Tử vi ngày 7/12/2022: Tuổi Sửu nhận được tin vui, tuổi Thân rối như tơ vò

13:45 | 06/12/2022

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng bốc đồng rồi rối như tơ vò. Bản mệnh luôn coi mình là đúng nên không chịu thỏa hiệp. Do vậy cũng sẽ làm mất điểm tốt trong mắt lãnh đạo, nên điều chỉnh lại phong thái ngay lập tức.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay sẽ có cản trở và ức chế cho công việc của tuổi Tý. Cẩn thận trong ngày có người cố tình bắt bẻ, làm khó bản mệnh. Dù như thế nào đi nữa thì cũng phải giữ bình tĩnh để được lợi về cho mình.

Con giáp này không màng danh lợi, không có cảm hứng kiếm tiền. Với bản mệnh tiền bạc chỉ là vật ngoài thân nên không quá quan trọng, ngày này sẽ tiêu tiền cho gia đình nhiều hơn bản thân.

Vận tình cảm có nhiều rối ren, những mối quan hệ xã giao sẽ xảy ra tranh cãi nhỏ. Các thành viên trong gia đình nên chia sẻ việc nhà với nhau, đừng để người phụ nữ phải làm mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 7/12/2022: Tuổi Sửu nhận được tin vui, tuổi Thân rối như tơ vò

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Sửu thuận lợi, một số người nhận được tin vui trong khoản lương thưởng, chức vụ. Bản mệnh thật thà, lương thiện được đồng nghiệp và cấp trên quý mến giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng.

Vận tài lộc của tuổi Sửu có những khởi sắc đáng kể. Đặc biệt là người kinh doanh khá đắt khách, có tiền lãi, thái độ của bản mệnh sẽ chiếm phần lớn đến số lượng khách hàng.

Những cặp vợ chồng đang muốn làm lành, hâm nóng lại tình cảm cũng có cơ hội. Cả hai đều biết động viên và hỗ trợ cho nhau trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Cuối ngày hôm nay những đôi đang yêu nhau sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần đang làm chức vụ cao ở sẽ đơn độc. Có vẻ như bản mệnh hơi nghiêm nghị, lạnh lùng nên lắm người xa lánh. Không phải người ta ghét, bản mệnh nếu thân thiện cởi mở thì ai cũng yêu quý.

Tài lộc dồi dào, các mối quan hệ làm ăn đơm hoa kết trái ngọt đem về một khoản thu rủng rỉnh cho những người đang làm ăn lớn. Ai được nhận lộc thì phải biết điều cho đi, đừng tham lam giữ cho riêng mình.

Bên ngoài bản mệnh có vẻ hiền lành, dễ mến nhưng thực ra trong người rất tính toán, so đo với một số bạn bè, họ hàng. Đây là do tuổi Dần chỉ đối tốt với những người tốt với mình, còn lại thì bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay không thuận lợi với tuổi Mão trong chuyện công việc bởi dễ xảy ra tranh giành, đấu đá. Bản tính bản mệnh lương thiện nhưng hãy mạnh mẽ lên, chỉ nên hiền với những người biết điều với mình.

Con giáp này nếu có thể kết hợp với những người có cùng chí hướng và nghiêm túc trong việc kiếm tiền, hùn vốn thì thời gian tới sẽ có nhiều tin vui về tiền bạc. Hãy cứ lương thiện kiếm tiền thì trời sẽ không phụ lòng bản mệnh.

Vận trình tình cảm rất tốt đẹp. Trong ngày, tuổi Mão sẽ tham gia tiệc giao lưu với bạn bè rất vui vẻ. Người có gia đình thì yêu thương nửa kia nhiều hơn, tình cảm như hồi mới yêu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay mang lại may mắn cho công việc của Thìn. Tính cách nóng nảy của tuổi Thìn sẽ được mọi người thông cảm vì bản mệnh nói được làm được. Mọi việc được giao đều nhanh chóng giải quyết dứt điểm.

Trong ngày mới, con giáp này còn có may mắn tiền bạc, dễ trúng thưởng. Tuy nhiên nếu túi tiền rủng rỉnh nhưng bản mệnh cũng phải cân đo đong đếm trong chi tiêu kẻo có ngày trở tay không kịp.

Trên phương diện tình cảm, ai sắp cưới xin phải xem ngày cẩn thận. Khi bàn chuyện gia đình hạn chế hấp tấp, nhiều lời kẻo anh em lại mất hòa thuận. Bản mệnh vốn dĩ rất hiền lành nhưng một khi dậy sóng thì hay gây ra họa lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 7/12/2022: Tuổi Sửu nhận được tin vui, tuổi Thân rối như tơ vò

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có lộc ăn uống từ đồng nghiệp ở cơ quan. Tính tình bản mệnh vui vẻ, thoải mái nên ai cũng quý mến. Bù lại con giáp này cũng là người biết trước biết sau, san sẻ gánh nặng công việc với mọi người nên công việc rất suôn sẻ.

Vận tài lộc rất ổn định. Con giáp này sẽ không tiêu tiền cho những thứ vô bổ. Việc quản lý chi tiêu thông minh sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống sau này của bản mệnh.

Nữ tuổi Tỵ vượng phu ích tử, chăm chồng chăm con tốt nên gia đình bên nội rất nể. Nam tuổi Tỵ thương vợ con, chịu khó nhường nhịn và cố gắng chăm lo cho người thân rất đầy đủ nên gia đạo rất yên ấm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với tuổi Ngọ. Con giáp này nên cẩn thận trong công việc kẻo mất việc. Người đang phải đi học không được chểnh mảng xem thường các bài kiểm tra sắp tới.

Tài vận của tuổi Ngọ bình ổn nhưng trong làm ăn con giáp này cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình.

Ngoài ra, trên phương diện tình cảm, nữ tuổi Ngọ nên để ý đến chồng nhiều hơn kẻo có kẻ thứ ba không mời mà đến. Người độc thân vô cùng do dự trước những lời tỏ tình vì có cảm giác thiếu an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay báo tin vui cho tuổi Mùi. Con giáp này có lợi thế nằm ở sự năng động, có chí tiến thủ lại có cơ hội và may mắn nên giành được nhiều thành công. Bản mệnh nên tận dụng những ưu điểm này để được thăng tiến trong thời gian tới.

Vận tài lộc của tuổi Mùi cũng khởi sắc. Con giáp này được người lớn tuổi có kinh nghiệm giúp đỡ nên sẽ có cơ hội bàn chuyện làm ăn lớn, hứa hẹn sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm trong ngày nhờ cát khí nên có tiến triển hết sức thuận lợi. Các cặp đôi dần hòa hợp với nhau hơn, mối quan hệ tràn đầy lãng mạn, ngọt ngào sau những lần cãi vã.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng bốc đồng rồi rối như tơ vò. Bản mệnh luôn coi mình là đúng nên không chịu thỏa hiệp. Do vậy cũng sẽ làm mất điểm tốt trong mắt lãnh đạo, nên điều chỉnh lại phong thái ngay lập tức.

Trong làm ăn có kẻ muốn tranh đấu với con giáp này. Bởi vậy, tuổi Thân được khuyên không hợp tác với bất cứ ai trong hôm nay, lợi thì ít mà hại thì nhiều. Cứ tự làm tự ăn dù không giàu nhưng đôi khi lại tốt.

Dù tình duyên không khởi sắc nhưng người độc thân hãy cứ vô tư, đừng sốt ruột vì tình yêu không phải cứ muốn là có được. Tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt vì người trong cuộc ít để tâm tới cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 7/12/2022: Tuổi Sửu nhận được tin vui, tuổi Thân rối như tơ vò

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, mối quan hệ giữa Dậu và đồng nghiệp không được tốt đẹp. Trong cơ quan có kẻ ghen ghét, đố kỵ với năng lực của con giáp này. Đừng quan tâm kẻ xấu nói gì, hãy cứ chú tâm làm tốt công việc của mình thì ai cũng phải sợ bản mệnh.

Trong ngày, tuổi Dậu sẽ nhận được tin vui tài lộc. Tài vận chuyển biến tốt, con giáp này biết khiêm tốn để học hỏi được thêm kiến thức đầu tư từ người đi trước và từ đó gặt hái được kết quả.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu tạm ổn khi người này kiềm chế được tính hấp tấp. Người còn độc thân hãy cứ thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên người có đôi đang vướng một số mâu thuẫn. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của Tuất gặp nhiều thuận lợi. Trong công việc thì độ nhanh nhẹn tiếp thu kiến thức mới rất cao nên dễ dàng áp dụng vào công việc. Năng lực dồi dào, bản mệnh có nhiều ý tưởng mới hãy mạnh dạn đề xuất với lãnh đạo.

Tuy nhiên vận tài lộc lại báo hiệu có thất thoát, hao hụt. Con giáp này dù có tiền cũng nên xem lại cách tiêu tiền của mình. Bản mệnh phóng khoáng quá nên nhiều kẻ lợi dụng để vay tiền, đừng cho ai vay mượn.

Trên phương diện tình cảm, người trẻ tuổi biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn, không còn sợ người ta làm tổn thương vì trái tim. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà phát triển nên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Con giáp này trở nên giỏi giang, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng.

Tuy nhiên thu nhập của bản mệnh không phải nhờ vào vận may mà phải tự lực cánh sinh nỗ lực kiếm từng đồng. Nhưng cũng chính vì thế, vận tài mới bền và bản mệnh mới được nhiều người kính nể.

Con giáp này lắm tài nên thu hút được những người có cùng đẳng cấp đến làm quen dựa trên tinh thần cầu thị. Bất kể nam hay nữ, bản mệnh đều chú trọng cách ăn nói và ăn mặc nên có sức thu hút người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình