Tử vi ngày 7/6/2024: Tuổi Thân mở rộng ngoại giao, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh

19:10 | 06/06/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Thân dành thêm thời gian để mở rộng các mối quan hệ ngoại giao xã hội. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm ăn của bản mệnh trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Tý lận đận trong công việc, gặp nhiều trắc trở. Con giáp này phải đối mặt với khá nhiều vấn đề tiêu cực trong thời điểm này, khiến các dự định trong công việc không được suôn sẻ.

Bản mệnh mệt mỏi vì chuyện tiền bạc, không nhận được sự ủng hộ của người thân. Con giáp này cảm thấy cô đơn và đau đầu vì những khó khăn tiền bạc mà không có ai nâng đỡ.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tính tình tốt nên bản mệnh luôn được nhiều người yêu mến. Con giáp này cũng khá chủ động và rõ ràng trong tình yêu nên không phải vướng vào những mối quan hệ mập mờ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 7/6/2024: Tuổi Thân mở rộng ngoại giao, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu có thể gặp rắc rối. Bản mệnh không được lòng nhiều đồng nghiệp vì tính tình thẳng thắn, bộc trực. Con giáp ngang bướng này càng trẻ tuổi càng không sợ trời không sợ đất, dễ vướng tranh cãi, kiện tụng nên hãy cẩn thận.

Không những thế, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không được thuận lợi. Một vài kẻ thích nói xấu sau lưng, đặt điều làm cho bản mệnh mất đi niềm tin của mọi người. Con giáp này cũng nên giao tiếp với những người quan trọng trong công việc để sau này làm ăn dễ dàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Dần làm gì cũng thấy không được thuận lợi. Những người nhiệt tình và nóng tính như bản mệnh thường rất vất vả, có năng lực nhưng không được thể hiện.

May mắn là bản mệnh vẫn đảm bảo được tài chính ổn định. Con giáp này có nhiều mối quan hệ làm ăn nên nguồn tiền đổ về cũng đa dạng. Khoản đầu tư của bản mệnh dành cho con cái và cha mẹ gần đây là khoản tiền thông minh và có lãi nhất.

Đôi khi, bản mệnh nên học thêm những điều mới, nấu thêm những món ngon làm niềm vui cho gia đình và người yêu. Không ồn ào hay quá nồng nhiệt, tình yêu hay tình bạn của con giáp này rất bình lặng nhưng ổn định, bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Mão linh hoạt, có sự thông minh, nhanh trí giải quyết những vấn đề xảy ra bất ngờ trong ngày. Nhờ sự xông xáo, nhiệt tình trong công việc nên bản mệnh sẽ thu về thành quả tốt.

Đường tiền bạc có nhiều điểm sáng, con giáp kiên định, lý trí này không dễ bị kẻ xấu gài bẫy và rất tỉnh táo trong mọi hợp đồng mua bán. Ngày hôm nay thích hợp cho việc mua xe, mở hàng ăn hoặc nhận lộc ăn uống, bản mệnh cứ hoan hỉ thì tin cát lành sẽ tìm đến.

Đường tình cảm của bản mệnh không quá xuất sắc nhưng cũng tạm ổn. Con giáp này nên dành thời gian cho cha mẹ và con cái nhiều hơn, đồng thời biết hài lòng với hiện tại bởi chỉ khi biết đủ thì bản mệnh mới thấy được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm ăn thuận lợi, đi xa về gần thượng lộ bình an. Thời điểm này, bản mệnh xin việc hay thi cử, học hành đều nhanh nhẹn và trót lọt. Thời gian sắp tới đây, có thể bản mệnh sẽ chuyển công tác hoặc được tham gia vào dự án quan trọng.

Hôm nay cũng đem lại tín hiệu tích cực cho tài vận của con giáp này. Bản mệnh nên tiến hành cầu tài cầu lộc để cuối tháng có tiền về, làm ăn suôn sẻ. Hôm nay, nếu bản mệnh tiến hành gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hay khai trương giao dịch thì sẽ thu được lợi lớn.

Tuy vậy, chuyện tình cảm lại có chút bất đồng. Có người vô tâm phớt lờ bản mệnh như chưa hề quen biết, bản mệnh nên cẩn thận kẻo gặp kẻ không chung tình. Vì quá thương người và hay giúp người nên bản mệnh cũng hay bị lợi dụng lòng tốt, giúp người hại mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 7/6/2024: Tuổi Thân mở rộng ngoại giao, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ trải qua một ngày làm việc khá vất vả, bận rộn luôn chân luôn tay vì công việc dồn dập nhưng bản mệnh lại cảm thấy vui vì làm được nhiều việc. Con giáp này nên đầu tư cho công việc chính của mình thì mới có thành quả, đừng nên thấy nghề tay trái kiếm được nhiều mà bỏ bê công việc chính.

Đường tiền tài may mắn là có hầu bao rủng rỉnh. Những nguồn thu ổn định sẽ tăng đều dần dần giúp bản mệnh không phải đau đầu vì tiền bạc. Bên cạnh đó, bản mệnh nên đầu tư cho bản thân học hỏi thêm kiến thức mới để có lợi cho đường tiến thân về sau.

Đường tình cảm cũng được trôi chảy. Đôi lúc, tử tế với người khác dù chỉ một chút thôi thì khi tự nhìn lại bản mệnh sẽ thấy vui trong lòng. Con giáp lương thiện này cảm thấy thoải mái khi được làm việc tốt cho những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay không tốt cho công việc của tuổi Ngọ. Tiến độ công việc đang khá chậm, bản mệnh cần phải đẩy nhanh hơn nữa. Lưu ý là bản mệnh không nên quá tin tưởng người khác, mọi vấn đề của mình nên do bản mệnh tự quyết định.

Tài lộc có bước tiến mới, con giáp này hay có thưởng bất ngờ hoặc trúng số, săn được hàng giá tốt. Sự linh hoạt và chăm chỉ của bản mệnh sẽ được đền đáp, nhất là những người làm kinh doanh.

Chuyện tình cảm cũng có biến chuyển tích cực. Trong tình yêu, bản mệnh nói nên ít và làm nhiều cho nửa kia để hướng đến những giá trị thực tế. Con giáp này cũng không hề để bụng những lỗi lầm nhỏ của bạn bè, luôn là chuyên gia tư vấn tình cảm cho bạn bè và người thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ phạm sai lầm trong công việc. Có những thứ không đáng để hy sinh nhưng bản mệnh cứ làm, cứ bỏ ngoài tai những lời khuyên dẫu biết kết quả không xứng đáng.

Con giáp này cảm nhận được may mắn đến với tiền tài của mình trong ngày hôm nay. Bản mệnh rất bản lĩnh và giỏi ngoại giao nên không ngại xông pha kiếm tiền.

Lưu ý là đường tình duyên thời gian này không được tốt đẹp cho lắm. Con giáp hiếu thắng này hay cãi lời người thân nhưng ra ngoài lại không dám động tới người ngoài. Tuy nhiên, lòng người là thứ khó đoán và hay thay đổi nhất nên bản mệnh đừng quá hy vọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay mang tới những dấu hiệu tích cực đối với cuộc sống mà tuổi Thân đang hướng tới. Trong đầu con giáp thông minh này đang nảy ra ý tưởng mới cho công việc. Những bản mệnh làm công chức, quản lý hoặc làm công tác nghiên cứu sẽ thuận lợi hơn hẳn.

Hôm nay, tuổi Thân dành thêm thời gian để mở rộng các mối quan hệ ngoại giao xã hội. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm ăn của bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng thời điểm này lại có nhiều điểm bất đồng. Bản mệnh nên dành thời gian, năng lượng và thật nhiều sự chia sẻ trong mối quan hệ tình cảm, đừng chỉ biết nhận lại mà không cho đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, đường quan lộ của tuổi Dậu thuận lợi, ký kết hợp đồng làm ăn có nhiều lộc lá. Dù không quá xuất sắc nhưng ít ra bản mệnh cũng không vướng phải những rắc rối lớn nào, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng tốt đẹp.

Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn thận hết sức trong chuyện tiền bạc vào hôm nay. Trong vấn đề vay mượn, dù thân thiết đến mấy thì bản mệnh cũng phải giấy trắng mực đen để sau này không xảy ra tranh cãi.

Con giáp này không được lòng bạn bè, nhiều lúc ăn nói quá thẳng thắn nên dễ bị mất lòng người khác. Thời điểm này, người độc thân không nên quá hy vọng vào một mối quan hệ ổn định bởi nhân duyên chưa tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 7/6/2024: Tuổi Thân mở rộng ngoại giao, tuổi Tỵ hầu bao rủng rỉnh

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có sự tự tin và quyết tâm để theo đuổi mục tiêu mà mình muốn. Nếu có ý định mở hàng, xin việc hoặc làm hồ sơ thì bản mệnh nên tiến hành trong hôm nay. Bên cạnh đó, sự liêm chính và nhiệt tình cũng đem lại cho con giáp này những cộng sự tốt bụng.

Hôm nay đem lại nguồn thu nhập dồi dào cho bản mệnh từ việc kinh doanh, đầu tư. Tiền bạc không còn là nỗi lo bởi bản mệnh không phải là người hoang phí, chơi được nhưng làm cũng được.

Tuy nhiên, tình duyên có điềm báo rắc rối. Những người bị tổn thương thường đóng cửa trái tim mình và giả vờ rằng không cần tình yêu. Đôi khi, bản mệnh cũng dễ làm mất lòng người khác chỉ vì nói chuyện quá thẳng thắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm ăn dễ trục trặc, không có người hỗ trợ. Lưu ý là bản mệnh đừng vội tin vào trực giác chủ quan mà đưa ra nhận định trong lúc nóng vội bởi rất dễ xảy ra sai sót.

May mắn là con đường tiền bạc không bị thất thu. Người làm ăn kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, nhất là những người làm trong lĩnh vực ăn uống. Bản mệnh cũng tỉnh táo trong chuyện nợ nần nên thường sẽ không cho bất cứ ai vay tiền.

Đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu đi lên. Bản mệnh vất vả kiếm tiền cũng vì muốn gia đình và bản thân sống thoải mái hơn. Con giáp này làm gì cũng nghĩ đến người khác nên luôn tỏa ra năng lượng ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi