Tử vi thứ 2 ngày 26/9/2016 của 12 con giáp

10:25 | 26/09/2016

665 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quan hệ Tị Hợi tứ hành xung đẩy vận trình ngày của bản mệnh xuống dốc, ảm đạm. Tinh thần làm việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bạn chán chường, suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn nảy sinh tâm lý nhảy việc.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày có Thiên Ấn trợ lực, công việc bản mệnh Tý thuận lợi. Bạn hoàn toàn tự do sáng tạo, phát triển ý tưởng. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn đều đạt thành tích cao nhờ vào những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của mình.

Thêm nữa, những đề xuất mới của bạn đều được cấp trên đánh giá cao. Hãy kiên định mục tiêu phấn đấu, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp. Nhìn chung mặt nào cũng tốt, duy chỉ có sức khỏe giảm sút đôi chút.

Vì mải mê với công việc, bạn quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện. Ngày Thủy vượng, khó tránh cảm giác đầy hơi, chướng bụng hoặc chân tay phù nề. Nhưng nếu chăm chỉ luyện tập thể thao, triệu chứng này sẽ giảm đi trông thấy.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Đen, xám bạc

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu gặp không ít trở ngại trong cả công việc và chuyện tình cảm. Nhất là nữ mệnh, Thực Thần ảnh hưởng khiến tâm tính thay đổi, bạn tỏ vẻ khinh chồng ra mặt vì khả năng kiếm tiền của chồng không bằng mình.

Có lẽ không tự nhiên mà bạn có phần “đổ đốn” như thế. Bấy lâu nay, kinh tế gia đình do mình bạn cáng đáng. Bạn lao vào làm việc, mệt mỏi, không có thời gian dành cho con cái. Áp lực dồn nén tứ phía khiến đôi khi bạn suy nghĩ tiêu cực như vậy thôi, chứ thực chất bạn không mong muốn điều đó xảy ra.

Sửu Thổ cản trở Hợi Thủy, ví như tình cảm vợ chồng, tình yêu lứa đôi gặp khúc mắc, rào cản nào đó. Lúc nóng giận chẳng ai dám chắc mình không phạm sai lầm. Vì thế, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, hãy giữ thái độ bình tĩnh để xử lý thấu đáo.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 5

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay, Dần Hợi nhị hợp Mộc cục, đẩy vận trình ngày của người tuổi Dần thăng hoa, công việc thuận lợi, cảm giác nhàn nhã, ung dung mà vẫn vẫn thu về thành quả tốt đẹp.

Tình hình tài chính có phần khả quan hơn, khi hạng mục đầu tư, kinh doanh lớn nhỏ của bạn đang có dấu hiệu sinh lời. Dẫu sao, tiền bạc cũng chỉ là thứ phòng thân, có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, miễn sao bạn thấy hài lòng là được.

Tình cảm lứa đôi có nhiều cơ hội thăng cấp bất ngờ, mâu thuẫn lớn cỡ nào cũng được giải quyết, vết thương lòng đau đến đâu rồi cũng dần nguôi ngoai theo thời gian. Quan trọng là bạn biết mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

tin nhap 20160926101959

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi, người tuổi Mão đón một ngày tươi vui phơi phới, tình yêu thăng hoa nhờ Hợi Mão tam hợp cục nâng đỡ. Tình trạng độc thân hay yêu đơn phương tới đây chấm dứt. Bạn nên mở lòng đón nhận sự rung động mới của trái tim. Cơ hội không phải lúc nào cũng có, hãy tranh thủ nắm bắt kẻo tuột khỏi tay trong sự tiếc nuối.

Tài lộc khá sáng, người kinh doanh, buôn bán được dịp lấy lại cả vốn lẫn lãi khi ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Dân văn phòng cũng được dịp mở mày mở mắt khi kí kết được hợp đồng giá trị, hưởng hoa hồng cao.

Hợi Thủy sinh Mão Mộc, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của mệnh chủ đi vào quỹ đạo ổn định, giảm thiểu mâu thuẫn nảy sinh. Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng sẻ chia gánh nặng cuộc sống, tình yêu càng thêm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 26/9/2016, người tuổi Thìn cần tỉnh táo đối diện với lục đục, mâu thuẫn trong nội bộ công ty. Thương Quan xuất hiện mang điềm tranh đấu quyền lực. Trong tập thể mà mạnh ai người ấy lo, quá đề cao lợi ích cá nhân e rằng chẳng thể tồn tại lâu.

Công việc áp lực, đồng nghiệp cạnh tranh, đối tác làm ăn thiếu tin tưởng, đối thủ cạnh tranh tung chiêu hãm hại… tuổi Thìn cảm giác tứ bề bị áp lực vây hãm, bí bách vô cùng.

Thìn Thổ lại xung khắc Hợi Thủy, bản mệnh muốn tìm đến bạn bè, người thân nghe chừng cũng không ổn. Các mối quan hệ cũng dần bị phức tạp hóa, muốn sẻ chia lắm nhưng nói mãi không thành lời.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Quan hệ Tị Hợi tứ hành xung đẩy vận trình ngày của bản mệnh xuống dốc, ảm đạm. Tinh thần làm việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bạn chán chường, suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn nảy sinh tâm lý nhảy việc.

Chuyện đâu còn có đó, việc gì cũng có cách giải quyết, bạn nên nhớ kỹ điều đó. Mọi quyết định trong lúc nóng giận chỉ khiến bạn thiệt thòi, tới lúc lại phải nói lời hối tiếc.

Tị Hỏa xung khắc Hợi Thủy, vận trình tình cảm bị đè nén. Vợ chồng to tiếng, cha mẹ con cái không hòa hợp âu cũng là điều dễ lý giải. Cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng bằng phẳng, yên ả. Đôi khi nó cũng cần những thứ “gia vị” gia giảm sao cho tình cảm không dần bị phai nhạt theo tháng năm. Dù sao, chỉ cần bạn chủ động làm lành, mọi chuyện vẫn thuộc tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Trong ngày, tuy ngũ hành tương khắc mang tới một vài mâu thuẫn trong công việc, hợp tác làm ăn, nhưng lại có Chính Tài mang tới điểm sáng về tiền bạc, coi như trong họa có phúc, trong rủi có may, vẫn là ngày đáng để chờ đợi.

Nhờ Chính Tài giúp đỡ, thích hợp với những kế hoạch lớn như mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị phần, thị trường… Hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ thành công.

Vận trình tình cảm có phần kém sắc hơn, vợ chồng chiến tranh lạnh vì bất đồng quan điểm sống. Cả hai quá bận rộn với công việc, chuyện con cái nên không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Người độc thân cũng vì mải mê công việc, du lịch mà bỏ ngoài tai những lời tỏ tình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần đề phòng thương tật chân tay do Thất Sát ảnh hưởng. Đi lại cẩn thận, không nên xuất hành xa một mình, nên có bạn bè, người thân đi cùng.

Ngoài ra, Thất Sát còn mang điềm báo có tiểu nhân đe dọa, tìm cơ hội quấy phá khiến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị chia cắt. Làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh nóng giận rồi nói ra những lời thị phi không hay, cản trở con đường tiến thân.

Dù tình cảm của tuổi Mùi đã chín muồi, nhưng vẫn cần quan sát động thái của đối phương. Đôi khi vì yêu nên bản thân nhầm tưởng hay tự huyễn hoặc mình. Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn chưa biết cách chọn đúng thời điểm để chinh phục trái tim đối phương mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Nguyên nhân là do Thân Hợi cạnh tranh đố kị, dù bản mệnh không tham vọng hay thích đấu đá quyền lực, nhưng lại bị người khác lôi vào. Chung quy cũng chỉ vì họ ganh tỵ với năng lực và thành tích bạn đạt được trong công việc mà thôi.

Chính vì thế, bạn càng phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, làm mất giá trị bản thân. Những lúc cảm thấy căng thẳng, bạn nên tìm đến bạn bè, người thân để chia sẻ. Chi nói ra tâm sự trong lòng, tinh thần sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Sức khỏe của bạn không ổn như vẻ bề ngoài đâu. Công việc bận rộn khiến bạn thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường khiến dạ dày và sức đề kháng giảm sút mạnh. Cần cân bằng lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi và dinh dưỡng sao cho hợp lý.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, người tuổi Dậu đón tin vui tài lộc. Tỷ Kiên mang tới mối làm ăn lớn, hai bên hợp tác ăn ý, cùng thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Nhưng lưu ý, Tỷ Kiên dễ gây điềm mâu thuẫn nếu như bản mệnh không tiết chế tốt cảm xúc. Không nên vì việc nhỏ mà ảnh hưởng đến đại cục, đã tới lúc bạn phải suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn rồi.

Với khoản tiền kha khá kiếm được, ngoài việc chi tiêu cho bản thân, bạn cũng có thể gửi về trợ giúp gia đình hoặc làm việc thiện. Ở đâu đó ngoài kia còn rất nhiều người cần sự trợ giúp, mà việc này lại nằm trong khả năng của bạn.

Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, dục tốc bất đạt, nên nhớ kĩ như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, xám, kaki

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tuất trải qua ngày đầu tuần khá tâm trạng. Công việc tuy diễn ra như thường lệ, nhưng bạn đòi hỏi có sự đột phá càng sớm càng tốt để thể hiện năng lực bản thân. Nhất là những ai vừa mới nhảy việc hay chuyển đổi công tác, vị trí mới, lúc nào cũng tỏ vẻ nóng vội để khẳng định tài năng.

Người xưa có câu: “Dục tốc bất đạt”, nóng vội chỉ khiến bạn dễ mất đi lý trí, không thể đưa ra quyết định đúng đắn, dễ lầm đường lạc lối mà thôi.

Mối quan hệ giữa hai thế hệ trong một gia đình dần bị phức tạp hóa. Tâm lý còn non nớt, chưa hiểu chuyện của mệnh chủ khiến cha mẹ buồn lòng. Dù thế nào đi nữa, con cái cãi cha mẹ thì trăm đường con hư, tuyệt đối đừng phạm phải sai lầm đáng tiếc này.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Tím, be vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày, quan hệ Hợi Thủy tự hình, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng “mua dây buộc mình”, vướng vào những rắc rối thị phi không đáng có.

Ở cơ quan bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng vì hiểu nhầm rằng bạn có ý đồ xấu xa nào đó. Ra đường không may vạ miệng còn dính vào chuyện cãi vã, đánh nhau. Về nhà không vừa ý chuyện nhỏ là có thể trút giận lên đầu người thân… Bạn xem lại mình đi, trông bộ dạng bạn hôm nay thật tồi tệ.

Sức khỏe bản mệnh cũng không lý tưởng. Chứng phù nề do Thủy vượng ngày càng hoành hành, khiến việc ăn uống, đi lại của bạn gặp khó khăn, nên đi khám chữa càng sớm càng tốt, để lâu bệnh nghiêm trọng càng khó chữa.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps