Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Tý đâm vào ngõ cụt, tuổi Mão vượt qua bế tắc

13:30 | 07/12/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày vô cùng may mắn trên phương diện sự nghiệp. Bằng đầu óc thông minh, sáng dạ, bản mệnh có thể tìm ra phương hướng phù hợp để giải quyết vấn đề, giúp tập thể vượt qua khỏi bế tắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tý vướng phải nhiều khó khăn. Nếu bản mệnh cứ thích khăng khăng làm theo ý mình thì chỉ càng dễ đâm đầu vào ngõ cụt hơn.

Con giáp này hãy thử thay đổi góc độ quan sát vấn đề và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, bất kể đó là người trẻ tuổi hay có chức vị thấp hơn mình. Có thể người ngoài sẽ nhìn ra điều mà bản mệnh không nhận thấy.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không thực sự yên bình. Dù hai người không mâu thuẫn nhưng tình cảm đang dần trở nên lạnh nhạt. Hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng này, chớ để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Tý đâm vào ngõ cụt, tuổi Mão vượt qua bế tắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ bị kích động bởi những lời bàn ra tán vào của người ngoài. Tuy nhiên, nếu đó chỉ là những lời thị phi thì bản mệnh nên học cách bỏ ngoài tai, chớ nên phản ứng thái quá kẻo đẩy mình vướng vào rắc rối khó giải quyết hơn.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nên cẩn thận hơn trước khi đưa ra các quyết định hoặc ký kết giấy tờ kẻo gây ra sai sót phải đền bù bằng tiền bạc. Sự cẩn trọng của bản mệnh trong ngày hôm nay không phải là thừa đâu.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Dần trở nên hăng hái, quyết tâm trong công việc mặc kệ những khó khăn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý hợp tác với đồng nghiệp, không nên làm mọi chuyện theo ý mình.

Bên cạnh đó, con giáp này dễ vướng phải tranh cãi với nửa kia của mình trong các công việc liên quan đến gia đình. Hai người cần phải bình tĩnh ngồi lại với nhau thì mới có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Bản mệnh đừng nên đặt cái tôi của mình lên quá cao mà hãy dành thời gian lắng nghe quan điểm của nửa kia nhiều hơn. Có thể thông qua quá trình lắng nghe, bản mệnh sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề và bị đối phương thuyết phục.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày vô cùng may mắn trên phương diện sự nghiệp. Bằng đầu óc thông minh, sáng dạ, bản mệnh có thể tìm ra phương hướng phù hợp để giải quyết vấn đề, giúp tập thể vượt qua khỏi bế tắc.

Tuy nhiên, người làm lãnh đạo không nên quá kiêu ngạo, thích làm mọi việc theo ý mình. Những suy nghĩ của bản mệnh không phải lúc nào cũng phù hợp để áp dụng vào thực tế, vì thế hãy dành thời gian để lắng nghe ý kiến của cấp dưới.

Người còn độc thân nên quan tâm hơn đến chuyện tình cảm, đừng chỉ tập trung vào sự nghiệp hoặc sống trong thế giới của riêng mình. Hãy cho những người thật lòng với mình cơ hội để xích lại gần mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay đem tới vận may tài lộc cho tuổi Thìn. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với những cống hiến trong công việc.

Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ phải làm việc vất vả một chút, song tiền lời lãi nhận được thì vô cùng khả quan. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên các đơn hàng đổ về tới tấp, việc mở rộng quy mô cũng không gặp khó khăn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Tý đâm vào ngõ cụt, tuổi Mão vượt qua bế tắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể vướng phải rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra. Bản mệnh nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng nên tốn quá nhiều thời gian để đôi co. Hãy dùng thành tích để chứng minh giá trị của bản thân.

Khi phải tranh luận với lãnh đạo, bản mệnh cần chú ý đến cách sử dụng từ ngữ của mình, đừng nên nói năng hoặc hành động một cách quá khích kẻo công việc dễ đâm vào ngõ cụt. Hãy dùng lý lẽ để thuyết phục mọi người xung quanh chứ đừng áp đặt ý kiến.

