Tử vi tháng 8/2021: Tuổi Sửu thăng tiến vượt bậc, tuổi Ngọ ẩn nhiều hung họa

19:15 | 31/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng 8 năm 2021 dự báo có tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp của tuổi Sửu. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến vượt bậc, đáng ngưỡng mộ khi biết vận dụng hết những lợi thế sẵn có của mình.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý đón tháng mới với tâm trạng hân hoan khi vận trình đạt được những bước chuyển biến rất tích cực. Đường sự nghiệp nhờ được quý nhân tam hợp nâng đỡ, những vấn đề nan giải trước đó trong công việc tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn.

Nhờ đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng rõ ràng hơn so với trước đó. Tháng 8 này cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh năng động và tự tin hơn. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

Đường tài lộc, tình hình tài chính của tuổi Tý vẫn đang ở mức ổn định. Áp lực tài chính không quá lớn nên bản mệnh có thể ung dung chạy theo những kế hoạch kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, lý tưởng của mình.

Tuy nhiên, tháng này tuổi Tý cần cẩn trọng khi di chuyển, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào, tốt nhất nên có sự cẩn thận ngay từ đầu sẽ hạn chế được xui xẻo.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 8 năm 2021 dự báo có tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp của tuổi Sửu. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến vượt bậc, rất đáng ngưỡng mộ khi biết vận dụng hết những lợi thế sẵn có của mình.

Thời điểm này, nếu muốn khởi nghiệp, mở rộng lĩnh vực sự nghiệp, con giáp này nên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước và đặc biệt là cần phải tuân theo những quy định, nguyên tắc trong ngành thì mới có cơ hội thành công cao hơn.

Đường tài lộc trong tháng có tài tinh độ mệnh, nên tài lộc cũng khởi sắc hơn so với trước đó. Đặc biệt là thứ tài đang rất vượng, đầu tư có lãi.

Chuyện tình cảm không xuất hiện biến cố lớn. Có điều, tình cảm đôi lứa, vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, hai người cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng 8 này đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần có những cơ hội phát triển nhất định, được quý nhân dìu dắt nhưng lại vấp phải sự gây khó dễ của đồng nghiệp nảy sinh lòng đố kỵ. Đôi bên có thể xảy ra tranh cãi rất gay gắt vì đều muốn bảo vệ quan điểm của mình.

Chuyện bé xé ra to, tâm trạng không ổn định cộng với tác động ngoại cảnh dễ khiến tuổi Dần khó kiểm soát được cảm xúc của mình, từ đó hành động theo cảm tính, tự mình gây phiền phức cho mình.

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, đã vậy tuổi Dần còn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu biến.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai người xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp nói rằng, này đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp không ít trắc trở khi vấp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt chốn công sở. Một số khúc mắc có thể xảy ra giữa bản mệnh và đồng nghiệp, thậm chí còn có thể khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của con giáp này.

May mắn tháng này vạn sự khởi đầu nan, ban đầu có khó khăn nhưng về sau sẽ thuận lợi hơn. Vì thế con giáp này gặp bất cứ chuyện gì cũng hãy giữ sự bình tĩnh để giải quyết.

Tuy nhiên, trong tháng mới không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của tuổi Mão không được khả quan. Điềm báo cho thấy có dấu hiệu phá tài do bị lừa gạt tiền của. Tốt nhất, bản mệnh phải nâng cao cảnh giác.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng gặp không ít trục trặc. Vợ chồng xảy ra khắc khẩu, mâu thuẫn trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc. Có lẽ vì hung tinh xuất hiện khiến tâm tính bản mệnh nóng nảy, không đặt mình vào vị trí của đối phương.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn có đủ năng lực để giải quyết được các công việc được giao đột xuất hay cần xử lý trong thời gian ngắn, điều này tạo ra sự tin tưởng lớn trong tập thể.

Bản mệnh cũng có thể mưu cầu đại sự ở thời điểm này. Tuy nhiên, cần chú ý bởi dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tốt nhất con giáp này nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành bất cứ việc lớn nhỏ gì để đề phòng bất trắc.

Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, con giáp này cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn chi nhiều hơn thu, tài lộc tụ rồi lại tán lập tức.

Đường tình duyên của tuổi Thìn ở thời điểm này không có gì đáng lo ngại. Các cặp đôi trân trọng hạnh phúc hiện tại nên mối quan hệ ngày càng khăng khít. Gia đạo yên ấm, có thể có tin vui về chuyện con cái.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp nói rằng, tháng này cục diện lục hợp tốt đẹp nên tuổi Tỵ có thể yên tâm ngủ ngon giấc khi mọi khó khăn sẽ qua đi để nhường chỗ cho những điều thuận lợi đến với con giáp này.

Trong tháng mới này, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá lý tưởng. Những khó khăn trở ngại trước đó đều được con giáp này nhanh chóng tìm cách khắc phục và xử lý kịp thời, không để lại hậu họa về sau.

Cùng với những suôn sẻ trong công việc, đường tài lộc của tuổi Tỵ cũng khởi sắc chẳng hề kém cạnh chút nào. Dù lịch âm là tháng 7, dân gian quan niệm sẽ có nhiều điều xui xẻo nhưng con giáp này lại có nhiều may mắn.

Điều duy nhất khiến tuổi Tỵ phiền lòng trong tháng này có lẽ đến từ sức khỏe của bản thân. Thể trạng của con giáp này không được tốt. Có thể là bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến bản mệnh lao đao một phen.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp cho hay, vận trình của tuổi Ngọ tiềm ẩn nhiều hung họa, vận khí giảm sút. Con giáp này nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, rất dễ gặp thất bại.

Tháng mới cũng mang đến nhiều sự dịch chuyển, thay đổi về công việc. Hoặc không thì con giáp này cũng phải đi lại liên tục để giải quyết công việc. Xem chứng khá vất vả.

Tài lộc lại cũng giảm sút, chi nhiều hơn thu, một vài giao dịch bị trì hoãn. Trong tháng có nhiều xui xẻo này, tốt nhất bản mệnh nên thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên vì tinh thần áp lực, lại liên tục phải dịch chuyển nên khó tránh khỏi mệt mỏi, uể oải. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 8 này công việc của tuổi Mùi gặp một số trục trặc nửa chừng do, giao dịch bị cản trở, hợp tác với khách hàng không suôn sẻ như ý. Song may có cát tinh trợ mệnh nên đến cuối cùng, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.

Vận trình tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, con giáp này vẫn cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc, viễn cảnh sẽ khá khả quan.

Tháng mới này vận trình tình cảm vô cùng thuận lợi, vận đào hoa rực rỡ, rất tốt cho những ai còn độc thân và đang trên hành trình tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo cho mình.

Tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, con giáp này nên lưu ý hạn chế những hành động thiếu tinh tế, có thể dẫn đến cãi vã, mâu thuẫn, chuyện bé xé ra to.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân khó có được vận trình nhẹ nhàng. Áp lực nhiều mặt trong cuộc sống đè nặng lên vai khiến con giáp này phải gồng mình chống đỡ, không phút nào được yên ổn.

Khối lượng công việc đổ dồn về, tuổi Thân phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng. Vì thế, thời gian nghỉ ngơi cũng bị rút ngắn lại, lâu dài dễ khiến cơ thể suy nhược, con giáp này nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Vận trình tháng này hung họa nhiều hơn cát lành, tuổi Thân nên hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương. Đặc biệt cần chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động.

Vận trình tài lộc cũng không suôn sẻ cho lắm. Tài vận bất ổn, chi nhiều hơn thu, thu chi mất cân đối nên khó đảm bảo nguồn tài chính ổn định. Ngoài ra, tuổi Thân cũng nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp cho hay, tam hội cục xuất hiện đảm bảo cho các mối quan hệ xã giao của tuổi Dậu diễn ra suôn sẻ. Con giáp này dễ gặp được người cùng chí hướng. Nếu hợp tác với những người như vậy, bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Cùng với đó, trong tháng mới đường tài lộc của bản mệnh ổn định, kinh doanh buôn bán không có điều gì đáng lo ngại, thu chi cân đối, con giáp này có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.

Vận tình cảm nhờ được cát tinh chủ đào hoa trợ mệnh nên cũng có chuyển biến tích cực. Nhân duyên cát lành tới, tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội thoát ế. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu cũng không có điều gì đáng lo ngại, nếu có vấn đề thì cũng chỉ là vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Con giáp này chỉ cần chú ý tĩnh dưỡng, thường xuyên rèn luyện thân thể để tăng sức đề kháng là không còn gì phải lo.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng của 12 con giáp cho biết, tháng 8/2020 này về cơ bản là một tháng thích hợp để tuổi Tuất án binh bất động, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chỉ chờ đợi thời cơ thích hợp đến là lập tức hành động.

Tài vận trong tháng có hiện tượng phá tài, mất mát tiền của hoặc phải dùng tiền vì người khác. Chi tiêu trong tháng cũng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, bản mệnh cần dự tính chu đáo, tránh rơi vào cảnh phải vay mượn để cầm cự qua ngày.

Nhưng thành công vốn không hề dễ dàng và người dễ dàng bỏ cuộc sẽ không bao giờ chạm tới đích. Vì thế, tuổi Tuất làm gì cũng cần có đầu có cuối, kiên trì tới cùng mới có được thành quả xứng đáng.

Trong tháng 8 này, bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Lý trí dẫn đường, lại thêm sự nỗ lực hết mình, con giáp này cuối cùng cũng sẽ được như ý mà thôi.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 8 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Hợi vấp phải cục diện Thân Hợi tương hại, cho dù có được cát tinh trợ giúp để công việc tiến triển theo kế hoạch nhưng trong quá trình vấp phải không ít khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể xử lý tốt mọi thứ.

Tài vận tháng này của tuổi Hợi có sự biến động lớn. Mặc dù tài tinh ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh có dấu hiệu tăng lên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, đến cuối tháng dễ phải vay mượn để trang trải.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không thật sự lý tưởng. Có lẽ do dân gian quan niệm tháng Cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hóc hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại. Đây là xu thế chung, con giáp này không nên quá lo lắng.

Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm một nửa thích hợp cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa, đừng để duyên lỡ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