Tử vi ngày 9/12/2019: Tuổi Sửu điềm báo thị phi, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió

12:05 | 08/12/2019

20,065 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày Canh Thìn 9/12/2019, vận trình của tuổi Tý có phần suôn sẻ hơn trong ngày tam hợp, con giáp này có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc. Lại thêm quý nhân chỉ dẫn nên bản mệnh nhanh chóng đạt được những điều đó. Song tuổi Tý cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Tý còn gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, nhưng con giáp này cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe. Thể chất có dồi dào năng lượng thì mới làm tốt mọi việc được.

Trong ngày thứ Hai đầu tuần thu nhập của người kinh doanh tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Con giáp này tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, lợi nhuận tăng lên, tiền bạc dồi dào hơn trước. Phương diện tình cảm của tuổi Tý cũng rất êm đẹp, bản mệnh tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

tu vi ngay 9122019 tuoi suu diem bao thi phi tuoi ngo thuan buom xuoi gio

Ngũ hành tương xung nên vận trình tình cảm của tuổi Sửu chẳng mấy suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà con giáp này cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được như ý nguyện. Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để.

Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến tuổi Sửu không biết làm cách nào để tình cảm giữa hai người trở nên hài hòa như trước. Có thể những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa rồi vẫn chưa đủ để gây dựng lòng tin sâu sắc nơi đối phương, khiến cho nền tảng tình cảm thiếu vững vàng. Chính vì thế mà khi có kẻ xấu tác động, tình cảm dễ lung lay.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/12/2019 hôm nay, tuổi Dần có cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà con giáp này tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc người khác còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Ngoài ra vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay vô cùng rực rỡ, những nguy cơ trong công việc lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều. Thành công không còn quá xa vời nếu như bản mệnh không ngừng nỗ lực và cố gắng.

Tuy nhiên tuổi Dần cũng cần có kế hoạch, chiến lược phát triển trong tương lai, đừng để bản thân bị thời gian cuốn trôi đi, mải mê với những việc trước mắt mà không biết tới sau này. Về phương diện tình cảm của con giáp này, các cặp đôi cảm thấy khi mọi thứ đã đủ chín muồi thì đôi bên có thể tính tới chuyện hạnh phúc trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho biết, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão có cơ hội phát triển, đạt được bước thành công như mong ước. Con giáp này gặp được người tốt, đó là những người bạn hay đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Hai này không được vui vẻ, gia đạo lục đục khiến tâm trạng của con giáp này bị ảnh hưởng khá nhiều. Mối quan hệ với các thành viên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, nhưng chủ yếu là vì tranh giành lợi ích với nhau. Vấn đề tài chính khiến cho ai cũng khó xử, không biết làm thế nào cho phải.

Tuổi Mão hãy dừng lại một chút, nghĩ về gia đình, vun đắp tình cảm, đừng để tình cảm với người thân bị bào mòn theo thời gian. Về tài chính, con giáp này vẫn đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng. Cố gắng không suy nghĩ quá nhiều và làm tốt nhiệm vụ của mình, có như vậy mới bản mệnh mới đảm bảo cho tương lai đủ đầy.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo, thứ Hai ngày 9/12/2019 này Thìn Thổ tự hình khiến công việc của tuổi Thìn gặp không ít rắc rối, trở ngại. Con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng không nhìn nhận đúng nên chán nản và thất vọng. Bản mệnh đừng vội nản lòng, phấn đấu phát huy năng lực hơn, chắc chắn sẽ nhận được đánh giá chính xác, xứng đáng.

Vận tài lộc có điềm báo hư hao. Tuổi Thìn vì thiếu tập trung nên trong ngày hôm nay có thể gây ra những sai lầm trong các vấn đề tài chính. Đồng tiền mồ hôi xương máu vất vả mới có được lại có thể mất dễ dàng. Nhưng thay vì trách móc bản thân, hãy lấy đó làm bài học cho mình để không phạm sai lầm lần sau.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai này không như ý, đừng cứ cố níu kéo khi đối phương không có tình cảm với mình. Hãy nghĩ thoáng ra để có thể buông bỏ và tìm lấy người phù hợp hơn thay vì cứ cố giữ mà không hạnh phúc. Vượt qua được giai đoạn khó khăn với quyết định này, bản mệnh sẽ không cảm thấy nuối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tỵ hãy mạnh mẽ và cứng rắn hơn nữa. Con giáp này cần vững vàng và kiên tâm bền chí để không đánh mất những điều đáng quý mình đang có. Mềm mỏng là điều tốt nhưng không phải lúc nào cũng nhún nhường như vậy, không tốt chút nào cả.

tu vi ngay 9122019 tuoi suu diem bao thi phi tuoi ngo thuan buom xuoi gio

Hãy bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình, người nào làm thì người đó hưởng, bản mệnh gánh đỡ mọi áp lực thay người khác nhưng tới lúc đánh giá khen thưởng thì lại chẳng có phần. Tuổi Tỵ không thể cứ lao đầu vào làm việc không công mãi như vậy được, cần phải đứng lên đòi quyền lợi chính đáng cho mình.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ Hai đầu tuần cũng không được như ý. Con giáp này hi sinh nhiều cho đối phương nhưng người kia chỉ biết nhận mà chẳng cho đi, tình yêu giữa hai người mà dường như chỉ có sự vun đắp từ một phía. Mối quan hệ khó tránh khỏi nguy cơ phai nhạt, thậm chí là tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 9/12/2019 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, con giáp này tìm được niềm vui trong công việc vì đó là niềm đam mê của mình. Bản mệnh rất may mắn vì không phải ai cũng được làm điều mình yêu thích như thế. Ngay cả khi không có được thứ mình muốn thì con giáp này vẫn biết cách cân bằng, hài hòa cuộc sống.

Tuổi Ngọ biết nên yêu quý những thứ đang có và sửa đổi tất cả những gì trong khả năng, tự tạo thêm niềm vui cho bản thân. Điểm trừ trong ngày thứ Hai này là chuyện tình cảm của chẳng được tốt đẹp. Con giáp này có ham muốn chiếm hữu và thống trị quá lớn, bản mệnh lấn át chẳng để cho đối phương có tiếng nói trong mối quan hệ của hai người.

Hơn nữa, tuổi Ngọ dễ phải đối mặt với những biến động trong tình cảm gia đình. Con giáp này cần phải nhìn rõ hơn về tình cảm của chính mình. Nếu bản mệnh không thực sự coi trọng hạnh phúc gia đình, không coi trọng người ở bên cạnh mình thì dù làm gì hạnh phúc cũng sẽ rời xa mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 9/12/2019 hôm nay, tuổi Mùi gặp ngày tương xung nên không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ kích động hơn. Tình yêu thăng hoa mãnh liệt khiến bản mệnh hành động mất lý trí, đối phương sẽ có đôi chút hoảng sợ vì sự cuồng nhiệt thái quá.

Đối với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn, giữ khoảng cách nhất định để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể tuổi Mùi vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Về phương diện tài lộc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay, nếu bản mệnh không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan trong chốc lát. Điểm yếu của con giáp này chính là cả tin vào những lời đường mật mà dồn tiền vào đầu tư vào nơi không đúng, chẳng những không thu về lợi nhuận mà còn tiền mất tật mang.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho biết, Thân Thìn tam hợp giúp tuổi Thân gặp nhiều may mắn, mọi việc đều suôn sẻ như ý. Các vấn đề liên quan đến tiền bạc không phải đắn đo nhiều, hết rồi lại có, con giáp này có thể chi tiêu cho cuộc sống một cách thoải mái. Song cũng đừng chủ quan mà mua sắm hoang phí, thay vào đó bản mệnh nên tích lũy hoặc đầu tư sinh lời sẽ tốt hơn.

Tuổi Thân sẽ nhận được thành công trong công việc của mình. Dẫu vẫn có những vấn đề phát sinh nhưng con giáp này biết cách xử lý linh hoạt, không cứng nhắc như trước nên dễ dàng tháo gỡ vấn đề. Bản mệnh cũng tìm được thêm những công việc mới để làm, không ngờ được những thứ mình yêu thích mà học lại có lúc trở nên có ích đến vậy.

Bản mệnh sẽ được đối tượng khác phái để ý, thậm chí là bắt đầu mối lương duyên. Con giáp này hãy cứ thoải mái sống đúng với con người mình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn gặp được định mệnh của đời mình. Có những lúc tưởng chừng đã chạm tay vào hạnh phúc thì lại thấy rời xa. Đôi bên cần phải dành thêm thời gian tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 9/12/2019 này, đường tình duyên của tuổi Dậu vô cùng rộng mở. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người cùng chung đường thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình.

tu vi ngay 9122019 tuoi suu diem bao thi phi tuoi ngo thuan buom xuoi gio

Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm cơ hội lên kế hoạch hẹn hò lãng mạn sau khi tạm gác lại được những nỗi lo toan trong cuộc sống. Các cặp vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, dành nhiều thời gian cho nửa kia để lắng nghe, thấu hiểu cũng như cùng nhau bàn bạc về những dự định trong tương lai.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu cũng tăng tiến thấy rõ. Việc buôn bán kinh doanh của con giáp này cũng rất thuận lợi. Tuổi Dậu được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua. Bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/12/2019 hôm nay, Tuất Thìn tương phá, điềm báo tuổi Tuất có bất đồng với các thành viên trong gia đình. Tranh cãi xảy gây mất hòa khí trong nhà. Mọi chuyện trở nên rắc rối lên chỉ vì một chuyện không đâu song ai cũng muốn người khác làm theo ý mình nên khó tránh khỏi xung đột.

Đối với chuyện tình cảm riêng tư của tuổi Tuất, giữa các cặp đôi cũng chưa đến hồi kết hạnh phúc khi mà lúc hợp lúc tan chẳng chút ổn định. Dường như đối phương không muốn gắn bó cùng con giáp này, quay lại rồi lại hối hận, muốn sống những ngày tháng tự do và tình yêu chưa đủ lớn để gắn kết hai người.

Tuy nhiên tài vận của tuổi Tuất trong ngày hôm nay vô cùng tươi sáng, bản mệnh sẽ có nguồn thu nhập ổn định. Ngoài do vận may thì còn là nhờ con giáp này biết nhìn xa trông rộng, chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh thiếu thốn hay nợ nần. Về cơ bản tuổi Tuất có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 9/12/2019 hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân dẫn đường nên giảm bớt chông gai trên con đường tìm kiếm thành công. Thời điểm tới, bản mệnh sẽ bận rộn vì công việc dồn dập, chịu khá nhiều áp lực, căng thẳng. Dù có những lúc khó khăn ập tới khiến con giáp này nản lòng nhưng không vì thế mà dễ dàng bỏ cuộc.

Thế nhưng bù lại tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực bản thân cùng những đóng góp trong công việc. Khả năng làm việc của con giáp này rất tốt, óc sáng tạo cao và luôn đóng vai trò quan trọng trong công việc của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong ngày hôm nay bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh và người ấy đang hiểu lầm nhau và gây chuyện với nhau, song con giáp này lại thiếu khéo léo nên khó dung hòa được khúc mắc hay giải quyết những mẫu thuẫn, hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.