Tử vi thứ 4 ngày 28/9/2016 của 12 con giáp

08:56 | 28/09/2016

685 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày Sửu Thổ khắc Hợi Thủy, vận trình công việc của người tuổi Hợi vốn đã nhiều sóng gió. Lại thêm Kiếp Tài rình rập túi tiền, chỉ cần lơ là chút xíu là mất tiền như chơi.

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý sẽ nhận tin vui về tiền bạc vì Tý Sửu nhị hợp Thổ cục, tàng Kim vượng tài lộc. Thu nhập trong ngày tăng mạnh, nhất là những ai làm công việc tự do, kinh doanh, buôn bán, được lộc trời cho, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, trong công việc đôi lúc vẫn vấp phải chút trở ngại. Đa phần là do tập thể không thống nhất, quan hệ đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bạn không còn tâm trí làm việc, hiệu quả công việc ắt giảm sút.

Vợ chồng to tiếng cãi vã nhưng cũng sớm làm lành, không đáng ngại. Ngặt một nỗi trận cãi vã của hai bạn diễn ra ngay trước mặt bọn trẻ, cũng phần nào ảnh hưởng tinh thần chúng, cần tìm cách động viên, an ủi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Một ngày thứ 4 không mấy bình yên của người tuổi Sửu. Sửu Thổ tự hình, bản mệnh cảm giác nhìn đâu cũng thấy rắc rối vây quanh, tứ bề lo lắng để xử lý mớ bòng bong trong các mối quan hệ xã giao. Phải chăng bạn đã mất bình tĩnh, không còn đủ tỉnh táo để nhận biết vấn đề đúng sai.

Thông thường tuổi Sửu tài cao, có con mắt nhìn đời tinh thế, không dễ gì để cho những cảm xúc linh tinh chi phối. Đã tới lúc bạn tạm gác lại công việc, tìm cho mình niềm đam mê hay hứng thú mới rồi. Trông bạn đang ngày càng heo mòn về cả thể xác và tinh thần rồi đó.

Những ai còn độc thân vẫn ôm gối ngủ một mình, bởi vận đào hoa chưa thực sự khởi sắc. Không sao, bạn đã có công việc bầu bạn. Cứ nỗ lực phấn đấu đi, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần đón tin vui về tiền bạc nhờ Chính Tài ban ơn trong ngày hôm nay. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, đầu tư vào thị trường cổ phiếu cũng sinh lời. Dân văn phòng làm tốt công việc, được lĩnh thưởng là chuyện đương nhiên.

Công việc tiến hành suôn sẻ, tinh thần làm việc nâng cao, bản mệnh kí kết được hợp đồng lớn, mang về lợi nhuận không chỉ cho riêng bản thân, cả tập thể đều được hưởng. Điều đó được lãnh đạo đánh giá cao, thăng chức là chuyện sớm muộn gì rồi cũng xảy ra.

Yêu không hợp rồi chia tay, đó là lẽ thường, bạn cũng không cần phải quá tự trách bản thân mình như thế. Quyết định một khi đã nói ra, khó mà thay đổi được. Tình yêu không thể gượng ép, khi lựa chọn từ bỏ cũng là lúc bạn tạo thêm cho mình một cơ hội mới, hãy nhanh chóng trấn an tinh thần bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

tin nhap 20160928085042

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi, người tuổi Mão có một ngày tâm trạng đầy mình. Bởi buổi hẹn hò của bạn và người ấy bất thành, hai bên mâu thuẫn, thậm chí còn cãi vã to tiếng. Nhưng dù thế nào đi nữa, bạn cũng cần giữ bình tĩnh, đối phương đã nóng vội rồi mà bản thân cũng vậy thì e rằng mối quan hệ này khó mà tiếp diễn được nữa.

Tình yêu mang tới cho con người ta những cung bậc cảm xúc khó tả, mà chỉ những người trong cuộc mới hiểu hết được. Đã yêu rồi, tức bạn đã có diễm phúc để trải nghiệm thứ dư vị ngọt ngào mà cũng đầy đắng cay trong cuộc đời. Vì thế, nếu có chia tay cũng không phải nói lời hối tiếc, vì chí ít bạn đã dám sống thật với chính mình.

Vận trình sức khỏe của bản mệnh đi xuống nghiêm trọng. Lười vận động, ăn uống vô độ là hai nguyên nhân chính gây ra tình trạng này.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Được Thiên Ấn phù trợ trong ngày, người tuổi Thìn có được sự phản ứng nhanh nhạy, giải quyết công việc thuận lợi, cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục, ai nấy đều đánh giá cao điều đó.

Tuy nhiên, Thiên Ấn cũng mang tới điềm cô độc. Dù bạn thành công là thế, nhưng cảm giác một mình đứng trên đỉnh vinh quang sao mà cô đơn đến thế. Làm việc trong tập thể bạn nên học cách chia sẻ. Khi sản phẩm làm ra là của tập thể, ai nấy đều góp công lao, được hưởng lợi, niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội.

Chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn chưa có tiến triển gì mới. Cùng lắm vẫn chỉ là nhắn tin qua lại, hay gọi điện hỏi thăm đôi ba câu. Tình cảm cần được bồi đắp dần dần, không thể vội vàng được đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tị

Dạo gần đây công việc của người tuổi Tị gặp phải không ít trở ngại. Nào là đối tác hủy hợp đồng vì hàng hóa không đạt chuẩn, nào là trong nội bộ công ty có xích mích, đồng nghiệp nghĩ cách “dìm hàng” nhau… Cứ mãi tranh đấu mệt mỏi như thế sẽ chẳng đi đến đâu, chi bằng bạn chủ động bắt tay giảng hòa, mọi việc sẽ tiến triển tốt hơn.

Có câu: “Khi tâm hẹp nhìn đâu cũng thấy thù hằn, khi tâm rộng nhìn đâu cũng thấy bình an”. Hãy mở rộng trái tim, học cách bao dung hơn, bạn sẽ thấy cuộc sống này cũng tươi đẹp đấy chứ, đâu phải lúc nào cũng rối ren áp lực đâu.

May mà tình cảm lứa đôi chan hòa, gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc để mỗi khi cảm thấy muộn phiền hay lo lắng, bạn có thể về tìm động lực và nguồn vui. Bạn nên chủ động chia sẻ với mọi người, khi ấy cả gia đình càng thêm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 28/9/2016, hôm nay Sửu Ngọ nhị xung, chủ yếu ảnh hưởng tới đường quan lộc. Những ai đang có ý định tranh cử chức vụ, vị trí mới trong công ty phải hết sức thận trọng. Lúc nào cũng tỉnh táo, đề cao cảnh giác kẻo kẻ tiểu nhân ném đá sau lưng, gây điều bất lợi.

May thay, bạn có những đồng nghiệp tốt và cấp dưới trung thành, nên cũng an tâm phần nào. Có câu: “Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu”, trong tay bạn đã có những đồng đội tốt, nên cơ hội thành công rất cao, hãy tự tin vào điều đó.

Vợ chồng hòa hợp, sớm đón tin vui về đường con cái. Nhưng trên hết, hiện tại mục tiêu lớn nhất của hai bạn là mua được nhà cửa tươm tất, sau mới tính chuyện sinh con.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Ngày mà Sửu Mùi tứ hành xung ảnh hưởng, vận trình ngày của bản mệnh ảm đạm, làm việc cần đề cao cảnh giác kẻo vướng phải rắc rối thị phi hoặc hung họa bất ngờ, ảnh hưởng toàn bộ quá trình tiến thân trong sự nghiệp.

Vì nguy cơ hung hại như thế, bản mệnh càng cần phải giữ ý giữ tứ trong từng lời nói, hành động, tránh bị kẻ xấu “bắt thóp”, giở trò không hay.

Vận đào hoa của người độc thân đang dần vượng, xung quanh không ít cơ hội để làm quen và kết thân với bạn khác giới. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Cam, đỏ tươi

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, tài vận của người tuổi Thân khá vượng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu có phần phóng khoáng hơn. Bạn tự thưởng cho mình một vài món ăn ngon, mua quần áo mới, thậm chí là có thể “lên đời” điện thoại hay máy tính.

Công việc diễn ra khá thuận lợi. Bản thân bạn đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua, cộng thêm vận quý nhân đang vượng, gặt hái thành quả tốt đẹp là chuyện đương nhiên.

Vận trình tình cảm thăng cấp bất ngờ, biểu hiện rõ nhất là hai bạn đã chọn ngày ra mắt gia đình hai bên, thậm chí là tìm hiểu về studio ảnh cưới hay địa điểm trăng mật. Người độc thân vượng vận đào hoa, sớm tìm được đối tượng ưng ý, đáp ứng cả về ngoại hình và điều kiện công việc, vật chất.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, be vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, nhờ Tam Hợp cục mang tới điềm lành về tài chính, thu nhập của người tuổi Dậu tăng lên đáng kể. Không chỉ trong ngày hôm nay, mấy ngày trước bạn cũng nhận tin vui tương tự. Sự nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình rồi.

Nếu thấy hứng thú với chuyện kinh doanh hay dự án đầu tư nào đó, bạn có thể thử xem sao. Nhưng nên nhớ, dù thử cũng cần có cơ sở, không nên tiến hành một cách mù quáng để rồi lãi chưa thấy đâu đã thấy dấu hiệu thua lỗ.

Tình cảm vợ chồng như chân với tay, một trong hai có vấn đề gì thì người kia cũng không thể cảm thấy vui vẻ được. Vì thế, tốt nhất bạn nên tạm gác công việc, chuyện con cái sang một bên, dành chút thời gian trong ngày để trò chuyện, chia sẻ cùng nửa kia.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Bạc, kaki

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Nhìn chung, công việc của người tuổi Tuất trong ngày bình ổn, không cần phải đao to búa lớn, mọi việc vẫn diễn tiến khá thuận lợi. Nhưng Tuất Thổ và Sửu Thổ tự hình, có điềm báo mâu thuẫn, tranh cãi, bản mệnh làm việc gì cũng phải đề cao cảnh giác, tỉnh táo ứng biến với những tình huống bất ngờ xảy ra.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu lạ, các triệu chứng như buồn ói, ho khan, đau nhức mắt, chóng mặt… ngày càng biểu hiện rõ ràng. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian để đi khám bệnh, đừng chủ quan, bệnh tật không chừa bất cứ ai đâu.

Tỏ tình trong ngày hôm nay rất ít cơ hội thành công. Có lẽ bạn đã quá vội vàng rồi, nên cho chính mình thời gian để xem xét lại tình cảm. Đôi khi nó chỉ là cảm xúc nhất thời, về lâu về dài không thể bền chặt được.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 7

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Ngày Sửu Thổ khắc Hợi Thủy, vận trình công việc của người tuổi Hợi vốn đã nhiều sóng gió. Lại thêm Kiếp Tài rình rập túi tiền, chỉ cần lơ là chút xíu là mất tiền như chơi. Dù là trong công việc hay cuộc sống thường nhật, bản mệnh cần lấy thận trọng làm chủ, tránh những sai sót không đáng có xảy ra.

Ngày mà tình hình tài chính bất ổn thế này, tốt nhất nên lấy tĩnh làm chủ, không nên hùn vốn làm ăn, đầu tư với người khác kẻo mâu thuẫn xảy ra rồi mất cả chì lẫn chài. Cuộc sống luôn tồn tại hai mặt, có người tốt nhưng cũng có kẻ xấu, bản thân thận trọng vẫn hơn.

Tình cảm lứa đôi vừa mới chớm nở đã vấp phải sự phản đối của không ít người. Tính cách và bản chất của đối phương như thế nào có lẽ bạn vẫn chưa thể hiểu hết đâu. Người ngoài cuộc bao giờ cũng tỉnh táo hơn, bạn nên tham khảo ý kiến của họ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 4, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps