Tử vi ngày 8/8/2024: Tuổi Tỵ tận dụng cơ hội, tuổi Dần phát huy kinh nghiệm

21:39 | 07/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp may mắn nên công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến không hề nhỏ. Con giáp này nên mạnh dạn tận dụng cơ hội tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể sẽ thấy muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm gia đình không được khăng khít như mong đợi. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân, tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng gặp rắc rối. Tuổi Tý luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý nhưng dường như vẫn có kẻ đố kỵ và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu bản mệnh có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi.

Bù lại, tuổi Tý khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình. May mắn là trong ngày tưởng chừng như xui xẻo này, bản mệnh gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là được tăng lương, thưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi ngày 8/8/2024: Tuổi Tỵ tận dụng cơ hội, tuổi Dần phát huy kinh nghiệm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có một ngày không yên bình. Nếu là người làm lãnh đạo thì bản mệnh chớ nên nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, đưa ra những quyết sách sai lầm, ảnh hưởng đến tập thể. Nếu là nhân viên, bản mệnh nên làm tốt bổn phận của mình, năng lực cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bản mệnh không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng đối phương để hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội để phát huy kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo. Nhìn chung, bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong những công việc liên quan đến chuyên môn của mình. Hôm nay cũng được coi là ngày thích hợp để con giáp này tiến hành ký kết làm ăn, hợp tác kinh doanh.

Lưu ý là vận trình tình cảm của tuổi Dần đang vào giai đoạn vô cùng căng thẳng. Những trận cãi vã, xung đột làm cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, chuyện chia ly, tan vỡ rất dễ xảy ra nếu không ai chịu nhún nhường để làm dịu tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tương đối ổn định, hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Khối lượng công việc trong ngày không có nhiều nên bản mệnh không phải chịu áp lực nào quá lớn. Tuy nhiên, không vì thế mà bản mệnh tỏ ra chủ quan, lơ là.

Bên cạnh đó, quý nhân mang tới thêm tin vui cho con giáp này khi vận tài lộc không ngừng tăng tiến. Tuổi Mão miệt mài làm việc bởi đây là cơ hội kiếm tiền mà. Nếu biết cách tích lũy tốt, đến khi nhìn lại bản mệnh sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình.

Trong ngày mới, tuổi Mão còn được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ khiến con giáp này cũng phải ngỡ ngàng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.

Dù là người trẻ tuổi, con giáp này cũng hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến, quan điểm của bản thân. Nếu làm được việc này, bản mệnh sẽ khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa, góp phần giúp công ty gặt hái thành công.

Theo tử vi, hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành với bản mệnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thực hiện, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 8/8/2024: Tuổi Tỵ tận dụng cơ hội, tuổi Dần phát huy kinh nghiệm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp may mắn nên công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến không hề nhỏ. Con giáp này nên mạnh dạn tận dụng cơ hội tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định.

Tiền bạc cũng không cần phải quá lo lắng. Dù tài lộc không quá dồi dào nhưng nhờ luôn biết cách quản lý chi tiêu phù hợp, tuổi Tỵ có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch đầu tư, mua sắm theo ý muốn. Cuộc sống không cần phải căn ke, tính toán quá nhiều.

Về mặt tình cảm, đôi lứa đi đúng đường để duy trì hạnh phúc hiện tại. Vận trình tình cảm của hai người khiến cho mọi người đều phải ghen tị. Bản mệnh và nửa kia luôn thấu hiểu và tin tưởng nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hy sinh nhiều thời gian nhưng thành quả bản mệnh thu về thực sự đáng để tự hào. Con giáp này càng có thêm động lực để kiếm tiền nhiều hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng vô cùng êm đẹp, hài hòa. Con giáp này coi trọng tình nghĩa, làm việc có trước có sau, chu toàn mọi việc nên không ai có thể chê trách được điều gì. Tình yêu thăng hoa, bản mệnh và đối phương đang bên nhau hạnh phúc, không gì có thể ngăn cản hai người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định liên quan đến sự nghiệp. Con giáp này không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê của người ngoài, bởi ngay lúc đó bản mệnh sẽ không thể lường hết những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình, chớ nên mãi sống trong thế giới riêng.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi gặp khó khăn và là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực, cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên. Hợp tác kinh doanh diễn ra suôn sẻ cũng giúp bản mệnh thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Mặc dù nhận được khoản tiền nhiều hơn so với thu nhập bình thường nhưng con giáp này vẫn có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Cũng nhờ thói quen tốt này mà tuổi Thân có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Công việc trong ngày cũng đạt được hiệu quả rất khả quan. Chính thái độ nghiêm túc và cầu tiến giúp bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thái độ lạc quan, tích cực và điều đó giúp đạt bản mệnh được thành công. Hãy luôn tìm kiếm cơ hội mới để thử sức và khẳng định năng lực của bản thân bởi đó chính là cách để bản mệnh thăng tiến nhanh nhất.

Đường tình duyên của con giáp này vượng sắc. Tuổi Dậu học được cách bỏ qua những bất đồng và tìm được tiếng nói chung với đối phương. Bản mệnh tin rằng chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng thì có thể khiến tình hình được cải thiện tốt hơn. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Con giáp này sẽ thấy duyên phận vô cùng kỳ diệu. Những nét phóng khoáng cuốn hút của bản mệnh khiến cho đối phương dù chưa một lần trò chuyện cũng không khỏi rung động trong lòng. Cuộc sống vợ chồng cũng đang hạnh phúc mỹ mãn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 8/8/2024: Tuổi Tỵ tận dụng cơ hội, tuổi Dần phát huy kinh nghiệm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay xuất hiện những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tuất. Vì luôn nghiêm túc nên con giáp này hạn chế được nhiều lỗi sai đáng tiếc, được tin tưởng giao cho trọng trách.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của những người đi trước và tích cực áp dụng vào thực tế cuộc sống của mình, nhờ đó mà tránh được nhiều sự cố đáng tiếc.

Với nửa kia, tuổi Tuất là một người bạn đời có trách nhiệm. Dù có đi làm vất vả thì khi về nhà, bản mệnh cũng luôn chủ động giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc gia đình chứ không đổ mọi công việc lên đầu đối phương. Đây là một trong những lý do giúp gia đình luôn hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn khi triển khai các kế hoạch kiếm tiền, đầu tư làm giàu. Việc buôn bán thuận lợi vô cùng, bản mệnh có thể sẽ được quý nhân trợ giúp và gặp được đối tác làm ăn thích hợp, hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Trong công việc, con giáp này nên sắp xếp mọi thứ một cách khoa học hơn bằng cách ưu tiên xử lý những vấn đề còn tồn đọng ngay khi có thể. Sau đó bản mệnh có thể thảnh thơi làm những việc khác mà không cần lo nghĩ gì về công việc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có thể gặp nhiều khúc mắc. Yêu một người đã khó, để duy trì tình yêu đó còn khó hơn. Chính vì thế, nếu con giáp này cảm thấy phiền lòng về điều gì đó thì nên nói rõ với nửa kia để cùng tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi