Tử vi ngày 7/5/2019: Tuổi Tỵ phúc lộc dồi dào, tuổi Thân tiểu nhân cản trở

14:45 | 06/05/2019

13,301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày 7/5/2019 cho biết, hôm nay tuổi Tuất gặp may về tiền bạc, được cho tiền hoặc trúng thưởng, nhận được lợi nhuận từ nguồn thu phụ bên ngoài một cách bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 7/5/2019 cho thấy, công việc của tuổi Tý hôm nay thuận lợi, con giáp này nhận được sự ưu ái của cấp trên, đồng thuận của đồng nghiệp. Tuy nhiên công việc lại có phần vất vả, bạn không thể hoàn thành nhanh và vẫn phải thực hiện dần từng bước một.

Hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Tý cũng trở nên vui vẻ dễ chịu nhờ tam hợp với địa chi ngày. Bạn cũng sẽ cảm thấy việc giao tiếp thuận lợi mang đến niềm vui cho cả mình và những người xung quanh.

Niềm vui sẽ kéo đến buổi tối. Một vài hoạt động thư giãn vào thời điểm này sẽ khiến tinh thần của bạn phấn chấn hơn nữa sau một ngày làm việc bận rộn. Bạn cũng đừng quên dành sự quan tâm tới đối phương của mình bằng những chia sẻ chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Sửu bạn sẽ có một ngày thứ 3 nhận được tài lộc hoặc sự tin tưởng và hỗ trợ từ ai đó. Bạn làm việc hiệu quả nhưng cũng đừng làm ẩu bởi nếu có sai sót bạn là người trước tiên phải chịu trách nhiệm.

tu vi ngay 752019 tuoi ty phuc loc doi dao tuoi than tieu nhan can tro

Hôm nay ngũ hành Thổ vượng khiến tuổi Sửu cảm thấy bất an trong lòng. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi, buồn tẻ, có thể vì bị cô lập và đánh giá sai. Tử vi khuyên bạn cũng không nhất thiết phải tranh đấu quyết liệt. Hãy cứ bình tâm làm tốt việc của mình, thời gian sẽ chứng minh cho bạn.

Trong ngày tương phá, tốt nhất bạn không nên tiến hành các việc quan trọng như xây sửa, tháo dỡ nhà, mộ phần vì có thể sẽ không được thuận lợi. Nếu gặp khó khăn về tiền bạc, bạn có thể vay nhưng phải tự tin sẽ trả lại được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, ngày 7/5/2019 hôm nay thành công và khó khăn đan xen với tuổi Dần. Trong công việc, bạn cần khéo léo thuyết phục đồng nghiệp, để đôi bên cùng hợp tác vui vẻ, tạo ra những kết quả khả quan.

Vận trình tình cảm báo hiệu có những mâu thuẫn. Thực tế, bạn đừng bao giờ tranh luận khi hai người có quan điểm đối ngược. Cách hay nhất là mềm mỏng hơn, nhún một chút lại được sự vui vẻ cho cả hai và khi đó những vướng mắc sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Ngũ hành Mộc vượng nhắc nhở tuổi Dần nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi. Nếu trời nắng nóng thì nên hạn chế các hoạt động ngoài trời, nhất là những hình thức dễ gây mất sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáo dự báo tình hình tài chính 24 giờ tới của tuổi Mão rất tốt, nhiều khoản thu sinh lời, bạn thậm chí còn có cơ hội thăng tiến và tăng lương cao. Hôm nay con giáp này cũng dễ gặp được quý nhân hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn.

Tuy vậy, tử vi hàng ngày cũng thấy dấu hiệu hao hụt tiền bạc, do vậy bạn nắm rõ các khoản cần chi và điều chỉnh sao cho hợp lý thay vì quá phóng tay. Bên cạnh đó, trong giao tiếp bạn cũng nên khiêm tốn hơn, điều đó sẽ chỉ có lợi cho bạn.

Về sức khỏe tuổi Mão khá bình ổn, tuy vậy, cơ thể có thể bị thiếu chất. Đặc biệt trong thời tiết bắt đầu nắng nóng trở lại, con giáp này nên lựa chọn thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng và dễ hấp thu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu vận tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu gia tăng. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có nhiều đơn hàng hơn hẳn. Tuy nhiên bạn nên luôn cẩn trọng nếu không muốn rơi vào cảnh tiền rơi đến miệng còn mất.

tu vi ngay 752019 tuoi ty phuc loc doi dao tuoi than tieu nhan can tro

Mọi chuyện đều suôn sẻ, nhưng Thìn Thổ tự hình nên con giáp này lại có những suy nghĩ tiêu cực. Bạn lo lắng về cả những điều chưa xảy ra nhưng điều này chỉ càng mệt mỏi hơn. Tốt nhất hãy tập trung vào từng khoảnh khắc mà mình đang sống.

Hôm nay tuổi Thìn vượng vận đào hoa, nhất là nam giới. Bạn đang bắt đầu bước vào thời kỳ vượng nên chuyện tình cảm sẽ khá suôn sẻ và ổn thỏa. Bạn sẽ có sức hút đặc biệt với người khác giới. Người độc thân nên tận dụng thời điểm này để hẹn hò.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 7/5/2019 của 12 con giáp, hôm nay là ngày phúc lộc dồi dào của người tuổi Tỵ, vì thế con giáp này cứ mạnh dạn tiến hành các việc quan trọng, không nên e ngại rụt rè.

Tuy con giáp này có cát tinh nâng đỡ nên khả năng sẽ tìm được người hậu thuẫn nhưng mối quan hệ giữa cá nhân với cấp trên và cấp dưới rất kém. Bạn dường như chưa biết thể hiện bản thân và thuyết phục người khác.

Về sức khỏe tuổi Tỵ hôm nay khá ổn định. Thay vì ngủ nướng, bạn hãy thức sớm hơn, và hãy dành khoảng thời gian này để làm những việc có ý nghĩa như đọc sách, viết nhật ký, nghiền ngẫm hay lên kế hoạch… cuộc sống cũng sẽ theo đó mà tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 7/5/2019 nhận định tuổi Ngọ hôm nay mải nghĩ chuyện tình cảm nên có thể không tập trung vào công việc. Ngoài ra, sẽ có nhiều yếu tố khách quan tác động nên càng nặng nề hơn, lo lắng khiến bạn càng mắc phải nhiều sai sót hơn và mất thời gian để sửa đổi.

Vận tài lộc cũng đi xuống, bạn sẽ có 24 giờ khá nghèo túng, thậm chí vay mượn cũng bị khước từ và cảm thấy bị cô lập và bất lực. Từ đây, trong các mối quan hệ, con giáp này cũng dễ để xảy ra cãi vã, mâu thuẫn nặng nề.

Về sức khỏe, nắng nóng và oi bức ảnh hưởng tới bạn rất lớn. Nhất là đối với những người làm công việc ngoài trời, bạn cần bảo vệ cơ thể của mình để tránh nắng và tránh làm thân nhiệt tăng cao.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 7/5/2019, hôm nay trong công việc tuổi Mùi nên nắm bắt cơ hội và thận trọng trong từng hành động, dù là nhỏ nhặt. Tử vi hàng ngày dự đoán bạn ​​sẽ đi xa hơn trên con đường hoạn lộ vì thế hãy tập trung để trao dồi và thể hiện năng lực của mình.

Tài vận ngày mới của tuổi Mùi cũng tăng tiến, tiền bạc dồi dào. Thời điểm này bạn có thể tính chuyện đầu tư hoặc kinh doanh buôn bán thêm để tiền sinh sôi nảy nở, ngoài ra hãy trích một phần để tiết kiệm, phòng khi sau này cấp bách cần dùng tới.

Thay vì dành thời gian cho tuổi Mùi đừng chỉ tập trung vào công việc hay những cuộc hẹn hò, tụ tập bạn bè vì bạn sẽ đánh mất cơ hội phát triển bản thân về mặt trí tuệ và cảm xúc, cũng như tinh thần so với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, tuổi Thân sẽ có được một ngày toàn những trở ngại bởi tiểu nhân cản trở. Dù con giáp này có thận trọng cũng vẫn không thoát khỏi được vây hãm của họ, cứ coi như là bài học cho mình và tìm cách tránh xa càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, hoàn cảnh này có thể giúp bản mệnh nhận ra được đâu là người tốt kẻ xấu. Khi khó khăn đã có người sẵn sàng hỗ trợ, nâng đỡ, nhờ vậy mà bạn tìm được hướng đi tốt nhất cho mình.

Đường tình duyên khá tệ, cả hai xảy ra nhiều tranh chấp, có lẽ đôi bên đều không hề biết nhường nhịn. Nguyên nhân bạn đã biết rõ, nếu bạn thực sự muốn cải thiện mối quan hệ này cách tốt nhất là bạn chủ động chịu nhường đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2019 cho thấy, tuổi Dậu hôm nay cần tập trung vào nhiệm vụ được giao để có thể hoàn thành mọi hạng mục một cách hanh chóng. Vì thiếu linh hoạt nên bạn sẽ gặp phải trở ngại, nhưng mọi chuyện sẽ ổn.

Hôm nay, con giáp này cũng có tâm trạng dễ chịu bởi ngày nhị hợp tác động nên con giáp này cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn có niềm tin vào công việc mình đang làm, mục tiêu đang theo đuổi mà còn tìm được niềm vui từ những việc nhỏ diễn ra mỗi ngày.

tu vi ngay 752019 tuoi ty phuc loc doi dao tuoi than tieu nhan can tro

Vận trình tình cảm của bạn hôm nay ổn hòa. Đây chính là chỗ dựa vững chắc cho còn giáp này. Người độc thân có thể tim thấy niềm vui trong những buổi hẹn hò, tuy vậy để tiến tới xa hơn, còn cần thêm thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 7/5/2019 cho biết, hôm nay tuổi Tuất gặp may về tiền bạc, được cho tiền hoặc trúng thưởng, nhận được lợi nhuận từ nguồn thu phụ bên ngoài một cách bất ngờ. Nhưng đừng vội vàng “vung tay”, lúc này bạn cần tiết kiệm.

Những yếu tố khách quan đầy may mắn có thể khiến con giáp này bắt đầu chủ quan. Tử vi khuyên bạn, tốt nhất không nên mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực có chỉ số rủi ro cao, hoặc những việc bạn không có đủ hiểu biết bởi khi thất bại thì hậu quả vô cùng nặng nề.

Trong 24 giờ tới, mối quan hệ giữa các cá nhân của tuổi Tuất rất kém, rất dễ xảy ra tranh chấp nặng nề, bản thân cũng tồn tại nhiều tranh chấp trong tình cảm. Một phần do thời tiết nóng hơn khiến Tuất khó chịu, cáu bẳn hơn. Bạn cần một chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2019 cho biết đường công danh sự nghiệp khởi sắc, hãy tận dụng thời cơ này để gây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì ngoài mang lại những niềm vui, hạnh phúc trong công việc thì còn cùng nhau nâng cao được lợi nhuận cho cả công ty.

Tuy vậy trong vận trình tình cảm lại có nhiều thiếu xót. Người có đôi vì mải mê công việc mà không quan tâm đến đối phương. Người độc thân cũng rất dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp, vì thế đừng từ chối những buổi đi xem bởi biết đâu bạn sẽ tìm gặp được nửa kia của mình.

Sức khỏe tuổi Hợi hôm nay không có gì đáng ngại. Bạn chỉ cần lưu ý, mùa hè nắng nóng, khi ở trong phòng đừng để nhiệt độ phòng quá thấp, trước khi ra ngoài cần để cơ thể thích nghi với nhiệt độ bên ngoài để không bị sốc nhiệt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 752019 tuoi ty phuc loc doi dao tuoi than tieu nhan can troTử vi thứ Ba ngày 7/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.