Tử vi thứ Ba ngày 8/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 07/01/2019

3,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bọ Cạp nên cẩn thận với những người có quyền lực; Ma Kết hôm nay sẽ có một bước nhảy vọt trong công việc; Bảo Bình sẽ gặp gỡ những người xa lạ.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân, nhất là tình cảm. Có vẻ như sự bồng bột khiến cho cừu trắng trở nên mất kiểm soát, buông lời nói không chuẩn mực và có những hành động khiến tình hình tệ hơn.

Hôm nay Bạch Dương có thể nhận được một lời đề nghị bất thường. Hãy lắng nghe ý kiến của người đó và đừng vội trả lời. Điều cần thiết là phải suy nghĩ thật kĩ càng trước khi nhận lời tham gia đề nghị này. Ngày hôm nay hãy làm đúng theo những gì mà bạn đã lên kế hoạch. Ví dụ, khi bạn đi mua sắm, hãy mua những gì trong danh sách những thứ cần mua, không hơn không kém.

tu vi thu ba ngay 812019 cua 12 cung hoang dao

Sự kiêu ngạo, háo thắng còn làm cho Bạch Dương phải trả giá trong công việc, công kích người khác không làm bạn tốt hơn, thành công hơn, được tuyên dương hơn mà ngược lại khiến mối quan hệ đồng nghiệp trở nên tồi tệ. Thái độ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả, bạn không muốn bị đẩy khỏi vị trí hiện tại chỉ vì quá độc tài đâu.

Bạn cần thời gian nghỉ ngơi và bình tâm suy nghĩ lại, tự nhìn nhận đúng sai để tìm ra con đường cho mình. Lời khuyên là hãy thử học thiền hoặc các bài tập yoga để cân bằng, khơi thông tư tưởng, hướng tới sự tích cực cũng như trạng thái an tĩnh từ sâu bên trong.

Số may mắn: 3 và 29

Màu may mắn: be nhạt và tím than

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những người xung quanh mang tới cảm giác vui vẻ và ngập tràn năng lượng giúp bạn làm việc hứng khởi, tâm tình thoải mái, mạnh dạn bày tỏ bản thân cũng như tích cực quan tâm tới người khác. Sự cởi mở này rất có ích cho cuộc sống của Ngưu chan, bạn khám phá thêm được nhiều điều thú vị.

Nhờ thế mà khi làm việc chung với đồng nghiệp Kim Ngưu bớt bảo thủ, biết lắng nghe ý kiến cũng như sẵn sàng học hỏi điều mới. Đây là bước tiến quan trọng để chòm sao này đạt được nhiều thành công hơn trong năm 2019, hãy tiếp tục duy trì và phát huy điểm mạnh này nhé.

Tài chính luôn là vấn đề mà bạn quan tâm hàng đầu, làm việc tốt thôi chưa đủ, phải có thu hoạch cụ thể. Số tiền mà bạn có sẽ tỉ lệ thuận với niềm vui trong bạn, đồng thời khẳng định giá trị cũng như tài năng của bản thân. Vì thế mà sự tính toán cũng tăng lên đáng kể, không ngơi nghỉ phút nào, luôn hết mình kiếm tiền.

Ngày hôm nay Kim Ngưu hãy tìm kiếm cho mình một phong cách thời trang mới. Điều quan trọng là bạn cần nhấn mạnh sự quyến rũ tự nhiên của mình và khéo léo che giấu những khuyết điểm. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp được một người hoàn toàn hiểu được những mong muốn của bạn. Họ có thể trở thành một người bạn thân, hoặc thậm chí trở thành “một nửa” của bạn.

Số may mắn: 6 và 25

Màu may mắn: cam đất và xanh navy

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày mới bạn nên cẩn trọng với cách giao thiệp, đừng ăn nói hồ đồ mà khiến người khác có ấn tượng xấu. Đôi khi bạn nghĩ là đùa cho vui nhưng đối phương thì không nên tốt nhất là ngoại trừ người thực sự thân thiết, hãy nghiêm túc và cẩn trọng hơn.

Hôm nay Song Tử quyết định sẽ bắt đầu công cuộc cải cách cuộc sống của chính mình. Có khả năng quá trình này sẽ mang lại kết quả tốt, nhưng chỉ trong một vài lĩnh vực quan trọng. Đừng thay đổi bất cứ điều gì trong tất cả những mối quan hệ trong gia đình của bạn. Tôn trọng các thành viên, đừng khiến cho họ có ác cảm với bạn và lễ phép trong việc giao tiếp cũng như ứng xử với những người lớn tuổi.

tu vi thu ba ngay 812019 cua 12 cung hoang dao

Muốn đưa ra những quyết định có tính ảnh hưởng lớn hoặc bắt đầu sự việc quan trọng thì hôm nay là ngày phù hợp đấy Song Tử. Bạn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt và giỏi tùy biến lại gặp ngày khá tốt nên tranh thủ cơ hội tăng tốc, bắt tay làm ngay đừng chần chừ kẻo lỡ mất dịp tốt thì rất uổng phí.

Thân thể khá ổn, do hưng phấn nên bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn, sức sống bừng bừng, làm việc học tập hoạt động từ sáng tới chiều không mệt mỏi. Nhưng đừng cố sức quá, vẫn phải nghỉ ngơi đầy đủ nhé bởi sau khi cơn hứng khởi qua đi, áp lực quá lớn sẽ dồn ép thân thể, không tốt chút nào đâu.

Số may mắn: 13 và 30

Màu may mắn: hồng cánh sen và xanh dương

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi ngày mới, các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng khá nhiều tới đời sống tình cảm của bạn. Hai người bên nhau không tránh khỏi cãi vã, mâu thuẫn, bất đồng và lúc này lại có yếu tố mới lạ khiến bạn lơi lỏng sự quan tâm tới đối phương, cảm thấy ai cũng tốt hơn nửa kia của mình, rất đáng nguy đấy.

Thử thách trong công việc buộc Cự Giải phải đương đầu một cách mạnh mẽ chứ không thể chần chừ được nữa. Đây là khó khăn song cũng là cơ hội mà nếu vượt qua được thì chòm sao này sẽ ghi dấu ấn thành công đầu tiên trong năm mới 2019. Kết quả như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào sự cố gắng của bạn đấy.

Lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy trải qua ngày hôm nay với tốc độ chậm rãi và bình tĩnh để có thể tận hưởng tất cả những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Học cách tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt, và bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện tốt hơn rất nhiều.

Khả năng tài chính không cho phép Giải Giải có những chi tiêu quá xa xỉ nên dù thích hoặc rất cần bạn cũng phải tiết chế. Đồng thời, trước những đòi hỏi của người thân hãy cân nhắc kĩ, hợp lý mới giúp đỡ chứ đừng quá cả nể mà bản thân vướng vào nợ nần chồng chất, khó mà tháo gỡ được.

Số may mắn: 10 và 35

Màu may mắn: nâu cà phê và vàng ánh kim

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đối với một số Sư Tử, ngày hôm nay có thể sẽ là một bài kiểm tra sức chịu đựng của bạn đấy. Những kỉ niệm buồn liên tục bị gợi lại khiến bạn cảm thấy phiền não, thậm chí ngay cả thời tiết cũng góp phần khiến cho tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ.

Tuy nhiên, nửa cuối của ngày hứa hẹn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn nhận được những điều bất ngờ nhưng không phải từ những người bạn thân, mà từ những người lạ hoặc những người đồng cảm với bạn.

Tình yêu thăng hoa mang tới những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn. Tâm trạng tươi tắn hẳn lên, làm gì cũng nhớ tới sự nồng nàn mà người ấy dành cho mình, tim đập rộn lên mỗi khi thoáng nghĩ tới người đó, chỉ nhìn thoáng qua thôi ai cũng biết chòm sao này đang yêu, dễ thương lắm đấy.

tu vi thu ba ngay 812019 cua 12 cung hoang dao

Nhưng đừng quên rằng công việc đầu năm đòi hỏi sự tập trung cao độ, bài vở cũng bắt đầu bước vào giai đoạn cần chỉn chu hơn nên Sư Tử không thể lơ là được nhé. Bạn cần kiểm soát bản thân, công tư phân mình, dành thời gian và trí lực hoàn thành nhiệm vụ cần thiết để thực sự thoải mái thư giãn khi ở bên người ấy.

Mua sắm không phải lựa chọn khôn ngoan ở thời điểm này, mặc dù các cửa hàng thi nhau giảm giá dịp gần Tết nhưng bạn lại dễ bị mua hớ, mua phải hàng đắt. Hơn nữa tình hình tài chính không quá khả quan, thu nhập vẫn chỉ bình thường nên nếu mua quá đà dễ bị thiếu hụt và phải đi nhờ vả người khác.

Số may mắn: 17 và 26

Màu may mắn: hồng san hô và xanh lục nhạt

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình yêu làm mềm trái tim và thay đổi sự khắt khe kĩ tính ở bạn, chòm sao này sẵn sàng bao dung những lỗi lầm khiếm khuyết của người ấy. Ai cũng thấy lạ, chính bản thân bạn còn không hiểu tại sao mình có thể làm được như vậy cơ mà.

Nhưng Xử Nữ vẫn rất nghiêm khắc với bản thân, yêu cầu công việc không hề thấp chút nào. Ngay từ đầu năm bạn đã có kế hoạch cụ thể và bắt tay ngay vào thực hiện, mục tiêu đương nhiên là cao nên nỗ lực cũng phải bỏ ra nhiều hơn so với thời gian trước. Đây là động lực cũng là áp lực lớn của bạn, sẵn sàng tiến lên đi nào.

Ngày hôm nay Xử Nữ hãy đưa ra những thử nghiệm cho “nửa kia” của mình, để xem người mà bạn đã giao phó trái tim có vượt qua được bài kiểm tra này hay không, biết đâu kết quả nhận được sẽ khiến cả hai bất ngờ thì sao? Vào buổi chiều, bạn có cơ hội nhận được những tin tức tốt lành liên quan đến công việc và sự nghiệp của mình. Những người mơ ước về một công việc tốt nên dành ngày hôm nay để tìm việc làm bởi cơ hội gặp may mắn là rất cao.

Sức khỏe rất đáng lưu tâm, hãy có động thái khôn ngoan hơn khi chăm sóc bản thân, đừng chỉ chăm chăm xem xét những việc quá tủn mủn. Chọn cho mình phương pháp khoa học, nhất quán và thực hiện nghiêm chỉnh để thấy hiệu quả rõ rệt. Cần đồng bộ từ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, lối sống, thói quen cho tới rèn luyện.

Số may mắn: 11 và 24

Màu may mắn: đỏ tía và xanh coban

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự do dự và thiếu nhất quán trong suy nghĩ, hành động khiến chòm sao này mất điểm. Nếu đang theo đuổi ai đó hoặc công việc nào đó thì bạn sẽ đánh mất lợi thế của mình cũng như tụt lại trong cuộc đua chỉ vì không biết trân trọng cơ hôi, tỏ ra chần chừ khiến đối thủ vượt lên.

Thiên Bình đừng nghĩ rằng vì là việc quan trọng nên mình phải xem xét thật kĩ, thực ra là bạn sợ nên không dám quyết định mà thôi. Sợ thất bại, sợ khó khăn, sợ bị chê cười, người khác có khuyên nhủ như thế nào cũng không tốt bằng bản thân tự hiểu vấn đề của mình và chọn con đường mình cho là đúng cũng như chịu trách nhiệm với nó.

tu vi thu ba ngay 812019 cua 12 cung hoang dao

Hầu hết Thiên Bình đều quyết định sẽ dành ngày hôm nay để dọn dẹp nhà cửa. Có khả năng việc này tốn nhiều thời gian và năng lượng hơn bạn nghĩ. Hãy chăm sóc bản thân và cơ thể của mình thật tốt. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và thực hiện một số hoạt động giải trí yêu thích của mình như: đọc sách, chat chit với bạn bè, lên kế hoạch những việc cần làm trong năm 2019 này…

Có thể do thời tiết thay đổi đột ngột nên Thiên Bình cảm thấy khó chịu, dễ bị nhiễm lạnh và đổ bệnh. Ra ngoài nên mang đồ ấm, che chắn cẩn thận, uống nước ấm, tăng cường thực phẩm dinh dưỡng để bảo vệ chính mình. Nếu thấy mệt, hãy nghỉ ngơi, đừng cố gắng quá bởi càng làm càng tệ, không có hiệu quả đâu.

Số may mắn: 22 và 40

Màu may mắn: da cam và xanh cổ vịt

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Cái tôi của bạn hơi mạnh khiến những người xung quanh cảm thấy chùn xuống và ngại ngần khi tiếp xúc. Có thể trong lòng bạn không cố tình nhưng biểu hiện bên ngoài lại như vậy, học cách dịu dàng và thân thiện hơn một chút nhé, dễ gần cũng không khó lắm đâu.

Bọ Cạp nên cẩn thận với những người có quyền lực. Có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với cảnh sát hoặc một số nhân viên thực thi pháp luật. Bạn có thể ngăn chặn điều này nếu bạn cư xử một cách hòa nhã với tất cả mọi người và không phản ứng thái quá khi phải đối mặt với sự thô lỗ và cứng rắn của họ.

Độc thân hay yêu đương, kết hôn hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn và không ai có thể can thiệp, thúc đẩy được nên đừng quá quan tâm tới những lời hỏi thăm thiếu thiện chí hay sự thúc giục của người lớn trong nhà. Bọ Cạp làm chủ cuộc đời của mình và chỉ kết đôi khi đã sẵn sàng chứ không phải vì những lý do khách quan, hạnh phúc luôn có lộ trình của nó.

Nâng niu bản thân, tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ để khích lệ sự cố gắng trong thời gian qua. Tình hình tài chính khá tốt nên bạn không cần đắn đo quá nhiều về tiền nong, tiêu xài xông xênh hơn một chút cũng được, chỉ cần đừng quá hoang phí, tiêu vô bổ thôi.

Số may mắn: 2 và 15

Màu may mắn: xanh cốm và ghi nhạt

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phải dành cả ngày hôm nay để khôi phục lại sự cân bằng trong cảm xúc của mình. Nó sẽ bị xáo trộn bởi một cuộc cãi vã với một trong những đồng nghiệp của bạn. Người này sẽ xúc phạm bạn, và bạn cũng sẽ không giữ im lặng mà đáp lại người đó. Việc này sẽ khiến bạn mất tập trung vào các nhiệm vụ được giao. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn cách im lặng và kìm nén sự tức giận của mình.

Đừng quá tùy hứng mà làm tổn thương người khác. Chuyện tình cảm tùy thuộc vào cảm xúc, vốn không có đúng sai nhưng hãy hành xử đàng hoàng, trân trọng chân tình chứ đừng phong lưu quá mà thành phiền toái, gây ra oán giận không phải chuyện tốt lành gì cả.

tu vi thu ba ngay 812019 cua 12 cung hoang dao

Vội vàng hấp tấp chứng tỏ mình trong công việc ngược lại sẽ khiến bạn vấp váp và mắc nhiều sai lầm. Nhân Mã cần nghiên cứu kĩ tình hình trước khi bắt tay vào thực hiện và kiên trì tới cùng, đừng chán nản mà bỏ cuộc giữa chừng. Tiếp xúc với những người có kiến thức, ý chí tốt sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều bổ ích.

Cuối ngày, tự thưởng cho mình thời gian thư giãn, uống cốc nước ấm pha mật ong để hồi phục thể lực. Mã Mã nên ghi chép lại những việc mình đã làm được và chưa làm được để có kế hoạch cho những ngày tiếp theo, hoặc ghi nhật kí để lưu giữ khoảnh khắc, sau này đọc lại sẽ thú vị lắm.

Số may mắn: 9 và 32

Màu may mắn: xanh neon và đỏ yên chi

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ có một bước nhảy vọt trong công việc của mình. Nếu bạn cứ giữ vững phong độ như vậy, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Điều quan trọng nhất là bạn sẽ có thể giành chiến thắng này một cách hoàn toàn độc lập mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Cố tỏ ra mạnh mẽ không làm bạn kiên cường hơn mà chỉ khiến bản thân mệt mỏi. Hãy sống thật với chính mình, thể hiện cảm xúc một cách đơn giản và chân thành, dù có lúc thất bại, có lúc khó khăn cũng chẳng sao cả, làm người ai cũng như vậy, vì yếu đuối nên mới cố gắng để nghị lực hơn.

Sự thay đổi không phải là tệ, Ma Kết hoàn toàn có thể bắt đầu một công việc mới, mối quan hệ mới, nơi ở mới hay những quyết định mới. Sẽ có những vấp váp ban đầu, bạn mất nhiều thời gian hơn để thích nghi cũng như nắm được quy luật nhưng sau đó mọi chuyện ổn định, đi vào quy đạo thì kết quả không tệ đâu, cố gắng lên nhé.

Tình cảm cần có sự thúc đẩy từ cả hai phía, sự lạnh nhạt của bạn làm đối phương buồn đấy. Nếu cũng có cảm xúc với người ấy thì nên thẳng thắn, rõ ràng bày tỏ, tránh xảy ra hiểu lầm đáng tiếc. Có những cử chỉ tuy nhỏ thôi nhưng đủ làm người ta cảm động, bạn chẳng cần đao to búa lớn, phô trương rầm rộ gì đâu.

Số may mắn: 8 và 34

Màu may mắn: đỏ gạch và hồng phấn

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình sẽ gặp gỡ những người xa lạ. Nhiệm vụ của bạn là phải làm mọi thứ có thể để tạo ấn tượng tốt với họ. Có thể bầu không khí căng thẳng sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sẽ gặp phải những xung đột với những người thân trong gia đình nữa đó. Hãy cố gắng ngăn chặn điều đó xảy ra bằng cách thể hiện sự khéo léo trong cách ứng xử và giao tiếp.

Kiềm chế tâm tính của bản thân, đừng nổi nóng vô cớ với người khác chỉ vì bản thân cảm thấy không thoải mái, không vui vẻ. Bạn phải chịu trách nhiệm với chính mình, không ai phải chịu đựng tính cách khó chịu ấy đâu, cẩn thận kẻo mọi người đều tránh xa đấy.

tu vi thu ba ngay 812019 cua 12 cung hoang dao

Bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả bất ngờ trong sự nghiệp và các mối quan hệ. Đây là hệ quả của thái độ tiêu cực mà Bảo Bình thể hiện, rất có thể chòm sao này phải thay đổi vị trí hoặc gánh vác nhiệm vụ mới vì không hòa đồng được cùng đồng nghiệp ở vị trí cũ, tự mình gây họa không ai có thể cứu được.

Một bộ phim hài hước, vui nhộn và nhẹ nhàng là cứu cánh của Bảo Bảo ở thời điểm hiện tại. Bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, bình ổn lại cảm xúc và thả lỏng chính mình, áp lực quá lớn cũng khiến bạn không giữ được bình tĩnh đấy. Nghĩ tích cực lên nhé, mọi chuyện đều sẽ trôi qua êm đẹp thôi mà.

Số may mắn: 12 và 36

Màu may mắn: xanh ngọc bích và xám lông chuột

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư cảm thấy nghi ngờ sự hấp dẫn của bản thân đối với những người khác giới, bởi bạn nhận ra rằng “nửa kia” rất thờ ơ và lạnh nhạt với mình. Bạn sẽ nhận thấy rằng họ tán tỉnh người khác mọi lúc mọi nơi, nhưng lại ngoan cố không thèm chú ý đến bạn. Hãy học cách chấp nhận điều đó. Đừng buồn nhé, vẫn có những người nhận ra sức hút từ bên trong của bạn đấy!

Bạn đang nỗ lực làm mới mối quan hệ bằng cách khuyến khích đối phương thay đổi vẻ ngoài nhưng điều này không giải quyết được tận gốc vấn đề. Quan trọng là cảm giác và nội tâm của hai bạn phải thực sự tích cực, thoải mái, cùng hướng về phía trước với mục tiêu chung.

Trong công việc, có những việc tưởng như đã êm xuôi thì lại xuất hiện những diễn biến không được như mong đợi. Đừng quá ngạc nhiên nếu điều đó làm cản trở tốc độ tiến triển của bạn, bởi sự thật là tất cả mọi người đều sẽ vướng phải một trở ngại tương tự Song Ngư mà thôi.

Thời gian dành cho bản thân thì đừng keo kiệt, dù bận thế nào bạn vẫn có thể dừng tay, pha một tác cà phê ngon lành để thưởng thức hay nghe một bản nhạc du dương. Đừng để sự bận rộn cuốn bạn đi làm sức khỏe tụt dốc, tinh thần mệt mỏi, nghỉ ngơi đầy đủ, đôi khi có khoảng lặng cần thiết để cân bằng.

Số may mắn: 5 và 30

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và trắng

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Hai ngày 7/1/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tuần mới 7/1 - 13/1 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.