu đi nữa thì bạn cũng nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh.

Mỗi khi rảnh rỗi, hãy tìm động lực sống trong sách, những trang sách đưa bạn đi xa hơn những gì mình biết và mở ra những điều hữu ích, nâng cao nhận thức. Đọc sách và chia sẻ sách là thói quen tốt mà bạn nên bắt đầu và duy trì, ai cũng tìm thấy vị trí của mình trong thế giới sách bao la.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Áp lực công việc của Bảo Bình dần giảm bớt. Những nỗ lực trong thời gian vừa qua đã có những thành quả nhất định. Những vấp váp ngày đầu dần biến mất, thời gian tôi luyện chòm sao này thành những chiến binh dày dặn kinh nghiệm. Giữ vững tinh thần và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn, chắc chắn công việc sẽ không phụ lòng bạn.

Trong lòng bạn không có quá nhiều hy vọng hay suy nghĩ gì về tình yêu. Song tình yêu thường đến vào những lúc ta không tưởng nhất, không phải khi ta đã có sự nghiệp thành công hay khi ta thấy cô đơn, duyên phận là thứ không thể đặt ra kế hoạch. Đừng sợ hãi tổn thương mà hãy làm những điều trái tim mách bảo.

tu vi tuan moi 3012 51 cua 12 cung hoang dao

Giữa tuần chòm sao này có bất ngờ làm cho tâm trạng bạn phấn chấn hơn, cảm giác mình chìm đắm trong hạnh phúc và được quan tâm rất nhiều. Yêu đời như vậy thì đương nhiên là nên chia sẻ với những người xung quanh, làm việc tích cực và quan tâm hơn tới người thân nữa.

Sức khỏe là quan trọng, thời tiết lạnh lẽo nhất định không được coi thường, cần giữ ấm và tăng cường dinh dưỡng, bồi bổ cho chính mình. Dù bận tới đâu cũng không bỏ bữa, lười tới đâu cũng phải chăm lo thân thể tốt.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang gặp chút rắc rối về tình cảm, chuyện bất ngờ xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến cho kế hoạch đổ bể. Cuộc đời là thế, luôn có những biến số bất ngờ nảy sinh, đừng quá căng thẳng chỉ vì kế hoạch không diễn ra như ý muốn. Hai bạn có tình cảm với nhau mới là điều quan trọng, chỉ cần bạn vui vẻ và hạnh phúc thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đó.

Cung hoàng đạo này có sự may mắn khá lớn về tiền bạc. Những nguồn thu riêng giúp túi tiền của bạn thêm rủng rỉnh. Bạn nghĩ sao nếu tiết kiệm tiền để đi du lịch cùng với gia đình? Có thể các bạn sẽ thích đi cùng bạn bè hơn, nhưng thỉnh thoảng những chuyến đi xa sẽ giúp cả gia đình thêm gắn kết.

Đây hứa hẹn là một tuần làm việc chăm chỉ của Song Ngư. Công việc của bạn sẽ rất bận trong khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Cuối tuần có một số sự kiện xảy ra khiến bạn cảm thấy khó chịu, bạn mệt mỏi và thấy rằng có nhiều thứ bạn không thể kiểm soát được. Khi làm việc chung với những người khác, nên giữ thái độ hòa nhã, thân thiện. Với ý kiến của người khác, hãy thoải mái đón nhận, đừng quá bảo thủ, chỉ nghĩ mình là đúng.

Tài vận đôi khi phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố bên ngoài, chứ không đơn giản chỉ là dựa vào những nỗ lực của bản thân để đạt được sự cải thiện. Bạn nên nghỉ ngơi và sống chậm lại, đừng đặt quá nhiều áp lực vào việc kiếm tiền.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.