May mắn là tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn lớn lao của người thân trong gia đình. Nếu gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, bản mệnh cũng có thể tâm sự với người thân để tìm ra hướng giải quyết phù hợp hoặc thấy nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể chinh phục được mọi khó khăn trong ngày hôm nay nhờ tinh thần lạc quan, tích cực. Bản mệnh biết rằng việc khắc phục các vướng mắc sẽ khiến mình trở nên tài giỏi, bản lĩnh hơn.

Người trẻ tuổi có thể thử sức mình trong những lĩnh vực mới. Có thể quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những va vấp, song thông qua đó, con giáp này có thể học hỏi được những kinh nghiệm đáng quý, giúp ích nhiều cho công việc tương lai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Nếu còn độc thân, con giáp này nên mở rộng lòng để có thể trò chuyện thoải mái với mọi người. Có thể bản mệnh sẽ tìm được người phù hợp ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát tài nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nảy sinh suy nghĩ sống dựa dẫm vào khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

Một số người nhận được tiền đầu tư, ủng hộ của người thân trong gia đình hoặc được kế thừa gia sản do người đi trước để lại. Con giáp này cần có cách đầu tư, sử dụng số tiền đó hợp lý, để tiền có thể tiếp tục đẻ ra tiền.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể khẳng định được giá trị của bản thân trong tập thể. Bản mệnh có thể là người đầu tiên tìm ra hướng giải quyết vấn đề, khi mọi người xung quanh đều có dấu hiệu nhụt chí, muốn bỏ cuộc.

Nếu là người lãnh đạo, con giáp này có thể nhận được sự tôn trọng của nhân viên cấp dưới. Bản mệnh có cách trò chuyện dễ gần, không tạo áp lực cho người khác, biết sắp xếp đúng người đúng việc nên công việc của tập thể lúc nào cũng tiến triển suôn sẻ, nhịp nhàng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, nếu có thể thì con giáp này nên lùi kế hoạch thực hiện công việc sang một ngày nào đó khác để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 8/12/2022: Tuổi Tý đâm vào ngõ cụt, tuổi Mão vượt qua bế tắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dậu dễ vướng phải khó khăn. Lúc này bản mệnh không nên vội nghĩ đến việc bỏ cuộc. Hãy tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng hơn nữa, rồi bản mệnh sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể trở thành tâm điểm của đám đông, bất kể bản mệnh xuất hiện ở đâu. Người độc thân có thể nhận được nhiều lời mời làm quen của người khác giới, và quyết định hoàn toàn nằm trong tay bản mệnh.

Người đã lập gia đình luôn quý trọng những gì mà mình đang có, chính vì vậy tuổi Dậu biết cách để tránh vướng vào những mối quan hệ phức tạp. Bản mệnh và nửa kia cũng luôn tin tưởng nhau trong mọi quyết định, mọi việc làm, nhờ vậy mà quan hệ đôi bên luôn bền chắc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày làm việc không mấy thuận lợi. Kẻ tiểu nhân rình rập chỉ chờ bản mệnh sơ suất là sẽ tìm cách hãm hại ngay, chính vì vậy mà cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, kể cả là những việc đã quen tay.

Trong quá trình trao đổi, tiến hành công việc, dù là lãnh đạo con giáp này cũng cần chú ý hơn đến cách diễn đạt vấn đề của mình, chớ nói những lời khiến mọi người xung quanh phải cảm thấy khó chịu. Hãy cố gắng duy trì bầu không khí hòa bình nơi công sở.

Tuổi Tuất được khuyên đừng quá cứng nhắc, bảo thủ trong mọi việc. Hãy thử cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, có thể bản mệnh sẽ tìm được hướng đi mới thích hợp để hóa giải tình trạng khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/12/2022 hôm nay đem lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp của tuổi Hợi. Người làm trong lĩnh vực hành chính sự nghiệp có thể khẳng định được điểm mạnh của mình trong công việc và được lãnh đạo trọng dụng.

Tinh thần làm việc trách nhiệm, có đầu có đuôi chính là yếu tố giúp con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh, bất kể bản mệnh là người mới trong tập thể. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình, điều đó sẽ giúp tuổi Hợi thăng tiến nhanh hơn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau trong một vấn đề nào đó. Bản mệnh không nên quá tin tưởng vào những lời thị phi của người ngoài. Hãy dành thời gian để lắng nghe quan điểm, suy nghĩ của đối phương trước khi đưa ra phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình