Tử vi ngày 9/12/2022: Tuổi Dần mở mang kiến thức, tuổi Thìn quý nhân dẫn lối

13:45 | 08/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập nhanh chóng. Tài lộc vô cùng khởi sắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Tý đón nhiều cát lành. Bản mệnh làm việc hiệu quả, hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngắn lại, sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Ngày này vận tài lộc cũng có nhiều khởi sắc. Con giáp này có thêm các mối làm ăn mới, kinh doanh buôn bán đắt hàng. Với uy tín mà tuổi Tý đã xây dựng, phần lớn khách hàng tự tìm tới, người này giới thiệu cho người kia nên doanh thu ngày càng tốt hơn.

Vận trình tình cảm hiện tại cũng đang rất suôn sẻ. Người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý. Nhân duyên đến khá bất ngờ, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận niềm vui sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 9/12/2022: Tuổi Dần mở mang kiến thức, tuổi Thìn quý nhân dẫn lối

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu khó bề hoàn thành công việc trong ngày theo đúng thời hạn. Đã vậy, bản mệnh còn có thể vấp phải ý kiến trái chiều với đồng nghiệp, dẫn tới tranh cãi không đáng có, ảnh hưởng hòa khí chung.

Vấn đề tài chính cũng là điều con giáp này cần chú ý. Có lẽ tuổi Sửu nên hạn chế bớt những khoản chi tiêu không cần thiết của mình, mua sắm cũng phải có chừng mực, có như vậy thì tiền bạc mới không bị hao hụt nhanh chóng.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý, mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa tìm được cách hóa giải. Bản mệnh và nửa kia khăng khăng với quan điểm của mình, chẳng ai chịu nhún nhường. Khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn khiến yêu thương ngày càng phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay mang tới cho tuổi Dần những cơ hội học tập, mở mang kiến thức để nâng cao chuyên môn. Những bài học hay kinh nghiệm đó đều là những kiến thức hữu ích để bản mệnh thêm vững vàng trong tương lai.

Bên cạnh đó tuổi Dần còn có nhiều mối quan hệ mang lại vận tài lộc vô cùng tốt đẹp. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để con giáp này thực hiện ký kết hợp đồng làm ăn, kinh doanh. Mọi việc diễn ra suôn sẻ hứa hẹn nguồn lợi nhuận thu được từ việc này vô cùng lớn.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn vốn có trở nên gay gắt hơn. Lời nói thiếu suy nghĩ trong lúc nóng giận đã đẩy bản mệnh và nửa kia tới bờ vực đổ vỡ. Mọi chuyện ngày càng khó cứu vãn, cả hai đều cần nghiêm túc suy nghĩ lại về mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Mão đang cho thấy khả năng thích nghi và xoay sở trong hoàn cảnh khó khăn rất tốt. Con giáp này khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc xử lý vấn đề, dường như càng trong hoàn cảnh khắc nghiệt thì lại càng phát huy mạnh mẽ hơn.

Tuổi Mão sẽ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho để giải quyết những khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn. Ngay cả những người đồng nghiệp làm chung lâu năm vẫn không khỏi ngạc nhiên về năng lực tiềm ẩn bên trong bản mệnh và không tiếc dành lời khen ngợi.

Về mặt tình cảm, những người độc thân dường như vẫn đang mải mê với cuộc sống tự do, thoải mái mà chẳng màng tới chuyện yêu thương, tìm kiếm một nửa cho mình. Vậy nên tình trạng độc thân hiện tại có lẽ sẽ còn kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập nhanh chóng. Tài lộc vô cùng khởi sắc. Với nguồn thu nhập ổn định này, bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.

Công việc trong ngày vẫn diễn ra rất suôn sẻ. Một phần là do con giáp này chăm chỉ, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác.

Vận trình tình cảm cũng có những bước chuyển biến tích cực, bản mệnh và nửa kia ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, thậm chí có thể bàn tính tới chuyện lâu dài, xây dựng và ổn định gia đình riêng của chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 9/12/2022: Tuổi Dần mở mang kiến thức, tuổi Thìn quý nhân dẫn lối

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn. Bản mệnh giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, còn có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho hiện tại cũng như tương lai.

Công việc thuận lợi kéo theo tình hình tài chính vẫn đang tiến triển nhanh chóng, thu nhập luôn được đảm bảo ổn định. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Vận trình tình cảm có một số trục trặc. Nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng. Chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn. Quan trọng là cả hai sẽ không bao giờ buông tay nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo hao tài. Dù có không mất tiền thì cũng là đồ đạc hỏng hóc phải thay thế, sửa chữa. Họa khó tránh nên cần cẩn thận, làm việc chỉn chu hơn, tiêu xài cũng nên cân nhắc kỹ càng để hạn chế tiền bạc hao hụt.

Vận trình tình duyên của người độc thân không mấy khởi sắc. Mặc dù bản mệnh vẫn có cơ hội gặp được đối tượng khác phái để hẹn hò và tìm hiểu nhưng vì không thực sự chuyên tâm và nghiêm túc nên rất dễ để lỡ mất mối lương duyên.

Mối quan hệ đôi lứa cũng trở nên tẻ nhạt hơn. Cả hai thiếu tiếng nói chung nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Dù cuối cùng mâu thuẫn cũng được hóa giải nhưng tình cảm cũng bị sứt mẻ đi ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi cần có những tính toán gắn với thực tế nhiều hơn thay vì cứ mải mê với những ý tưởng viển vông. Bản mệnh không nên giải quyết vấn đề chỉ vì cảm tính mà cần phân tích rõ nguyên nhân gốc rễ để tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngày này nhiều tình huống bất ngờ xảy đến khiến con giáp này trở tay không kịp. Càng vội vàng thì sẽ càng làm mọi việc rối tung hơn mà thôi, nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tuổi Mùi cần phải giữ được tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt, tránh mất tiền oan.

Ngày mới sẽ giúp hàn gắn các mối quan hệ của bản mệnh. Người yêu nhau nhanh chóng hóa giải hiểu lầm, tìm lại những cảm giác ngọt ngào như trước. Trải qua sóng gió, cả hai càng thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thân cũng khá hơn ngày trước nhiều, không chỉ người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài.

Cơ hội gia tăng lợi nhuận đang có sẵn, nếu cảm thấy tiềm lực hiện tại của mình đã đủ khả năng, tuổi Thân nên tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh thêm một lĩnh vực mới. Điều đó sẽ giúp bản mệnh duy trì tài khí bền vững, đảm bảo cho tương lai.

Sức khỏe của tuổi Thân cũng không tốt. Thời tiết trở lạnh, sức đề kháng lại giảm sút nên dễ bị nhiễm lạnh, cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp, bệnh cảm cúm, cảm lạnh… Thời gian này bản mệnh nên uống nhiều nước ấm, mặc đủ áo và tránh những nơi có nhiều gió lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 9/12/2022: Tuổi Dần mở mang kiến thức, tuổi Thìn quý nhân dẫn lối

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu tài lộc tăng tiến khá nhanh. Có những khoản thu bất ngờ khiến bản thân cũng phải sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, phụ thuộc vào việc bản mệnh có nhanh tay nắm bắt hay không.

Công việc trong ngày cũng khiến con giáp này quay cuồng. Khối lượng lớn lại không có nhiều sự trợ giúp khiến tuổi Dậu đầu tắt mặt tối, một mình cáng đáng mọi thứ. Hãy coi như đây là thử thách cần phải vượt qua, nỗ lực của bản mệnh rồi sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Sức khỏe tuổi Dậu có phần giảm sút. Vì công việc bận rộn nên bản mệnh cũng không có nhiều thời gian dành cho bản thân, tinh thần rất dễ căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân khiến con giáp này thường cảm thấy uể oải, mệt mỏi, chán nản, lâu ngày sẽ dẫn tới suy kiệt thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ phải làm việc khá vất vả nhưng bù lại tài lộc rất khả quan. Thời gian này bản mệnh phải cố gắng nhiều hơn nữa, tạm gác bỏ một số sở thích cá nhân để theo đuổi sự nghiệp và tài lộc, vì cơ hội như vậy không có nhiều.

Chẳng những nguồn thu chính dồi dào, mà các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng mang lại lợi nhuận đáng kể cho con giáp này. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày bận rộn từ sáng tới tối, song càng chăm chỉ bao nhiêu thì bản mệnh sẽ càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Vận tình duyên của con giáp này đang tốt lên trông thấy. Đào hoa nở rộ trong ngày khiến cho tình cảm của hai người khá thăng hoa. Cho dù là người có đôi hay người còn độc thân cũng đều nhận được những niềm vui bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi có thể gia tăng mâu thuẫn với các thành viên trong tập thể. Bản mệnh thấy có khoảng cách lớn trong suy nghĩ, thái độ hay cách nhìn nhận vấn đề với mọi người. Dù có tranh luận cũng không tìm được đáp án.

Lời khuyên dành cho tuổi Hợi là nên bình tĩnh lại, ai cũng có quan điểm của riêng mình nên đừng khăng khăng cố chấp làm theo ý mình. Trước hết bản mệnh nên lắng nghe đối phương và tìm ra những mặt trái ngược để cùng tìm tiếng nói chung. Đừng hành xử quá gay gắt kẻo ảnh hưởng hòa khí chung.

Trong ngày, vận trình tình cảm cũng không được thuận lợi khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi thường xảy ra với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Con giáp này nên dành thời gian để điều chỉnh nếu không muốn mối quan hệ ngày càng bế tắc, thậm chí đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình