Tử vi ngày 9/3/2022: Tuổi Tỵ quyết định sáng suốt, tuổi Thân hành động nông nổi

14:45 | 08/03/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có được những quyết định sáng suốt trong ngày có cát tinh nâng đỡ. Lúc này còn rất thuận lợi cho việc học hành, thi cử, ứng tuyển...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 9/3/2022, tuổi Tý cần đề phòng vì những gì diễn ra hôm nay có thể không giống như đã sắp đặt ban đầu và gây cho bản mệnh một chút rắc rối, tuy nhiên hãy hiểu rằng đôi khi những bất ngờ cũng đem đến cho bản mệnh sự sôi động, mới mẻ thay vì guồng quen thuộc, có phần buồn tẻ của đời sống.

Tuổi Tý hôm nay có xu hướng sống tình cảm hơn, rất muốn được yêu đương, khát khao được sự quan tâm. May mắn thay, con giáp này sẽ có được những gì mà bản thân mong muốn, khi được mọi người chú ý đến và muốn lắng nghe những cảm xúc chân thành của bản mệnh.

Trong ngày Kim Thủy tương sinh, sức khỏe của tuổi Tý rất tốt, con giáp này duy trì được thể lực dẻo dai ít ai sánh bằng. Thậm chí, có người còn muốn xin bí quyết để có được vóc dáng như bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay là lúc để tuổi Sửu bù đắp lại khoảng thời gian phí phạm vừa qua, hãy tăng tốc và hoàn thành những công việc cần phải làm. Khi hòn đá tảng là chướng ngại vật trước mắt đã bị dời đi thì bản mệnh hoàn toàn đủ tự tin để làm được điều mình muốn.

Kim Thổ tương sinh giúp tuổi Sửu nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm, không nhất thiết phải làm mọi việc một mình. Mọi người luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp xuất hiện mà tuổi Sửu cảm thấy an tâm hơn với tình cảm mà mình đang trao cho ai đó. Người có đôi có cặp lúc này bắt đầu bàn tính tới chuyện kết hôn sau một thời gian tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 10h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay tài tinh báo điềm thuận lợi cho tuổi Dần khi họ có người hỗ trợ về tiền bạc, tài lộc lúc này hanh thông khi bản mệnh đánh giá đúng được tình hình, thời cuộc.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuổi Dần đừng quá quan tâm tới ai đó, trong khi mong muốn là sớm hoàn thành những công việc của mình thì đang mất thời gian cho những chuyện nhảm nhí mà thôi. Hãy cố gắng để tập trung vào công việc, đừng bận tâm đến những điều tiếng xung quanh.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Mão lưu ý đây không phải lúc để cảm xúc quyết đoán trong mọi vấn đề của bản mệnh. Nên xem xét mọi việc dưới góc độ logic để biết được mình đang đúng hay sai, sau đó bản mệnh mới biết được mình nên làm gì.

Con giáp này đã trút bỏ được gánh nặng liên quan tới tiền bạc nhờ tài tinh ghé thăm, đưa ra những chỉ dẫn để bản mệnh có quyết định rất khôn ngoan. Ít ai biết rằng lúc này tuổi Mão đang rủng rỉnh tiền tiêu, may mắn là bản mệnh không có nhu cầu cao trong việc mua sắm nên tiết kiệm được kha khá.

Tuy nhiên trong ngày Kim Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia xảy ra nhiều mâu thuẫn. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh nên tránh so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì bản mệnh cũng sẽ chẳng vui vẻ được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Thìn dễ tìm được tiếng nói chung với bạn bè, người thân khi có lục hợp che chở, giúp sức. Họ còn không ngần ngại khen ngợi hoặc thể hiện sự tôn trọng bản mệnh.

Nhờ cát tinh mà tuổi Thìn làm việc gì cũng cảm thấy hanh thông, thoải mái, tự tin. Mọi việc hôm nay suôn sẻ hơn một phần là có sự hỗ trợ của những người xung quanh, con giáp này nên trân trọng và không quên cảm ơn họ.

Cục diện Kim Thổ tương sinh cho thấy có người hỗ trợ để bản mệnh phát huy năng lực nhưng đừng chủ quan, nếu đang bận rộn lên kế hoạch cho tương lai thì con giáp này cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có được những quyết định sáng suốt trong ngày có cát tinh nâng đỡ. Lúc này còn rất thuận lợi cho việc học hành, thi cử, ứng tuyển...

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh rất dễ bị trách mắng. Có vẻ như có một số chuyện mà vì bận rộn, con giáp này đã bỏ qua chúng. Đã đến lúc cần phải sắp xếp lại thứ tự ưu tiên rồi hoàn tất những công việc đó, nếu bản mệnh không muốn muốn phung phí thời gian của chính mình.

Bù lại tam hợp mang tới hạnh phúc tròn đầy cho tuổi Tỵ, hai người có thể những cuộc hẹn hò lãng mạn trong ngày này ở những nơi thú vị để làm mới tình yêu đôi lứa. Đừng để sự nhàm chán có cơ hội xen ngang, phá vỡ hạnh phúc của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, có thể trong quá khứ, mọi việc luôn luôn là rõ ràng, đơn giản với tuổi Ngọ. Nhưng dưới sự tác động hung tinh tầm nhìn của bản mệnh bị che mờ, khiến cho bản mệnh gặp rắc rối và phải chậm bước chân lại.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Ngọ với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, con giáp này cũng không trút giận lên nửa kia, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Trong ngày mới hôm nay, để mọi việc được thuận lợi, con giáp này đi đâu nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Tây Nam, tránh chọn hướng Hắc thần là hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi có khả năng nghệ thuật sẽ có cơ hội phát huy tài năng của mình. Những ai làm việc tự do cũng hứa hẹn nhận được nhiều dự án hay ho, giúp bản mệnh cải thiện thu nhập.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh mang lại quyền lực ngầm cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Nhất là phụ nữ khi được đàn ông chiều bản mệnh càng cảm thấy yêu thương bản thân hơn rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là tốt để làm các công việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, mưu sự… Bản mệnh nên chú ý để thực hiện các việc cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Thân khó kiểm soát được cảm xúc. Con giáp này dễ có những quyết định và hành động nông nổi, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về mình. Nếu quá vội vã, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai gây thêm phiền phức cho tương lai.

Tam hội gợi ý cho tuổi Thân biết rằng khi bản mệnh cảm thấy bối rối không biết cách làm thế nào để xử lý tình huống nào đó thì hãy tìm đến bạn bè, họ có thể cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích. Dành thời gian để nghe những chia sẻ, những đóng góp của họ, con giáp này sẽ biết mình cần phải làm gì.

Dường như tuổi Thân chỉ bận rộn chuyện bao đồng mà không quan tâm lắm đến công việc của mình. Tốt nhất là bản mệnh hãy cố gắng động viên mọi người tập trung vào những nhiệm vụ đó và hoàn tất chúng, thay vì bận rộn với những chuyện vô thưởng vô phạt như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu có cố che giấu nhưng vẫn để lộ rõ những lo lắng trong lòng mình. Nếu cần, con giáp này nên tìm người đáng tin cậy để trút bầu tâm sự cho nhẹ lòng, bản mệnh cũng không cần ai đó để xin lời khuyên vào lúc này.

Con giáp này được nhắc rằng càng trốn tránh, càng dễ gặp rắc rối. Chẳng thể làm thế nào trốn chạy khỏi những vấn đề đang khiến cho mình đau đầu đâu. Cách tốt nhất là đối diện với nó, bởi vì bản mệnh có trốn đi đâu chăng nữa, nó cũng sẽ tìm đến và khiến cho bản mệnh phải tìm cách giải quyết.

Kim khí vượng khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút, một phần có thể vì bản mệnh suy nghĩ quá nhiều trở thành tâm bệnh mà thôi. Tuổi Dậu nên học cách đi ngủ đúng giờ và quên đi những thứ mà mình đang bận tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, ai cũng muốn mạo hiểm để dành được phần thưởng lớn, nhưng tuổi Tuất hãy hiểu rằng có những phần thưởng không tương xứng với nỗ lực mà bản mệnh bỏ ra đâu. Đừng liều lĩnh khi bản mệnh chưa biết rõ hậu quả của nó là gì.

Nhờ cát tinh đưa đẩy, tuổi Tuất có thể gặp được người có quyền, thế, địa vị hoặc là một người có kinh nghiệm giúp sức. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn, bớt đi sự hoang mang trước đây và có thể tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh đang dần được cải thiện rõ rệt so với trước đây, nhiều người tìm được phương thức chữa bệnh phù hợp, nhờ đó mà hồi phục sau một thời gian ngắn chữa trị.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/3/2022 hôm nay, những sai sót đến với tuổi Hợi, có vẻ như bản mệnh chỉ để tâm đến tốc độ chứ không lưu tâm đến hiệu quả, thế nên thật khó để có thể có một ngày công việc chất lượng. Nên dành thời gian để xem xét thật kỹ các mục tiêu và tập trung vào chúng mà thôi.

Kim Thủy tương sinh dự báo mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Vì thế nếu ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội, đôi bên dù không thể làm người yêu thì cũng có thể làm bạn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình