Tử vi ngày 8/8/2020: Tuổi Thìn có nhiều lợi thế, tuổi Tuất xui xẻo ập đến

14:45 | 07/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy 8/8/2020 Tuất Mùi tương phá, tuổi Tuất không mấy vui vẻ khi mọi xui xẻo liên tục ập đến. Tiền bạc hao hụt nhanh chóng bay khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy 8/8/2020 Tý Mùi tương hại, tuổi Tý có thể sẽ thấy muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm gia đình không được khăng khít như mong đợi. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân, tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng gặp rắc rối. Tuổi Tý luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý nhưng dường như vẫn có kẻ đố kị và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu bản mệnh có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi thôi.

Tuổi Tý khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình. May mắn là trong ngày tưởng chừng như xui xẻo này, bản mệnh gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là được tăng lương, thưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết trong ngày thứ Bảy 8/8/2020, tuổi Sửu gặp nhiều chuyện xui xẻo vì ảnh hưởng của cục diện tương xung. Vận trình tình duyên kém sắc khiến cho bản mệnh chán nản, mệt mỏi. Những mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt hằng ngày có thể cản trở hai người tiến triển xa hơn.

tu vi ngay 882020 tuoi thin co nhieu loi the tuoi tuat xui xeo ap den

Con giáp này cũng dễ bị kích động và cố chấp hơn thường ngày nên làm việc gì cũng mắc phải sai sót, kế hoạch bị xáo trộn, nảy sinh nhiều vấn đề mà không thể tiếp tục. Do đó, bản mệnh không nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày, nếu có thể hãy đợi một ngày khác thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu đôi lúc vì tự tin thái quá mà làm việc không cân nhắc trước sau, hấp tấp dẫn đến sai sót. Điều này cũng khiến bản mệnh dễ rước họa vào thân, bị cô lập vì cảm thấy không ai hiểu mình, khó tâm sự chia sẻ với người khác. Phương diện sức khỏe cũng cần phải lưu ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 8/8/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Dần bị hung tinh lấn át. Bản mệnh có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tài lộc trong ngày không dư dả lại còn gánh chịu hậu quả nặng nề khiến con giáp này không khỏi lo lắng, chán nản.

Con giáp này trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Tuổi Dần bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi. Ngoài ra bản mệnh nên chú ý bảo quản tư trang, tài sản của mình bởi có điềm báo họa mất tiền của.

Vận trình tình cảm cũng không khả quan. Nửa kia không hiểu và thông cảm cho bản mệnh, lại còn trách móc, chỉ trích. Nhiều lúc tuổi Dần cũng không hiểu tại sao hai người có thể ở bên nhau lâu đến vậy khi mà chỉ cần nói một câu thôi là đã bất đồng rồi, chẳng ai chịu nhường ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày thứ Bảy 8/8/2020 này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tương đối ổn định, hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Khối lượng công việc trong ngày không có nhiều nên bản mệnh không gặp phải chịu áp lực nào quá lớn. Tuy nhiên không vì thế mà bản mệnh tỏ ra chủ quan, lơ là.

Bên cạnh đó quý nhân mang tới thêm tin vui cho con giáp này khi vận tài lộc không ngừng tăng tiến. Tuổi Mão miệt mài làm việc bởi đây là cơ hội kiếm tiền mà. Nếu biết cách tích lũy tốt đến khi nhìn lại bản mệnh sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình.

Trong ngày mới, tuổi Mão còn được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh chẳng thể chịu nổi một ngày khi không được nghe tiếng hay nói chuyện với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 8/8/2020, tuổi Thìn theo đuổi con đường công danh sẽ có nhiều lợi thế. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân .Bản mệnh làm việc không biết mệt mỏi vì thế nên thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Tuy nhiên hôm nay, các mối quan hệ từ bạn bè, gia đình đến yêu đương không được tốt. Tuổi Thìn cảm thấy bế tắc trong việc bày tỏ tình cảm nên nhiều khi lại hành động trái ngược với suy nghĩ trong lòng, điều này dẫn đến những hiểu lầm không đáng có khiến bản mệnh vô cùng chán nản.

Bản mệnh được nhắc nhở nên quan tâm tới sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Con giáp này nên biết rằng chỉ cần một người ốm thôi là cả nhà đã cùng mệt mỏi rồi. Ngoài ra cũng nên chú ý tới cơ thể mình, làm việc chăm chỉ là điều tốt nhưng cũng phải nghỉ ngơi khi cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy 8/8/2020, tuổi Tỵ được cấp trên khen ngợi bởi sự chăm chỉ và tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc. Dù có phải tăng ca để hoàn thành những việc còn dang dở thì con giáp này cũng rất sẵn sàng, nghiêm túc làm việc với mong muốn thành quả mang lại sẽ xứng đáng với mình.

tu vi ngay 882020 tuoi thin co nhieu loi the tuoi tuat xui xeo ap den

Tuổi Tỵ nhận ra rằng trong bất cứ công việc gì sẽ rất thuận lợi nếu có sự hỗ trợ của mọi người. Đây cũng là lý con giáp này nên thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp, cấp trên để duy trì mối quan hệ gần gũi và khăng khít. Bên cạnh đó, quý nhân cũng nâng đỡ cho vận trình tình cảm của bản mệnh tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên trong ngày mới này bản mệnh nên chú ý giữ đồ đạc tư trang cẩn thận nhất là đến những nơi đông người. Ngoài ra với các quyết định quan trọng, nếu chưa chắc chắn con giáp này nên tham khảo ý kiến của người khác hoặc chờ thời điểm thuận lợi hơn, chớ nên vội vàng, hấp tấp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 8/8/2020, đường tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc. Nguồn thu nhập chính và phụ tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hy sinh nhiều thời gian nhưng thành quả thu về thực sự đáng để tự hào. Con giáp này càng có thêm động lực để kiếm tiền nhiều hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng vô cùng êm đẹp, hài hòa. Con giáp này là người coi trọng tình nghĩa, làm việc có trước có sau, chu toàn mọi việc nên không ai có thể chê trách được điều gì. Tình yêu thăng hoa, bản mệnh và đối phương đang bên nhau phúc, không gì có thể ngăn cản hai người.

Về phương diện sức khỏe, thói quen ngủ nướng hoặc ngủ không đủ giấc đều không giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hay chuyên nghiệp hơn. Vì thế hãy đầu tư cho bản thân để giải tỏa căng thẳng, hơn thế nữa cố gắng duy trì việc tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày thứ Bảy 8/8/2020, tuổi Mùi làm việc không có nhiệt huyệt, đam mê thì chắc chắn kết quả sẽ không bao giờ được như mong muốn. Thời gian vừa qua con giáp này đã nỗ lực rất nhiều, cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

Trong phương diện tình cảm, bản mệnh tin rằng đối phương chính là người phù hợp nhất với mình. Thế nhưng lâu dần tuổi Mùi nhận ra đối phương không còn quan tâm, chăm sóc mình nhiều như trước nữa. Song đây giai đoạn để hai người hiểu nhau, nếu vượt qua được thì tình yêu sẽ ngày càng bền vững hơn.

Sức khỏe tuổi Mùi bình ổn. Tuy nhiên nếu không chủ trọng tập luyện giữ gìn thì có lúc phải ân hận. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên rèn luyện một bộ môn thể thao mình ưa thích nhất để việc duy trì tập luyện trở nên dễ dàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày thứ Bảy 8/8/2020 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thân rất hanh thông, nhất là những người muốn thăng quan tiến chức. Thời gian đã cho con giáp những bài học kinh nghiệm, biết đứng lên sau khi vấp ngã và sẵn sàng đối mặt với khó khăn.

Vận trình tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, các cặp đôi có thể tính chuyện trăm năm, về chung một mái nhà. Người độc thân hãy giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và lắng nghe tiếng gọi của con tim. Tình yêu đang ở rất gần, chỉ là đôi khi bản mệnh đã không nhìn thấy.

Tuy nhiên sự vội vàng, hấp tấp dễ khiến tuổi Thân làm hỏng chuyện. Con giáp này hãy tập cho mình một thói quen ghi chép lại để sắp xếp các việc cần ưu tiên một cách rõ ràng và dành thời gian để thực hiện. Làm được điều này bản mệnh không bỏ quên mất một việc quan trọng nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 8/8/2020, sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thái độ lạc quan, tích cực và điều đó giúp đạt bản mệnh được thành công. Hãy luôn tìm kiếm cơ hội mới để thử sức và khẳng định năng lực của bản thân bởi đó chính là cách để thăng tiến nhanh nhất.

tu vi ngay 882020 tuoi thin co nhieu loi the tuoi tuat xui xeo ap den

Đường tình duyên của con giáp này vượng sắc. Tuổi Dậu học được cách bỏ qua những bất đồng và tìm được tiếng nói chung với đối phương. Bản mệnh tin rằng chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng thì có thể khiến tình hình được cải thiện tốt hơn. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Con giáp này sẽ thấy duyên phận vô cùng kì diệu. Những nét phóng khoáng cuốn hút của bản mệnh khiến cho đối phương dù chưa một lần trò chuyện cũng không khỏi rung động trong lòng. Cuộc sống vợ chồng cũng đang hạnh phúc mỹ mãn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy 8/8/2020 Tuất Mùi tương phá, tuổi Tuất không mấy vui vẻ khi mọi xui xẻo liên tục ập đến. Con giáp này nảy sinh tranh cãi với đối phương, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Hơn nữa, tiền bạc hao hụt nhanh chóng bay khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng dễ gặp trở ngại nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định hoặc không đánh giá đúng được khả năng của mình. Những lúc gặp rắc rối, tuổi Tuất nên bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ không nếu quá lo lắng, áp lực.

Tuy vậy cơ hội thăng tiến vẫn có thể đến với con giáp này nếu biết cách lắng nghe mọi người. Hãy mở rộng tư duy, đừng giữ mãi những suy nghĩ bảo thủ, cũ kĩ của mình, bản mệnh sẽ thấy mọi việc đều có cách xử lý ổn thỏa. Chớ nên vội vàng chùn bước hay buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 8/8/2020, vận trình tài lộc đang của tuổi Hợi có dấu hiệu báo động khi con giáp này chi tiêu quá mức cho phép. Bản mệnh cần phải quản lý tiền bạc chặt chẽ, chớ nên tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết. Nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi bất cứ lúc nào thì hãy thật tỉnh táo.

Người bình thường luôn chờ đợi số phận sắp đặt cho mình, trong khi đó những người thành công thì luôn tự quyết định số phận. Tuổi Hợi hãy cố gắng suy nghĩ về sự nghiệp của mình theo cách khác và bản mệnh sẽ tạo được sự đột phá cho sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi rất êm đẹp, con giáp này và đối phương có được bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai người. Nếu đã sẵn sàng thì có thể bàn tính đến chuyện cưới xin. Bản mệnh còn độc thân có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều đối tượng tâm đầu ý hợp qua các buổi gặp gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình