Tử vi tuần mới (25/3 - 31/3): Tuổi Ngọ hài lòng, tuổi Thân thư thái

09:00 | 24/03/2019

5,331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, vận trình tuần mới của tuổi Mão khá tốt, có nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm.

Tuổi Tí

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của tuổi Tí có không ít cản trở nên không được chủ quan. Tuy vẫn có những điểm tốt nhưng điểm xấu cũng không thiếu, nếu biết cách tận dụng tốt thì có thể thành thời cơ còn không sẽ là gánh nặng trong công việc.

Ưu điểm của con giáp này là tự tin, dám nghĩ dám làm, nắm bắt cơ hội rất nhanh nên có thể phát triển ra nhiều lĩnh vực mới, thu về những thành tựu đáng nể. Song tuần này có thể do nóng vội mà bản mệnh làm việc không tập trung, dễ phạm phải sai sót ảnh hưởng tới toàn cục diện.

Tuần này những người tuổi Tí theo nghiệp quan trường hoặc có tham vọng muốn được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo thì phải thận trọng. Rất có thể bạn sẽ gặp phải những chuyện thị phi cản trở đường thăng tiến, hãy dành nhiều thời gian hơn một chút để chăm sóc các mối quan hệ xã giao.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh thấy áp lực vì nhiều yếu tố đến từ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè… Nửa kia cũng không thấu hiểu nên xảy ra bất hòa, tranh cãi, người độc thân chưa có cơ hội tìm được ý trung nhân, nên tránh gặp gỡ xem mặt để hạn chế những điều không mong muốn xảy ra.

Tuổi Sửu

Xem tử vi tuần này công việc của tuổi Sửu có chiều hướng sụt giảm, nguyên nhân là do tinh thần của bạn quá nhạy cảm, suy nghĩ quá nhiều, làm gì cũng thấy trở ngại, ngay cả chuyện vợ chồng cũng không thiết tha gì. Những cặp đôi mới cưới đang trong giai đoạn tình cảm mặn nồng vẫn khó tránh được lúc giận hờn.

Những bạn còn độc thân thì nên thận trọng với mối quan hệ khác giới, đừng vì một chút yếu lòng mà trao tin yêu nhầm chỗ, bị lợi dụng cả tiền bạc lẫn tình cảm. Đặc biệt là nữ mệnh thì càng nên giữ mình, tin lời đường mật của đàn ông rồi để bản thân phải chịu thiệt thòi, có hối cũng không kịp.

tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai

Tinh thần làm việc của con giáp này cũng giảm sút đáng kể, nhìn chung bạn khó lòng mà hoàn thành tốt được mọi nhiệm vụ, bản thân chưa hài lòng thì nói gì đến cấp trên. Đặc biệt khi ký kết hợp đồng hoặc văn bản giấy tờ thì phải xem xét kỹ, bởi chỉ cần sai một chút cũng sẽ gây ra tổn thất lớn về tài chính.

Người theo nghiệp kinh doanh hay nghề tự do cũng có một tuần ảm đạm. Tuổi Sửu nên tìm cách khắc phục những khó khăn về nguồn vốn và nhân lực thì mới thúc đẩy được việc kinh doanh thêm thuận lợi. Do tinh thần mệt mỏi và uể oải nên phải cố gắng hơn gấp nhiều lần.

Tuổi Dần

Xem tử vi hàng tuần cho 12 con giáp, vận trình của tuổi Dần khá ổn, những hạng mục khó còn dang dở sẽ được hoàn thành, áp lực giảm đi đáng kể. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè cũng duy trì ở mức hài hòa, không xảy ra bất đồng nào quá lớn.

Người buôn bán kinh doanh có một tuần vất vả, thu nhập ở mức tạm đủ. Song con giáp này vẫn nên thận trọng khi làm việc với đối tác mới, không nên đầu tư vào các lĩnh vực mạo hiểm hoặc lĩnh vực mà mình chưa có nhiều kinh nghiệm, tuần này cứ đặt an toàn lên hàng đầu kẻo mất hết khoản tiền lớn.

Các cặp đôi có thể mâu thuẫn về những vấn đề liên quan tới con cái, tiền bạc, cách sắp xếp thời gian… nhưng mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Điều quan trọng là cả hai bên nên có thời gian để suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân và đối phương để tránh nói ra những điều quá đáng.

Sức khỏe của tuổi Dần tuần này không tốt lắm, những vấn đề bạn gặp phải chủ yếu là về chuyện ăn uống, tiêu hóa kém… Ngoài việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, lành mạnh ra thì nên thăm khám để xác định rõ tình trạng bệnh và kịp thời điều trị.

Tuổi Mão

Vận trình tuần mới của tuổi Mão khá tốt, có nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Vợ chồng thấu hiểu nhau, xóa bỏ mọi hoài nghi, hiểu lầm về đối phương. Người độc thân cũng không khó để tìm được cho mình đối tượng ưng ý, tình cảm phát triển rất nhanh khiến bạn cũng thấy bất ngờ.

Sự nghiệp cũng có dấu hiệu khởi sắc, một số vấn đề khúc mắc hay khó khăn gặp phải từ tuần trước đó được xử lý triệt để. Con giáp này thể hiện được tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái nên dù nhiệm vụ khó tới cỡ nào cũng vẫn hoàn thành xuất sắc.

Tuần này những bạn có ý định nhảy việc nên tận dụng mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Bạn cũng nên sắp xếp lại công việc theo hướng chuyên nghiệp và có kế hoạch hơn, đừng làm theo ngẫu hứng, vừa mông lung tốn thời gian mà không hiệu quả.

Trong khi đó người buôn bán kinh doanh cần cảnh giác khi tiếp xúc với khách hàng mới, nếu gặp gỡ đối tác cũ thì phải giữ lời ăn tiếng nói thận trọng kẻo đổ vỡ kế hoạch. Hơn nữa gặp những người khéo léo nhưng giả tạo, giảo hoạt thì càng phải tỉnh táo để tránh bị người khác dùng chiêu trò lừa đảo, lợi dụng.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới của tuổi Thìn có thể bị người khác chơi xấu, cản trở trong công việc hoặc muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại. Hơn nữa mối quan hệ với cấp trên cũng không được lý tưởng cho lắm nên tốt nhất cứ nhẫn nhịn chứ đừng cự cãi vì chẳng có lợi gì mà chỉ làm mọi việc rắc rối thêm.

Người làm ăn kinh doanh thì phải cảnh giác khi hợp tác với người khác để tránh tình trạng mỗi người một ý, không đạt được hiệu quả mà còn gây thêm mâu thuẫn. Có thể con giáp này sẽ gặp phải những người không thân quen, không đáng tin nên nếu không tìm hiểu rõ ràng thì đừng vội tiến hành.

tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai

Vận trình tình cảm đi xuống, dù đã nhẫn nhịn nhiều nhưng đối phương vẫn lấn lướt, hành xử có phần thiếu tôn trọng khiến bạn thất vọng, cảm giác như đã chọn nhầm người. Vợ chồng mâu thuẫn về tiền bạc, nuôi dạy con cái hay quan điểm sống… không giải quyết sớm thì ngày càng chồng chất thêm.

Nhân duyên của người độc thân kém sắc, xác suất gặp được tình yêu đích thực không cao. Mặc dù tuổi Thìn vẫn chủ động giao lưu, kết bạn nhưng do duyên chưa tới thì cố cưỡng cầu cũng không được. Hãy cứ thuận theo tự nhiên, cái gì chưa đến thì không nên gượng ép.

Tuổi Tị

Tử vi tuần này của tuổi Tị, công việc tiến triển rõ rệt, nhờ vào khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén đã mang lại thành công cho bạn. Người vừa đi làm hay mới nhậm chức nên tận dụng mọi cơ hội để khẳng định năng lực của mình, đây sẽ là bước đệm giúp bạn nhanh chóng được tập thể chú ý đến.

Đường tình duyên khá thuận, đôi lứa bên nhau không rời, có tin vui cưới xin, sinh con đẻ cái hay khách quý tới thăm nhà. Giữa bạn và người ấy không còn sự hoài nghi nữa mà thay vào đó là sự tin tưởng, ân cần, chu đáo, cũng là lẽ thường khi hai bạn đã cùng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.

Người độc thân cũng dễ có người thầm thương trộm nhớ, điều bất ngờ là người này không đâu xa mà lại là người ở ngay nơi làm việc, lớp học hay nơi bạn hay lui tới. Hãy chăm chút vẻ ngoài cho mình nhiều hơn, gây ấn tượng tốt đẹp cho đối phương.

Điểm đáng lưu ý nhất trong tuần chính là sức khỏe, tuổi Tị có thể gặp phải một số tình trạng như đau nửa đầu, đau vai gáy, hoa mắt chóng mặt. Lúc này bạn nên điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập thể dục thể thao để cải thiện tình hình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón tuổi Ngọ trong tuần mới này. Hầu hết các phương diện đều diễn tiến đúng như dự liệu và mang tới nhiều thành tựu khiến bạn hài lòng, không cần gồng sức quá nhưng vẫn nhận được thành quả xứng đáng.

Tình yêu cũng được dịp thăng hoa, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan hiền, gia đình tìm được tiếng nói chung. Lúc này bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch, nghỉ ngơi để tình cảm gia đình ngày càng gắn kết. Người mới yêu cũng cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại, cùng phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp của hai người.

Trong công việc con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực tiềm ẩn, sự thông minh lanh lợi trước lãnh đạo. Đừng ngại bày tỏ quan điểm nhưng nên dùng thái độ khiêm tốn để tránh bị tiểu nhân công kích, cản trở con đường thăng tiến, sự khiêm tốn và khéo léo sẽ giúp bạn tạo được đột phá trong công việc.

Tình hình tài chính cải thiện, công việc chính hay phụ đều thu về khoản tiền kha khá, làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Nhìn chung tuần này tuổi Ngọ cứ tập trung vào các hạng mục cố định đã theo đuổi từ lâu chứ chưa nên mạo hiểm dấn thân vào những thứ mới mẻ xa lạ.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới cho tuổi Mùi, công việc giảm sút, bạn không hài lòng lắm với quyết định của cấp trên, với năng lực của cộng sự nên dễ nổi giận vô cớ, không tập trung vào công việc và mắc phải nhiều sai sót. Thực ra trong lòng bạn đang có quá nhiều mối lo về tài chính, sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Cách để con giáp này thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực là cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý và cách thức làm việc. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè, gần gũi với thiên nhiên hay nghỉ ngơi để đầu óc thư thái, đừng ngồi một chỗ càng thêm khó chịu và áp lực hơn. Sống cởi mở là cách đơn giản nhất giúp bạn tránh được những điều không vui và nhận được lời khuyên từ mọi người.

tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai

Vận tình cảm kém sắc, đời sống hôn nhân gia đình gặp không ít trở ngại, các cặp đôi cãi nhau vì chuyện tiền bạc, con cái hay bất đồng quan điểm sống. Vợ chồng mới cưới cũng vấp phải vấn đề tương tự, cảm thấy hối hận vì đã kết hôn.

Cơ hội tìm được người chung đôi của người độc thân không nhiều, phần lớn là do ảnh hưởng của công việc hay tâm trạng. Do đó tuổi Mùi vẫn nên tập trung vào công việc sự nghiệp thì hơn, cứ điều chỉnh thái độ rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Tuổi Thân

Xem tử vi tuần mới cho 12 con giáp, tuổi Thân sẽ có những ngày tháng thư thái, không phải lo lắng quá nhiều. Nhìn chung mọi việc diễn ra theo đúng ước muốn của bạn, cứ tập trung làm theo kế hoạch và cố gắng hết sức mình là đủ.

Con giáp này cũng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tâm trạng vui tươi, phấn chấn vô cùng. Nếu ký kết hợp đồng thì cơ hội thành công lớn, người buôn bán kinh doanh làm ăn vào cầu, tài lộc tăng chóng mặt. Nhất là những công ty mới sẽ có cơ hội hợp tác với đối tác có tiềm lực kinh tế mạnh.

Tuần này cũng là thời điểm lý tưởng để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, tỉ lệ thành công rất cao. Cuộc sống hôn nhân cũng hài hòa, tốt đẹp, nếu bạn sống xa bố mẹ thì nên chủ động về thăm nhà, họ hàng hai bên để gắn kết tình thân.

Những người độc thân nên giữ thái độ niềm nở với mọi người, kể cả với những người mới quen biết. Khi bạn sống thoải mái và bao dung, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì sẽ tạo ra được nhiều mối nhân duyên tốt và biết đâu lại được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này 12 con giáp, tuổi Dậu nên chú ý công việc của mình vì có kẻ tiểu nhân muốn gây chuyện thị phi để tranh công đoạt lợi hoặc cố tình gây khó dễ cho bạn. Cách tốt nhất là làm tốt công việc, tránh lo chuyện bao đồng, thể hiện năng lực ứng phó với các tình huống bất ngờ.

Làm được vậy thì tài chính sẽ khởi sắc, càng nỗ lực thì càng phát đạt. Thực ra con giáp này không ngại vất vả, luôn cầu tiến và chăm chỉ nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm và áp dụng chúng rất tốt. Nếu chớp được thời cơ thì bạn sẽ bật lên, kiếm được khoản thu đáng kể.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc do vợ chồng hay cãi vã hoặc mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu bất hòa, không khí gia đình ngột ngạt hơn hẳn. Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là dù tình huống nào thì cũng nên giữ thể diện cho đối phương, đợi khi bình tĩnh lại sẽ tìm được phương hướng giải quyết.

Sức khỏe tốt cộng thêm tinh thần phấn khởi, bạn có thể đi đâu đó khám phá vùng đất mới. Nếu có thể hãy rủ thêm người thân hoặc bạn bè đi cùng vừa vui vẻ mà lại tăng cường mối liên hệ. Hãy lên kế hoạch chu đáo, tỉ mỉ và chuẩn bị hành trang để lên đường.

Tuổi Tuất

Tuần mới của tuổi Tuất vận trình có phần kém sắc hơn so với tuần trước. Khối lượng công việc nhiều hơn có thể là do được giao thêm nhiệm vụ hoặc một đồng nghiệp nghỉ việc nên bạn phải gánh vác phần việc của họ. Ngoài ra khi làm việc liên quan tới văn bản, giấy tờ thì phải hết sức thận trọng, tránh xảy ra sai sót, tổn thất về tiền bạc.

Trong chuyện làm ăn cũng nên đề cao cảnh giác để tránh nảy sinh tranh chấp hay hao tốn tiền của. Nhìn chung tài chính tuần này chỉ vừa đủ chứ không dư thừa, do đó nếu phạm phải sai lầm thì sẽ phải trả giá bằng tiền của mình nên đừng quá tin tưởng người khác.

tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai

Chuyện tình cảm cũng không cải thiện là mấy, con giáp này do đặt ra yêu cầu quá cao, chọn lựa kỹ càng quá nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Ngoài ra bạn cũng chưa thực sự nghiêm túc trong các mối quan hệ nên người theo đuổi ngày càng ít dần.

Sức khỏe yếu hơn là do suy nghĩ căng thẳng dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, nghỉ ngơi không đầy đủ khiến cơ thể suy nhược. Nếu tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy mà đổ bệnh, tuổi Tuất nên sắp xếp lại lịch trình, học hỏi các phương pháp chăm sóc thân thể.

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi tuần này, công việc trì trệ do bạn khó tập trung, lúc nào cũng bận rộn xử lý mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Cộng thêm áp lực từ phía cấp trên khiến bản mệnh càng muốn buông xuôi hay bất mãn hơn.

Vấn đề mà bạn gặp phải chính là vì không thể chia sẻ với mọi người ngay cả người thân thiết nhất với mình. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, kiên nhẫn trao đổi vấn đề để cùng tìm ra giải pháp hoặc đạt được thỏa thuận. Sự khéo léo chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua được khó khăn.

Nếu là dân buôn bán kinh doanh thì nên chú ý tới vấn đề nguồn vốn, tránh đầu tư ồ ạt khi chưa tìm hiểu kỹ về nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Việc hợp tác với ai cũng là điều quan trọng, thận trọng với người tuổi Dậu để tránh bị lừa gạt.

Tình cảm không thuận do vợ chồng đồng sàng dị mộng, dù sống cạnh nhau nhưng tâm hồn xa cách. Hai bạn tuy không tranh cãi nhưng sự lạnh nhạt có thể khiến tình cảm rạn nứt bất cứ lúc nào. Tuổi Hợi cũng đang chịu áp lực công việc lớn nên không còn tâm trí dành cho chuyện tình cảm riêng tư, mâu thuẫn chất chồng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Cuối năm tăng trưởng đều, sự nghiệp có bước ngoặt
tu vi tuan moi 253 313 tuoi ngo hai long tuoi than thu thai 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm càng phát

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.