Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được yêu mến, Nhân Mã bất ổn

11:00 | 08/05/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đang tiến những bước rất chắc chắn trên con đường mình đã chọn. Có thể thấy rằng công việc tiến triển ổn định, không phải lo lắng điều gì. Chỉ cần bạn kiên nhẫn thì mọi chuyện sẽ giải quyết đâu vào đó.

Về mặt tình cảm của chòm sao này có tiến triển. Bạn chỉ cần thể hiện lòng nhiệt thành thì mọi thứ sẽ chuyển hướng tốt đẹp. Người độc thân có nhiều cơ hội ghi điểm trong mắt người khác giới.

Tiền bạc của bạn trong ngày thứ 3 này đang tương đối thuận lợi, một vài người còn trả được món nợ trước đây. Tuy nhiên Dương Dương cũng đừng vội mừng mà chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 56, 77

Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được yêu mến, Nhân Mã bất ổn

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có những suy nghĩ có vẻ không tốt như thường ngày. Có vẻ như gần đây chòm sao này đang có vẻ không hài lòng về cách cư xử của một người đồng nghiệp trong công ty. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng.

Các bạn còn đang độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp nhờ vào việc tham gia các hoạt động xã hội. Hãy năng nổ ra ngoài hơn.

Tình hình tài chính của bạn không được lý tưởng trong ngày hôm nay, có lẽ là thời điểm vừa qua, bạn chi tiêu hơi phóng tay. Hãy có kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn.

Con số may mắn: 23, 52

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong ngày hôm nay. Bạn thân thiện với cả những người không quen và sẵn sàng giúp đỡ khi có ai đó gặp khó khăn. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại vô số niềm vui. Sự tự tin cũng giúp bạn có nhiều suy nghĩ tích cực.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng sẽ giúp củng cố mối quan hệ của cả hai.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống.

Con số may mắn: 30, 62

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên chăm sóc bản thân nhiều hơn trong ngày hôm nay. Ngày này chòm sao này sẽ phải làm việc với những người không hề có thái độ hợp tác và dễ chịu, thậm chí họ có thể cản trở công việc và gây ảnh hưởng tới tiến độ kế hoạch của bạn.

Tình cảm không thuận lợi, nhiều tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của chòm sao này và người ấy khiến bạn vô cùng lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Cung hoàng đạo này quá bận rộn về mọi thứ mà không có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Hãy tranh thủ nghỉ một chút ngay khi có thể để cơ thể được hồi phục và đầu óc minh mẫn hơn.

Con số may mắn: 16, 98

Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được yêu mến, Nhân Mã bất ổn

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn khen ngợi ai đó thì hãy dành cho họ một lời khen chân thành và thẳng thắn, đừng nói vòng vo. Chòm sao này có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình nên không hài lòng với những gì đạt được.

Tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn thường hay ép buộc nửa kia làm những việc mà người ta không thích.

Về phương diện tài chính của bạn không có nhiều biến động. Kế hoạch quản lý tiền bạc của bạn đang được duy trì khá tốt.

Con số may mắn: 34, 52

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khá dễ cáu và nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và người xung quanh. Bạn đang cảm thấy phiền lòng vì chuyện công việc không được như ý. Bởi vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của bản thân mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Cung hoàng đạo này đang cảm nhận rõ được tình cảm và sự chân thành mà người ấy dành cho mình. Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn.

Dù cho chòm sao này có đủ sức để tập luyện nhiều hơn nhưng vẫn nên kiểm soát cường độ để không bị quá sức, bởi bạn có thể bị tiêu hao quá nhiều năng lượng một cách vô ích.

Con số may mắn: 10, 22

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình may mắn khi được theo đuổi lĩnh vực mà mình yêu thích, làm việc mình muốn. Thứ 3 này mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp bỗng chốc thân thiết và gần gũi hơn nhờ sự ăn ý trong quá trình làm việc chung. Điều này giúp tiến độ công việc được đẩy mạnh.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này khá tốt, tình yêu có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc nhờ tài ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lý nhạy bén của mình. Bạn có sức hút khá mạnh mẽ với người khác giới.

Tình hình tài chính của con giáp này có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án đầu tư mới.

Con số may mắn: 23, 52

Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được yêu mến, Nhân Mã bất ổn

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên nghiêm túc kiểm đặt ra các kế hoạch và thực hiện chúng một cách quy củ. Cung hoàng đạo này sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa trong sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng để chứng minh năng lực của mình.

Thứ 3 này là ngày vui vẻ của chòm sao này. Bạn và người ấy có cùng suy nghĩ với nhau trong một số vấn đề, vì thế mọi chuyện được thúc tiến nhanh hơn.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong những ngày này, do đó đừng lãng phí thời gian vào món đồ chưa cần thiết, hãy tập trung vào những thứ tạo ra nguồn thu chính.

Con số may mắn: 65, 88

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Chòm sao này cần cố gắng hơn trong công việc. Dạo này bạn có vẻ chểnh mảng nên hiệu quả đi xuống, nếu cứ tình hình này chắc chắn bạn sẽ bị cấp trên trách phạt.

Tâm trạng của cung hoàng đạo này khá phức tạp, bạn vừa muốn yêu, vừa ngại yêu, vừa buồn phiền vì cô đơn nhưng lại dễ ngại ngần mà từ chối những người tìm đến với mình.

Thứ 3 chòm sao này có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho sở thích cá nhân. Song cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu tiền nến không muốn lần sau bị mất tiền oan như thế.

Con số may mắn: 10, 21

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy tự tin mơ ước nhiều hơn, đừng tự giới hạn bản thân trong bất kì khuôn khổ nào cả. Hiệu suất công việc của Ma Kết được cải thiện đáng kể. Bạn làm việc đâu vào đấy, không rườm rà chậm chạp như mọi người, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về sự nỗ lực của bạn.

Những người đã có đôi có cặp sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên người ấy và mối quan hệ của hai bạn sẽ bước sang một giai đoạn phát triển mới.

Tình hình tài chính khá vượng. Do bạn vẫn đang là đầu tháng nên bạn có thể tiêu sài một cách thoải mái. Tuy nhiên, nên nhớ làm gì cũng cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiền.

Con số may mắn: 45, 72

Tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được yêu mến, Nhân Mã bất ổn

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình, không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Khối lượng công việc phát sinh khá nhiều nên Bảo Bình không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh. Tuy nhiên một số kẻ lại dựa vào đó nói rằng bạn không hòa đồng.

Về phương diện tình cảm, những cặp đôi có thể sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ trong ngày nhưng bạn hãy biết cách kiểm soát cảm xúc của mình đối với đối phương.

Thứ 3 này sẽ không phải là một ngày may mắn về tiền bạc của bạn, do đó hãy thận trọng khi chi tiền, không nên đâm đầu vào lĩnh vực có tính rủi ro.

Con số may mắn: 87, 99

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy làm theo những gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đôi khi sự đột phá lại mang đến kết quả ngoài mong đợi đấy. Chòm sao này đang phải đối mặt với một chút khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không hòa hợp với nhau. Tuy nhiên để xử lý vấn đề này bạn không nên lí trí quá, hãy thử nghe theo trực giác của mình.

Song Ngư không nên đánh mất đi bản thân chỉ vì bạn muốn gây ấn tượng với người ấy vì nếu vậy thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ mất phương hướng trong cuộc sống.

Tình hình tài chính không được may mắn cho lắm, cần tránh các khoản đầu tư lớn và mạo hiểm.

Con số may mắn: 20, 99

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường