Tử vi ngày 8/5/2023: Tuổi Dần cơ hội trong tay, tuổi Thìn thu về bộn tiền

13:00 | 07/05/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Dần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này được cấp trên khen ngợi, trọng dụng và có cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Tý có thể dễ dàng gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức bản mệnh đã bỏ ra trong suốt bấy lâu nay.

Người làm lãnh đạo có con mắt tinh đời có thể dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Bản mệnh nhanh chóng phát hiện ra những nguy cơ và nhìn nhận được những cơ hội cần nắm bắt, vì thế mà bản mệnh giúp cả tập thể phát triển nhanh chóng.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng phát triển rất tốt đẹp. Người còn độc thân chắc chắn gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc. Con giáp này có thể nhận được lời mời làm quen đến từ đồng nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/5/2023: Tuổi Dần cơ hội trong tay, tuổi Thìn thu về bộn tiền

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu không quá bằng phẳng. Con giáp này dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên, công việc không tiến triển như dự kiến. Bản mệnh nên kiềm chế tính nóng của mình và hạn chế nói lời khó nghe với người khác.

Thêm vào đó, con giáp này còn phải đối diện với nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nhận ra rằng những hi sinh của mình lại bị chính những người thân thiết nhất coi nhẹ. Cảm giác thất vọng trong lúc này là không tránh khỏi.

Tuy nhiên, có thể những vấn đề xảy ra ở thời điểm này chỉ là do các thành viên trong gia đình chưa thực sự hiểu nhau mà thôi. Tuổi Sửu và người nhà nên dành thời gian ngồi lại và trò chuyện với nhau, tháo gỡ những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Dần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này được cấp trên khen ngợi, trọng dụng và có cơ hội thăng tiến ngay trong tầm tay.

Khi gặt hái được thành công, con giáp này không nên vội vàng thỏa mãn và ngừng cố gắng, bởi mọi người xung quanh vẫn luôn tìm cơ hội để vươn lên vượt qua bản mệnh. Nếu bản mệnh giậm chân tại chỗ thì bản mệnh sẽ nhanh chóng bị thụt lùi.

Nếu có ý định đi xa trong ngày thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Mão có thể tìm ra hướng đi mới trong công việc. Những công việc tưởng chừng lối mòn cũng được giải quyết nhanh chóng và trở nên thú vị hơn nhiều. Con giáp này thổi một luồng gió mới cho tập thể của mình.

Nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng kinh doanh. Nếu đã xem xét kỹ càng mọi phương diện thì hãy dũng cảm làm theo kế hoạch, đừng chần chừ, do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội đáng quý.

Tuy nhiên, tuổi Mão được nhắc nhở dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bản mệnh cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc mệt mỏi quá sức kẻo đổ bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn làm các công việc tự do thu về một khoản bộn tiền, tất cả là nhờ bản mệnh đã hoàn thành tốt theo hợp đồng đã ký kết.

Hãy tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác của mình, như vậy thì bản mệnh sẽ tự tạo được cơ hội để phát triển nhanh chóng trong tương lai. Khi đã xây dựng được thương hiệu rồi thì không lo không có khách ghé thăm.

Tiếc là mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bản mệnh lại gặp nhiều xáo trộn. Mọi người thường mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nhau. Khoảng cách thế hệ khiến mỗi người có một cách suy nghĩ khác biệt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 8/5/2023: Tuổi Dần cơ hội trong tay, tuổi Thìn thu về bộn tiền

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do vậy con giáp này cần có lòng đề phòng mọi người xung quanh, chớ nên ngây thơ dễ dàng tin theo lời người khác, kẻo có thể sẽ rơi vào cảnh trắng tay.

Người làm ăn kinh doanh cần đề phòng kẻ xấu dùng lời ngon tiếng ngọt để rủ rê bản mệnh tham gia vào những mối đầu tư lừa đảo. Có tiền trong tay, tuổi Tỵ nên giữ thật chắc, không nên ham những khoản tiền hứa hẹn từ trên trời rơi xuống.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chính là người thân trong gia đình hoặc bạn bè đã quen biết từ trước. Họ sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội phát triển, hợp tác vô cùng đáng quý.

Từ đây có thể thấy tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ. Con giáp này hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, cởi mở, sẵn sàng giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi có quan hệ rộng, bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Có thể bản mệnh nhận được lời bày tỏ của người mình yêu mến đã lâu. Quan hệ hai người đã có bước ngoặt quan trọng và sẽ ấm lên nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi phải đối diện với nhiều điều hung hiểm trên con đường sự nghiệp. Có thể bản mệnh sẽ bị cấp trên gây khó dễ hoặc giao cho những nhiệm vụ hóc búa, khiến mọi việc chẳng thể tiến triển như dự kiến.

Hãy nhìn nhận vấn đề theo phương diện tích cực chứ đừng vội than thân trách phận. Đây có thể là cơ hội để tuổi Mùi rèn luyện sức kiên nhẫn, sự chịu đựng cũng như những tiềm năng của mình. Thực hiện nhiệm vụ thành công, bản mệnh có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên và thán phục.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tam nương sát, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu có thể, bản mệnh nên lùi những công việc ấy sang thời điểm khác thích hợp hơn để gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Thân phải xác định tinh thần mọi rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ngay cả trong những công việc quen thuộc nhất. Hãy luôn giữ trạng thái bình tĩnh để không làm rối mọi chuyện lên.

Con giáp này vốn là người có tài ứng biến và có kinh nghiệm phong phú, vì thế đừng ngại đối diện với những sự cố bất ngờ. Thực chất, đây lại chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định vị thế, vươn lên một vị trí cao xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có vẻ không mấy sẵn sàng đón nhận tình cảm từ đối phương. Con giáp này ngại bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ bởi bản mệnh cho vậy là tốn thời gian. Tuổi Thân thích hưởng thụ khoảng thời gian chỉ có một mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 8/5/2023: Tuổi Dần cơ hội trong tay, tuổi Thìn thu về bộn tiền

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu khó xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Dù bản mệnh cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ thì vẫn không thiếu những kẻ xuất hiện cố tình phá bĩnh, khiến bản mệnh ức chế, mất tập trung.

Con giáp này cũng ít nhận được sự quan tâm, thấu hiểu của người nhà, chính vì thế mà thường cảm thấy cô đơn trên con đường thực hiện ước mơ, lý tưởng của mình. Nhiều khi, bản mệnh phải tìm kiếm sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.

Trong ngày này, người mang thai nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm quen được với những khách hàng, đối tác triển vọng, khiến đồng tiền chảy vào túi ổn định hơn. Con giáp này đang dần tìm ra định hướng đúng đắn cho mình.

Bản tính cởi mở, chân thành cũng giúp tuổi Tuất rất nhiều trong việc xây dựng các mối quan hệ. Có người sẵn sàng giới thiệu thêm cho bản mệnh những cơ hội quý giá. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ, dù cho hơi vất vả nhưng tương lai sẽ được gặt hái thành quả xứng đáng.

Tiếc rằng quan hệ vợ chồng bản mệnh đang dần trở nên lạnh nhạt, ai cũng chỉ biết việc của bản thân mình chứ không quan tâm đến đối phương. Cứ tiếp tục thế này, hai người đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi tìm ra những hướng giải quyết rắc rối phù hợp. Con giáp này đã có cái nhìn cởi mở hơn về công việc, nhờ đó mà bản mệnh phát hiện ra những cách giải quyết khả thi mà trước nay chưa từng ngờ tới.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận được một khoản tiền lời lãi kha khá. Những định hướng trước đó của bản mệnh là đúng đắn, vì thế hãy tin tưởng hơn vào chính bản thân mình, con giáp này có thể mở lối đi riêng và kiếm được bội thu hơn bây giờ rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Con giáp này nên sắp xếp thực hiện các kế hoạch phù hợp thì mới gặp nhiều may mắn, hạn chế được các rủi ro.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình