Tử vi ngày 9/3/2024: Tuổi Tý tài chính vững chắc, tuổi Mùi điều chỉnh hướng đi

13:56 | 08/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Tý có được tài chính vững chắc, hỗ trợ bản mệnh theo đuổi một số mục tiêu, đam mê của mình. Khó khăn trước đây cũng đã tạm dừng lại nhường chỗ cho những thuận lợi, bản mệnh đỡ phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc như trước.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Tý đừng nên vội vàng mở lòng. Có những người ghen tị nên tìm cách ngăn cản, gây rắc rối hoặc thậm chí đặt điều, nói xấu về bản mệnh với người khác.

Hôm nay, tuổi Tý có được tài chính vững chắc, hỗ trợ bản mệnh theo đuổi một số mục tiêu, đam mê của mình. Khó khăn trước đây cũng đã tạm dừng lại nhường chỗ cho những thuận lợi, bản mệnh đỡ phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc như trước.

Dự báo sức khỏe của bản mệnh đang được cải thiện, nhất là khi bản mệnh kiên nhẫn hơn trong quá trình rèn luyện để có được thân hình như ý. Nhiều người đang càng ngày càng trở nên trẻ đẹp hơn so với trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày 9/3/2024: Tuổi Tý tài chính vững chắc, tuổi Mùi điều chỉnh hướng đi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu độc thân gặp được người mang lại cho bản mệnh niềm tin mới. Họ gợi mở và giúp bản mệnh nhận ra giá trị của bản thân, không còn những suy nghĩ khuôn mẫu, áp đặt.

Có lẽ con giáp tuổi Sửu vừa trải qua một sự kiện không mấy vui vẻ, gây cho bản mệnh nhiều thương tổn về mặt cảm xúc. Hoặc nếu bản mệnh có cảm giác điều gì không ổn thì nên tìm cách để kiểm tra lại tính xác thực của nó.

Đừng quên tìm cách để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống của mình. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa để tìm hiểu về các nền văn hóa khác mà bản mệnh luôn tò mò.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có cuộc sống bình yên, nhiều niềm vui. Trong trường hợp điều kiện cho phép bản mệnh cũng có thể đăng ký một khóa học mới để rèn giũa kỹ năng phục vụ cho mục đích phát triển bản thân.

Thời gian này cũng dự báo có những sự kiện may mắn, thuận lợi đang đem lại cho bản mệnh niềm vui và sự hào hứng, giúp bản mệnh có cơ hội truyền đạt những suy nghĩ của mình. Con giáp này nên nắm bắt cơ hội tuyệt vời này.

Thời gian này, bản mệnh cảm nhận sự lạnh lùng trong các mối quan hệ. Có thể nửa kia của bản mệnh sẽ muốn có nhiều không gian riêng tư hơn. Thế nhưng, bản mệnh đừng vội vàng ghen tuông trong trường hợp này mà hãy thử tìm đến một người bạn đáng tin cậy để xin lời khuyên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay có rất nhiều vấn đề gây phiền lòng, bức bối xảy ra với tuổi Mão. Nếu bản mệnh vẫn không chịu thay đổi, không sẵn sàng đối mặt thì việc này vẫn cứ lặp đi lặp lại.

Tuổi Mão trải qua cảm xúc tiêu cực trong ngày. Việc thay đổi môi trường có thể mang lại lợi ích rất lớn trong việc sạc lại năng lượng và kéo bản mệnh ra khỏi những cảm xúc tiêu cực đang hiện hữu.

Nếu bản mệnh không tìm cách để giải tỏa bớt những căng thẳng này càng sớm càng tốt thì sẽ dễ sinh bệnh. Bản mệnh nên điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt để công việc không ảnh hưởng tới cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, mọi sự tương tác đều có thể trở thành một cơ hội kinh doanh tiềm năng, dẫu cho tuổi Thìn chỉ tán gẫu bình thường với đồng nghiệp hay với một người lạ tại quán cà phê.

Hôm nay nhắc nhở con giáp tuổi Thìn lúc này hãy để những chuyện cũ ngủ yên trong quá khứ, giờ là lúc bản mệnh bắt đầu một hành trình mới với những cơ hội tiềm năng đang chờ phía trước. Phải để chúng qua đi bản mệnh mới có cơ hội đón chờ những điều mới tốt đẹp hơn.

Hãy phân tích lại một chút để thấy rằng trước đây có thể bản mệnh nghĩ rằng nó rất quan trọng và không thể nào cắt đứt hay phá vỡ, nhưng bản mệnh buộc lòng phải làm quen với điều đó. Cuộc sống này quan trọng là thích nghi chứ không phải cứ cố chấp rằng mình muốn cái gì phải có cái đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 9/3/2024: Tuổi Tý tài chính vững chắc, tuổi Mùi điều chỉnh hướng đi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay mang lại tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tỵ giúp người độc thân thoải mái hơn khi mở lòng với người khác giới. Người đang yêu cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại khi bản mệnh được là chính mình mà vẫn nhận được sự yêu thương và sự tôn trọng của đối phương.

Hôm nay mang tới sự chỉn chu mà con giáp tuổi Tỵ cần cho những việc hiện tại. Bản mệnh không muốn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nhưng bản mệnh nên có chọn lọc để tìm được người thích hợp nhất cho các dự án sắp tới.

Tuy nhiên, tình hình tài chính không được như ý. Dường như bản mệnh có xu hướng tiêu tiền bốc đồng, gây chi phí tốn kém. Tốt nhất là bản mệnh nên có một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng nên phung phí tiền bạc và rồi gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay mang tới cơ hội mới cho tuổi Ngọ. Bản mệnh nên chuẩn bị các ý tưởng của bản thân và cho những người lãnh đạo thấy được tầm nhìn của bản mệnh. Con giáp này có quý nhân giúp đỡ, do đó đây cũng là thời điểm để bản mệnh tìm kiếm những đồng đội tiềm năng.

Thời gian này thích hợp cho những chia sẻ liên quan tới các dự định của mình. Bản mệnh có thể tâm sự với bạn đời để nhận được sự sẻ chia, thấu hiểu từ người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay giúp tuổi Mùi nhận ra rằng con đường đang đi không còn phù hợp cho dù trước đây bản mệnh nghĩ rằng điều đó là đúng đắn. Nếu nhìn lại bản mệnh sẽ thấy mình đã lãng phí khá nhiều nguồn lực nhưng không có kết quả, đã đến lúc để bản mệnh điều chỉnh hướng đi.

Có thể trước đây người lớn nói nhưng bản mệnh không tin nhưng giờ mọi thứ đã chỉ ra vấn đề, do đó bản mệnh đừng nên cố chấp thêm. Nếu đủ quyết tâm thì bản mệnh nên học hỏi lại từ đầu, nhất là những gì bản mệnh đang thiếu và khiến cho cuộc sống của mình gặp nhiều trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Thân thêm vững tin vượt qua những khó khăn hiện tại. Một lời động viên của người ấy về nỗ lực cũng giúp bản mệnh cảm thấy vui và gia tăng sức mạnh ngay lập tức.

Con giáp tuổi Thân dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bản mệnh tự vỗ về và nuông chiều chính mình, và rồi mọi tổn thương sẽ dần được xoa dịu.

Nếu tình hình tài chính có chút khó khăn thì bản mệnh nên tìm cách để được hỗ trợ kịp thời. Nếu không, bản mệnh sẽ cảm thấy đuối sức, bí bách.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu nhận ra và dần buông bỏ bất kỳ nghĩa vụ nào gây cho bản mệnh cảm giác không còn phù hợp, khiến bản mệnh như bị gông cùm, xiềng xích trong chính cuộc sống của mình.

Đây là lúc để bản mệnh dành toàn bộ thời gian và năng lượng cho bản thân, học cách đối xử dịu dàng hơn với chính mình, làm những điều mình muốn và để tâm hồn được chữa lành. Việc này không hề ích kỷ chút nào vì quan trọng là bản mệnh vui vẻ thì những người xung quanh mới vui vẻ.

Về khía cạnh tiền bạc, bản mệnh không được chủ quan vì có vẻ như bản mệnh đang suy nghĩ quá lạc quan về tình hình mà có những đánh giá không chính xác. Lời khuyên cho bản mệnh đó là tránh đưa ra những quyết định quan trọng về tiền trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 9/3/2024: Tuổi Tý tài chính vững chắc, tuổi Mùi điều chỉnh hướng đi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay có thể mang lại nỗi buồn từ chuyện cũ, nỗi đau cũng là cơ hội để tuổi Tuất nhìn nhận lại mọi khía cạnh trong cuộc sống để ngày một hoàn thiện hơn. Bản mệnh đừng quên vạch ra những kế hoạch cho những ngày tháng sắp tới.

May mắn là bản mệnh đã tháo gỡ hết khó khăn vào cuối ngày. Khi bản mệnh thận trọng hơn, đánh giá vấn đề khách quan hơn thì bản mệnh cũng nhanh chóng tìm ra những giải pháp thích hợp, tối ưu hơn trước đây.

Con giáp tuổi Tuất nên dành thời gian để có thể tìm lại với thế giới nội tâm của mình. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh học cách buông bỏ những nỗi đau để hàn gắn lại mối quan hệ với những người bạn cũ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/3/2024 hôm nay mang tới động lực để tuổi Hợi có thể rèn giũa những kỹ năng chuyên môn. Bản mệnh có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ những người lãnh đạo hoặc những người có tiếng tăm trong lĩnh vực của mình.

Có cả những việc trước đây bản mệnh chưa từng nghĩ tới nay cũng đủ may mắn được người khác giúp sức. Ban đầu bản mệnh có chút nghi ngờ, thận trọng nhưng sau đó thích nghi rất nhanh và cảm thấy hài lòng với những gì đang diễn ra.

Hôm nay mang lại cho bản mệnh những cảm nhận tốt đẹp về cuộc sống xung quanh. Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng trở nên tươi đẹp hơn trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi