Tử vi tuần mới 10/5 - 16/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhàn nhã

06:52 | 09/05/2021

|
(PetroTimes) - Xử Nữ khá nhàn nhã bởi mọi việc vẫn đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bạn vạch ra. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý sau thời gian vắt kiệt sức lực vừa qua.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Cải thiện đời sống tinh thần là vấn đề Bạch Dương cần quan tâm trong tuần này. Một tâm trạng thoải mái, hân hoan sẽ giúp bạn có tinh thần hăng hái để làm mọi việc, hiệu suất nhờ vậy cũng nâng cao thấy rõ.

Nếu bạn đang độc thân có thể làm quen với những người bạn mới có chung sở thích qua mạng xã hội, nhờ vậy, khả năng thoát "ế" của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Ngược lại, Bạch Dương đã có nửa kia sẽ có thói quen lệ thuộc vào ý kiến của người ấy. Bạn đã quen với việc người ta nói sao thì làm vậy mà không tự thân suy nghĩ.

Trong vấn đề công việc, sự nhiệt tình với công việc của chòm sao này đang trở thành nguồn cảm hứng không nhỏ cho những người xung quanh bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến cả những chi tiết nhỏ để hạn chế sai lầm, làm việc tỉ mỉ bao giờ cũng tránh được những rủi ro không đáng có.

Tuần này, tình hình tài chính của Bạch Dương có thể đón nhận một vài tin tức rất khả quan, việc hợp tác đem lại kết quả tốt giúp cho túi tiền của bạn ngày càng rủng rỉnh hơn. Đừng quên tính toán cho những bước đi xa hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đôi lúc hãy cứ làm những gì mà mình muốn. Đừng lúc nào cũng cẩn thận từng li từng tí hay lo lắng về ánh mắt người khác khi bạn làm việc này việc kia. "Tùy hứng" một chút sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nếu còn độc thân, có thể sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Dường như mọi người xung quanh ngày càng sốt ruột với tình trạng độc thân của bạn nhưng bản thân bạn thì không mấy lo lắng thì phải? Nếu đã có nửa kia, những chú Trâu hy vọng đối phương có thể chủ động thể hiện tình cảm với mình một cách rõ ràng hơn thay vì cứ bắt bạn phải đoán ý dò lời như thời gian qua.

Tử vi tuần mới 10/5   16/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhàn nhã

Công việc của Kim Ngưu đang trên đà tiến triển ổn định nhờ phương pháp sáng tạo và cải tiến mà bạn nghĩ ra trước đó. Hãy cố gắng duy trì phong độ tuyệt vời này.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này không có biến động quá lớn. Nhưng nếu muốn thay cải thiện thu nhập, có lẽ bạn cần thay đổi một vài phương pháp đầu tư có phần cũ kĩ của mình để tránh hao tài tốn của.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đón một tuần mới nhìn chung khá êm đềm, không có gì đáng lo ngại. Điều duy nhất bạn cần quan tâm là tăng thêm sự tín nhiệm của bản thân trong mắt người khác để mọi người tin tưởng và dựa vào bạn.

Nếu vẫn còn độc thân vẫn đang khá thoải mái hưởng thụ cảm giác độc thân một mình, bạn không muốn sa vào lưới tình khiến tự do của bản thân bị thu hẹp khi mà còn rất nhiều ý tưởng bạn vẫn chưa thực hiện được. Nếu đã có nửa kia, Song Tử lựa chọn tin tưởng vào tình cảm và sự chung thủy của người ấy hơn là suy nghĩ linh tinh vừa khiến đối phương khó chịu vừa dằn vặt chính bản thân mình.

Song Tử trong công việc được đánh giá là có khả năng làm việc độc lập khá tốt, thậm chí bạn còn phát huy cao độ khi được một mình thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Rất có thể, bạn sắp đạt được bước đột phá cực bất ngờ.

Trong tuần mới này, Song Tử nên xây dựng cẩn thận các kế hoạch tài chính cụ thể để giữ được nguồn tiền ổn định, đừng vung tiền quá trán vào những mục đích không thật sự cần thiết nếu không muốn tiền theo gió bay đi hết.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải học cách tu dưỡng tính tình, kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh tạo ra xung đột không đáng. Thái độ tùy hứng, thích làm theo ý mình của bạn đang khiến không ít người xung quanh khó chịu.

Những chú Cua độc thân gây được sự chú ý với người khác phái bằng chính sự trưởng thành, chững chạc của mình. Cơ hội tìm được một nửa yêu thương của bạn đang ở rất gần rồi, đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này đôi lúc hành động khá cảm tính mà không để ý đến cảm nhận của đối phương.

Tình hình tài chính của bạn sẽ khá hơn trong tuần tới nhưng phần bạn tự lực thì ít, phần nhiều là có người thân, gia đình sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Nhìn chung, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc như trước nữa.

Thời gian này Cự Giải cần chú tâm vào nhiệm vụ mà mình đang đảm nhận, cấp trên cũng đang quan sát bạn rất gắt gao. Nếu làm tốt, chặng đường thăng tiến của bạn sẽ bằng phẳng hơn rất nhiều.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có lẽ cần đến những ý tưởng mới mẻ để cải thiện tình trạng trì trệ của bản thân trong thời gian qua. Đầu óc như đông đặc, không thể nghĩ ra bất cứ ý tưởng hay ho nào khiến bạn phiền lòng vô cùng. Hãy thử thay đổi môi trường làm việc hay môi trường sống tạm thời để cải thiện tình hình xem sao.

Trong chuyện tình cảm các bạn còn độc thân không muốn chuốc lấy tổn thương tình cảm, lời khuyên cho bạn là tránh tự mình suy diễn tình hình và ngộ nhận quá sớm. Có lẽ một vài hành động khác thường của người ấy đang khiến bạn hiểu lầm ý của người ta thì phải.

Tử vi tuần mới 10/5   16/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhàn nhã

Về phương diện công việc khá tốt trong tuần tới, có thể bạn sẽ vất vả hơn khi chủ động tiếp quản một số công việc. Đừng nên ôm đồm quá vì sức người có hạn và bạn cũng chỉ có 24 giờ một ngày như những người khác. Dường như bạn không được hoàn toàn tập trung cho công việc. Bạn thích nhờ vả người khác hơn là tự mình hoàn thành mọi việc.

Tài chính của bạn trong tuần mới có nguồn thu tay trái khả quan hơn là thu nhập từ công việc chính. Dù không phải là lợi nhuận quá lớn nhưng cũng đủ để bạn an tâm hơn rất nhiều.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khá nhàn nhã bởi mọi việc vẫn đang tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bạn vạch ra. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý sau thời gian vắt kiệt sức lực vừa qua.

Nếu còn độc thân, bạn có thái độ khá lạnh lùng với bạn đã dần học được cách tha thứ cho những lỗi lầm không cố tình của người ấy. Đôi bên ngày càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn.

Người độc thân có thể nhận được những sự săn đón, lấy lòng từ người khác phái xung quanh. Có lẽ bạn nên thể hiện sự nhiệt tình của bản thân hơn chút nếu muốn tình duyên của mình suôn sẻ và sớm thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng như hiện tại. Nếu đã có nửa kia, Xử Nhi không thể lúc nào cũng chiều chuộng người ấy quá mức theo thói quen như vậy.

Xử Nhi cần thêm thời gian để hợp tác nhuần nhuyễn với đồng nghiệp. Hai người vốn có những cách suy nghĩ và ý tưởng khác nhau, để hòa hợp không phải là điều dễ dàng.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tuần mới này, Thiên Bình cần phải học cách thấu hiểu về thế giới xung quanh mình, chứ không phải lúc nào cũng bàng quan và tỏ thái độ "mọi việc chẳng liên quan gì đến tôi" như vậy. Nhạy cảm với mỗi sự thay đổi của sự việc sự việc hay con người bên cạnh là điều rất tốt cho các mối quan hệ của chòm sao này.

Các bạn độc thân dường như không quá mặn mà để bắt đầu một mối quan hệ mới vào lúc nào. Phần vì quá khứ vẫn chưa ngủ quên trong bạn, phần vì bạn cảm thấy lo lắng tổn thương sẽ lặp lại lần nữa với mình. Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên cần phải thẳng thắn với người ấy về những suy nghĩ trong lòng mình, tránh vì những suy đoán không căn cứ khiến mối quan hệ của mình rạn nứt đáng tiếc.

Bạn cần tìm cách thay đổi phương pháp làm việc của mình nếu muốn đạt được thành tích cao hơn và gây ấn tượng cho lãnh đạo.

Tình hình tài chính tuần này của bạn rất ổn định. Nếu làm tốt công việc được giao, bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, đủ để bạn tự mua cho mình một món quà khích lệ bản thân.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi chuyện. Dù có gặp phải bất cứ vấn đề nào cũng không được đánh mất niềm tin vào chính mình. Mọi chuyện đều sẽ ổn.

Các bạn còn độc thân thời gian này sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ những đối tượng mới, tranh thủ thể hiện bản thân và lựa chọn một người ưng ý nhất đế xúc tiến mối quan hệ nghiêm túc. Nếu đã có nửa kia, đôi bên cảm thấy an toàn khi ở cạnh nhau, cùng dành thời gian bên nhau nhiều hơn để vun vén hạnh phúc lứa đôi.

Tử vi tuần mới 10/5   16/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhàn nhã

Về phương diện công việc, bạn nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của mình.

Tuần này không thích hợp đầu tư, bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại về sau đấy. Tốt nhất nên đợi tới lúc thời cơ chín muồi để không thất thoát tiền bạc đáng tiếc.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không việc gì phải nóng nảy, hấp tấp trong thời điểm này. Đôi khi bạn cần bước chậm lại, xác định xem điều mình thực sự cần và mong muốn là gì rồi mới tiếp tục tiến lên.

Các bạn độc thân biết thể hiện ưu điểm của mình đúng lúc để thu hút người khác giới. Có lẽ cơ hội của bạn sẽ đến vào những buổi họp mặt bạn bè. Hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội làm quen. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này biết dùng sự hài hước của bản thân để tạo ra tiếng cười cho người ấy.

Nhân Mã độc thân có cơ hội sống lại cảm xúc yêu thương, có một số người đang có ý định quay lại tình cũ. Tuy nhiên, nếu đối phương không thay đổi gì nhiều thì bạn nên xem xét lại vì nếu không hai người lặp lại những lỗi cũ mà thôi. Những cặp đôi thời gian này có cơ hội để tạo ra sự tươi mới hơn trong tình yêu của mình.

Trong công việc bạn cần phải thể hiện rõ ràng ý tưởng của mình để nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên, đừng khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến việc tương tác với người xung quanh.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy cố gắng giữ tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt tuần này. Bạn nên thả lỏng đầu óc, để bản thân được thư giãn chứ không nên luôn tự làm khó bản thân khiến đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng như vậy.

Trong tình cảm, Nhân Mã độc thân hy vọng có thể phát triển tình yêu công sở để cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn. Nhưng dường như còn nhiều vấn đề mà bạn chưa tính đến thì phải.

Các bạn học sinh cần phải biết rõ thế mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, từ đó lập ra kế hoạch học tập thích hợp. Thời điểm này không thể cứ mãi chểnh mảng như trước được. Nếu đã đi làm, Kết kết đừng chỉ chú ý đến những việc trước mắt, làm tốt việc hiện tại nhưng đồng thời cũng phải tính đến tương lai.

Trong tuần này, bạn có thể đưa ra những lựa chọn không đúng đắn vì quá ham mê chuyện kiếm tiền. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi quyết định.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể yên tâm thu hoạch thành quả, đặc biệt là những lĩnh vực mà bạn dành phần lớn thời gian và công sức để nghiên cứu.

Các bạn còn độc thân có quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, dường như bạn chưa tìm được một ai đó thực sự thích hợp với hình mẫu mà mình đặt ra. Có lẽ bạn cần thêm thời gian nữa. Nếu đã tìm được một nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nhỏ nhặt nào đó.

Tử vi tuần mới 10/5   16/5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhàn nhã

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà cần chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn. Làm giàu là chuyện cả đời, nếu như nông nổi quá, bạn sẽ phải chịu thiệt.

Trong công việc, bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của bản thân, khiến cấp trên rất hài lòng và đồng nghiệp xung quanh cũng ngưỡng mộ.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên tiếp tục ỷ lại vào mọi người xung quanh mình nữa. Hãy tự bước đi trên chính đôi chân của mình, có như vậy thì bạn mới thực sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Nếu còn độc thân, Song Ngư chất chứa rất nhiều nỗi ưu tư trong lòng nhưng không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi cô đơn mỗi đêm khiến bạn muốn nhanh chóng tìm một nửa yêu thương nhưng mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Chuyện tình cảm, Song Ngư còn độc thân, bạn có thể nhiệt tình tham gia vào các cuộc tụ tập của bạn bè hơn. Biết đâu bạn lại tìm được một người đồng điệu trong tâm hồn mình giữa đám đông ấy đấy. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có vẻ không tự tin lắm về tình cảm của mình. Bạn sợ rằng nếu có sóng gió xảy ra, hai người sẽ chẳng thể nào cùng nhau đương đầu được.

Chòm sao này có thể được giao những nhiệm vụ khá quan trọng của tập thể. Đừng lo lắng, bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc. Nếu cần thiết hãy nhờ tới sự trợ giúp của người xung quanh.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường