Tử vi ngày 9/2/2022: Tuổi Thìn gặp được nhân duyên, tuổi Mùi thu về khoản khá

14:45 | 08/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022, cục diện sinh tốt cho thấy tuổi Mùi có cơ hội cải thiện tài chính, bản mệnh có thể thu về một khoản kha khá. Hãy nhớ để một phần để tiết kiệm, chớ tiêu xài hoang phí trong chốc lát.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, tuổi Tý có thể thất vọng vì cách hành xử của ai đó đối với mình. Họ có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy rất khó hiểu, nhưng vấn đề chỉ là họ đang cố gắng phản ứng lại một chuyện gì đó thôi. Đừng bận tâm quá nhiều, cũng đừng cho rằng họ đang có ý chống đối.

Trên phương diện tình cảm, Hỏa Thủy xung khắc khiến những cuộc tranh cãi giữa tuổi Tý và nửa kia ngày càng gay gắt hơn. Muốn mâu thuẫn được hóa giải thì bản mệnh nên tìm cách nhún nhường, cho người ấy phần thắng, hơn nữa, đừng quên tặng người ấy một món quà ý nghĩa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày sát chủ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì vậy, bản mệnh cũng nên tránh thực hiện những việc quan trọng vào ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, rắc rối xuất hiện có thể do hoàn cảnh nhưng tuổi Sửu cũng phải chịu trách nhiệm với mọi hành động của bản thân, chủ động với cuộc sống và đừng dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Tử vi ngày 9/2/2022: Tuổi Thìn gặp được nhân duyên, tuổi Mùi thu về khoản khá

Việc bào chữa cho những vấn đề và xem bản thân là nạn nhân của cuộc đời đồng nghĩa rằng bản mệnh đang trao quyền tự do sống, tự do chọn lựa vào tay người khác. Do đó, tuổi Sửu hãy có trách nhiệm hơn với việc mình đã gây ra.

Bù lại, con giáp này trọn vẹn hạnh phúc dưới sự che chở của tam hợp. Các cặp đôi nhân cơ hội này nên làm mới tình yêu của mình. Người độc thân dù chỉ được một lời thăm hỏi thông thường từ người khác giới cũng khiến lòng ngập tràn hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, tuổi Dần đừng vì giúp người khác mà mang họa vào thân. Giúp đỡ người khác là một điều nên làm nhưng đôi khi cũng cần biết đâu là giới hạn. Việc nói không với những lời đề nghị sẽ giúp chúng ta bảo vệ và nâng cao giá trị của chính mình.

Tuổi Dần hôm nay có thể cảm thấy chới với giữa những sóng gió, thăng trầm. Hãy dũng cảm đương đầu thay vì trốn chạy và đổ lỗi cho ngoại cảnh. Bản mệnh nắm trong tay vận mệnh của chính mình, do đó, đừng để người khác sống thay cuộc đời của mình.

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng trở nên hòa hợp hơn. Giữa cha mẹ và con cái đã xóa bỏ được những hiểu lầm, khoảng cách thế hệ được kéo gần lại khi đôi bên cùng nhau mở lòng, biết chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, tuổi Mão đón nhận niềm vui đầu năm với những khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa. Thay đổi bản thân và sống có trách nhiệm, bản mệnh sẽ luôn vững vàng trước khó khăn và kiến tạo nên cuộc sống của chính mình.

Ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của con giáp này thêm suôn sẻ. Đôi bên dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương, sự thấu hiểu và cảm thông mà không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, hôm nay được xem là ngày xấu. Do đó, bản mệnh lưu ý không khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà vào ngày hôm nay. Những việc trọng đại nên lũi sang ngày tốt để mọi sự được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội trỗi dậy, bản mệnh đừng ngại thay đổi chính mình, hãy cho bản thân cơ hội được làm mới, được đào thải những điều cũ kỹ để hướng đến những giá trị tích cực.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, người độc thân có cơ hội gặp được nhân duyên của đời mình. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể trở thành sự thật một khi bản mệnh mở lòng, để cả hai có thể cùng cảm nhận và dần thấu hiểu nhau hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt, những việc bản mệnh nên làm như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, mưu sự. Bản mệnh nên tiến hành các công việc liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, nhờ sự cần cù, chăm chỉ mà tuổi Tỵ được ghi nhận, quý mến. Đối với những người buôn bán, kinh doanh thì điều này còn đem lại nhiều lợi ích.

Tử vi ngày 9/2/2022: Tuổi Thìn gặp được nhân duyên, tuổi Mùi thu về khoản khá

Những ai đang kinh doanh, doanh thu tăng đáng kể. Nhân khi có tài tinh hỗ trợ, người làm công ăn lương cũng có thể bắt đầu nghĩ tới việc nên làm ăn, buôn bán gì để cải thiện cuộc sống hiện tại.

Hỏa khí vượng dự báo bản mệnh cần phải lưu tâm đến sức khỏe. Người đang ốm bệnh thì nên duy trì việc uống thuốc đầy đủ. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ khôn ngoan hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Những rắc rối trước đây tuy là thách thức nhưng lại thúc đẩy bản mệnh tìm hiểu gốc rễ vấn đề để tìm cách cải thiện tình hình hiện tại một cách thông thái hơn.

Tuổi Ngọ cũng trở nên khéo léo hơn trong giao tiếp nhờ sự chỉ dẫn của tam hội, bản mệnh biết cách ứng biến với từng hoàn cảnh khá cụ thể, với từng đối tượng khác nhau. Chính sự tinh tế sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên hài hòa, hình ảnh của bản mệnh cũng sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng khiến tinh thần của bản mệnh không được tốt, việc này không hề tốt cho những ai đang có bệnh sẵn. Con giáp này nên hiểu rằng ngoài bệnh trên cơ thể thì còn có tâm bệnh, khi có tin thần lạc quan thì cũng sẽ nhanh khỏi bệnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, cục diện sinh tốt cho thấy tuổi Mùi có cơ hội cải thiện tài chính, bản mệnh có thể thu về một khoản kha khá. Hãy nhớ để một phần để tiết kiệm, chớ tiêu xài hoang phí trong chốc lát.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi cảm thấy buồn phiền nhưng đừng vì thế mà trốn tránh sự thật. Hãy tự trả lời, liệu tất cả có xứng đáng với sự đợi chờ hay không. Dường như bản mệnh đã sẵn sàng, còn ai đó thì chưa đâu. Thế nên đừng bắt họ phải tuân theo tốc độ của bản mệnh và làm nhau mệt mỏi.

Tam hội xuất hiện cũng là lúc tuổi Mùi nên biết tôn trọng ranh giới của bản thân thì người khác mới có thể tôn trọng ranh giới của chúng ta. Nếu không thể sẵn sàng làm một việc gì cho ai đó, hãy thẳng thắn chia sẻ lý do một cách từ tốn và nhẹ nhàng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, sự hiểu biết bản chất là một món quà giá trị dành cho tuổi Thân. Đây cũng là ngày mà mọi người sẽ tìm đến con giáp này để có được những lời khuyên mà họ cần trong đời sống. Sự thấu suốt và khôn ngoan của bản mệnh thực sự là một món quà cho họ.

Nhờ lục hợp mà mối quan hệ của bản mệnh với mọi người xung quanh trở nên khăng khít hơn bao giờ hết. Những lời góp ý chân thành của bản mệnh mang một ý nghĩa đặc biệt trong ngày này. Đừng sợ làm phật ý người khác bởi vốn dĩ chúng ta không thể chiều lòng tất cả mọi người. Chỉ cần nhẹ nhàng nói ra mong muốn của mình là được.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến cho mối quan hệ giữa các cặp đôi chẳng mấy vui vẻ. Bất đồng quan điểm, thiếu sự cảm thông, chia sẻ chính là nguyên nhân dẫn đến những rạn nứt giữa hai người trong thời gian gần đây.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, sự sáng tạo, tính cách cởi mở sẽ giúp tuổi Dậu tạo được một sức hút đặc biệt với mọi người, khiến cho con giáp này được chú ý. Đây là ngày mà bản mệnh tạo ra những dấu ấn đặc biệt và có được sự ngưỡng mộ.

Tử vi ngày 9/2/2022: Tuổi Thìn gặp được nhân duyên, tuổi Mùi thu về khoản khá

Tuy nhiên Kim Hỏa xung khắc ảnh hưởng tới vấn đề tài chính, có thể vì có quá nhiều khoản phải chi nên con giáp này bắt đầu cảm thấy có khó khăn, trở ngại. Hãy cân đối lại số tiền của mình để hạn chế tối thiểu rắc rối có thể xảy ra.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu được khuyên nên tìm cách làm một nửa của mình cảm thấy hạnh phúc. Gác mọi việc sang một bên, bản mệnh có thể tạo một cuộc hẹn, nấu một bữa ăn hay đơn giản là tặng cho đối phương những món quà. Chút niềm vui bất ngờ nho nhỏ sẽ làm tăng thêm hương vị cho tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, những cảm nhận của con giáp tuổi Tuất trở nên chính xác hơn bao giờ hết. Hình ảnh trong giấc mơ sẽ nói với bản mệnh nhiều điều thú vị. Hãy lắng nghe giấc mơ và để chúng nhắc nhở và rồi bản mệnh sẽ đến được với những điều tuyệt vời trong đời sống.

Trong phương diện tình cảm, Hỏa Thổ tương sinh dự báo vận trình tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, những cặp đôi càng trở nên mặn nồng hơn khi cùng nhau trải qua ngày mới này. Hai người có nhiều cơ hội để chia sẻ, hiểu nhau nhiều hơn nữa.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi phải chuẩn bị tâm lý phải đối mặt với nỗi buồn nếu có điều gì không như ý xảy ra. Hãy cố gắng từ bỏ quyền kiểm soát. Đây thực sự là một bài tập tốt nếu bản mệnh thực sự muốn hiểu sức mạnh của chính mình. Đôi khi buông bỏ lại là cách hay nhất để kiểm soát mọi việc.

Nếu ai đó bày tỏ quan điểm, tuổi Hợi hãy tôn trọng, đừng nổi nóng làm gì khiến bản mệnh phải xử lý thêm một số việc không hay. Lối sống bận rộn ngày nay đã khiến chúng ta rất nhiều thời gian và năng lượng. Vì vậy, đừng ôm đồm thêm những công việc không cần thiết để rồi khiến bản thân căng thẳng.

Ngoài ra, Hỏa Thủy xung khắc dự báo hôm nay bản mệnh tiêu tốn không ít tiền bạc cho việc mua sắm Tết hay mừng tuổi cho mọi người. Hãy an tâm rằng sau đó bản mệnh sẽ cày cuốc để kiếm lại được. Hãy cứ vui trọn vẹn trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình