Tử vi tuần mới 19/11-25/11: Tuổi Dần hao tổn sức lực, tuổi Tí suôn sẻ

11:00 | 18/11/2018

4,623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo một tuần đầy may mắn của những người tuổi Tí, kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Trong khi đó, tuổi Dậu lại liên tục gặp xui xẻo và phiền phức.

Tuổi Tí

Tử vi tuần mới dự báo đây tiếp tục là một tuần với nhiều sự may mắn của tuổi Tí. Suốt một tuần, cảm giác duy nhất bạn cảm nhận được chỉ là hạnh phúc và vui vẻ.

Các kế hoạch đầu tư, kinh doanh cũng như công việc đều có những tín hiệu tốt đẹp. Ở cơ quan, bạn được cấp trên "ưu ái" và dành phần nhiều sự thiện cảm bởi tinh thần lạc quan và nhiệt huyết mà bạn đem đến cho cả văn phòng. Có thể bạn chưa có sự bứt phá lắm, nhưng không sao, tinh thần cầu tiến của bạn sẽ giúp bạn thay đổi trong tương lai gần.

tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se

Vận đào hoa của bạn vẫn phát triển đều suốt nhiều tuần trở lại đây khiến chuyện tình cảm cũng nhờ đó mà "thăng hoa", suôn sẻ và ngọt ngào hơn.

Tuy nhiên nên chú ý một chút đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về đường tiết niệu, tiêu hóa. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những cơn đau bụng bất chợt nhưng diễn ra thường xuyên, cảm giác khó tiêu cũng theo đó mà "làm phiền" bạn không ít lần.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Sửu

Tuần này, những người tuổi Sửu có quí nhân giúp đỡ nên tình hình tài chính và công việc vẫn phát triển một cách mạnh mẽ.

Những người tuổi Sửu đã có gia đình có một tuần với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hai bạn dư dả tài chính hơn nên thi thoảng chi mạnh tay cho những buổi ra ngoài ăn tối và dạo chơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm cũng tốt.

Trong tuần cũng xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư và mua bán, hãy nhận thức rõ đâu là cơ hội, đâu là thách thức và khó khăn để nắm bắt cho chuẩn.

Về mặt sức khỏe, những người tuổi Sửu hãy chú ý đến các bệnh cũ, nó có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Dần

Tuần này, những người tuổi Dần cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe. Nếu có thời gian rảnh vào các ngày trong tuần, bạn có thể đi bộ, đi dạo hoặc tập yoga... để tăng cường sức khỏe, tĩnh tâm lại sau những sóng gió.

tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se

Thời gian qua, có vẻ bạn đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện gây hao tổn sức lực khiến cho tinh thần giảm sút một cách trầm trọng. Thế nhưng dù là vì chuyện gì thì cũng đừng nên kéo dài tình hình này.

Con số may mắn:3, 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuổi Mão

Tin buồn cho những người tuổi Mão là tuần này, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc và tài chính. Nếu đang đi làm, bạn nên chú ý cẩn trọng lời nói, khéo léo trong các mối quan hệ với đối tác và đồng nghiệp, đặc biệt là cẩn thận kẻo... bị lừa.

Còn nếu muốn kinh doanh, hãy nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ của những người đã dày dặn kinh nghiệm. Phân loại rõ ràng các vấn đề để tránh tổn thất.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn tuần này không may mắn, đặc biệt là trong chuyện công việc. Điều bạn cần làm chính là nên ngồi im chờ đợi chứ không đầu tư, không mua bán và cũng không mạo hiểm kinh doanh dù bằng bất cứ hình thức nào.

Thời tiết thay đổi cũng sẽ khiến hệ hô hấp của bạn có vấn đề, bạn nên chú ý giữ ấm, uống ít nước đá, ăn đồ lạnh để bảo vệ cơ thể cũng như sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Tị

Tử vi tuần mới dự báo những người tuổi Tị sẽ có một tuần bình yên và ít biến động. Công việc có sự phát triển một cách khả quan hơn một chút nhưng cũng không phải là đáng kể để kéo tinh thần bạn đi lên.

tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se

Chuyện tình cảm của bạn vẫn duy trì ở mức ổn định, những người đã có gia đình có một cuộc sống nhẹ nhàng còn những người đang độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm thấy tình yêu.

Trong tuần, hãy chú ý một chút đến vấn đề giao thông, bạn có thể bị va chạm nhẹ.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này có một cuộc sống nhẹ nhàng. Công việc của bạn vẫn chưa phát triển tốt dù mới đây đã phải chi tiêu một khoản tiền rất lớn. Tuy nhiên điều này cũng không làm bạn nản lòng vì luôn có "ai đó" ở cạnh động viên, khích lệ và sẻ chia những khó khăn cùng bạn.

Mọi thứ phát triển khá bình ổn và êm đềm nên điều quan trọng nhất bạn cần để tâm chỉ là vấn đề sức khỏe. Những cơn đau bụng do hệ tiêu hóa hoạt động kém hoặc dạ dày làm cho bạn trở nên mệt mỏi và xuống tinh thần đôi chút. Nhưng cũng không phải một điều gì đó quá to tát. Bạn chỉ cần cẩn thận hơn là sẽ ổn thôi. Nếu có thể, hay nhớ luôn mang theo thuốc bên mình để dùng đến khi cần.

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Màu xám

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tí

Tuổi Mùi

Tình hình tài chính tuần này của những người tuổi Mùi khá tốt, bạn cũng có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp khiến cho hầu bao ngày một dày hơn.

Những người đã có gia đình cũng có một cuộc hôn nhân tình cảm và hạnh phúc, hai bạn dường như lúc nào cũng duy trì ở một trạng thái nồng nhiệt như thế. Không cãi vã, không tranh luận, không to tiếng mà thậm chí còn ngọt ngào như thuở mới yêu.

tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se

Mọi thứ đang phát triển tốt và thuận lợi. Nhưng có một nhược điểm mà những người tuổi này luôn mắc phải đó là coi thường sức khỏe của bản thân. Và hậu quả là đến tuần này, những căn bệnh cũ liên tục "quấy rối" khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và có phần đau đớn, mệt mỏi vô cùng.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: Màu Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới dự báo những người tuổi Thân tuần này không có nhiều sự phát triển nổi bật. Mọi thứ còn bạn duy trì ở mức ổn định, công việc diễn ra đều đều với một trạng thái tinh thần cũng chậm chậm, từ từ không kém.

Những người đang kinh doanh thì vẫn hoạt động tốt, đem lại nguồn lợi nhuận khá. Thế nhưng nếu muốn phát triển hơn một chút, bạn vẫn có thể đầu tư thêm nếu muốn và đủ khả năng để vận hành, quản lí đem lại hiệu quả tốt.

Có thể sự thay đổi thời tiết sẽ khiến bạn bị mắc phải các bệnh dị ứng, đặc biệt là phần mũi. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ là ốm vặt thôi. Và nó vẫn không ảnh hưởng đến các hoạt động khác của bạn.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Dậu

Đây tiếp tục là một tuần không may mắn trong vấn đề tài chính của người tuổi Dậu. Bạn phải chi rất nhiều tiền nhưng lại không thu được một đồng nào về cả. Trong khi đó, chuyện công việc và gia đình cũng liên tục gặp phải những điều xui xẻo.

Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều kẻo bệnh cũ có thể tái phát. Nếu thấy bế tắc quá và không biết xử trí như thế nào thì đây là lúc bạn cần nhờ đến bạn bè hoặc những người mà bạn tin tưởng nhất.

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Màu đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất tuần này bắt đầu nhận được tiến triển tốt đẹp trong công việc, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn khiến tinh thần bạn cũng theo đó mà trở nên thoái mái, dễ chịu hơn.

Về chuyện tình cảm, bạn vẫn bị vướng mắc trong một vòng luẩn quẩn cũ, thậm chí mọi thứ còn rối tinh rối mù vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Đây là vấn đề bạn đã mắc phải từ rất lâu rồi nhưng hình như vẫn chưa có cách giải quyết triệt để. Nếu không muốn kéo dài thêm, bạn nên dành hẳn thời gian ra để ngồi lại và suy nghĩ xem đâu mới là điều bạn thực sự cần, thực sự mong muốn.

tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se

Chỉ có chính bạn mới biết rõ những gì mình đang trải qua và cảm nhận, do vậy cũng chỉ có bạn mới có lời giải đáp chính xác cho mọi trường hợp. Tôn trọng cảm xúc cá nhân là điều tốt, nhưng né tránh mọi chuyện thì tuyệt nhiên lại là điều không nên làm.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi

Tuần này, những người tuổi Hợi nên chú ý đến đôi mắt của mình thật nhiều. Dù công việc của bạn có đang phát triển tốt khiến bạn liên tục phải giải quyết các công việc khác nhau. Nhưng cũng đừng vì thế mà đối xử tồi tệ với đôi mắt của mình.

Về tình cảm, vận đào hoa của bạn vẫn rất tốt. Bạn cảm nhận được tình yêu thương và sự đồng lòng san sẻ gánh nặng của "người ấy". Hai bạn hiểu nhau và chấp nhận con người nhau thay vì cứng đầu và cố chấp như trước đây. Đến giữa tuần, hãy nghỉ ngơi, gác lại mọi công việc để cùng nhau "hẹn hò" một chút, hâm nóng thêm để tình cảm của hai bạn ngọt ngào hơn nữa.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se Không có cảm giác an toàn, 3 con giáp này luôn khép mình với cuộc sống xung quanh
tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se Loại cây hút tài lộc hợp phong thủy của 12 con giáp
tu vi tuan moi 1911 2511 tuoi dan hao ton suc luc tuoi ti suon se 4 con giáp có khả năng trở thành tỷ phú

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.