Tử vi thứ Hai ngày 24/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:26 | 23/12/2018

2,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu hãy tin tưởng vào trực giác của mình vì khả năng phán đoán của bạn rất tốt; Cự Giải sẽ đạt được một cột mốc thành công mới trong sự nghiệp…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi ngày mới cho thấy sự dũng cảm, kiên cường như một chiến binh của bạn, tinh thần của bạn khiến ai cũng nể phục và ngưỡng mộ. Nhưng nhớ tránh suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát, và vì vậy có lúc điều đó khiến bạn gặp rắc rối.

Hôm nay Bạch Dương vui mừng khi nhận ra rằng mình được các đồng nghiệp tôn trọng và đánh giá rất cao. Khi thảo luận về một số vấn đề chuyên môn phức tạp, bạn sẽ được trao quyết định bỏ phiếu. Hãy thể hiện năng lực và khả năng phán đoán chính xác của mình để chứng minh rằng sự tin tưởng của mọi người đối với bạn là đúng đắn. Trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về vấn đề này, hãy phân tích kỹ lưỡng tất cả các chi tiết để đảm bảo quyết định đó là đúng.

tu vi thu hai ngay 24122018 cua 12 cung hoang dao

Hãy tận hưởng những điều ý nghĩa cuộc sống này đang mang lại cho bạn. Ví dụ như bạn đã bao giờ thử một lần ngắm bình minh và hoàng hôn, ngồi dưới trời đêm tận hưởng bầu trời đầy sao, hay dừng lại hít hà mùi hoa thơm ngát…

Đừng lãng phí tuổi trẻ bằng những việc tiêu tốn quá nhiều tiền bạc cho việc vui chơi. Trải nghiệm là tốt nhưng bạn phải biết cân đối vì đây là thời điểm bạn làm việc, học hỏi càng nhiều càng tốt trước khi tìm ra mơ ước thực sự của mình.

Số may mắn: 16 và 22

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng đất

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn hãy tin tưởng vào trực giác của mình vì khả năng phán đoán của bạn rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng là người có ý thức kỉ luật bản thân để hỗ trợ bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Kim Ngưu ngày hôm nay buộc phải làm việc dựa trên tinh thần tập thể. Bạn có thể phải tham gia vào việc chuẩn bị cho một sự kiện của công ty, trợ giúp các công việc trong gia đình, hoặc tham gia vào một số dự án bất thường. Ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để thực hiện những bước tiến lớn trong chuyện tình cảm. Bạn nên trì hoãn việc tỏ tình, cầu hôn hay các cuộc đối thoại quan trọng khác vào thời điểm thuận lợi hơn.

Công việc đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn nhưng bạn nên tập làm quen với việc này. Rất khó để tìm ra một công việc mà không cần tương tác với người khác. Hầu hết các công ty hiện nay đều có sự liên kết giữa các phòng, ban rất cao nên bạn còn định trốn tránh đến bao giờ nữa?

Hơi thở chính là cây cầu kết nối sự sống và ý thức của con người. Khi đối mặt với khó khăn, hãy hít một hơi thật sâu, thở ra và cho qua mọi thứ. Để hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc đời, nên học cách buông bỏ những lo lắng và phiền muộn.

Số may mắn: 14 và 29

Màu may mắn: đỏ rượu và xanh da trời

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Thời gian gần đây Song Tử tiêu xài hoang phí, có thể nói, quản lí tài chính lại không phải là thế mạnh của bạn. Bạn thường phóng đại sự việc và có tính thích nuông chiều bản thân quá sớm ví dụ như chưa nhận được tiền của một dự án bạn đã vội vàng mua sắm trước.

Song Tử hôm nay có thể sẽ hiểu được một sự thật quan trọng. Có lẽ bạn sẽ nhận ra rằng các mối quan hệ với mọi người đều tồn tại dựa trên việc thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang chú ý đến một ai đó, hãy làm mọi cách để họ cảm nhận được sự quan tâm ấm áp và chân thành từ bạn. Trong lĩnh vực tài chính, bạn nên trì hoãn bất kỳ hình thức đầu tư nào.

tu vi thu hai ngay 24122018 cua 12 cung hoang dao

Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp rất quan trọng. Hãy lắng nghe đồng nghiệp và sếp một cách tích cực, đồng thời nên đối xử với người khác như cách bạn mong được đối xử lại.

Nếu con trẻ từ nhỏ không biết làm việc nhà, chỉ biết ăn ngon ngồi sẵn, khi lớn lên sẽ không thể chịu khổ, không thể tự lập, sống dựa dẫm vào bố mẹ. Vì thế, đừng nuông chiều con trẻ như hiện tại, dù lớn hay nhỏ thì trẻ vẫn là một thành viên trong gia đình nên bạn dạy con cái sống có trách nhiệm thông qua việc giúp bạn làm việc nhà.

Số may mắn: 8 và 26

Màu may mắn: đỏ gạch và ghi nhạt

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ đạt được một cột mốc thành công mới trong sự nghiệp của mình. Thành công này sẽ tạo ấn tượng rất tốt, và bạn mong muốn lặp lại kỳ tích này một lần nữa. Vào đêm trước Giáng sinh có thể sẽ phát sinh một số công việc như chuẩn bị cho bữa tiệc tại công ty, lựa chọn quà tặng hoặc trang phục. Khoảng thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối là quá ngắn và sẽ không giúp bạn hồi phục được sức lực để làm việc cho ngày hôm sau.

Những ảnh hưởng của quá khứ khiến bạn khó bắt đầu chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn chung thủy, nghiêm túc và rất coi trọng danh dự gia đình, chỉ là bạn chưa tìm thấy đối tác phù hợp mà thôi.

Trong thời tiết lạnh, nếu dùng khăn quàng che mũi thì hơi nước mà chúng ta hít vào và thở ra có thể đọng lại thành nước. Khi đó, không khí lạnh sẽ đi qua lớp vải che thấm nước này là trở nên khó làm ấm hơn khi đi vào cơ thể. Điều này có thể làm tăng nguy cơ đau thắt ngực, viêm phế quản và gây kích ứng da. Tốt nhất, đừng dùng khăn quàng cổ che lên mũi mà nên dùng khẩu trang riêng.

Dịp cuối năm là những món đồ giảm giá mời gọi nhưng đừng mua thứ gì đó chỉ vì nó được giảm giá nhiều. Nếu bạn cứ tiếp tục mua đủ thứ như thế bạn sẽ rất lãng phí tiền bạc. Thay vào đó, bạn nên lập danh sách những thứ bạn có nhu cầu sử dụng và số tiền dự kiến.

Số may mắn: 4 và 12

Màu may mắn: cam san hô và xanh ngọc bích

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử dễ có những hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.

Những cuộc đối thoại giữa hai người rất ngắn gọn và cụt hứng chỉ vì đối phương quá bận hay sợ hai người sẽ lại bất đồng quan điểm là dấu hiệu không tốt cho thấy bạn nên dừng mối quan hệ này lại, thử tưởng tượng những ngày còn lại trong cuộc đời sống với một người không thể chia sẻ bạn có chịu nổi không?

tu vi thu hai ngay 24122018 cua 12 cung hoang dao

Làm việc quá nhiều với máy tính và điện thoại khiến mắt bạn ngày càng yếu đi. Để giúp mắt sáng khoẻ và không có nguy cơ mắc các bệnh về mắt thì bạn nên bổ sung những loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho mắt như vitamin A, E, axit béo Omega 3, chất kẽm, chất chống oxy hoá… từ cá hồi, cà rốt, ớt, bơ, bông cải xanh, dâu tây…

Sư Tử có thể hơi chậm chạp trong quá trình làm việc. Một điều rõ ràng rằng việc thiếu ngủ hay kiệt sức sau một ngày cuối tuần bận rộn sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Cố gắng nhanh chóng tiếp thêm năng lượng và trở lại công việc của mình. Có lẽ, việc bạn nhận được số tiền thưởng như thế nào trước kỳ nghỉ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thái độ và tinh thần nhiệt huyết trong công việc. Lên kế hoạch về các vấn đề tài chính cá nhân. Điều quan trọng là phải xem xét từng bước để tránh bị lung túng khi gặp những sự cố bất ngờ.

Số may mắn: 7 và 13

Màu may mắn: hồng phấn và tím huyết dụ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ quyết định mọi thứ khá nóng vội, quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khác nhau.

Có thể ngày hôm nay Xử Nữ sẽ không gặp bất kì vấn đề rắc rối nào. Bạn có thể đạt được tất cả những mục tiêu mà mình đề ra mà không cần quá nỗ lực. Những điều khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất chính là việc ăn kiêng và hạn chế mua sắm. Tuy nhiên, điều đó là vô cùng cần thiết.

Ánh mắt cực kỳ quan trọng để kiểm nghiệm xem tình cảm của đối phương dành cho mình tới đâu, nếu bạn không cảm nhận được ánh mắt của họ có chứa nhiều tình cảm dành cho bạn, bạn cũng không cảm nhận được sự nồng ấm thì đó cũng là một điều đáng bận tâm và nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình.

Nhiều người có thói quen thấy trời trở lạnh là đóng kín cửa phòng hoặc cửa nhà nhưng việc này khiến phòng không có sự thông thoáng, ngột ngạt, thiếu oxy, sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và làm tăng lượng vi khuẩn sinh sôi. Nên giữ nhiệt độ phòng luôn ấm áp khoảng 28 độ C, thông thoáng, tránh gió lùa.

Số may mắn: 6 và 20

Màu may mắn: xanh cốm và be nhạt

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình nhớ tới lời khuyên đã được nghe từ một người thân của mình từ lâu. Người đó cho rằng trong một gia đình không nên có người đứng đầu, vợ hay chồng đều có quyền bình đẳng như nhau. Bạn sẽ nhớ tới lời nhắc nhở này ngay khi nảy sinh tranh chấp giữa bạn và nửa kia của bạn. May mắn thay, đối phương cũng rất khôn ngoan và đồng ý thỏa hiệp, và cuộc chiến căng thẳng giành vị trí lãnh đạo trong gia đình sẽ kết thúc ngay lập tức.

Bạn là người tuyệt vời với tinh thần lạc quan hiếm có. Nếu bạn có thể lợi dụng những tính cách này một cách tích cực, khả năng của bạn sẽ nở rộ và bạn sẽ làm tốt trong những công việc ngoại giao, chính trị, luật pháp hay truyền thông.

tu vi thu hai ngay 24122018 cua 12 cung hoang dao

Thời tiết lạnh giá nên nhiều người có thói quen đi tất chân đi ngủ nhưng thực tế lại làm đôi chân bị bí hơi, kém thông thoáng, mồ hôi không thoát ra ngoài được nên sự khó chịu cho cơ thể, dẫn tới khó ngủ, về lâu dài còn có thể gây thấp khớp. Vì thế, không nên đi tất đi ngủ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Nếu một người nắm giữ tài chính gia đình, người còn lại sẽ có những bất ngờ khi hôn nhân đổ vỡ. Vì thế, đừng để nguyên nhân tài chính khiến cả hai cảm thấy cuộc sống trở nên bế tắc khi đường ai nấy đi.

Số may mắn: 83 và 10

Màu may mắn: hồng và đỏ tươi

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy bất an, đó có thể là nguyên nhân đến từ công việc, đó cũng có thể là chuyện tình cảm. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bạn.

Bạn sẽ cảm thấy lạc quan trước những dự đoán về công việc và sự nghiệp của mình trong năm tới. Có một thông tin rằng người quản lý mà bạn ghét sẽ bị sa thải hoặc tiền lương của bạn sẽ sớm được tăng lên. Tuy nhiên, ngày hôm nay sẽ xảy ra một vài tình huống rất căng thẳng. Để không bị đau đầu và cảm thấy áp lực, hãy tránh xa bất kỳ cuộc xung đột hay tranh cãi nào.

Đừng bám víu tình cảm với người có những lời lẽ xúc phạm hay không coi trọng bạn bè lẫn người thân trong gia đình của bạn. Nếu không thể tôn trọng và dung hòa được tính cách với những người bạn yêu thương thì họ cũng không thể là đối tượng xứng đáng cho cuộc hôn nhân của bạn.

Sự thật là bạn không thể làm vừa lòng tất cả mọi người nên hãy biết từ chối khi cần. Khi bạn tự tin trả lời “Không”, người khác sẽ dễ dàng chấp nhận quyết định của bạn hơn.

Số may mắn: 9 và 24

Màu may mắn: xanh rêu và hồng cánh sen

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên quan tâm đến việc làm thế nào để tăng cường khả năng miễn dịch của mình. Tất cả mọi cách đều có thể đượcđưa vào sử dụng, từ các biện pháp dân gian cho đến những loại chế phẩm, dược phẩm.

Ngoài ra còn có một việc quan trọng trong ngày, đó là làm quen với một đối tác mới để làm việc hoặc một người hàng xóm mới chuyển đến. Buổi tối sẽ kết thúc mà không có bất kì vấn đề gì khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng.

tu vi thu hai ngay 24122018 cua 12 cung hoang dao

Nhân Mã có nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Bạn hay ủ rũ, cả tin và quá đam mê.

Nên dùng tiền mặt để mua sắm chứ đừng dùng thẻ tín dụng. Theo thống kê, khi dùng thẻ tín dụng để mua sắm, bạn sẽ khó kiểm soát số tiền tiêu pha và, dùng thẻ tín dụng, bạn sẽ phải chịu thêm một khoản chi phí phát sinh để trả lãi cho ngân hàng.

Thời tiết lạnh nên bạn thường cho trẻ con nhất là bé sơ sinh, mặc quá nhiều quần áo hay việc đội mũ. Điều đó thực sự không cần thiết, mà ngược lại sẽ khiến nhiệt độ ở não bé tăng cao, ảnh hưởng đến hoạt động của vùng thần kinh.

Số may mắn: 15 và 23

Màu may mắn: tím than và nâu socola

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Rất có thể hôm nay Ma Kết sẽ nhận được tín hiệu phát ra từ một người khác giới. Có lẽ ai đó sẽ dành cho bạn một sự quan tâm rất tinh tế. Nếu bạn đang độc thân, và bạn bị ấn tượng bởi người này, hãy cố gắng nắm bắt tâm trạng của họ. Trái lại, những Bọ Cạp đã có gia đình được khuyên rằng hãy cố gắng tránh xa bất kỳ sự cám dỗ nào, không chỉ trong chuyện tình cảm cá nhân mà còn về lĩnh vực tài chính.

Ma Kết phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. Tự tin với năng lực của mình bạn mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Hãy thử tham gia một số tổ chức từ thiện, hay chăm sóc cho một người bạn đang gặp khó khăn. Khi dành thời gian cho người khác, bạn sẽ quên đi những rắc rối của mình. Khi bạn giúp đỡ được ai đó, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Uống rượu là thói quen xấu thậm chí bạn biện minh rằng điều đó giúp cơ thể ấm lên chống lại cái lạnh. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp ngay tức thì trong 30-40 phút sau khi uống rượu nhưng sau đó, cơ thể sẽ bắt đầu hạ nhiệt nhanh và dễ khiến bạn rùng mình vì lạnh.

Số may mắn: 3 và 18

Màu may mắn: xanh neon và vàng ánh kim

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay không nên trì hoãn bất cứ điều gì trong cuộc sống cũng như trong công việc, bởi vì rất có thể bạn sẽ đạt được một số thành công lớn. Để làm được điều này, hãy cẩn thận theo dõi từng cử chỉ của các đối tác của bạn và cẩn thận phân tích trực giác của mình. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm đến những người thân yêu. Một số người trong số họ có thể cần bạn tư vấn hoặc giúp đỡ.

Bảo Bình mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đi đâu bạn cũng mong bản thân nổi bật, được mọi người nể trọng nhất. Bạn tỏ ra thông thái, muốn chia sẻ, nói nhiều hơn để thu hút sự chú ý.

tu vi thu hai ngay 24122018 cua 12 cung hoang dao

Có thể bạn biết rất nhiều, nhưng việc thể hiện điều đó chỉ cho thấy bạn là một người kiêu ngạo, không khiêm tốn trong mắt người khác. Sự tự tin là điều cần có, tuy nhiên nếu bạn tự tin thái quá, đó sẽ là con dao hai lưỡi.

Một yếu tố chắc chắn giúp đem lại thành công chính là quản lý tiền nong hợp lý. Vì thế, đừng cảm thấy ngại khi những ngày cuối năm mọi người thi nhau chi tiền để mua sắm còn bạn vẫn bình lặng như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Số may mắn: 5 và 27

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và đỏ tía

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Có khả năng một dự án lớn hoặc một số công việc nhà sẽ lấy đi tất cả năng lượng của bạn. Vào cuối ngày, bạn sẽ được nuông chiều với một điều gì đó rất dễ chịu. Chớ nên hạn chế chế độ ăn uống của mình, bởi điều này sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Hãy đi dạo một chút, vì việc đó có thể khiến bạn cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn.

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động. Là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm. Nhưng để phát huy khả năng của mình bạn cần tập trung và dành nhiều thời gian tìm hiểu.

Hãy học cách tha thứ vì chỉ khi tha thứ cho những lỗi lầm của bản thân và người khác, tôi mới có được hạnh phúc. Điều này cần thời gian, nhưng khi những điều không hay qua đi, bạn sẽ thấy cuộc đời vẫn rất tươi đẹp.

Dù ở độ tuổi nào bạn cũng nên tiết kiệm hợp lý. Cuộc sống luôn biến đổi không ngừng, bạn cần học cách tiết kiệm và chi tiêu thông minh để không gặp khó khăn khi những điều không hay xảy đến.

Số may mắn: 10 và 28

Màu may mắn: hồng san hô và xám lông chuột

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tuần mới 24/12 - 30/12 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi Chủ nhật ngày 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo
4 cung hoàng đạo cực kỳ may mắn, thay đổi rực rỡ trong năm 2019
3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.