Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

14:00 | 08/04/2021

|
(PetroTimes) - Chính sự tự tin đang tạo nên sức hút đặc biệt của Sư Tử. Bạn chẳng hề ngần ngại thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang đặt ra những yêu cầu quá cao về mọi thứ trong hôm nay. Bạn sẽ cần phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn những rắc rối có thể xảy ra. Bạn cảm thấy khá khó khăn khi làm việc cùng người khác. Bạn có thể xuất sắc khi làm việc độc lập một mình nhưng thường gặp vấn đề khi hợp tác.

Hôm nay, cung hoàng đạo chẳng mong đợi quá nhiều, cũng chẳng đòi hỏi người ấy của mình phải là một người tài giỏi xuất sắc, chỉ cần hai người hợp nhau, bạn có thể vượt qua nhiều rào cản để đến bên người mình yêu.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động và thay đổi nhiều cho lắm. Cùng với đó, bạn cũng không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm này bạn quyết định sẽ tiết kiệm nhiều hơn.

Con số may mắn: 16, 95

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên giàu tình cảm và ấm áp với tất cả mọi người. Trong hôm nay, sự quyết đoán và dứt khoát của những chú Trâu được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ tiến rất xa.

Trong tình yêu, Kim Ngưu mong muốn những người thân yêu của mình luôn được hạnh phúc và đó chính là động lực lớn lao để chòm sao này cố gắng phát triển hơn nữa. Với Ngưu Nhi, bạn luôn chủ động và thích được bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu mến.

Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay tuy tiền bạc không dư giả nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Dù vậy, nếu muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm.

Con số may mắn: 24, 65

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy bình tĩnh và biết lắng nghe nhiều hơn. Lúc nào cũng cho rằng mình đúng là điều không tốt. Bạn thường cảm thấy mệt mỏi khi làm những điều nhàm chán. Hãy biến công việc hàng ngày thành những điều mới mẻ, không gây nhàm chán giúp bạn giữ được nhiệt huyết cũng như năng lượng để tiếp tục cống hiến.

Trong tình cảm, một mối quan hệ bền vững, lâu dài cần được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Vì thế, bạn nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy để giải quyết những khúc mắc trong lòng mình.

Song Tử đang kiểm soát tốt việc chi tiêu của mình nên không dễ gì bị lâm vào tình trạng viêm màng túi, hơn nữa hiện tại vẫn đang là đầu tháng nên tài chính của bạn vẫn khá rủng rỉnh.

Con số may mắn: 12, 20

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên thiếu kiên định, dễ bị xao động. Trạng thái này khiến bạn dễ dàng đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn phải hiểu rằng, rủi ro là điều không tránh khỏi trong bất cứ quá trình nào. Điều quan trọng là tìm cách khắc phục điều đó ra sao chứ không phải dù biết là có sai sót nhưng vẫn cứ mặc kệ hay tìm cách che giấu.

Chuyện tình cảm của bạn không suôn sẻ lắm bởi bạn đã trót nổi nóng với nửa kia của mình. Đã đến thời điểm hạ cái tôi cá nhân xuống, bớt sĩ diện đi và xin lỗi người ấy rồi. Chắc hẳn người ấy cũng không muốn giận bạn lâu.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được ổn lắm vào thời điểm này, nếu cứ chi tiêu xả láng như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào tình cảnh nhẵn túi. Chính vì vậy, bạn nên chú ý chi tiêu cho hợp lý hơn.

Con số may mắn: 05, 76

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chính sự tự tin đang tạo nên sức hút đặc biệt của Sư Tử. Bạn chẳng hề ngần ngại thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết. Tuy nhiên, đôi khi sự tự tin ở mức cao quá lại khiến bạn trở nên khá bốc đồng và cứng đầu.

Trong tình cảm, có thể thấy đối phương là một người vô cùng chín chắn, vì vậy, bạn luôn tin tưởng người ấy vô điều kiện. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với người ta xem sao, rất có thể người ấy sẽ hướng bạn tới một con đường đúng đắn.

Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt.

Con số may mắn: 25, 65

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng né tránh điều gì bởi bạn biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất. Chính nhờ vào sự quyết đoán sẽ giúp cho bạn tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy bạn và nửa kia đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho đối phương.

Gần đây, những vấn đề về sức khỏe đã làm cản trở cho Xử Nữ rất nhiều. Chính vì vậy, bạn nên tận dụng những ngày thảnh thơi này để thư giãn, hãy thỏa sức ăn những món ăn và làm những việc mà bạn ưa thích.

Con số may mắn: 05, 58

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang cho mọi người thấy bạn là người nói được sẽ làm được. Những tham vọng là động lực giúp Bảo Bảo làm việc hăng say, nhiệt tình hơn. Hôm nay, bạn rất tích cực, chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.

Chuyện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và nên duy trì phong độ này.

Tình hình tài chính của Thiên Thiên khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn: 03, 90

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đón nhận một ngày đầy năng động. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và truyền cảm hứng cho không ít người xung quanh. Chính vì điều đó mà ban được sự quan tâm, chú ý và giúp đỡ của tất cả mọi người xung quanh mình.

Sự tự tin và năng lực lãnh đạo giúp bạn trở thành “đầu trò” tiếp thêm động lực cho người khác trong các hoạt động tập thể. Thế nhưng, bạn cũng cần tiết chế bản thân lại một chút. Nhiệt tình là tốt nhưng quá mức lại có thể gây khó chịu cho người xung quanh.

Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tình hình tài chính hôm nay của bạn rất ổn định và không có quá nhiều biến động gì cả. Lý do cũng bởi vì bạn dường như sẽ không cần phải chi tiêu tốn kém gì nhiều cho các nhu yếu phẩm, cũng như quần áo. Chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Con số may mắn: 18, 35

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dường như có phần lý tưởng hóa mọi việc. Hãy cứ để mọi thứ diễn tiến tự nhiên, thuận theo hoàn cảnh, mọi cưỡng cầu thường không đem lại kết quả tốt.

Trong công việc, bạn cũng xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng hơn. Bạn hiểu rõ cứ mông lung, mơ hồ thì chẳng bao giờ thành công được. Lập kế hoạch và xác định từng bước đi cho mình mới là hành động đúng đắn nhất.

Về vấn đề tình cảm của chòm sao này vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.

Con số may mắn: 08, 27

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay nhạy cảm để giải quyết một số vấn đề khó khăn. Hôm nay bạn có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân. Góc chiếu hôm nay cho thấy những tham vọng đã trở thành động lực để Kết Kết tiến xa hơn trong công việc. Bạn chăm chỉ và cố hoàn tất công việc một cách chu toàn, ngày một tốt hơn lên.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay khi mà đôi bên luôn dành cho nhau những tình cảm nồng ấm, chân thành nhất. Hai bạn luôn biết chia sẻ cho nhau những tình cảm, thân mật và gần gũi nhất.

Về vấn đề tiền bạc của Ma Kết trong ngày hôm nay không có quá nhiều biến động cho lắm. Khi mà số tiền bạn mang ra để đầu tư có cơ hội sinh lời với tỷ lệ phần trăm cực cao. Lãi mẹ đẻ lãi con, chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được một số tiền lớn nhờ vào khả năng và sự tính toán lỹ lưỡng của mình.

Con số may mắn: 32, 98

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Đó là lý do trạng thái tinh thần của bạn khá tồi và có xu hướng tự trách bản thân. Bạn nên cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cùng thay vì tùy hứng như hiện tại. Ngày này bạn có xu hướng dễ nản lòng, hành động nóng vội, cho nên có thể bị người xung quanh phàn nàn đó.

Có lẽ dù cho có bận rộn đến đâu bạn cũng nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia của mình hơn nữa, đừng lúc nào cũng bắt người ấy chạy theo bạn trong khi bạn lại thờ ơ lạnh lùng như vậy. Tình cảm cần sự cân bằng và vun đắp từ cả hai phía.

Tử vi ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tài chính của bạn cũng không có biến động gì nhiều trong ngày hôm nay nên bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì. Đời sống được bao nhiêu, hãy cứ tận hưởng và mua sắm những vật dụng hay đồ đạc bạn cần.

Con số may mắn: 12, 39

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư được tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với ngày hôm nay của mình. Bạn đang có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề và không ngừng học hỏi, trau dồi vốn tri thức của bản thân. Đó chính là nền tảng giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Trong tình cảm cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển hết sức thuận lợi. Ngư Nhi vốn là chòm sao rất lãng mạn, bạn thường thích tạo ra những niềm vui bất ngờ cho nửa kia và chứng kiến vẻ mặt hạnh phúc của người ấy khiến bạn cảm thấy rất thành tựu.

Tình hình tài chính của bạn khá là dư giả và ổn định. Tiền bạc không là vấn đề mà bạn phải lo nghĩ trong hiện tại. Tuy nhiên để đề phòng và đảm bảo cho tương lai thì bạn chớ quên kế hoạch tiết kiệm của mình.

Con số may mắn: 10, 16

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường