Tử vi ngày 7/8/2024: Tuổi Thân cơ hội triển vọng, tuổi Dậu vươn tới thành công

21:25 | 06/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Thân xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bản mệnh khắc phục được khó khăn, đồng thời chạm tay vào những cơ hội triển vọng, khiến nhiều người mơ ước.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Con giáp này không nên để những việc này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Nếu giữa con giáp này và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bản mệnh đã nhận được lợi ích. Tốt nhất, bản mệnh hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 7/8/2024: Tuổi Thân cơ hội triển vọng, tuổi Dậu vươn tới thành công

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có điềm tiểu nhân phá hoại nên làm gì cũng không được yên. Bản mệnh phải vất vả ngược xuôi để xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng giải quyết thì nó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Cũng may sau những nỗ lực bền bỉ của tuổi Sửu, mọi chuyện rồi cũng êm xuôi. Con giáp này được cấp trên nhìn nhận công sức và đánh giá cao cho những cống hiến của mình trong việc. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong thời gian này, tuổi Sửu được nhắc nhở nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Công việc bận rộn vất vả, hãy sắp xếp thời gian hợp lý để dành ra khoảng trống giải lao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức. Con giáp này đã cố gắng suốt thời gian qua và được cấp trên đánh giá cao, sẵn sàng trao cho cơ hội phát triển.

Bên cạnh đó, tuổi Dần hãy mạnh dạn nêu suy nghĩ của mình trong công việc, đừng sợ mất lòng người khác hay phải nhận ý kiến trái chiều. Quan điểm của bản mệnh có thể khiến cả tập thể hoặc một người nào đó thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tiếc rằng, vận trình tình cảm lại gặp nhiều rạn nứt. Con giáp này nên lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng nên khăng khăng với suy nghĩ của mình. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bản mệnh sẽ nghiệm ra nhiều điều mà trước nay mình không để ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Mão nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu sẽ có cơ hội phát triển tốt. Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Trong ngày mới hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, con giáp này luôn thảo luận cùng với các thành viên trong nhà để cùng nhau tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không bản mệnh phải cất lời. Con giáp này nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, những điềm báo không lành có thể xảy đến với tuổi Thìn. Con giáp này cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm mọi việc theo ý mình chứ không chịu lắng nghe, cũng không linh hoạt trong từng tình huống xảy ra.

Lưu ý là trong hôm nay, bản mệnh có thể trở tay không kịp với những chiêu trò tiểu nhân gây ra. Công việc cũng theo đó mà gặp nhiều khó khăn do bị cản trở, hiệu quả giảm sút không được như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 7/8/2024: Tuổi Thân cơ hội triển vọng, tuổi Dậu vươn tới thành công

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Đây cũng là ngày tốt để bản mệnh thực hiện những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc mình ấp ủ từ lâu, quá trình bắt tay vào làm ắt sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia không mấy hài hòa. Dường như bản mệnh hơi thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe nửa kia, và điều đó có thể gây ra những tranh cãi không đáng có. Con giáp này nên thay đổi trước khi quá muộn.

Người còn độc thân không có hào hứng, thậm chí là khó chịu với việc gặp gỡ người khác giới, vì thế dù người thân quen có giới thiệu cho đối tượng, bản mệnh cũng tìm mọi cớ để từ chối. Vận trình tình cảm của bản mệnh không có biến động nào đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi. Mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam hoặc hướng Đông. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể tự tay phá hỏng những mối quan hệ xã giao vì tính nóng nảy của mình. Sự nóng giận có thể mang tới những kết cục chẳng hay, khiến cho bản mệnh hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự của bản thân.

Lưu ý là trong quá trình làm việc nhóm, tuổi Mùi thường quá đề cao ý kiến cá nhân, sẵn sàng gạt bỏ quan điểm của người khác. Bản mệnh coi những người không hiểu ý hay không đồng ý với ý kiến của mình là thiển cận, vì thế rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh, gây ra những xích mích không đáng.

Với những người đã có đôi, đừng bao giờ quên hâm nóng tình cảm, bởi tình yêu luôn cần sự chăm bẵm và vun đắp mới có thể lâu bền. Dù thời gian bên nhau ngắn hay dài, bản mệnh đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu, bởi điều đó càng giúp tình cảm hai người luôn ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Thân xây dựng được quan hệ hài hòa với mọi người. Các mối quan hệ tốt đẹp giúp bản mệnh khắc phục được khó khăn, đồng thời chạm tay vào những cơ hội triển vọng, khiến nhiều người mơ ước.

Vận trình làm ăn cũng có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này được giới thiệu cho những mối đầu tư, hợp tác đầy tính thử thách nhưng cũng hứa hẹn một khoản lợi nhuận khổng lồ. Bản mệnh cứ tin tưởng vào khả năng của mình và nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo. Con giáp này có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ sự quyết đoán. Trong hôm nay, thậm chí bản mệnh có thể trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng người khác.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, bản mệnh nên học cách lắng nghe tâm sự của con như những người bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày 7/8/2024: Tuổi Thân cơ hội triển vọng, tuổi Dậu vươn tới thành công

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bản mệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người, vì thế tốt nhất nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Chẳng những vậy, đường công danh dễ gặp trở ngại do có kẻ ngáng đường, không cho con giáp này tiến bước tới thành công. Ganh ghét đố kỵ tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Vận trình tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm. Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu kiến thức mới. Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bản mệnh những vị trí tiên phong, trải nghiệm. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nếu làm kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi độc thân nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó.

Người đã có đôi có cặp có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn trong chuyện yêu đương, vì thế mà nửa kia của bản mệnh luôn được đắm chìm trong mật ngọt. Hai người ngày càng tạo được nhiều kỷ niệm khó quên bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi