Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Bảo Bình lý trí trong tình cảm

11:00 | 06/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình khá lý trí và tỉnh táo trong chuyện tình cảm, biết mình cần gì và muốn có một người như thế nào ở bên cạnh. Bạn không đặt ra tiêu chuẩn quá cao với đối phương.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương tỏ ra khá hăng hái và chủ động trong ngày thứ 3 này. Ngày này bạn làm việc rất năng suất, vì thế bạn hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ mà không tốn quá nhiều công sức, công việc cũng được hoàn thành xuất sắc hơn so với bạn kì vọng.

Người độc thân sẽ đặc biệt hấp dẫn trong mắt người khác giới, nếu đã sẵn sàng để bắt đầu một điều gì đó nghiêm túc thì chắc chắn bạn sẽ có những mối quan hệ mới đầy triển vọng.

Công việc ổn định kéo theo thu nhập cũng không có gì phải lo ngại. Dương Dương nên duy trì phong độ hiện tại càng lâu càng tốt.

Con số may mắn: 12, 36

Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Bảo Bình lý trí trong tình cảm

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên chú ý đến những gì mà trực giác mách bảo vì rất có thể chúng sẽ giúp bạn nhìn thấu những gì đang diễn ra đằng sau vẻ ngoài tươi đẹp của một sự việc nào đó. Bạn nên lưu ý cách nói năng, hành động của mình, đừng để vì một lần lỡ lời mà vô tình xúc phạm tới đồng nghiệp xung quanh. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới quá trình hợp tác sau này.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng bị động và tin rằng ngồi im tình yêu sẽ tới. Hãy chủ động giao lưu, kết bạn nhiều hơn và bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Trong hôm nay bạn sẽ tiêu rất nhiều tiền. Vậy nên nếu muốn tiết kiệm thì tốt nhất nên cân đối lại việc thu - chi của mình càng sớm càng tốt.

Con số may mắn: 30, 70

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử chẳng thể nào làm hài lòng tất cả mọi người, vì thế tốt nhất bạn nên tập trung vào những lựa chọn cho chính mình. Chòm sao này còn hơi bao đồng, việc của mình thì chưa đâu vào đâu nhưng lại dễ mất tập trung vì những chuyện xảy ra xung quanh và sẵn sàng nhúng tay vào. Hiệu suất công việc có thể giảm sút vì thế.

Các bạn độc thân có suy nghĩ khá tiêu cực về cuộc sống, bạn mất niềm tin vào tình yêu nên luôn cảm thấy uể oải và thiếu sức sống. Tuy nhiên bạn đừng quá bi quan, tất cả những khó khăn chỉ là tạm thời, rồi hạnh phúc sẽ lại đến với bạn.

Ngày mới, tình hình tài chính của chòm sao này không khả quan như bạn nghĩ, vậy nên hãy kiểm soát thói quen chi tiêu của mình cho hợp lý hơn.

Con số may mắn: 27, 69

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những bước tiến mới nhờ vào nỗ lực và sự chăm chỉ của mình. Ngày này những chú Cua khá hào hứng với các nhiệm vụ được giao và hoàn thành bằng tất cả khả năng của mình. Với những nỗ lực đó, bạn sẽ đạt được thành quả không ngờ.

Mối quan hệ giữa Giải Giải và nửa kia vẫn đang được duy trì ở mức bình ổn. Hai bạn đều chủ động nhường nhịn nhau nên hạnh phúc được gìn giữ bền vững.

Bạn khá tỉnh táo và có những quyết định đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu phát huy được điều này dài lâu thì bạn sẽ có những kế hoạch tài chính hợp lý.

Con số may mắn: 15, 77

Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Bảo Bình lý trí trong tình cảm

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Ngày này, Sư Tử nên cống hiến hết mình và mở rộng quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Chắc chắn việc đó chỉ có lợi cho bạn, không bây giờ thì là trong tương lai.

Hôm nay có thể coi là một ngày thoải mái với bạn khi chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tích cực, người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà mình đang có.

Tình hình tài chính ở mức ổn định, chưa phải là dư dả cho lắm nên bạn hãy thắt chặt chi tiêu, đừng mua sắm lãng phí quá.

Con số may mắn: 32, 50

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chú ý thái độ của mình khi nhờ cậy người khác, nếu thái độ của bạn thiếu thiện chí và lịch sự thì sẽ chẳng ai sẵn lòng giúp đỡ bạn đâu. Hôm nay bạn dễ bị kích động, nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát cảm xúc của mình. Đừng vì xúc động mà làm ảnh hưởng tới khả năng phán đoán hay ảnh hướng tới hiệu suất công việc.

Bạn hay giận dỗi vô cớ và dễ nổi nóng với người ấy. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để tránh những bất đồng không đáng có vì sức chịu đựng của người ấy cũng có giới hạn.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay tương đối bấp bênh. Để giảm thiểu thiệt hại tối đa thì bạn không nên nghe lời khuyên của người khác rồi nhắm mắt đưa chân đầu tư vào một dự án kém uy tín.

Con số may mắn: 21, 89

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có được sự tự tin và đam mê để theo đuổi những điều mình muốn. Công việc của chòm sao này vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng bạn cần xông xáo hơn nữa vì đường phía trước còn dài. Hãy cố gắng hoàn thành từng bước một rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tin tốt lành là bạn đang trong ở giai đoạn tốt đẹp trong chuyện tình cảm, bạn thông cảm và thấu hiểu cho người ấy, giúp mối quan hệ ít khi phải rơi vào trạng thái căng thẳng.

Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để đảm bảo cho tương lai.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Bảo Bình lý trí trong tình cảm

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đôi lúc Bọ Cạp khó có thể mở lòng đón nhận những ý kiến trái chiều về mình từ người khác. Công việc trong ngày của bạn có thể sẽ bị đình trệ một chút và điều này khiến bạn vô cùng lo lắng. Tuy nhiên chuyện gì cũng có cách giải quyết, hãy tìm đến người có kinh nghiệm hơn mình để chia sẻ về vấn đề này và xin lời khuyên.

Gần đây bạn cư xử khá lạnh lùng. Điều đó không những khiến đối phương không thoải mái mà chính bạn cũng chẳng vui vẻ gì. Nếu có gì không hài lòng với nhau thì hãy thẳng thắn chia sẻ để cùng nhau gỡ rối chứ đừng giữ trong lòng để cả hai cùng khó chịu.

Tài lộc của bạn trong ngày hôm nay không tốt lắm, vì thế nên đừng dại mạo hiểm trong các vấn đề liên quan đến tài chính.

Con số may mắn: 80, 99

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tràn đầy sức sống để bắt tay vào làm những việc còn đang dang dở, cũng như những điều mới mẻ mà bạn yêu thích. Bạn nên cân đối lại công việc của mình, làm từng việc một thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Chòm sao này có xu hướng gồng gánh quá nhiều việc, vô tình tạo ra áp lực và sự căng thẳng cho bản thân.

Góc chiếu hôm nay cho thấy vận tình duyên trong ngày của chòm sao này rất tốt, những người còn độc thân sẽ gặp được nửa kia lý tưởng và sẽ ngay lập tức nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Bạn đang rất mong mỏi nâng cao thu nhập của bản thân và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Rất có thể chòm sao này sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có người trả nợ.

Con số may mắn: 12, 45

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị bản thân mọi lúc mọi nơi. Ngày này bạn muốn thể hiện mình nhiều hơn trong công việc. Vốn là người có trách nhiệm và tỉ mỉ nên bạn khó có thể đặt lòng tin ở đồng nghiệp.

Nếu muốn gặp được đối tượng tiềm năng thì Kết Kết cần năng động hơn, chủ động giao du, kết bạn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Đừng ngồi im một chỗ và đợi chờ tình yêu tìm đến.

Tình hình tài chính trong ngày cũng có nhiều tiến triển tích cực. Nếu có thể áp dụng các kế hoạch đầu tư vào thực tế thì chắc chắn bạn sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ.

Con số may mắn: 24, 55

Tử vi ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương chủ động, Bảo Bình lý trí trong tình cảm

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không phải bất cứ chuyện gì cũng như bạn nhìn, bạn nghĩ đâu, nên hãy chấp nhận với những điều không như ý.

Mặc dù chòm sao này là người năng động và có năng lực nhưng dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc. Nếu việc nào cũng muốn làm, thì sẽ đến lúc bạn không thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện và còn gây phản tác dụng nữa.

Chòm sao này khá lý trí và tỉnh táo trong chuyện tình cảm biết mình cần gì và muốn có một người như thế nào ở bên cạnh. Bạn không đặt ra tiêu chuẩn quá cao với đối phương, điều này giúp cho tình cảm hai người hài hòa hơn.

Bạn cũng nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình kẻo tiền có kiếm được bao nhiêu rồi cũng tiêu hết với thói quen mua sắm hiện tại.

Con số may mắn: 31, 68

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không giỏi thể hiện cảm xúc mà hay giữ trong lòng nên có thể gây ra những hiểu lầm không mong muốn. Ngày này bạn đang có phần xao lãng trong công việc, có lẽ là do cảm thấy hài lòng với những gì đang có, thỏa mãn với hiện tại nên không muốn tiếp tục cố gắng nữa.

Trong mối quan hệ với người ấy, chòm sao này luôn muốn kiểm soát và áp đặt. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.

Vận trình tài chính về cơ bản là ổn định, nhưng về lâu dài bạn vẫn nên tìm cách để cải thiện thu nhập mới mong nâng cao chất lượng cuộc sống.

Con số may mắn: 12, 33

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường