Tử vi ngày 6/4/2021: Tuổi Tỵ tiểu nhân hãm hại, tuổi Tuất lối thoát cuối đường

14:48 | 05/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, nguy cơ tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hại là rất lớn. Công việc vốn đang suôn sẻ lại gặp phải đủ thứ rắc rối, bản mệnh cũng đôi phần chán nản khi mà công sức mình bỏ ra không được đền đáp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, trong công việc, những nỗ lực trước đó của tuổi Tý không đem lại hiệu quả như mong muốn nên con giáp này có phần buông xuôi, không muốn tiếp tục cố gắng nữa, dễ vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút.

Bù lại, trong chuyện tình cảm, tuổi Tý đang tìm được niềm vui khi mà bản mệnh nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái. Có điều mọi thứ đến quá nhanh khiến con giáp này hơi ngỡ ngàng.

Tuổi Tý chưa tìm được cách để có thể tìm ra đâu là người thực sự phù hợp với mình. Tam hợp quý nhân sẽ giúp phần nào trong chuyện này, để bản mệnh có thể lắng nghe tiếng gọi trái tim mình mà không bỏ lỡ nhân duyên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, tuổi Sửu thêm nhiều động lực để có thể phát triển tốt hơn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh biết cách để mình trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên, để cấp trên trao thêm cho nhiều cơ hội hơn.

Tử vi ngày 6/4/2021: Tuổi Tỵ tiểu nhân hãm hại, tuổi Tuất lối thoát cuối đường

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, con giáp này lại gặp phải nhiều khó khăn. Bản mệnh chưa biết làm thế nào để có thể khiến cho đối phương gật đầu ưng thuận trở thành một nửa của mình.

Các cặp vợ chồng tuổi này cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận. Đến bát đũa còn có lúc xô nhau, vì thế chuyện bản mệnh và đối phương mâu thuẫn cũng không có gì quá lạ lùng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, tuổi Dần có nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này không cần phải cố gắng quá mức về việc tìm kiếm tài lộc, sẽ có người sẵn lòng giúp đỡ, mang đến cho bản mệnh cơ hội để kiếm tiền.

Tuy nhiên tài lộc mà con giáp này có được hôm nay chủ yếu đến từ nghề tay trái. Tuổi Dần vốn đa tài, lại nhiều tham vọng nên bản mệnh sẵn sàng chịu khổ cực để có được những điều mình muốn, mà ở đây là tiền bạc.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, cục diện tương xung khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Dần và đối phương trở nên càng ngày càng tệ hại. Càng muốn giải thích thì lại càng gây thêm hiểu lầm sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, tuổi Mão không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhờ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Con giáp này có định hướng của riêng mình và không mất thời gian cho những việc vô bổ.

Có thể con giáp này đang gặp may về tiền bạc nhưng lại chẳng được may mắn như thế trong chuyện tình cảm khi mà mối quan hệ của bản mệnh đang ở trên bờ vực thẳm, có thể đối mặt với chuyện chia tay bất cứ lúc nào.

Tuổi Mão cần phải dẹp bỏ cái tôi của mình, đừng để lòng tự trọng lấn át hết cả cảm xúc, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc mà không được giải quyết kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, báo hiệu sự thăng tiến dành cho tuổi Thìn. Khi con giáp này biết cách sử dụng sự linh hoạt, sáng tạo của mình để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng thì việc thăng tiến cũng là điều dễ hiểu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cũng đang gặp nhiều may mắn nhờ có tam hợp cục ở bên. Đường tình duyên vượng sắc, đường công danh cũng thăng hoa như ý, bản mệnh thực sự đang ở trong vận đỏ.

Chuyện tình cảm đôi lứa đang trên đà tăng tiến, đối phương đã dần đón nhận bản mệnh. Hãy kiên trì và thể hiện sự chân thành của mình nhiều hơn nữa, chắc chắn tuổi Thìn cũng sẽ có được kết quả mình mong muốn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, nguy cơ tuổi Tỵ bị tiểu nhân hãm hại là rất lớn. Công việc vốn đang suôn sẻ lại gặp phải đủ thứ rắc rối, bản mệnh cũng đôi phần chán nản khi mà công sức mình bỏ ra không được đền đáp.

Tử vi ngày 6/4/2021: Tuổi Tỵ tiểu nhân hãm hại, tuổi Tuất lối thoát cuối đường

Kẻ tiểu nhân có thể sẽ sắp đặt ra những cái bẫy đáng ngờ mà chỉ cần con giáp này bước chân vào là thòng lọng sẽ thít chặt, khó lòng tháo ra được. Hãy cẩn trọng trong công việc, tránh để mình đi những bước sai lầm.

Bù lại trong ngày Tỵ Thân nhị hợp, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ đang đạt được những bước tiến rõ rệt. Con giáp này sẽ cần phải cân nhắc để xem có đồng ý với lời đề nghị tiến xa hơn của đối phương không.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ bản mệnh đang tiến khá nhanh. Với năng lực và có thêm cát tinh hỗ trợ, cơ hội để con giáp này thăng tiến khá lớn.

Ngược lại, trong chuyện tình cảm, ngũ hành tương xung, những bất đồng trong quan điểm sống giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Mỗi người đều có lý lẽ của riêng mình và không tìm được tiếng nói chung.

Con giáp này nên hiểu và thông cảm hơn cho đối phương, đừng luôn cho rằng mình là người đúng mọi lúc mọi nơi. Nên nhún nhường hơn để bảo vệ tình cảm lứa đôi thay vì gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có cơ hội tốt để thể hiện. Con giáp này không chỉ có thêm dũng khí, thêm động lực mà còn có thời cơ thích hợp để bản mệnh chứ không phải ai khác trở thành người nổi bật.

Có điều chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được thuận lợi như thế. Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng lại chẳng biết làm thế nào để đối phó với sự thúc ép của người thân.

Tuổi Mùi có thể sẽ cảm thấy đơn độc trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc, nhưng đừng quá lo lắng vì sẽ có người nhìn thấy được vẻ đẹp tâm hồn của mình, có thể tiến tới chuyện tình cảm nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân tiến lên khi con giáp này biết được mục tiêu của mình ở đâu, thế mạnh của mình là gì, quyết chiến đấu đến cùng để có được thứ mình mong muốn.

Thần nay mắn đang đứng về phía bản mệnh, chẳng những công danh vượng mà cả tài lộc cũng sung túc. Việc kiếm tiền của con giáp này trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Tuổi Thân có thể sẽ bất ngờ khi tài lộc ùn ùn kéo về nhà mình, con giáp này dễ dàng nắm bắt bắt cứ cơ hội nào mình có thể có được. Tiền bạc sẽ giúp bản mệnh thấy yên tâm hơn trong những thử thách sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu không giữ được tiền bạc trong tay khi chẳng hề tiếc tay mua sắm mọi thứ cho người thân của mình. Bản mệnh nên hạn chế một chút, cân nhắc kỹ về thu nhập của mình.

Tử vi ngày 6/4/2021: Tuổi Tỵ tiểu nhân hãm hại, tuổi Tuất lối thoát cuối đường

Dậu Thân tương hội, tuổi Dậu sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi người thân thúc giục về chuyện tình cảm nữa. Bản mệnh đã tìm thấy một nửa của mình, tìm thấy người mình nguyện yêu thương cả đời này.

Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và con giáp này mong muốn đối phương có thể hiểu được lòng mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bản mệnh không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay, cát tinh sẽ mách lối chỉ đường cho tuổi Tuất tìm thấy được lối thoát phía cuối con đường. Những khó khăn phía trước chẳng thể cản trở được con giáp này, những thử thách dù gian nan cũng chỉ khiến bản mệnh thêm quyết tâm hơn.

Hãy vững tin vào chính bản thân mình. Sau những khó khăn, bản mệnh sẽ thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. Biết đâu, bản mệnh sẽ học thêm được nhiều kỹ năng xử lý vấn đề và nhận được lời khen ngợi của cấp trên.

Tam hội cục nâng đỡ, tuổi Tuất có một ngày thứ Ba tràn đầy may mắn. Con giáp này đang sống trong hạnh phúc ngập tràn bên người mình yêu, cảm xúc chẳng thể che giấu được, bản mệnh hài lòng với những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 6/4/2021 hôm nay mang tới tia sáng cho tuổi Hợi trong chuyện làm ăn kinh doanh. Con giáp này buôn bán thuận lợi, kế hoạch tiến triển khá tốt, lợi nhuận thu về cũng lớn hơn, tiền bạc dồi dào.

Tuy nhiên, cục diện tương hại sẽ khiến cho gia đình của tuổi Hợi xuất hiện những vết rạn nứt. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để có thể xử lý được những vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài ý muốn này.

Mặc dù mọi người đều có ý muốn làm hòa nhưng chỉ được ít phút là lại đâu vào đó, bất đồng ý kiến là chuyện như cơm bữa. Dường như không thể nào tìm được tiếng nói chung để tất cả cùng hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình