Tử vi thứ Sáu ngày 30/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 29/11/2018

4,900 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thứ Sáu này là một ngày bận rộn nhưng vô cùng sôi nổi đối với Sư Tử; Bảo Bình hãy thật cẩn thận trước mỗi lời mà bạn nói ra.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn không hài lòng khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn. Thực tế là bạn nên hiểu rằng mọi thứ đều diễn ra như vậy, bạn phải tập quen với điều đó đi thôi.

Không tránh khỏi những bất ngờ nhưng cũng đừng quên rằng bạn có thể lập kế hoạch trước, học cách suy nghĩ về tương lai và hậu quả của mọi thứ, trên hết, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

tu vi thu sau ngay 30112018 cua 12 cung hoang dao

Nếu việc thức khuya đã dần trở thành hiện tượng bình thường, không thấy đó là điều gì nguy ngại thì bạn nên xem lại. Bạn nên đi ngủ vào lúc 10 giờ đêm và thức dậy vào 6 giờ sáng hôm sau mới đảm bảo sức khỏe.

Bạch Dương đừng quá cố gắng chống lại những sự khiêu khích hay hoài nghi của ai đó. Hãy để người khác suy nghĩ và nói những điều họ muốn. Đừng bận tâm. Buộc bản thân phải bình tĩnh và chỉ tập trung vào công việc của mình. Vào cuối ngày, hãy nghỉ ngơi và đi mua sắm. Bạn sẽ mua được những thứ bạn thích và cần thiết mà không tốn kém quá nhiều.

Số may mắn: 3 và 11

Màu may mắn: hồng cánh sen và xanh rêu

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn đang cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn nên nhớ, nhiều khi chỉ cần thoát khỏi vòng tròn an toàn một chút để khám phá bản thân mới là điều thú vị.

Hôm nay Kim Ngưu không nên cho phép bản thân nghỉ làm hay chơi đùa ở nơi làm việc. Lời khuyên này đặc biệt phù hợp nếu bạn đang chuẩn bị tham dự một cuộc họp quan trọng, đàm phán kinh doanh, hay phải hoàn thành một kế hoạch nào đó. Khi ngày làm việc kết thúc bạn có thể tự do thoải mái làm mọi điều mình muốn.

Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Đó là lý do không lạ gì khi những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn.

Bạn thường rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Nếu ai đó có nói gì về cách bạn tiêu tiền cũng không đủ làm bạn lung lay vì vốn bạn biết rõ mình đang thực sự làm gì.

Số may mắn: 9 và 15

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh nõn chuối

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có tính quảng giao, thích kết giao. Điều đó không có nghĩa là ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện, bạn có tiêu chí riêng để chọn lựa làm quen, tiếp xúc với ai.

Trong khi những người khác vẫn đang chìm đắm trong ánh hào quang của quá khứ, những người giàu có luôn mơ về tương lai. Vì thế, ngay lúc này đừng cố gắng hoài niệm mà lên kế hoạch thật tốt để đón nhận tương lai rạng rỡ hơn ở phía trước.

tu vi thu sau ngay 30112018 cua 12 cung hoang dao

Có rất nhiều chuyện diễn ra hôm nay khiến công việc của Song Tử trở nên khó khăn. Đồng nghiệp của bạn đang có ý định xin nghỉ làm hôm nay, hoặc bạn sẽ nhận được những tin tức giật gân khiến bạn không thể tập trung được vào bất cứ việc gì. Hãy nghỉ ngơi ngay sau khi kết thúc giờ làm việc và không tham gia vào bất cứ hoạt động nào nữa.

Đối thoại là phần không thể thiếu giúp giải tỏa những bất đồng và thống nhất quan điểm, nhưng lựa chọn thời điểm đối thoại lại quyết định có thể giải quyết bất đồng hay không. Vì thế, nếu muốn giảng hòa với người ấy, bạn phải lựa chọn thời điểm thích hợp nhất có thể.

Số may mắn: 6 và 23

Màu may mắn: xanh ngọc bích và da cam

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có thể có những hành động vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Đừng quá tự tin với sự thông minh và nhạy cảm của bản thân mà xem thường những người không may mắn có điều kiện học tập như mình.

Không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng và thuyết phục người ấy theo ý kiến của bạn. Đôi khi, bạn cần thay đổi chính bản thân mình để nuôi dưỡng tình cảm và đảm bảo mối quan hệ bền chặt.

Hôm nay Cự Giải sẽ cảm thấy bối rối khi nhận được một món quà kì lạ và bạn không biết phải làm gì với nó. Đừng vội vã ném chúng đi nếu bạn không muốn xúc phạm đến người đã tặng nó cho bạn. Cho dù bạn không thích món quà đó thì cũng hãy gửi lời cảm ơn đến người tặng một cách lịch sự và chân thành nhất.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi họ luôn cảm thấy mệt mỏi. Mệt mỏi cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo rất phổ biến của tình trạng stress và lo lắng. Điều này chứng tỏ rằng bạn làm việc quá sức trong một thời gian dài và ngay lúc này phải thay đổi bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Số may mắn: 12 và 19

Màu may mắn: xanh lam và tím than

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Sáu này là một ngày bận rộn nhưng vô cùng sôi nổi đối với Sư Tử. Bạn sẽ sử dụng những kĩ năng của mình để hoàn thành một số nhiệm vụ cấp bách hay trao đổi với người thân của mình về một vấn đề quan trọng nào đó. Việc mà bạn nên quan tâm nhất ngày hôm nay là những giao dịch mua bán. Nếu bạn chia sẻ vấn đề tài chính với vợ/chồng của bạn, đừng giữ im lặng về những giao dịch đó bởi bạn sẽ phải điều chỉnh lại vấn đề tài chính vì nó.

tu vi thu sau ngay 30112018 cua 12 cung hoang dao

Nếu bạn gặp hoàn cảnh khó xử thì đừng ngồi đó mà than thân trách phận. Hãy chủ động tìm cách giải quyết vì mọi người cũng đang chờ bạn ra quyết định ngay lúc này.

Nếu yêu, bạn hãy học cách tin tưởng. Hôn nhân sẽ đi về đâu khi thiếu sự tin tưởng? Tính ghen tỵ và cằn nhằn vì ngờ vực, ghen tuông giống như một căn bệnh trong bất kỳ mối quan hệ nào, cũng như đối với những ai có cảm giác tương tự.

Đừng cho rằng bản thân ích kỷ khi đang phải tập trung giải quyết việc của bản thân. Bạn không cần cố gắng giả vờ cứu thế giới hay làm những việc khoa trương. Nếu bạn không tự chăm sóc được cho chính mình thì bạn sẽ chẳng giúp được ai khác.

Số may mắn: 4 và 17

Màu may mắn: xám bạc và hồng đào

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hằng ngày nhắc nhở Xử Nữ đừng dùng những thứ của người khác để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Với lối sống này sẽ khó có ai chấp nhận và tin tưởng bạn.

Tài chính là vấn đề mà Xử Nữ nên quan tâm nhất ngày hôm nay. Có khả năng là bạn sẽ có cơ hội tăng thu nhập của mình. Trước khi tận dụng những lợi thế đó, hãy tính toán thật cẩn thận những rủi ro tiềm ẩn. Buổi chiều bạn có thể cảm thấy hơi mệt, hậu quả của một tuần làm việc bận rộn đến kiệt sức. Bạn nên về nhà càng sớm càng tốt và cố gắng nghỉ ngơi thư giãn.

Đừng để cho cuộc sống của mình trôi qua một cách nhàm chán. Nhiệt tình với cuộc sống chính là đang nhiệt tình với chính mình. Hãy tự sáng tạo cuộc đời của mình và sẽ ra bức tranh thật đẹp về nó.

Nếu bạn thực hiện lịch sinh hoạt ngủ sớm dậy sớm này, sau một tháng sẽ thấy làn da “khác hẳn” so với thời điểm thức khuya. Vì thế, dù thế nào cũng nên sắp xếp công việc xong sớm để đi ngủ đúng giờ.

Số may mắn: 8 và 29

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xanh lá

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.

Hãy thôi ngồi bàn tán về tính nhân văn của một bộ luật hay một chính sách từ thiện về sức khỏe nào đó mà hãy tự kiếm tiền thật nhiều để tự chi trả một khoản chi phí khổng lồ để được chăm sóc y tế bất cứ lúc nào.

tu vi thu sau ngay 30112018 cua 12 cung hoang dao

Sự bướng bỉnh của Thiên Bình sẽ giúp ích cho bạn ngày hôm nay. Bạn không nên từ bỏ những nguyên tắc hay thói quen của mình. Hãy ra sức bảo vệ quyền lợi và ý kiến cá nhân của mình trước bất kì ai cố gắng ngăn cản quyền tự do của bạn.

Đừng che giấu sự vui thích của bạn về điều mà cô/anh ấy làm cho bạn, bày tỏ sự đánh giá cao của bạn và bằng cách tương tự, cũng đừng giấu giếm sự thất vọng.

Số may mắn: 10 và 30

Màu may mắn: xanh lục nhạt và cam đất

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay muốn làm việc gì cung hoàng đạo Bọ Cạp phải “tự lực cánh sinh”. Bạn chớ ngồi đó mà đợi chờ ai tới, bạn chỉ hoàn thành việc bằng chính mình mà thôi.

Hôm nay Bọ Cạp hãy từ bỏ sự vội vàng, ồn ào như mọi khi và sống chậm hơn một chút. Hãy chỉ quan tâm đến những việc mà bạn coi là quan trọng nhất. Tận dụng cơ hội để khôi phục lại sự cân bằng trong cảm xúc và nghỉ ngơi thật tốt. Tránh xa mọi thứ quá ồn ào và đông đúc. Sẽ tốt hơn nếu bạn vùi mình vào một cuốn sách hay, hoặc đắm mình trong thế giới của riêng bạn.

Nên nhớ rằng bạn kiêm nhiệm nhiều việc cùng lúc thực ra lại gây giảm hiệu suất và sức mạnh tiềm thức của con người. Vì thế, hãy lên kế hoạch cho một ngày làm việc bằng cách liệt kê những đầu mục phải làm và thực hiện từng chút một.

Đường không những là thủ phạm gây hại vóc dáng mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ của bạn. Do đó, bạn nên tránh những món ăn vặt chứa nhiều đường, đừng khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi thói quen xấu của mình.

Số may mắn: 5 và 26

Màu may mắn: vàng nghệ tây và cam đất

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ nhận được những sự giúp đỡ từ những người thực sự muốn nhìn thấy bạn thành công. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay là hãy tránh xa những thay đổi lớn hoặc thực hiện bất cứ hành động tự phát nào trong cuộc sống cá nhân của mình.

Bạn cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để tình cảm dẫn dắt bạn đi quá xa, nên xem lại rằng bạn đã làm gì sai và điều chỉnh cho thích hợp.

tu vi thu sau ngay 30112018 cua 12 cung hoang dao

Nếu còn có quan niệm không tốt về tiền bạc bạn sẽ không có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Tiền có thể không mua được hạnh phúc nhưng nó giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Bạn không thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu thiếu sự trung thực. Điều này không có nghĩa là nói ra mọi điều nhỏ nhặt không hài lòng về bạn đời, mà chỉ cần bảo đảm cô/anh ấy nhận thức được điều bạn không thích.

Số may mắn: 14 và 22

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và xanh cốm

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thành công đến với bạn một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn dễ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Ai cũng có nỗ lực riêng và họ chưa thành công được như bạn vì chưa đủ thời gian thích hợp, thay vì chế giễu ai đó hãy tập trung phát triển bản thân nếu không người ta sẽ sớm “vượt mặt” bạn trong nay mai thôi.

Ma Kết đừng quá vội vàng trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Nếu quá vội vàng, bạn có nguy cơ mắc phải những sai sót nhỏ, và nó sẽ dẫn đến một loạt các sai lầm lớn hơn. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định nào đó, hãy xem xét thật kĩ càng, cẩn thận và toàn diện. Rất có thể, buổi tối bạn sẽ có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

Nếu đối phương đang bực tức và giận giữ, bạn đừng nên cố gắng tranh cãi với họ về quan điểm cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng đề nghị bàn chuyện này sau hoặc hẹn vào một dịp khác sẽ giúp giải tỏa xung đột nhanh chóng. Khi đã bình tĩnh cả hai sẽ nhìn nhận vấn đề khách quan hơn và dễ thông cảm với ý kiến của đối phương.

Tiết trời lạnh sẽ làm cho hốc mũi hẹp hơn, nhớ đừng sử dụng thuốc nhỏ mũi khiến niêm mạc mũi mất đi khả năng chống khuẩn cũng như không thể làm ấm lớp không khí trước khi chúng được đưa vào cơ thể. Thay vào đó, nhớ xì mũi thật kĩ trước khi ra ngoài bạn nhé.

Số may mắn: 1 và 16

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh navy

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy thật cẩn thận trước mỗi lời mà bạn nói ra. Rất có thể những điều bạn nói sẽ vô tình xúc phạm đến một ai đó. Hãy biết tự kiểm soát lời nói của mình. Nếu bạn nhìn thấy những sai sót của người khác, hãy khéo léo góp ý cho họ về điều đó.

Bảo Bình nên ngừng nhìn vào người yêu qua cặp kính màu hồng. Yêu thương cần cả sống thực tế và đối mặt với nó chứ không chỉ là sự mộng mơ, hão huyền.

tu vi thu sau ngay 30112018 cua 12 cung hoang dao

Nếu có được một người bạn đời biết yêu thương và quan tâm, hãy để mọi hoài nghi và ngờ vực của bạn ngủ yên. Tin tưởng vào một người ngoài bản thân có thể là cảm giác tuyệt vời và khiến tình yêu của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Thời tiết trở lạnh, bạn có xu hướng chọn đồ bó sát cho ấm. Điều đó là sai lầm hoàn toàn. Nếu bạn chọn trang phục vừa vặn và nhẹ hơn, không khí giữa các lớp trang phục sẽ trở thành cứu tinh giúp sưởi ấm cơ thể.

Số may mắn: 7 và 18

Màu may mắn: tím huyết dụ và hồng neon

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay có thể Song Ngư sẽ tìm hiểu và biết được một số tin tức tuyệt vời. Nhiều khả năng, tin tức này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và những người xung quanh bạn. Ngày hôm nay không có bất cứ vấn đề khó khăn nào xảy ra. Bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời khi tham gia một bữa tiệc tại nhà của một ai đó, gặp gỡ bạn bè và tán gẫu vài ba câu chuyện phiếm.

Bạn luôn lo lắng việc chứng minh bản thân cho người khác thấy thông qua quan hệ hợp tác, hữu nghị và nghề nghiệp, nên bạn luôn luôn ở tư thế phòng thủ.

Bạn có ý thức việc chăm sóc cơ thể nhưng nhiều khi đã làm sai cách. Vì dụ như bôi kem dưỡng da trước khi đi ra đường vậy, sau khi thoa kem dưỡng, các bạn nên ở yên trong nhà trong vòng khoảng 30 phút hoặc tốt hơn là tránh luôn việc sử dụng kem dưỡng có chứa nhiều nước.

Có thể bạn coi việc đi cafe cùng bạn khác giới là bình thường nhưng đó là điều không thể chấp nhận với một nửa của bạn. Nếu đối phương tỏ ra quá căng thẳng bạn cũng không nên tiếp tục tránh những sự cố không hay xảy ra. Bạn có thể rủ thêm người đi cùng để tránh hiểu nhầm. Đôi khi, bạn cần thay đổi chính bản thân mình để nuôi dưỡng tình cảm và đảm bảo mối quan hệ bền chặt.

Số may mắn: 20 và 27

Màu may mắn: xanh da trời và vàng ánh kim

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Linh Nhi

Tử vi thứ Năm ngày 29/11/2018 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo
3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019
4 cung hoàng đạo có sự nghiệp khởi sắc trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.