Tử vi ngày 6/12/2022: Tuổi Mùi mọi việc trôi chảy, tuổi Tuất vượt qua trở ngại

14:00 | 05/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất thuận lợi, mọi khó khăn được giải quyết nhanh chóng. Con giáp này thể hiện rõ bản lĩnh cũng như khả năng vượt qua những trở ngại đang cản bước mình tiến tới thành công.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Tý có sự chủ động và chính điều này sẽ mang tới may mắn cho bản mệnh. Con giáp này sự tự tin để thể hiện bản thân hết mình, không nề hà bất kì thách thức hay sự cạnh tranh từ ai.

Chính sự quyết liệt này những khiến người khác vô cùng bất ngờ, nể phục mà còn mang lại cho bản mệnh rất nhiều thành quả khả quan. Điều này rất tốt cho chặng đường trong tương lai của bản mệnh, vậy nên hãy cố gắng duy trì phong độ hiện tại.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm lại có nhiều nỗi buồn. Lời khuyên dành cho tuổi Tý là đừng nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng. Thậm chí không chỉ chuyện tình cảm, trong mọi khía cạnh của cuộc sống đều phải thực tế hơn, nếu không thì bản mệnh sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 6/12/2022: Tuổi Mùi mọi việc trôi chảy, tuổi Tuất vượt qua trở ngại

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu may mắn được dự báo đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Người buôn bán kinh doanh có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, cơ hội kinh doanh và mở rộng quy mô đang tìm đến bản mệnh.

Với người làm công ăn lương, nếu con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ, chuyên tâm phát triển sự nghiệp thì sẽ nhận được kết quả tốt không ngờ. Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà, nhân cơ hội này bản mệnh cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình.

Con giáp này còn cảm nhận được hơi ấm của tình yêu cùng vị ngọt của hạnh phúc lứa đôi đến với mình. Đừng chần chừ e ngại mà hãy mở lòng mình, hãy cứ tự tin rằng bản mệnh hoàn toàn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ gặp phải một số rắc rối. Trong công việc, bản mệnh sẽ phải đưa ra những lựa chọn khá khó khăn và chắc chắn bản mệnh không được phép phạm phải bất kì một sai lầm nào.

Ở thời điểm này, thay vì quan tâm đến những chuyện của người khác, con giáp này hãy tập trung làm tốt việc của mình đi thì hơn. Bởi có nhiều việc khiến bản mệnh mất tập trung, nếu hay lo chuyện bao đồng nên cũng dễ để xảy ra sai sót hơn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào giữa mối quan hệ. Khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa nhau chính là cơ hội tuyệt vời để kẻ khác có cớ chiếm đoạt hạnh phúc của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày khá vượng tài, nhất là người kinh doanh thì càng thêm thuận lợi. Hàng hóa tiêu thụ khá nhanh, bản mệnh cũng yên tâm phần nào.

Cát khí cũng sẽ giúp tuổi Mão sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm và động lực để hoàn thành mọi công việc được giao, giành được lời khen ngợi của cấp trên và ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Tuy nhiên vận trình tình cảm có thể có một vài xáo trộn. Nhưng rất may mọi việc được giải quyết khá nhanh nên không quá ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi. Điều này cũng nhắc nhở bản mệnh nên dành thêm thời gian quan tâm tới nửa kia hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay có rất nhiều cơ hội phát triển cho tuổi Thìn. Chẳng cần một ai phải nhắc nhở, tự bản thân bản mệnh cũng có thể tìm được hướng đi phù hợp và tạo được lợi thế cho riêng mình hơn hẳn so với những người đồng nghiệp khác.

Con giáp này ngày càng yêu công việc của mình, muốn cống hiến hết mình để công việc để có thể đạt được hiệu suất tối đa. Hãy cứ cố gắng nỗ lực hết mình như vậy chắc chắn cấp trên cũng sẽ để mắt và công nhận, dành cho bản mệnh cơ hội để phát triển xứng đáng hơn nữa sau này.

Vận trình tình cảm cũng rất tốt đẹp. Người độc thân dễ được mai mối cho gặp được đối tượng ưng ý. Tại thời điểm này bản mệnh cũng đã chủ động hơn và có ý kiến riêng nên sự dẫn dắt kia chỉ mang tính xúc tác, tự bản thân sẽ biết cách phát triển mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 6/12/2022: Tuổi Mùi mọi việc trôi chảy, tuổi Tuất vượt qua trở ngại

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Tỵ khởi sắc không ngừng. Càng về cuối năm bản mệnh lại càng có nhiều cơ hội để kiếm tiền khá dễ dàng qua sự giới thiệu của người thân quen. Đó gần như đều là những cơ hội mười mươi nên đừng bỏ lỡ.

Sự nghiệp cũng đang ở vào giai đoạn ổn định, công việc tiến triển như mong đợi, có cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân cũng như những tài năng tiềm ẩn mà trước đây chưa có dịp để trổ tài. Hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt để ghi điểm trong mắt cấp trên.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe không khả quan. Con giáp này nên tránh làm việc quá sức và sinh hoạt điều độ để giữ gìn thân thể. Bản mệnh cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang khá vượng vận quý nhân. Đối phương giúp bản mệnh nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, sự ủng hộ của cấp trên. Không phải lúc nào cơ hội như vậy cũng có sẵn nên đừng hành động hấp tấp vào lúc này.

Những gì con giáp này đạt được không chỉ đến từ may mắn mà quan trọng hơn là năng lực làm việc luôn vững vàng. Tuổi Ngọ nắm vững chuyên môn nên có lợi thế cạnh tranh. Bản mệnh không đạt được thành công dễ dàng nhưng từ từ leo lên vị trí cao bằng chính năng lực của mình.

Tuy nhiên con giáp này nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn. Ngày này bản mệnh nên tránh những chuyện có thể gây kích động, ảnh hưởng tới chức năng tim mạch. Nhìn chung bản mệnh phải cố tiết chế cảm xúc, kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, tránh nóng nảy bực bội mà khiến sức khỏe xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi không có gì phải lo ngại. Bản mệnh làm việc gì cũng trôi chảy, dễ dàng vì có cát tinh hỗ trợ. Nhờ đó, bản mệnh khẳng định được vị trí và tài năng tại nơi làm việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là một ngày thuận lợi cho các mối quan hệ của tuổi Mùi. Đường nhân duyên của bản mệnh đang rất vượng, có thể gặp người mình thích. Cả tình yêu lẫn tình bạn và các mối quan hệ xa gần đều hài hòa, giúp con giáp này có sự phấn chấn, tự tin, được nhiều người giúp đỡ, tinh thần thoải mái.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của mình bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tuổi Thân gặp nhiều may mắn về tài lộc, bỏ công ra ắt thu được kết quả. Con giáp này đầu tư lớn thì chưa có thành tựu ngay nhưng đầu tư nhỏ thì lại rất tốt, nhanh chóng có thu nhập khá. Bản mệnh nên dành một khoản để tích lũy.

Ở phương diện công việc, tuổi Thân cho thấy sự say mê và trách nhiệm với những nhiệm vụ đang làm. Con giáp này luôn cống hiến hết mình vì những điều xứng đáng. Bản mệnh còn có khả năng ứng biến linh hoạt trước những tình huống bất ngờ nên không có vấn đề nào có thể làm khó.

Tiếc là vận trình tình cảm lại có dấu hiệu sa sút khá rõ. Điều bản mệnh mong muốn có thể khác với thực tế, đối phương cũng không đủ tinh tế để nhận ra những tâm sự thầm kín của bản mệnh. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy tổn thương và sinh hờn giận với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 6/12/2022: Tuổi Mùi mọi việc trôi chảy, tuổi Tuất vượt qua trở ngại

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, sự thận trọng và khả năng vượt trội sẽ giúp tuổi Dậu đạt được rất nhiều thành quả khả quan, hiện thực hóa những dự án đầy tham vọng. Tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều chông gai, hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày mới này, mối quan hệ hiện tại có ảnh hưởng tích cực đến tuổi Dậu. Miễn là bản mệnh cởi mở và sẵn sàng đón nhận những thay đổi mang nó mang lại, bản mệnh sẽ thấy tình yêu đã thúc đẩy mình trở thành người tốt hơn trước rất nhiều.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất thuận lợi, mọi khó khăn được giải quyết nhanh chóng. Con giáp này thể hiện rõ bản lĩnh cũng như khả năng vượt qua những trở ngại đang cản bước mình tiến tới thành công.

Tất nhiên những thành quả đạt được tới hôm nay không phải dễ dàng có được, bản mệnh cũng phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí, tập trung hết mức mới thành công được như hôm nay. Vậy nên hãy nhắc nhở bản thân đừng bao giờ ngừng cố gắng vì một tương lai rực rỡ hơn.

Phương diện tình cảm cũng đón tin vui khi người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình. Tuổi Tuất hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội, như vậy sẽ không phải lo không gặp được người thương yêu mình chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/12/2022 hôm nay, tinh thần của tuổi Hợi có phần sa sút vì những lo nghĩ, trăn trở. Những mâu thuẫn bùng nổ khiến gia đạo bất an, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông khiến bản mệnh không còn tâm trí đâu mà làm việc cả.

Nhưng dù thế nào, con giáp này vẫn nên thể hiện sự trách nhiệm và chuyên nghiệp trong công việc. Đừng để những việc bên lề ảnh hưởng tới việc của cả một tập thể. Không chỉ bản mệnh mà còn rất nhiều người có thể sẽ phải chịu tác động liên đới. Vậy nên hãy tự chấn chỉnh bản thân nhanh chóng xốc lại tinh thần.

Có vẻ tuổi Hợi đang cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Vậy thì hãy tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc gặp gỡ một người bản mệnh mà bản mệnh có thể thoải mái trút bầu tâm sự, như vậy bản mệnh sẽ được mọi người xung quanh truyền năng lượng để giải tỏa những năng lượng tiêu cực hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình