Tử vi thứ 5 ngày 29/9/2016 của 12 con giáp

09:04 | 29/09/2016

819 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thứ 5 là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi. Quý nhân ám hợp giúp người tuổi Hợi đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Tử vi tuổi Tý

Mộc khí thịnh vượng giúp người tuổi Tý phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Tý nhất định được thăng lương, tăng chức.

Tài hoa nở rộ, bản mệnh Tý còn có nhiều tài lẻ, giúp ích cho công tác. Điều này khiến bạn hòa nhập và nổi bật, tạo được ấn tượng tốt với công ty, luýc nào cũng được cấp trên nâng đỡ, yêu mến.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tý không có nhiều điều đáng lo nghĩ nhưng Mộc vượng cũng chủ về có điềm ít may trong tình cảm do suy nghĩ nhiều. Bản mệnh cần thả lỏng hơn, tự tin vào bản thân và mối quan hệ giữa hai người.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, chính Quan nâng đỡ nên tuổi Sửu có đường sự nghiệp rộng mở hơn bao giờ hết. Bản mệnh mạnh mẽ, có cơ hội phát triển và được đánh giá đúng năng lực. Nhưng Quan tàng Sát, có nhiều người không hài lòng với vị trí mà bạn đang đứng, muốn gây khó dễ.

Mọi người đều có thành kiến với bạn nên bản thân cần nói ít làm nhiều, lấy thực tiễn để chứng minh năng lực bản thân, tạo cho mình chỗ đứng vững chắc. Không nên vì bất mãn mà bỏ việc hoặc tỏ thái độ tiêu cực. Sự nghiệp của bạn luôn có Chính Quan dẫn đường.

Mộc vượng thì Thổ hư, sức khỏe của người tuổi Sửu khá kém, chán ăn, thiếu ngủ dẫn tới cơ thể suy nhược, rụng tóc, mắt trũng. Cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt kẻo đổ bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi, người tuổi Dần trải qua ngày thứ 5 có Mộc khí thịnh vượng lại thêm Dịch Mã trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Chỉ có điều, bản mệnh cần phải năng động, nhạy bén, nếu ù lì một chỗ thì sẽ vuột mất cơ hội.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Mộc khí chủ về phát triển, sinh sôi, khởi đầu mới mẻ nên nếu có thể tách ra làm ăn riêng hoặc khởi nghiệp thì bản mệnh nên cân nhắc.

Tình cảm tương đối ổn định, hãy bồi dưỡng tình thân, vun đắp tình yêu, đừng bỏ quên lâu ngày kẻo nó nguội lạnh. Tuổi Dần trầm tĩnh nhưng đừng quá kiệm lời nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

tu vi thu 5 ngay 2992016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết, tam hội Mộc cục mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Mão trong ngày này. Bạn sẽ nhận được một món tài lộc bất ngờ, một mối làm ăn hời hay được giới thiệu cho công việc có thu nhập tốt.

Tam hội còn giúp tình duyên của người tuổi Mão rất vượng, gặp người người mến, ai cũng có thể xây dựng quan hệ tốt. Tình yêu chớm nở nhưng đã sớm chín chắn, mãnh liệt và có thể tiến xa hơn.

Sức khỏe của người tuổi Mão về cơ bản là ổn nhưng vẫn cần chú trọng tới dinh dưỡng và tập luyện để bồi dưỡng cơ thể trong những ngày thu có hàn khí mạnh. Giữ ấm và cân bằng âm dương là trọng điểm.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 9, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 29/9/2016, người tuổi Thìn có Dịch Mã đưa đến những chuyến xuất hành may mắn, nên đi xa, đi công tác, đi du lịch hoặc thăm hỏi người thân, sẽ có nhiều điều bất ngờ thú vị. Thực Thần nồng hậu sẽ cho bạn có người chia vui.

Thực Thần tốt lành, cát tường nên dù có quan hệ ngũ hành tương xung thì bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch lớn hoặc đầu tư có tính may rủi thì tuổi Thìn sẽ trải qua một ngày ung dung, bình an.

Thực Thần còn mang tới kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3,4

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ vì hình đặc quyền nên vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng mà người phải chịu thiệt thòi là bạn. Bản mệnh lúc nào cũng lép vế, bị bạn đời lấn lướt, không có tiếng nói trong gia đình.

Đường sự nghiệp và tài lộc bình thường. Bạn chỉ có thể giữ nguyên như cũ chứ không tiến thêm được, nên lấy bình an, hài hòa làm chủ, tránh theo đuổi cái mới mẻ, thay đổi mà mất luôn cả những điều đang có.

May mắn là đườn tình thân của bản mệnh khá tốt. Lúc này, chỉ có gia đình thân thuộc là chỗ dựa vững chãi nhất của bạn, đi đâu. Làm gì cũng đừng bao giờ quên bạn luôn luôn có nơi chốn để trở về. Khó khăn quá có thể tìm tư vấn của cha mẹ, anh chị em.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8. 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Cuối tuần này người tuổi Ngọ khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Công việc không có gì đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ. Bản mệnh nhờ tam hợp Hỏa cục mà rất tích cực, lạc quan, nhiệt tình với mọi thứ xung quanh.

Nhưng ngũ hành không thuận nên bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe người tuổi Ngọ khá tốt, tranh thủ ngày nghỉ có thể lên kế hoạch dã ngoại thể thao để nâng cao sức khỏe và gần gũi với bạn đời hơn. Các hoạt động như thế này sẽ giúp hàn gắn những rạn nứt về tình cảm tất tốt.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 5 của tuổi Mùi sinh động và phong phú nhờ Thực Thần hiền hòa, tốt lành và nhân hậu. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.

Nhờ Thực Thần hướng ngoại và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Mùi đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị, nhân duyên nhiều điều may. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới.

Nhưng Thất Sát lại gây hấn với sự nghiệp của tuổi Mùi. Nếu bạn đang trong thời gian tranh cử, chờ đề bạt hoặc cạnh tranh vị trí ở cơ quan thì phần nhiều là bất thuận, cơ hội thành công rất thấp.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân không hanh thông. Dần Thân hình, hại nên làm việc gì cũng bị ngăn trở, có tiểu nhân quấy phá, tự tung tự tác, ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống. Sự nghiệp bất ổn nên tinh thần cũng lung lay, cả ngày lo được lo mất.

Mộc Kim bất hòa có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và cầu Thiên Tài quý nhân dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn. Mọi việc nên lấy thủ thế làm nguyên tắc.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể đăng kí một khóa tập gym, yoga hay nhảy hiện đại để tăng cường đề kháng lại thư giãn, giải tỏa tâm trạng. Bạn cũng có thể tự rèn luyện tại nhà, yên tĩnh mà còn tiện lợi, nhưng nhớ phải kiên trì.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi của người tuổi Dậu có Chính Ấn đem tới một ngày tốt lành cho bản mệnh. Công việc có người giúp đỡ, tiền bạc có người kiếm hộ, tình cảm may mắn, sức khỏe dồi dào. Chính Ấn nhân từ, thông minh, đối đãi với mọi người rất khoan dung, độ lượng.

Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông, nhận được sự trợ lực hoàn hảo nên công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Điềm thăng chức, được ầm ấn riêng cũng khá rõ ràng.

Nhưng Chính Ấn hơi chậm chạp, ù lì, ít nhanh nhẹn. Nếu khắc phục được khuyết điểm này thì mọi sự sẽ còn rạng rỡ, tốt đẹp và rộng mở hơn nhiều. Người tuổi Dậu nên cân nhắc lợi hại, thiệt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp: gày tam hợp Hỏa cục tài lộc hanh thông nên người tuổi Tuất rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Tam hợp tính tình rộng rãi, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác nên bản mệnh không chỉ tiêu cho bản thân mà còn chia sẻ may amwns với nhiều người.

Tuy nhiên, mối lo của bạn là quan hệ ngũ hành tương xung khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.

Với bạn bè, lấy chân thành làm đầu, với đồng nghiệm lấy tôn trọng làm kim chỉ nam. Bình tĩnh và khéo léo tháo gỡ từng việc, đừng quá nôn nóng kẻo gây ra những sự vụ phiền phức hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Thứ 5 là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi. Quý nhân ám hợp giúp người tuổi Hợi đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Nhưng lưu ý, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai vì Thất Sát tọa mệnh. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, kẻo phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, gánh vào mình những chuyện chẳng tốt đẹp gì.

Người tuổi Hợi ra đường phải chú ý chuyện vi phạm giao thông, vừa mất tiền, vừa mất thời gian. Nhớ đi đúng quý định, làm chủ tốc độ và nhường nhịn người khác.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps