Tử vi tháng 1/2024: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Tuổi Mão thành quả xứng đáng

06:30 | 01/01/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp, tuổi Sửu tài lộc rực rỡ. Tuy nhiên, nếu bản mệnh quá thận trọng thì lợi nhuận không quá nhiều. Một số người thời gian này dù đã có những thành quả nhất định nhưng vẫn có chút lưỡng lự và hồ nghi, không dám mạnh tay để đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng trong tháng 1/2024, tuổi Tý phải có sự tập trung cao độ để gặt hái những thành công mới về. Lời khuyên cho bản mệnh thời gian này đó là không nên để cái tôi lấn át, hãy biết lắng nghe ý kiến của mọi người.

Khả năng sáng tạo của tuổi Tý cũng được phát huy mạnh mẽ, thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, biểu diễn, giải trí. Con giáp này có nhiều điều kiện thuận lợi hơn mọi người trong việc triển khai kế hoạch của bản thân. Kết quả vì thế mà cũng rất đáng nể trong thời gian này.

Tình hình tài chính hứa hẹn sẽ khởi sắc trong tháng đầu năm này, tuy nhiên khả năng khai thác tiềm năng của nó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bản mệnh, thế nhưng cũng đừng vì thế mà quá tham lam.

Ngoài ra, sự căng thẳng có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Thời tiết lạnh cũng rất dễ bị cảm mạo, sức đề kháng giảm, vì vậy hãy luôn cố gắng giữ ấm cơ thể. Trước khi đi đâu nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị trước quần áo, trang phục cho phù hợp.

Tử vi tháng 1/2024: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Tuổi Mão thành quả xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp, tuổi Sửu tài lộc khởi sắc. Tuy nhiên, nếu bản mệnh quá thận trọng thì lợi nhuận không quá nhiều. Một số người thời gian này dù đã có những thành quả nhất định nhưng vẫn có chút lưỡng lự và hồ nghi, không dám mạnh tay để đầu tư, kinh doanh.

Thêm vào đó, công việc của tuổi Sửu sẽ không có nhiều cơ hội khi bản mệnh thu mình lại. Con giáp này cần vượt qua vòng tròn an toàn của mình và trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy đón nhận bất cứ kết quả nào có thể xảy ra dù là xấu hay tốt.

Bù lại, vận trình tình cảm của bản mệnh trở nên thú vị, sôi động hơn. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng mới. Tuy nhiên, con giáp này cần phải cởi mở hơn và thẳng thắn về những gì mình muốn để chọn được một nửa phù hợp.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu thời điểm này cũng khá tốt, nhưng bản mệnh vẫn nên cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình hình sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo, trong tháng đầu tiên của năm 2024, tuổi Dần thông minh, mạnh mẽ nhưng cũng có những điểm yếu nhất định. Con giáp này nên tĩnh tâm, nhìn nhận lại và học hỏi, mở mang kiến thức. Ngoài ra, bản mệnh có thể gặp gỡ, hỏi những người có kinh nghiệm để sáng tỏ vấn đề.

Tài chính của tuổi Dần ổn định khi không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này, việc chi tiêu cũng được bản mệnh kiểm soát chặt chẽ phù hợp với tình trạng của thu nhập. Thế nhưng nếu so sánh với trước đây thì không thoải mái tiêu dùng được như trước.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần khô khan nhưng rất chân thành, nói được làm được. Thế nên ai hiểu được tính cách này thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng con giáp này vô cùng. Tuy nhiên con giáp này lý trí, cứng nhắc với một nửa của mình. Bản mệnh hãy lắng nghe đối phương thay vì cứ cố gắng phân tích đúng sai.

Ngoài ra, về sức khỏe, thời gian này, tâm trạng bất an là nguyên nhân gây cho bản mệnh mất ngủ, ảnh hưởng sức khỏe. May mắn là tình hình sẽ dần giảm nhẹ, mọi sự sẽ sớm êm xuôi.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 1/2024 này, tuổi Mão được tỏa sáng, thành quả đạt là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng trong bất cứ hoàn cảnh nào bản mệnh cũng phải khiêm tốn, nhún nhường, bởi thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ.

Tài lộc của tuổi Mão rực rỡ như mong đợi, giúp thoát khỏi những lo toan, bộn bề trước đây. Khi an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bản mệnh càng đỡ đi những gánh nặng vô hình. Cơ hội mở ra trước mắt, con giáp này hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến vận may trôi qua.

Trong tháng này, tuổi Mão trở nên dịu dàng hơn, vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết. Khi bản mệnh biết cách yêu thương, trở nên bao dung hơn thì mối quan hệ vợ chồng lúc này rất êm ấm, an vui.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Mão thời điểm này dễ bị ảnh hưởng xấu. Đó dường như là kết quả mà bản mệnh phải nhận lãnh khi quá tham công, tiếc việc không quan tâm, chăm sóc bản thân đúng mực.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp nói rằng tháng 1/2024, tuổi Thìn dễ dàng thỏa hiệp nên trong công việc không có rắc rối nào lớn. Tuy nhiên, vì thái độ có vẻ xem nhẹ mọi chuyện mà con giáp này không được đánh giá cao lắm ở nơi công sở. Cấp trên cho rằng bản mệnh chưa đủ cố gắng và nhiệt tình.

Về mặt tài chính, tuổi Thìn rủng rỉnh tiền tiêu, tài lộc đổ về rất nhiều cho dù bản thân không phải vất vả, bon chen như trước đây. Chính bản mệnh không ngờ vì sao bản thân gặp may như thế, nhất là trong những việc bản mệnh chưa từng nghĩ tới.

Trong tháng mới này, mối quan hệ của vợ chồng tuổi Thìn trở nên hài hòa, ấm áp. Nhất là nữ giới được khen ngợi là người vợ hiền, đảm đang, bản mệnh luôn có thái độ lạc quan trong cuộc sống và nó còn giúp cho con cái của mình được truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, tuổi Thìn phải chú ý khi có điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe. Bản mệnh không chỉ quan tâm tới sức khỏe của chính mình mà còn phải lưu tâm tới các vấn đề của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ mùa lạnh này rất dễ có những bệnh liên quan đến phổi.

Tử vi tháng 1/2024: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Tuổi Mão thành quả xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng đầu năm này, tuổi Tỵ thiếu tinh thần, sự nhiệt tình trong nhiều việc. Nhiều lúc bản mệnh không cả muốn nghĩ, không muốn chạm tay vào bất cứ việc gì cả. Con giáp này cần chút thời gian để tìm lại sự cân bằng trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Điểm sáng của tuổi Tỵ tháng này đó là tài chính khởi sắc, thậm chí bản mệnh nhận được thành quả tốt từ việc làm ăn, đầu tư trước đây. Nhờ sự linh hoạt và nhạy bén, con giáp này nhanh tay nắm bắt được cơ hội phát tài, đem lại cho bản mệnh một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ lại không chịu mở lòng với bất cứ ai hoặc đơn giản là không có hứng thú với việc kết đôi. Con giáp này còn dễ nóng nảy với một nửa của mình hơn. Thậm chí hay giận hờn khi thấy đối phương không đủ quan tâm tới mình.

Đây là thời điểm tuyệt vời để tuổi Tỵ đi nghỉ hoặc tranh thủ dành thời gian xả hơi một chút. Nếu cần hãy dành thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, tìm lại sự cân bằng. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn thì bản mệnh có ý thức rõ ràng trước những gì mình cần phải thực hiện trong những ngày sắp tới.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay tháng 1/2024, tuổi Ngọ nếu không xác định được lập trường vững vàng thì khó có thể vượt qua những thử thách. Hãy chấp nhận đối mặt với trở ngại và xem đó là bài học quan trọng, chỉ có như thế bản mệnh mới có thể đạt được những điều mình mong muốn.

Trong tháng này, tuổi Ngọ không ngừng chi tiêu cho những việc không có trong kế hoạch. Chúng gây ra sự thâm hụt không nhỏ cho tài khoản của bản mệnh. Do vậy, với các khoản chi tiêu mua sắm khác, con giáp này nên chủ động tính toán để không rơi vào thiếu hụt.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong tháng không khởi sắc. Thậm chí, hay cãi cọ khiến con giáp này trở thành người khó gần, trong khi chính bản mệnh lại ngạc nhiên vì cách phản ứng tiêu cực của mọi người với mình.

Về mặt sức khỏe, tuổi Ngọ nên tập trung vào việc nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể thông qua việc ăn uống và sắp xếp lại lịch trình cuộc sống một cách khoa học. Hạn chế những phương pháp nhịn ăn khi mà cơ thể bản mệnh đang yếu, nên hỏi chuyên gia dinh dưỡng trước khi muốn thay đổi điều gì đó.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 1/2024, tuổi Mùi khó có cơ hội để hoàn thành các kế hoạch đặt ra. Thế nhưng hãy biết hài lòng rằng bản mệnh đã đi khá xa so với vạch xuất phát ban đầu, bản mệnh cũng đã tạo ra nhiều điều khác biệt cho cuộc sống của mình.

Về mặt tài chính, con giáp này cũng dễ làm thất thoát tiền bạc trong tháng mới. Bản mệnh không nên dùng tiền mua sắm để tô vẽ cho bề ngoài vì không ai quá quan tâm tới điều đó, trong khi tiền bạc lại cứ vơi dần theo thời gian.

Lại thêm tình cảm dễ bị rạn nứt, nhất là khi tuổi Mùi đang quá bận rộn trong việc xử lý các rắc rối trong công việc nên ít dành thời gian để cải thiện mối quan hệ của mình. Nếu đối phương không biết thông cảm mà còn hay trách cứ thì càng gia tăng căng thẳng và khoảng cách giữa hai người.

Tin vui là sức khỏe của tuổi Mùi đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu vẫn tiếp tục duy trì luyện tập đều đặn và ăn uống đủ dinh dưỡng, con giáp này sẽ mau chóng hồi phục. Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, tuổi Mùi nên ưu tiên thời gian ở những nơi có bầu không khí trong lành.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 1/2024, sự nghiệp của tuổi Thân có nhiều khó khăn, trở ngại hơn bản mệnh có thể dự đoán. Con giáp này có cảm giác không được an tâm vì nhiều việc bị thay đổi kế hoạch vào phút cuối.

Tình hình kinh doanh chỉ ở mức duy trì, khó khăn vẫn đang còn mà chính bản mệnh cũng chưa tìm được hướng đi. Rủi ro ở khắp mọi nơi, không ai có thể bảo đảm bản mệnh sẽ có được lợi nhuận. Vì thế, đừng mạo hiểm nếu không có chuẩn bị, nếu không có kế hoạch đề phòng.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa ghé thăm nhưng là nữ giới phải cẩn trọng, chớ gặp ai cũng mở lòng, nên có một số quy tắc riêng của mình. Khi bản mệnh đoan trang, không bông đùa thì mới nhận được sự tôn trọng của đối phương.

Tháng này tuổi Thân cũng phải lưu tâm hơn tới sức khỏe bản thân. Đó có thể là kết quả của việc bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, phải đấu tranh tâm lý trong công việc trong một thời gian dài.

Tử vi tháng 1/2024: Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, Tuổi Mão thành quả xứng đáng

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 1/2024, tuổi Dậu vào tâm trạng hoang mang, không biết mình đang ở đâu, thậm chí nếu bản mệnh nghe thêm ý kiến của người khác còn cảm thấy căng thẳng hơn. Đây là thời gian con giáp này cần ở một góc riêng để xác định lại mọi mục tiêu.

Về tài chính, trong tháng, có lúc tuổi Dậu rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng may mắn là có người đứng ra hỗ trợ để bản mệnh vượt qua trở ngại. Và con giáp này có thể nhận thấy tầm quan trọng của việc có tiền dự phòng. Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng thói quen tiết kiệm tiền trước rồi mới tiêu tiền.

Trên phương diện tình cảm, thời gian này tuổi Dậu có xu hướng sống quá cảm xúc nên có vẻ hay giận hờn khi đối phương không có nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm bản mệnh như trước.

Về mặt sức khỏe, những ai có sức đề kháng kém sẽ dễ gặp tình trạng bệnh vặt, nếu không chăm sóc bản thân tốt rất có thể bệnh sẽ dai dẳng, ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và còn để lại mầm mống nguy hại cho cơ thể.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 1/2024, tuổi Tuất không thể nhờ ai giúp đỡ cho mình việc gì, mọi việc phải tự mình xoay sở. Khi bản thân phải tự lo cho mình mọi điều cũng là lúc con giáp này thấy bản thân có cơ hội trưởng thành trong thời gian ngắn.

Con giáp này khéo léo nên vẫn có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể. Không những thế, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, tiền bạc vì thế mà ngày càng dồi dào.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất dễ có cảm giác cô đơn. Sự lo lắng, không tìm được niềm vui riêng cho cuộc sống của mình khiến bản mệnh dễ gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật.

Con giáp này không thận trọng còn có thể phải nhập viện vì hao kiệt sức lực. Thường xuyên di chuyển, ăn uống và thiếu ngủ có thể gây ra các tình trạng khác nhau mà bản mệnh khó kiểm soát được. Do đó, tuổi Tuất nên học cách sắp xếp thời gian để có những quãng ngủ và nghỉ cần thiết.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 1/2024 này, tuổi Hợi tha hồ thể hiện sức sáng tạo. Nhất là những người trong lĩnh vực nghệ thuật, càng có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình. Thời gian này, những việc khó khăn cũng hóa thành dễ dàng trong phút chốc.

Tháng này cũng khá lý tưởng về mặt tài chính đối với tuổi Hợi, đầu tư dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua.

Trong tháng mới, vận trình tình duyên của tuổi Hợi vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có sức hấp dẫn đối với người khác giới, nên việc ai đó bị bản mệnh thu hút trong những buổi đầu gặp gỡ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bản mệnh giữ được nhịp điệu đều trong cuộc sống của mình, có được sự bình an nên hạn chế được vấn đề thân bệnh cũng như tâm bệnh có thể xảy ra trong tháng mới này.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình