Tử vi ngày 8/12/2021: Tuổi Mùi những thách thức mới, tuổi Hợi phần thưởng bất ngờ

14:50 | 07/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay là cơ hội tuyệt vời để tuổi Mùi nắm lấy những thách thức mới, những trải nghiệm mới và thể hiện bản thân mình tốt nhất có thể. Tinh thần ganh đua hẳn nhiên sẽ có một sức mạnh nhất định, nếu bản mệnh biết khám phá nó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của hung tinh, tâm trạng của tuổi Tý không được tốt. Con giáp này hãy tham gia các hoạt động vận động thể dục, thể thao, nhờ thế tinh thần con giáp này sẽ có thêm nhiều sức mạnh, giúp con giáp này vượt qua mọi thử thách.

Ngoài ra, thời điểm này, bản mệnh được khuyên nên ưu tiên kế hoạch gặp gỡ bạn bè hoặc đi du lịch cùng người thân. Những trải nghiệm mới sẽ mang tới cho con giáp này nguồn năng lượng dồi dào hơn.

Trên phương diện tình cảm, cục diện Thủy Mộc tương sinh tốt cho việc cải thiện mối quan hệ đang có, cho thấy gia đình đóng vai trò quan trọng. Đây cũng là cơ hội để con giáp này bù đắp cho người thân yêu trong gia đình. Đừng quên chia sẻ với những người yêu thương những phút giây tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, nguồn cảm hứng nhờ cát tinh đưa tới sẽ gửi đến cho tuổi Sửu sức mạnh, cho con giáp này thêm hứng khởi để có thể đeo đuổi những kế hoạch của mình. Hãy cố gắng để thể hiện mình và độc lập trên con đường mà mình chọn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được thuận lợi như vậy. Con giáp này và nửa kia của mình dễ có những mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, có thể bản mệnh sẽ biết cách để hóa giải những khúc mắc này.

Về phương diện sức khỏe, ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh có dấu hiệu mệt mỏi ngày mới này. Dù không phải là ngày cuối tuần, nhưng tử vi vẫn khuyên bản mệnh nên cho mình được nghỉ ngơi nhiều hơn. Sự thư giãn để bản thân được thả lỏng sẽ con giáp này mau chóng lấy lại năng lượng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay mang tới vận may tiền bạc cho tuổi Dần, nhờ đó mà một số kế hoạch, dự định thành hiện thực. Con giáp này nên lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm vì chúng rất đáng giá và tiết kiệm cho bản mệnh được một khoản tiền lớn trong từng quyết định.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những áp lực không nhỏ, khi ở bên những người mà con giáp này nghĩ rằng có năng lực hơn mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ứng xử kém vui vẻ, tự tin. Mỗi người có một lợi thế, vậy thì bản mệnh cần phải mạnh dạn hơn để thể hiện mình.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần không có vấn đề gì phải quá lo lắng. Song hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, tài tinh giúp cho tuổi Mão có cảm giác mình đang giàu có vì một nguồn tiền nào đó vừa đổ về. Tuy nhiên, số tiền đó không hoàn toàn là của con giáp này, do đó phải tiêu dùng cẩn trọng, tránh hoang phí.

Hôm nay, tam hội khuyến khích tuổi Mão nên quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, lắng nghe họ nói chính là cách để con giáp này có thể có thêm những cơ hội mới cho riêng mình. Hãy để khám phá nhiều hơn về những con người vốn xa lạ.

Cục diện Mộc khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai đang có bệnh nền sẵn nên nghiêm túc thực hiện việc uống thuốc như yêu cầu để cải thiện tình trạng hiện tại. Ai thường xuyên thức khuya thì nên sắp xếp lại cuộc sống để đi ngủ sớm hơn, có như thế mới đủ tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn nên dành thời gian để giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người luôn luôn yêu quý bản mệnh và bản mệnh cũng yêu quý họ. Sự chia sẻ giúp cho con giáp này có một ngày ý nghĩa vô cùng.

Với những thông tin giá trị mà tuổi Thìn được đón nhận được với sự hỗ trợ của cát tinh trong ngày, bản mệnh còn nên dành cho mình một ngày kỷ niệm thật vui vẻ. Đôi khi chỉ là một hoạt động nho nhỏ cũng đủ để có những khoảnh khắc thật vui và đáng nhớ trong cuộc sống

Tuy nhiên, trong ngày mới hôm nay, Thổ Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, con giáp này đang quá lơ là và không ăn uống đúng giờ, thậm chí thường xuyên làm việc quá sức, đã đến lúc chấn chỉnh lại rồi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay tuổi Tỵ nhớ rằng nếu giúp ai hãy giúp một cách vô tư nhất có thể và không cần đền đáp. Con giáp này sẽ cảm thấy thất vọng nếu mong cầu rằng lòng tốt của mình được người ta đáp trả ngay lập tức.

Bước đi lùi nào đó mà tuổi Tỵ trải nghiệm ngày hôm nay sẽ khiến cho con giáp này có một chút thất vọng, buồn chán và suy nghĩ tiêu cực hơn. Tuy nhiên đừng quên rằng mọi thứ xảy ra đều có một lý do nhất định. Hãy thật chậm rãi thôi để có thể hiểu được những tình thế mà mình bị đặt vào và tìm hướng giải quyết.

Hỏa Mộc tương sinh là ngày thích hợp để dành thời gian cho gia đình. Sau những ngày bận rộn thì giờ đây mong muốn của con giáp này là được nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Bản mệnh có thể tự thiết kế một chuyến du lịch ngắn để được thả mình vào thiên nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, sự kết hợp của lạc quan và một chút thận trọng một cách phù hợp sẽ giúp tuổi Ngọ có một ngày hiệu quả hơn rất nhiều. Hãy cố gắng để có thể trải nghiệm ngày này với tinh thần tích cực nhất có thể.

Tam hợp xuất hiện hôm nay cũng là lúc mà tuổi Ngọ có thể dũng cảm nói lời yêu với người mà mình trộm thương thầm nhớ. Với những ai đang có đối tượng phù hợp thì nên bật đèn xanh để cho đối phương hiểu nỗi lòng của mình. Những cặp đôi đang yêu có thể bàn tính tới việc kết hôn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, tử vi khuyên tuổi Ngọ nên nỗ lực để mang đến cho người yêu thương những phút giây hạnh phúc. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải gìn giữ những ranh giới nhất định và đừng vội vàng buông bỏ nó. Giữ vững lập trường thực sự là điều cần thiết lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay là cơ hội tuyệt vời để tuổi Mùi nắm lấy những thách thức mới, những trải nghiệm mới và thể hiện bản thân mình tốt nhất có thể. Tinh thần ganh đua của con giáp này hẳn nhiên sẽ có một sức mạnh nhất định, nếu bản mệnh biết khám phá nó.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc cho thấy có việc diễn ra ngoài dự tính, con giáp này muốn mọi thứ có tính tổ chức, nhưng chưa biết sắp đặt mọi thứ như thế nào. Thêm vào đó, mọi người chưa tìm được sự đồng thuận với nhau, khiến những kế hoạch gặp khó khăn. Cần có sự chia sẻ thông tin và kiên trì với những mục tiêu.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, tuổi Thân được nhắc nhở đừng thận trọng hóa mọi việc lên một cách không cần thiết. Con giáp này cũng không nên chần chờ nữa. Nếu bản mệnh cứ không chủ động chọn cho mình một lối đi, ai đó sẽ chọn cho bản mệnh đấy.

Ngoài ra, có thể nỗi thất vọng sẽ tìm đến, khi tuổi Thân không có được sự đồng cảm, sẻ chia từ phía người yêu thương, hoặc không có được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành những kế hoạch mình đã đề ra. Con giáp này cũng cần thận trọng, tránh để bị thương tích vì các hoạt động trong ngày.

Trong khi đó, Kim Mộc xung khắc cũng ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm trạng của con giáp này rất nhiều. Bản mệnh chẳng thể nào được hoàn toàn nghỉ ngơi khi trong đầu mình luôn có quá nhiều suy nghĩ. Hãy tìm cách loại bỏ chúng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, là ngày mà tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trước khi khởi động một dự án mới mẻ nào đó. Những bất đồng, mâu thuẫn chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên sự lạc quan và vui vẻ sẽ giúp cho con giáp này vượt qua những thử thách để khẳng định mình.

Tử vi ngày 8/12/2021: Tuổi Mùi những thách thức mới, tuổi Hợi phần thưởng bất ngờ

Cục diện Kim Mộc xung khắc cho thấy bản mệnh khao khát sự yên ổn, trong khi mọi thứ không được như vậy. Thế nên để tránh sự thất vọng thì tốt nhất là con giáp này đừng nên kỳ vọng quá nhiều. Ngoài ra, hãy chú ý đến những việc mà từ trước đến giờ mình xao nhãng, nếu không kết quả là bản mệnh sẽ có một ngày không vui.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu hãy nhớ đừng để các kế hoạch cá nhân bị ảnh hưởng ngày hôm nay bởi bất cứ lý do gì, dù là yếu tố con người hay gì đi nữa. Nên giữ cho mình sự tập trung, kiên định nhất định và chủ động lập kế hoạch cho những tuần tiếp tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất hãy tự tin trải nghiệm và thử sức mình, những thành quả đạt được sẽ khiến con giáp này mỉm cười hài lòng. Mọi sự khởi đầu đều không dễ dàng, nhưng bản mệnh có thể làm được khi có cát tinh tương trợ.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng rất rực rỡ với sự che chở của tam hợp, rất tốt cho những cặp đôi mới yêu khi có nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau nhiều hơn. Người độc thân may mắn nhận được tín hiệu tốt từ người mà mình thầm thương.

Tuy nhiên Thổ Mộc xung khắc dự báo đây cũng là ngày mà gia đình có những ấn tượng thiếu tích cực về tuổi Tuất, khiến cho con giáp này cảm thấy mình vô cùng cô đơn. Cách tốt nhất là bày tỏ lòng mình để được hiểu và chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/12/2021 hôm nay, tuổi Hợi hãy để những hy vọng, những mong muốn của mình được những người phù hợp biết đến, và bản mệnh sẽ thấy được những phần thưởng đầy bất ngờ. Nếu giấu những mong muốn cho riêng mình, con giáp này sẽ lại thất vọng mà thôi.

Nhờ có lục hợp mà tuổi Hợi dễ dàng điều phối các mối quan hệ của mình để có lợi nhất cho chính mình cũng như mọi người. Con giáp này nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ mọi người vì bản mệnh luôn làm mọi thứ bằng cái tâm trong sáng.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho những kế hoạch cải thiện sức khỏe của tuổi Hợi được cải thiện. Bản mệnh được nhận được sự chỉ dẫn phù hợp và nhờ đó việc duy trì, theo đuổi số cân nặng mơ ước có vẻ dễ dàng thực hiện hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình