Tử vi ngày 6/1/2023: Tuổi Sửu vượng vận quý nhân, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

13:30 | 05/01/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, vận quý nhân của tuổi Sửu rất vượng. Con giáp này đi đâu, làm gì cũng luôn có người đỡ đần, chỉ bảo tận tình để sớm hoàn thành công việc và đạt được kết quả tốt. Thành quả bản mệnh đạt được sẽ rất đáng nể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Tý thêm phần tự tin và quyết tâm khi thực hiện kế hoạch của bản thân trong hôm nay. Bản mệnh đang cho thấy năng lực làm việc độc lập và khả năng xoay sở khéo léo trong mọi hoàn cảnh của mình.

Sự kết nối tại nơi làm việc của con giáp này cũng khá tốt. Tuổi Tý biết cách hợp tác với đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất làm việc chung, giúp công việc của tập thể tiến triển khá ổn thỏa. Cấp trên cũng tỏ rõ sự hài lòng về phương pháp làm việc cũng như thái độ của bản mệnh.

Tuy nhiên tuổi Tý sẽ gặp phải một vài triệu chứng sức khỏe khó chịu, nguyên nhân chủ yếu cũng do quá mải mê với công việc mà quên chăm sóc sức khỏe bản thân. Chỉ cần bản mệnh chú ý phân chia thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý thì tình trạng đó sẽ kết thúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 6/1/2023: Tuổi Sửu vượng vận quý nhân, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, vận quý nhân của tuổi Sửu rất vượng. Con giáp này đi đâu, làm gì cũng luôn có người đỡ đần, chỉ bảo tận tình để sớm hoàn thành công việc và đạt được kết quả tốt. Thành quả bản mệnh đạt được sẽ rất đáng nể.

Chẳng những công việc, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng khởi sắc rực rỡ khi. Bản mệnh có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ nên các khoản lương thưởng nhận được vô cùng hậu hĩnh. Người theo nghiệp kinh doanh cũng có nhiều đơn hàng.

Tiếc là trong ngày, mâu thuẫn của vợ chồng, đôi lứa trở nên sâu sắc hơn. Cả bản mệnh và nửa kia đều có xu hướng chuyện bé xé ra to vì không muốn là bên lép vế. Tâm lý hơn thua tới cùng này sẽ chỉ càng đẩy mối quan hệ của hai người vào tình trạng nguy hiểm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Dần thêm phần quyết đoán khi đứng trước các lựa chọn quan trọng có thể ảnh hưởng tới tương lai của mình. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để phát triển tốt nhất và sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Để có thể đi tới quyết định lần này, tuổi Dần đã phải trải qua nhiều lần trăn trở cũng như tham khảo ý kiến của nhiều người, hoàn toàn không phải lựa chọn nhất thời nông nổi. Đừng quá lo lắng, con đường sau này ra sao cũng do bản mệnh chọn lựa nên hãy thẳng thắn đối mặt.

Vận trình tình cảm khá êm đềm. Con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi luôn có nửa kia bên cạnh những lúc khó khăn nhất. Chính sự động viên và tin tưởng của đối phương giúp bản mệnh thêm tự tin với những quyết định của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Mão xuất hiện những ý nghĩa tiêu cực. Bản mệnh bỗng đánh mất sự tự tin thường ngày, lo lắng quá nhiều cho những việc còn chưa xảy đến, chẳng còn tâm trí để tập trung làm việc.

Con giáp này còn có nguy cơ mất tiền trong ngày. Có thể là do để đầu óc trên mây nên bản mệnh dễ gây ra sai sót đáng tiếc, buộc phải bỏ tiền túi ra để khắc phục hậu quả. Cũng có thể do bản mệnh quá cả tin nên để người khác có cơ hội lợi dụng, lừa gạt tiền bạc. Vì thế, làm gì cũng đều phải thật thận trọng.

Ngày mới mang tới những mối nhân duyên bất ngờ, nhưng có vẻ tuổi Mão không mấy mặn mà với những đối tượng tiếp cận mình trong hôm nay vì còn bận rộn giải quyết mớ rắc rối mình gặp phải. Duyên đến rồi đi, bản mệnh cũng chẳng còn cách nào khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn ở các phương diện. Công việc cát khí lan tràn được giải quyết sớm hơn cả dự kiến. Bản mệnh có thể sẽ được trao thêm trọng trách để khẳng định năng lực.

Trên phương diện tài chính, những khoản tiền thưởng, tiền lãi đổ về túi chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của con giáp này trong suốt thời gian qua. Cứ đà này thì bản mệnh sẽ có một khoản không nhỏ để chi tiêu ngày Tết.

Về mặt tình cảm, đôi lứa bên nhau luôn nhường nhịn, quan tâm lẫn nhau nên mối quan hệ khá tốt đẹp và ngọt ngào. Người độc thân dù vẫn chưa tìm được một nửa đồng hành nhưng cũng không vì thế mà nghĩ suy quá nhiều. Thay vì vội vàng gượng ép, bản mệnh càng tin vào thứ gọi là duyên phận hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 6/1/2023: Tuổi Sửu vượng vận quý nhân, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu nếu kinh doanh, buôn bán. Những mối làm ăn xây dựng trước đó vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Đôi bên có sự tin tưởng lẫn nhau nên việc hợp tác khá suôn sẻ, lợi nhuận tăng tiến đều đều.

Với người làm công ăn lương, tuy tiền bạc không xuất hiện ngay nhưng vẫn được tích lũy nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình của bản mệnh. Chắc chắn với màn thể hiện xuất sắc trong công việc, con giáp này rồi sẽ nhận được những khoản thưởng vô cùng hậu hĩnh.

Tiếc là trong gia đình có những rạn nứt. Có thể thời gian qua bản mệnh quá mải mê với công việc nên thiếu thời gian quan tâm tới nửa kia, khiến đối phương suy nghĩ miên man, ghen bóng ghen gió. Có việc gì thì hãy chia sẻ cụ thể với nhau để không gây ra hiểu lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể phải chịu sự cạnh tranh, đấu đá không lành mạnh. Kẻ tiểu nhân cũng sẽ nhân dịp này để gây bất lợi cho bản mệnh nhằm chiếm đoạt lợi thế. Con giáp này nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt sẽ rất dễ nhận cái kết đắng.

Có thể tuổi Ngọ không có tâm lý muốn hạ bệ ai để phát triển, song lòng đề phòng thì không thể không có. Càng những người thường nói lời ngon tiếng ngọt để nhờ vả hay dụ dỗ bản mệnh làm việc gì đó, bản mệnh càng nên thận trọng, kiểm tra kỹ càng trước khi nghe theo.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không ít sóng gió. Người độc thân khó tìm được người ưng ý dù thời gian này cũng trải qua một vài mối quan hệ chớp nhoáng. Nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng như mong muốn, bản mệnh cũng dần thấy chán nản với những cuộc tình chẳng đi đến đâu như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân quấy phá, cản trở hoàn thành công việc. Có thể ban đầu bản mệnh sẽ khó nhận ra những chiêu trò ngấm ngầm của đối phương nên không kịp chuẩn bị, chỉ đến khi nhận thấy những điều bất thường mới hay biết thì cũng đã muộn.

Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình. Chắc chắn khi kẻ đó nghĩ đủ mọi cách quấy phá bản mệnh thì cũng chẳng có thời gian mà làm việc của mình. Kết quả cuối cùng sẽ chứng tỏ ai mới là người đáng tin cậy.

Về mặt tình cảm, đôi lứa hiểu lầm nhau dẫn đến cãi vã, xung đột. Cả hai nên ngồi lại với nhau và trò chuyện để cùng tìm cách giải quyết thay vì cứ hễ giận dỗi là lại chiến tranh lạnh, chẳng ai nói với nhau câu nào. Tình trạng đó kéo dài sẽ chỉ càng khiến hai người xa nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, vận trình công việc, sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Năng lực làm việc của con giáp này ngày càng được công nhận bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên yếu điểm chính là đôi khi quá nhanh ẩu đoảng, không kiểm tra lại kỹ càng nên rất dễ gây ra sai sót ở phút chót. Bản mệnh nên tìm cách khắc phục điều này càng sớm càng tốt.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc hơn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 6/1/2023: Tuổi Sửu vượng vận quý nhân, tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, một vài tình huống phát sinh bất ngờ có thể khơi mào tranh cãi, xung đột giữa tuổi Dậu với đồng nghiệp và cấp trên. Đôi bên không có được tiếng nói chung về cách xử lý, đây cũng là lý do khiến tiến độ công việc bị giảm đi đáng kể, không khí căng thẳng.

Vận tài chính cũng không có dấu hiệu cải thiện nào đáng nói. Do tính chất công việc của bản mệnh cũng khá ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ. Vì thế nếu muốn cải thiện thu nhập thì con giáp này nên kinh doanh buôn bán thêm, kiếm nghề phụ để làm thì cũng không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu vẫn giậm chân tại chỗ. Có lẽ con giáp này vẫn thích cuộc sống độc thân, có bạn bè quan tâm chia sẻ nên chẳng để tâm mấy tới tình yêu, với tâm lý có cũng được không có cũng chẳng sao nên vẫn chưa nghiêm túc với ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất theo nghiệp kinh doanh có một ngày bội thu, khách hàng ra vào nườm nượp. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều, nhưng hãy nhớ sử dụng tiền bạc một cách có kế hoạch và hợp lý.

Hôm nay cũng là một ngày làm việc hiệu quả của tuổi Tuất. Với tinh thần dâng cao và đang tràn đầy năng lượng, bản mệnh giải quyết nhiệm vụ khá nhanh và trọn vẹn. Con giáp này thể hiện tinh thần trách nhiệm khá cao với những việc được cấp trên giao phó.

Tiếc là vận trình tình duyên lại không được như mong đợi, sự xuất hiện của người thứ ba khiến không ít các cặp đôi đối mặt với sóng gió. Nếu bản mệnh còn băn khoăn hay hoài nghi thì nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia của mình, càng để lâu thì tâm trạng tuổi này càng rối ren hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc khá thuận lợi. Mọi việc đều tiến triển đúng như kế hoạch, công việc ổn định, học hành thi cử đạt kết quả tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa, và cũng là thời điểm phù hợp để bản mệnh lên kế hoạch cho tương lai.

Tài lộc trong ngày nhìn chung không có nhiều biến động, thu chi giữ ở mức trung bình. Các khoản thu không tăng nhưng cũng không bị giảm đi nên chuyện chi tiêu hàng ngày của con giáp này không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện thu nhập thì mệnh chủ vẫn cần làm thêm các công việc bên ngoài.

Tình hình sức khỏe của tuổi Hợi tương đối ổn định nhưng vẫn nên chú trọng bồi dưỡng vì nền tảng thể lực không được tốt. Bạn mệnh được khuyên dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên luyện tập thể dục, tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình