Tử vi thứ Sáu ngày 21/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 20/12/2018

2,611 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bạch Dương luôn ở trong trạng thái sẵn sàng bùng nổ; Kim Ngưu thiên về cảm xúc hơn là lý trí; Cự Giải chớ nên xem nhẹ mọi tín hiệu cảnh báo nhận được từ cơ thể của mình...

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn không nhận thức được những giới hạn của bản thân, bạn bước những bước đi chậm chạp để khiến chính mình vào chỗ bế tắc. Đó là điều thực sự không nên khi bạn thường có những suy nghĩ tiêu cực xảy ra với mình.

Để tình yêu lâu dài bạn hãy để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy, khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.

tu vi thu sau ngay 21122018 cua 12 cung hoang dao

Ngày hôm nay Bạch Dương luôn ở trong trạng thái sẵn sàng bùng nổ. Sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của bạn sẽ không mang lại thành công. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay đó là hãy bình tĩnh và biết kiềm chế cảm xúc của mình. Điều đó sẽ giúp bạn gặp may mắn trong việc thu hút, làm quen và tán tỉnh một ai đó.

Với một gia đình đang lớn lên từng ngày khiến bạn muốn một căn nhà to hơn với đầy đủ tiện nghi. Nhưng hãy xem lại quỹ tiền của mình. Nhà không phải là khoản cần đầu tư lớn, vì vậy, bạn cần suy nghĩ thực tế về ngân sách và tránh dùng hết tất cả tài khoản tiết kiệm để mua nhà.

Số may mắn: 10 và 20

Màu may mắn: xanh lam và hồng lựu

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới cho thấy Kim Ngưu hôm nay thiên về cảm xúc hơn là lý trí, đó là lý do bạn hào phóng, cởi mở với mọi người. Nhưng nên cẩn thận nếu không bạn dễ bị lừa nhất là chuyện tiền bạc. Ngày này đặc biệt tránh đầu cơ tài chính.

Lời khuyên cho người đang có ý định thay đổi công việc chính là hãy “chậm rãi”. Thời điểm cuối năm không thích hợp để bạn thực hiện một cuộc chuyển đổi lớn, nếu không nắm bắt tốt rất có thể bạn sẽ không có cái Tết vui vẻ khi phải mất thêm vài tháng tiếp theo để có được công việc ổn định.

Kim Ngưu hôm nay sẽ cảm thấy rất thất vọng. Có khả năng rắc rối sẽ xảy ra trong chuyện tình cảm cá nhân của bạn. Đó chính là lý do khiến tâm trạng của bạn tuột dốc, bạn uống rượu không ngừng và khóc nức nở trên vai những người bạn. Đừng làm như vậy. Thay vì cảm thấy đau khổ và buồn bã, hãy mỉm cười và vui chơi thoải mái. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc bản thân và tìm kiếm cho mình một mối quan hệ khác tốt đẹp hơn.

Trong thời tiết mùa Đông lạnh giá càng phải để ý tới sức khỏe, đừng chủ quan khi cơ thể ngấm lạnh vì đó là nguyên nhân khiến bạn bị cảm lạnh, phổi hoặc những bệnh nặng hơn từ lúc nào không hay. Vì thế, việc quan trọng là giữ ấm cơ thể.

Số may mắn: 18 và 23

Màu may mắn: xám bạc và vàng ánh kim

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hằng ngày nhắc nhở Song Tử phải có ý thức cố gắng xử lý tính thích đi du lịch, ham mê quá mức và sự thờ ơ của bạn với những vấn đề xung quanh. Thử nhìn lại xem, có phải vì đi quá nhiều mà số tiền của bạn đang bị thâm hụt dần hay không.

Song Tử mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả những người mà bạn tiếp xúc ngày hôm nay. Tâm trạng lạc quan của bạn sẽ tăng lên mức cao nhất vào sáng sớm, và bạn sẽ vui vẻ chia sẻ năng lượng tích cực này với tất cả những người xung quanh bạn. Bên cạnh những nụ cười, những câu chuyện hài hước và những điều thú vị khác, bạn còn mang đến những lời động viên tinh thần cho từng người. Đó là lý do tại sao trong mắt mọi người ngày hôm nay, bạn tỏa sáng như một ánh nắng ấm áp và dễ chịu.

tu vi thu sau ngay 21122018 cua 12 cung hoang dao

Hãy dành thời gian chia sẻ với cấp trên, đồng nghiệp và các bộ phận khác để tiếp thu nhìn nhận của mọi người về công việc cũng như cách cư xử của bạn. Tư duy của những người xung quanh rất có thể sẽ trở thành bài học kinh nghiệm và giúp bạn nhìn rõ được ưu lẫn khuyết điểm của mình, từ đó có hướng cải thiện và phát huy.

Một trong những cách dễ nhất để cải thiện tâm trạng, xóa bỏ stress là nở nụ cười. Khi bạn cười sẽ giúp củng cố sức khỏe nói chung. Không phải vô cớ mà người ta nói, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ.

Số may mắn: 19 và 24

Màu may mắn: đỏ tươi và cam đất

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ngày càng tự ti khi so sánh bản thân với người khác, điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy mất phương hướng. Thay vì nhìn người khác đang làm gì hãy tập trung vào khả năng của bạn và cố gắng cải thiện chúng mỗi ngày.

Nếu buổi sáng bạn ra đường với một khuôn mặt cau có, khó chịu, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc không hiệu quả, không việc gì được hoàn thành. Vì thế, trước khi rời khỏi nhà hãy nghe một câu chuyện vui hoặc một bài hát tươi trẻ để lấy tinh thần cho ngày mới.

Nhớ giữ ấm chân, cố, ngực trong thời tiết lạnh giá để giúp bạn trải qua mùa đông với một cơ thể khỏe mạnh. Ngược lại, không tuân thủ đủ những điều trên sẽ khiến dương khí hao tổn, ảnh hưởng tới sức khỏe của năm mới.

Cự Giải chớ nên xem nhẹ mọi tín hiệu cảnh báo nhận được từ cơ thể của mình. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn cần làm là từ bỏ các kế hoạch đã lên lịch cho tối nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghỉ ngơi thật tốt, ngủ đủ giấc, thư giãn cả về thể chất và tinh thần.

Số may mắn: 5 và 26

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh neon

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới điềm báo có thể bạn bất đồng ý kiến với phụ huynh. Có thể quan niệm mỗi thế hệ một khác nên bạn đừng cố gắng cãi cọ làm gì mà thay vào đó là thái độ lắng nghe để hiểu thêm góc nhìn của người khác về một vấn đề.

Trong những ngày cuối năm, bạn hãy tự làm một bản báo cáo cho bản thân để để nhận thức rõ thành tựu và thiếu sót trong năm qua và không quên phân tích nguyên nhân đạt được thành tích. Đây là cơ sở rất tốt để bạn chuẩn bị cho một năm mới thành công hơn.

tu vi thu sau ngay 21122018 cua 12 cung hoang dao

Đừng nghĩ quét nhà là có thể an tâm vì cho rằng nhà cửa sạch sẽ. Những bề mặt tiếp xúc nhiều trong nhà bạn như nắm đấm cửa, bàn bếp là ổ vi trùng. Do đó, quan trọng là phải giữ cho chúng luôn sạch sẽ. Nếu có thể, hãy lau chúng bằng giẻ tẩm cồn.

Ngày hôm nay Sư Tử sẽ tiến gần hơn đến ước mơ ấp ủ bấy lâu nay về việc sở hữu một món đồ có giá trị nào đó. Cuối cùng thì bạn cũng đã có đủ tiền để mua được món đồ này, và đó là việc mà bạn sẽ làm ngay khi kết thúc công việc. Đáng buồn thay, các cửa hàng bày bán món đồ đó đều thông báo rằng tại thời điểm này, món đồ mà bạn mong muốn đều đã bán hết và không có sẵn . Bạn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để biến ước mơ thành hiện thực.

Số may mắn: 7 và 30

Màu may mắn: xanh lục và hồng cánh sen

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đã quá mệt mỏi vì thấy những gì mình bỏ ra không được như mong đợi. Đây là lý do khiến bạn có thái độ thờ ơ, có xu hướng buông xuôi mọi việc. Lúc này bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và tốt hơn hết là không nên kỳ vọng điều gì đó quá nhiều.

Về chuyện tình cảm nên tin vào cảm nhận của bản thân. Quyết định ban đầu thường có xác suất chính xác cao hơn quyết định thứ hai. Hãy tin tưởng và làm theo những việc mình hay làm.

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy rất bực bội và tỏ ra cáu kỉnh. Có lẽ lý do cho điều này là bởi một cuôc xung đột nho nhỏ trong gia đình, hoặc một tin buồn nào đó mà bạn nhận được. Vào buổi chiều, tình hình hứa hẹn sẽ bớt căng thẳng hơn. Bạn sẽ có cơ hội tham dự một sự kiện giải trí, một bữa tiệc hoặc tận hưởng sở thích của mình.

Nếu có ý định bồi bổ cho cơ thể thì đây là thời điểm tốt cho bạn. Mùa đông khiến tốc độ trao đổi chất trong cơ thể con người chậm lại, các chất dinh dưỡng trong cơ thể con người được hấp thu nhanh. Lúc này cơ thể tích trữ chất bổ và giúp chúng phát huy tối đa công dụng.

Số may mắn: 8 và 11

Màu may mắn: xanh cốm và nâu đen

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ. Việc gì đã đi qua rồi hãy để nó đi qua, đừng để bản thân bị kéo lùi lại vì những thứ đã không còn liên quan tới mình.

Luôn đặt việc giúp đỡ người khác và yêu thương bản thân mình ở mức cân bằng, nghiêng qua bên nào quá cũng là không tốt. Bạn không cần cảm thấy có lỗi khi thỉnh thoảng tự dành cho bản thân sự quan tâm đặc biệt.

tu vi thu sau ngay 21122018 cua 12 cung hoang dao

Thiên Bình ngày hôm nay có thêm một nguồn thu nhập mới, khiến ngân sách của gia đình tăng lên một cách đáng kể. Ngày thứ Sáu của bạn sẽ trôi qua mà không có sự cố gì quá lớn. Ngày hôm nay có thể sẽ diễn ra cuôc gặp mặt với những người hàng xóm mới, hoặc bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại từ những người họ hàng xa của mình.

Ít ai biết tác dụng của nước nóng hoặc xông hơi đó là có thể giúp bạn ngừa bệnh nhất là việc giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Thời tiết lạnh giá đừng quên tắm nước nóng nhưng cũng đừng tắm quá nhiều.

Số may mắn: 3 và 15

Màu may mắn: xanh navy và hồng san hô

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ Sáu này có thể mang đến cho Bọ Cạp rất nhiều khoảnh khắc dễ chịu. Bạn tạo được những ấn tượng tích cực đầu tiên tại nơi làm việc. Bạn sẽ có được những niềm vui bất ngờ sau khi trò chuyện với cấp trên. Có lẽ cấp trên của bạn hứa hẹn sẽ tăng lương cho bạn và kèm theo những khoản tiền thưởng khác nữa. Hôm nay bạn không nên thảo luận về bất kỳ kế hoạch nào hoặc yêu cầu ai đó bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

Bọ Cạp hôm nay có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Có lúc bạn muốn làm việc này, việc kia theo bản nhưng thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước. Nhất là chuyện tình cảm, bạn đã không còn làm theo tiếng gọi trái tim nữa vì sợ rằng mình sẽ lại thất bại. Hãy tự tin lên vì tình yêu chân thành vẫn còn đó.

Không phải tất cả các khoản nợ đều như nhau. Chiến lược thông minh nhất là ưu tiên trả hết những khoản lãi cao trước, còn những khoản khác chỉ thanh toán tối thiểu.

Theo các chuyên gia Đông y, mùa đông là lúc thích hợp nhất để bồi bổ và chăm sóc cơ thể. Mùa cuối cùng trong năm này là báo hiệu sự manh nha của một vòng tuần hoàn bốn mùa mới. Vì vậy, hãy tranh thủ cơ hội quý giá này để giúp cơ thể “thay da đổi thịt” trước khi bước sang năm mới.

Số may mắn: 2 và 14

Màu may mắn: mận chín và ghi nhạt

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay không nên tỏ ra quá vị tha đối với người khác. Không nên giúp đỡ những người luôn đổ lỗi cho những vấn đề hiện tại mà không biết nhận ra lỗi sai của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tiến gần hơn đến thành công trong sự nghiệp của mình và tăng cường vị trí xã hội. Về vấn đề sức khỏe, chớ nên sử dụng các loại thuốc hay những phương pháp điều trị bệnh chưa được kiểm duyệt.

Nhân Mã có thể đối mặt với những xung đột, có thể được thể hiện thông qua nhân cách, sức khỏe, cha mẹ và người bạn đời. Thực ra đừng lo sợ những xung đột này vì đó đơn giản chỉ là quá trình để tìm hiểu chính bản thân mình và những người xung quanh.

tu vi thu sau ngay 21122018 cua 12 cung hoang dao

Hãy trân trọng những gì bạn có vì cuộc sống chính là hiện tại và chúng ta không thể cứ lo lắng về một ngày không bao giờ tới. Chỉ cần mỗi sớm mai vẫn còn thức dậy nghĩ là chúng ta vẫn có cơ hội mới để làm điều gì đó ý nghĩa.

Thực phẩm rất quan trọng vì chúng quyết định cơ thể bạn, làn da bạn, cảm giác của bạn và nhiều thứ khác. Nếu muốn 1 cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và thon thả, bạn cần phải ăn uống lành mạnh, tươi ngon và tránh xa các đồ chế biến sẵn, đóng hộp.

Số may mắn: 9 và 16

Màu may mắn: tím than và xanh cổ vịt

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Có những người thu hút người khác bởi sự nổi tiếng và tài năng của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lạnh lùng đến đáng sợ và dù cố gắng thay đổi bạn cũng thấy khó vì đó là con người của bạn.

Ma kết có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi trong một ngày đầy áp lực và khó khăn như hôm nay. Bạn sẽ phải khẩn trương phối hợp các kế hoạch cho các hoạt động buổi tối. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp nhất cho các cuộc tụ họp hoặc đi mua sắm. Tốt hơn là hãy ở nhà và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Cuộc hôn nhân của Ma Kết hạnh phúc và chuyện tình cảm đẹp như mơ. Vì thế, đừng cho phép bất kỳ điều không hay làm rối tâm trí bạn lúc này. Hãy để nó qua đi mà không vướng bận trong tâm trí.

Lý do số một khiến mọi người không có được cái mình muốn là họ chẳng biết mình muốn gì. Vì thế, hãy nghĩ về thứ bạn muốn trong tương lai và đề ra mục tiêu kiếm tiền, tiết kiệm cụ thể cho từng tháng, từng năm.

Số may mắn: 4 và 17

Màu may mắn: xanh da trời và đỏ gạch

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình chớ nên tán tỉnh ai đó một cách lộ liễu và suồng sã. Lời khuyên này dành cho cả những người đã có gia đình hay vẫn còn độc thân. Ngày hôm nay xung quanh bạn có rất nhiều những người khác giới thông minh và hấp dẫn. Hãy cho phép một vài người trong số họ bước vào trái tim của bạn, bởi vì như vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn.

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.

tu vi thu sau ngay 21122018 cua 12 cung hoang dao

Hãy tập trung thật tốt cho công việc hiện tại và chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi mới trong năm sau. Và đừng quên kế hoạch học tập: Bản thân còn thiếu gì, khóa học ngắn hạn và dài hạn, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm… gì cẩn bổ sung thì hãy lê kế hoạch cho cả năm.

Ai cũng cần tình yêu cả, đâu chỉ có phụ nữ, nhiều khi bạn đang để cho tình cảm đi sai đường. Nếu anh ta tỏ ra khá hời hợt trong việc kết nối về mặt cảm xúc nhưng lại không tỏ ra như vậy khi kết nối về mặt thể xác thì hãy cân nhắc việc dừng lại mối quan hệ này.

Số may mắn: 1 và 21

Màu may mắn: tím huyết dụ và xanh ngọc bích

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có cảm giác rất căng thẳng. Tuy nhiên, đó không hẳn là điều xấu vì sự giằng xe trong suy nghĩ này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được các mục tiêu cuộc sống.

Nếu ai đó đánh giá sự thiếu sót của bạn trong mắt họ, họ cũng không thể khiến bạn ngừng yêu bản thân mình. Nếu bạn đã trải qua đủ khó khăn, thử thách và đau khổ thì hãy tạm hài lòng với những gì mình có, không ai trên đời này có thể gièm pha bạn, trừ chính bạn.

Lời khuyên dành cho Song Ngư ngày hôm nay là hãy bắt đầu lên kế hoạch cho một kì nghỉ gia đình vào cuối tuần này. Hoặc bạn cũng có thể dành những ngày nghỉ để ghé thăm những người họ hàng thân thiết ở xa. Buổi tối hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí lãng mạn. Tuy nhiên, một thái độ không nghiêm túc có thể sẽ phá tan bầu không khí đó.

Bạn đừng quyên tích cực vận động mỗi ngày. Thể dục thể thao có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Đổ mồ hôi mỗi ngày trên sân tập, bạn sẽ hạnh phúc hơn, làm việc hiệu quả hơn và tìm thấy sự thư thái xung quanh mình.

Số may mắn: 6 và 28

Màu may mắn: vàng chanh và xanh coban

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Năm ngày 20/12/2018 của 12 cung hoàng đạo
4 cung hoàng đạo cực kỳ may mắn, thay đổi rực rỡ trong năm 2019
Bật mí tính xấu của 12 cung hoàng đạo
12 loại cây mang may mắn cho các cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.