Tử vi thứ Ba ngày 18/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 17/12/2018

3,248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu mạnh mẽ và linh hoạt hơn hẳn so với thời gian trước; Cự Giải hãy chú ý tới tình hình tài chính của bản thân để chi tiêu hợp lý...

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn cần bình tĩnh khi xử lý các mối quan hệ tình cảm để đưa ra quyết định sáng suốt nhất chứ đừng nhất thời nóng lên mà sau này phải hối hận. Chòm sao này thường bộp chộp, hành động theo cảm tính mà quên suy xét vấn đề một cách toàn diện khiến bản thân chịu thiệt thòi.

Bạch Dương hôm nay hãy dành thời gian để tận hưởng những điều bình dị trong cuộc sống của mình. Trước hết, bạn nên kiểm soát thái độ cũng như những cảm xúc của mình, dẫn dắt nó theo những hướng tích cực. Một nụ cười và thái độ lạc quan sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi và ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

tu vi thu ba ngay 18122018 cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương tự tin nhất vào khả năng sức khỏe của mình nên những công việc đòi hỏi thể lực họ đều đảm nhiệm. Dù phải chạy đôn chạy đáo, công tác giao thiệp nhiều họ cũng không cảm thấy xuống sức. Đáng tiếc, cừu trắng không tận dụng được ưu thế của mình vì khá lơ là, mất tập trung nên hiệu quả không cao.

May mắn là dù công việc không thuận lợi nhưng nhờ các khoản đầu tư và công việc bên ngoài mà tài chính của bạn không kém đi nhiều, vẫn khá dư dả cho những dự định trong thời gian này. Một điểm nhắc nhỏ là ít mời mọc bạn bè thôi nhé, không phải keo kiệt nhưng tiền kiếm được khó nhọc phải chi dùng cho hợp lý.

Số may mắn: 17 và 29

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh nõn chuối

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những vấn đề quan trọng đều được bạn xử lý gọn gàng nhưng tình hình tài chính của bạn lại không thuận buồm xuôi gió như vậy. Dù đã rất cố gắng, làm việc chăm chỉ và chi tiêu tiết kiệm nhưng vì xuất hiện nhiều vấn đề bất ngờ nên bạn trở tay không kịp, túng thiếu đủ bề.

Kim Ngưu mạnh mẽ và linh hoạt hơn hẳn so với thời gian trước, sức khỏe tốt là chỗ dựa vững chắc để bạn làm việc nhiệt tình, đảm đương những trách nhiệm mới và phát huy hết khả năng của mình. Dù hiện tại chưa mang tới kết quả cụ thể nhưng năm tới hứa hẹn sẽ là lúc bạn gặt hái thành quả, cố gắng lên nhé.

Kim Ngưu hôm nay có thể sẽ nhận được một số đề xuất kinh doanh rất hấp dẫn. Hãy lựa chọn cho mình những đề xuất tối ưu nhất. Ngoài ra, ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện việc thay đổi về ngoại hình của mình, vì rất có thể kiểu tóc mới và những bộ quần áo mới sẽ đánh mất đi sự tự nhiên và cá tính thật sự của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn có nhiều ưu điểm nhưng cũng không tránh khỏi lúc sai lầm vì tính cố chấp bảo thủ. Người ấy góp ý thì nhớ lắng nghe, chia sẻ và tiếp thu để cả hai cùng dung hòa với nhau chứ đừng chủ quan cho rằng người đó đang cố đổ lỗi cho mình nhé.

Số may mắn: 7 và 23

Màu may mắn: hổ phách và xanh lục nhạt

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn hãy quan tâm hơn tới sức khỏe của chính mình. Làm việc, học tập ngủ nghỉ không có giờ giấc, bạ đâu ăn đấy lại lười tập thể thao, thiếu vận động rất dễ tích tụ những năng lượng xấu trong người.

Hôm nay Song Tử sẽ tìm thấy những cơ hội mới trong công việc. Nguyên nhân có thể là do một người đồng nghiệp của bạn vừa mới bị sa thải, hoặc công ty của bạn vừa mở một chi nhánh mới. Trong chuyện tình cảm cá nhân, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Những Song Tử còn đang độc thân có khả năng sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn và thú vị. Những Song Tử đã có gia đình hãy thu thập những ý tưởng và thảo luận về kế hoạch chuẩn bị cho lễ Giáng sinh và năm mới.

tu vi thu ba ngay 18122018 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, Song Tử thoái mái phấn chấn mà tiêu pha. Chủ yếu số tiền này bạn nhận được từ người thân quen hoặc thu về do cuộc đầu tư bất ngờ nên cũng không quá trân trọng, rất nhanh sẽ tiêu hết không còn dấu vết. Nhắc nhở là chòm sao này vẫn chưa làm chủ được kế hoạch chi tiêu của mình đâu, bạn sẽ gặp rắc rối vì kiểu tùy hứng này mất thôi.

Ra ngoài hãy ăn mặc thật đẹp, chỉn chu ngoại hình sẽ tạo thuận lợi trong công việc cũng như chiếm được ưu thế trong vấn đề tình cảm. Không cần phải lung linh xuất sắc nhưng nhất định là lịch sự, gọn gàng, phù hợp với vóc dáng cùng khí chất nhé. Dành chút thời gian chăm chút kĩ lưỡng trước khi ra ngoài đi nào.

Số may mắn: 12 và 30

Màu may mắn: xanh cốm và vàng ánh kim

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay bạn hãy chú ý tới tình hình tài chính của bản thân để chi tiêu, bạn không nên sử dụng những vật dụng vượt quá khả năng chi trả. Đặc biệt, làm việc chăm chỉ để kiếm thêm thu nhập nhé, không phải không có cơ hội mà bạn đang ngại, không muốn mở rộng khả năng của bản thân mà thôi.

Cự Giải hiền nhưng không dễ bắt nạt, muốn qua mặt họ không dễ đâu nhé. Trong công việc, chòm sao này là người quyết đoán và bản lĩnh, không ngại cạnh tranh bằng năng lực và sẵn sàng đối diện với những tình huống khó khăn thử thách, tự mình gánh vác trách nhiệm.

Lời khuyên dành cho Cự Giải ngày hôm nay là hãy thận trọng trước những “cơn mưa” lời khen mà người khác dành cho bạn, bởi trên thực tế, có thể họ không nghĩ như vậy đâu. Hãy cố gắng xác định ai là kẻ giả dối, và mục đích của họ là gì. Có lẽ ai đó đang cố biến bạn thành một con rối thông minh trong tay để thỏa mãn sở thích và sự ích kỉ của mình.

Tình yêu không chỉ có trách nhiệm mà còn cần cảm xúc và những kích thích bất ngờ để cả hai cảm thấy mơi mẻ hơn, mong chờ hơn với mối quan hệ của mình, Giải Giải có thể thay đổi không khí bằng cách cùng nhau hẹn hò ở một địa điểm chưa từng tới, cùng đi du lịch hoặc cùng tham gia một khóa học để có mục tiêu chung.

Số may mắn: 9 và 28

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử có những hành động rất hồn nhiên, có phần hơi trẻ con. Những hành vi như vậy có thể mang đến những lợi ích nhất định, ví dụ như thu hút sự chú ý của một người nào đó. Tuy nhiên, đối với công việc, điều đó sẽ không thể nào chấp nhận được. Hãy biết kiểm soát mọi thứ xảy ra xung quanh bạn tại nơi làm việc. Sự xuất hiện của một đối thủ cạnh tranh có khả năng sẽ cướp đi vị trí mà bạn đã đạt được trước đó.

Bạn bận rộn với những kế hoạch công việc và các cuộc tụ tập bạn bè hay sở thích riêng mà quên đi người yêu. Khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa, không tìm ra tiếng nói chung và luôn có sự nghi ngờ, ghen tuông khiến đôi bên cùng mệt mỏi. Bạn đang phạm sai lầm, đẩy tình yêu của mình tiến tới bờ vực thẳm rồi đấy.

tu vi thu ba ngay 18122018 cua 12 cung hoang dao

Thực sự là thời gian này Sư Tử đang phải đối diện với khá nhiều vấn đề, nghiêm trọng nhất là sức khỏe chuyển biến xấu đi, bạn cảm thấy mình xuống sức hơn hẳn so với thời gian trước. Nhưng vẫn không biết tự chăm lo, điều chỉnh nhịp sống khoa học hơn mà lại dấn thân vào những cuộc vui vô bổ để quên đi sa sút trong đời sống tình hình, mọi chuyện dường như trượt khỏi quỹ đạo rồi.

Việc cần nhất bây giờ là bạn cần cân bằng lại tâm lý, xốc dậy bản thân và đoạn tuyệt với những thói quen xấu. Chòm sao sôi nổi, thông minh, tràn đầy hi vọng vốn có đâu rồi nhỉ? Nếu mệt mỏi thì tạm thời xin nghỉ một vài ngày để nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc về thăm gia đình, thăm bạn bè, ở bên người thân thiết sẽ thấy bình an hơn.

Số may mắn: 5 và 14

Màu may mắn: xanh cổ vịt và đỏ rượu

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có nhiều hi vọng vào chuyện tình cảm và tổ chức buổi hẹn hò khá lãng mạn, ghi dấu ấn giữa hai người. Chòm sao này không thích phô trương, càng không quan tâm tới điều viển vông mà chỉ muốn ở bên cạnh người thương một cách bình dị nhất, chân thực nhất mà thôi.

Công việc trong lúc này không được tốt, bạn hay bị đồng nghiệp làm khó, cố tình cản trở để cạnh tranh không lành mạnh nên cũng áp lực và buồn phiền. Sự nâng đỡ về mặt tình cảm giúp cho Xử Nữ không bị mất thăng bằng, có lúc mệt mỏi quá thì về than thở với người yêu là lại thấy nhẹ lòng, có dũng khí để bước tiếp.

Xử Nữ ngày hôm nay chớ nên làm việc quá sức. Thành công chắc chắn sẽ đến, và bạn không được cho phép những sự giận dữ, buồn bã và trầm cảm trở thành vật cản đường. Nửa sau của ngày hôm nay có thể chứng minh một cách trực quan rằng phép màu có thể xảy ra ngay cả trong cuộc sống của một người bình thường.

Chú ý sức khỏe, đừng để mệt quá nhé, càng những lúc khó khăn càng phải giữ cho mình thật dồi dào năng lượng để bước qua thử thách. Mỗi sáng hãy dành 15 phút tập thể dục, chạy bộ để bắt đầu một ngày mới hưng phấn, làm việc hiệu quả và suy nghĩ nhanh nhạy hơn.

Số may mắn: 13 và 26

Màu may mắn: tím than và đỏ tươi

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày hôm nay có thể Thiên Bình sẽ trở thành người lãnh đạo cho một nhóm người. Có thể việc chuẩn bị cho bữa tiệc Giáng sinh của công ty hoặc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình sẽ được giao phó cho bạn. Hãy đối xử và phân chia nhiệm vụ một cách công bằng cho tất cả mọi người. Có khả năng một sự cố sẽ phát sinh gây cho bạn sự xấu hổ và hối hận. Đừng cố gắng né tránh hay giải thích về bất cứ điều gì. Trước giờ đi ngủ, hãy tắm nước nóng và thưởng thức một tách trà ngon, điều đó sẽ làm cho bạn cảm thấy bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

Bình nhi gặp nhiều vướng mắc trong ngày hôm nay, sẽ khá vất vả để chống đỡ cả bên ngoài và làm chủ cảm xúc của mình. Công việc không thuận lợi, làm đâu hỏng đó, làm đâu là bị cản trở đó, cả thế giới đang chống lại bạn thì phải.

tu vi thu ba ngay 18122018 cua 12 cung hoang dao

Kéo theo đó là vận trình tài lộc sút kém, các khoản thu không thấy đâu trong khi chi thì dồn dập, áp lực tài chính đè nặng làm Thiên Bình căng thẳng, mở mắt ra là chỉ nghĩ tới tiền. Hoàn cảnh khách quan xô đẩy nên mới lâm vào tình huống thế này nhưng khi mở lời thì không một ai sẵn sàng giúp đỡ bạn cả.

Trong lúc này, tình yêu cũng không thể làm chỗ dựa, người yêu không thể là nguồn cổ vũ động viên cho chòm sao này. Bạn bơ vơ, bất lực và buông xuôi nhưng hãy nghiêm túc nghĩ lại đi, có phải lỗi do một mình người ấy không hay là cả hai đã tự đẩy nhau ra xa hơn bằng những hành động vô tâm.

Số may mắn: 6 và 25

Màu may mắn: cam đất và mận chín

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Không phải may mắn mà năng lực tạo nên nguồn thu nhập dồi dào cho bạn, giúp chòm sao này có thêm khoản tích lũy đáng kể. Bạn tự hào với thành tích mà mình đạt được đồng thời đã lên kế hoạch cho năm mới, chăm chỉ như vậy thì thành quả này cũng là xứng đáng thôi.

Với sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn cùng sức tập trung cao Bọ Cạp có thể nghĩ tới việc đi công tác hoặc làm việc ngoài trời, làm việc đòi hỏi di chuyển nhiều. Mặc dù sẽ mệt hơn nhưng kinh nghiệm và kết quả mà bạn thu được cũng sẽ tốt hơn rất nhiều, có thể làm tiền đề cho những mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới.

Bọ Cạp ngày hôm nay hãy dành thời gian để xử lý những vấn đề xảy ra trong cuộc sống cá nhân của mình. Có thể đó là một cuộc tranh cãi xảy ra với một người bạn, một người họ hàng thân thiết, hay thậm chí là vợ/chồng của bạn. Nếu bạn là người sai, hãy nhanh chóng giải quyết xung đột và đưa ra lời xin lỗi. Ngoài ra bạn buộc phải có những sự thay đổi trong việc chi tiêu ngân sách của mình.

Dù bận tới đâu cũng đừng quên quan tâm tới những người thân yêu của mình, không mất nhiều thời gian đâu, cùng ăn một bữa cơm hay trò chuyện hỏi han sức khỏe nào có chiếm mất bao nhiêu thì giờ làm việc của bạn. Đừng quá mải mê theo đuổi sự nghiệp mà bỏ lỡ điều quý giá trong cuộc sống.

Số may mắn: 3 và 19

Màu may mắn: hồng pastel và tím huyết dụ

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay có thể dễ dàng nhận thấy sự hoài nghi hoặc sợ hãi trong mắt của một người thân yêu. Có lẽ đây là một phản ứng với những thay đổi gần đây trong mối quan hệ giữa bạn với người này. Hãy xem xét liệu có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không nếu như nó gây ra sự mệt mỏi và căng thẳng dai dẳng. Hôm nay bạn cũng nên bắt đầu suy nghĩ về những gì mình sẽ làm cho lễ Giáng sinh và năm mới. Đừng ngại thử nghiệm những điều mới lạ.

Công việc có khó khăn nên bạn khá rối loạn, càng làm càng sai. Thời gian này các sự cố không ngừng tìm tới lại thêm tâm trí không tập trung nên bạn mắc nhiều sai lầm, phải đi giải quyết hậu quả cũng mệt chứ đừng nói là nghĩ được ý kiến mới mẻ nào.

tu vi thu ba ngay 18122018 cua 12 cung hoang dao

Nhân Mã đối với sức khỏe của mình cũng có cố gắng, tập thói quen lành mạnh nhưng tính ham vui ham chơi của bạn quá mạnh, nhiều khi quên béng mất mục tiêu của mình mà lại buông thả. Rất cần một người ở bên cạnh thường xuyên nhắc nhở và đốc thúc chòm sao lười biếng này.

Tình yêu dịu dàng, vừa có sự tự do tự tại mà bạn yêu thích lại vừa hài hòa ấm áp, sự trưởng thành của Mã Mã giúp bạn tìm thấy hạnh phúc chân chính. Tiếp tục phát huy nhé, cứ đà này chẳng mấy chốc mà mọi người nhận được tin mừng của bạn, bất ngờ thông báo phát thiệp mời cũng nên ấy.

Số may mắn: 8 và 22

Màu may mắn: xanh rêu và nâu cà phê

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày khá may mắn và suôn sẻ đối với Ma Kết. Bạn có khả năng đạt được những kết quả ấn tượng trong công việc và có những bước tiến tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Nếu từ lâu bạn đã mong muốn có một buổi trò chuyện chân thành và thật lòng với “nửa kia” của mình, thì hôm nay là thời điểm thích hợp nhất. Ma Kết cũng được khuyến khích nên làm mới ngoại hình của mình. Một sự thay đổi nho nhỏ về mái tóc là quá đủ đối với bạn.

Hãy chú ý hơn tới vấn đề tình cảm của mình, bạn đang có thái độ tiêu cực với nửa kia chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Có thể chòm sao này sợ hãi, không chắc chắn với tình cảm của mình nên càng muốn chứng minh lại càng lầm đường lạc lối.

Ma Kết hơi mất tập trung trong công việc nhưng nhìn chung không có vấn đề lớn vì bạn đã lên kế hoạch cụ thể từ trước, tiến hành không tới nỗi khó khăn. Tài lộc có chút trục trặc nhỏ và nhanh chóng được giải quyết, tuy không bằng thời gian trước nhưng vẫn thu nhập ổn, đủ để bạn trang trải cuộc sống mà không phải tính toán quá nhiều.

Sức khỏe của chòm sao này khá tốt, cả tinh thần và thể chất đều ở trong trạng thái tốt nhất, thế nên dù có chuyện không ưng ý nhưng bạn cũng không bị kéo xuống. Song thời gian này suy nghĩ rối loạn, bạn không nên đưa ra các quyết định quan trọng hay triển khai những việc mới, sẽ thiếu sáng suốt.

Số may mắn: 4 và 16

Màu may mắn: be nhạt và xanh navy

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có khả năng hôm nay Bảo Bình sẽ không thể hoàn thành một nhiệm vụ mà bạn đã lên kế hoạch từ trước. Lý do cho điều này có thể là do bạn bất ngờ bị bệnh. Tốt nhất là ngày hôm nay bạn hãy nghỉ làm nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể chọn phương pháp điều trị ngay sau khi làm việc. Và nhớ là hãy nghe theo những chẩn đoán cũng như những lời khuyên từ bác sĩ quen thuộc của mình.

Bạn đang có khúc mắc với đồng nghiệp trong quá trình trao đổi công việc, đôi bên không hiểu ý nhau nên nảy sinh mâu thuẫn cãi vã khá lớn. Cái tôi của ai cũng cao, không chịu nhìn lại bản thân và bình tĩnh trò chuyện thẳng thắn với người kia để tìm ra giải pháp tốt nhất.

tu vi thu ba ngay 18122018 cua 12 cung hoang dao

Điều này khiến cho tiến trình bị ách tắc khá nhiều, ảnh hưởng tới tài lộc của chòm sao Bảo Bình, bạn sẽ có thời gian bị chậm tiền, thu nhập kém đi trông thấy. Dẫu có một số khoản bên ngoài bù đắp vào nhưng vẫn không quá khả quan đâu nên hãy tính toán cẩn trọng và không sa đà vào những cuộc vui chơi.

Vận động là chìa khóa giúp Bảo Bình mạnh mẽ cả về tinh thần và thể lực, nên chạy bộ mỗi sáng hoặc tập thể thao buổi chiều để cơ thể phấn chấn, có hứng khởi, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển công việc. Sự tỉnh táo và minh mẫn giúp bạn nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn đồng thời tránh xa bệnh tật.

Số may mắn: 2 và 11

Màu may mắn: đỏ tía và hồng cánh sen

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày khó quên đối với Song Ngư. Bạn sẽ tham gia một sự kiện rất thú vị, và gặp lại một người đã từng từ chối tình cảm của bạn trong quá khứ. Người này sẽ rất vui mừng và ngạc nhiên khi thấy bạn đã thay đổi như thế nào sau một thời gian xa cách. Lần này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của người chiến thắng, và người từ chối bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối hận, đặc biệt là khi người đó so sánh bạn với người bạn đời của mình.

Công việc sẽ là vấn đề khiến bạn đau đầu bởi chẳng có hướng giải quyết nào ổn thỏa hết, chỉn chu hết tất cả. Được cái này thì mất cái kia, bạn phải học cách đối diện với sự lựa chọn và đủ bản lĩnh để biến lựa chọn của mình trở thành phương án tốt nhất.

Song Ngư trong tình yêu là người mơ mộng nhưng bạn cũng biết rõ giới hạn của chính mình, sáng tạo lãng mạn không xa rời thực tế. Đôi khi đối phương thấy bạn trên mây nhưng thực tế là chòm sao này chỉ đang tìm cách để cuộc sống thoải mái hơn đôi chút mà thôi, hãy chia sẻ để người đó hiểu mà bớt giận dỗi nhé.

Có một khoản tài lộc nho nhỏ tự dưng tới nên bạn có thể ung dung thoải mái mà tiêu pha, không cần quá đắn đo lo lắng. Song nhắc nhở nho nhỏ là cuối năm có rất nhiều việc cần chi tiêu nên hãy tích lũy một khoản nho nhỏ phòng trường hợp bất ngờ nhé.

Số may mắn: 15 và 21

Màu may mắn: tím hoa cà và đỏ anh đào

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Hai ngày 17/12/2018 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tuần mới 17/12 - 23/12 của 12 cung hoàng đạo
4 cung hoàng đạo cực kỳ may mắn, thay đổi rực rỡ trong năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.