Tử vi ngày 5/5/2023: Tuổi Sửu thăng trầm khó đoán, tuổi Mão bước phát triển mới

14:39 | 04/05/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão hết sức thuận lợi. Công danh sự nghiệp có bước phát triển mới. Lại có sự đồng hành của quý nhân, dù gặp khó khăn cũng sẽ có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt mọi sóng gió.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay mang tới cho tuổi Tý một ngày vận trình nhiều may mắn và hanh thông. Ngày này bản mệnh sẽ dễ dàng tìm thấy các giải pháp cho những rắc rối làm khó bản thân từ trước đó. Vì thế, tinh thần rất phấn chấn và uy tín cũng theo đó tăng cao.

Về tài chính, dù hôm nay không có quá nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng con giáp này cũng không cần phải lo lắng gì về vấn đề tiền nong, thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, để tiết kiệm thì không có nhiều, do đó bản mệnh vẫn nên quản lý tài chính hợp lý.

Vận trình tình ở mức ổn định. Đôi lứa dù đều bận rộn với công việc riêng của mình nhưng vẫn dành thời gian quan tâm tới nửa kia, giữ mối quan hệ luôn bền vững. Người độc thân hãy mở cửa trái tim và tâm hồn mình để đón nhận những mối nhân duyên mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/5/2023: Tuổi Sửu thăng trầm khó đoán, tuổi Mão bước phát triển mới

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu có một ngày hung cát đan xen, lúc tốt lúc xấu do vận khí thăng trầm khó đoán. Con giáp này có thể nhận được những cơ hội phát triển khi gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Sự trọng dụng của lãnh đạo cho thấy bản mệnh đang thể hiện rất tốt.

Tuy nhiên, có lẽ cũng do có lợi thế hơn người khác nên con giáp này vô tình rơi vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân sẵn lòng ganh ghét. Kẻ tiểu nhân ngấm ngầm giở trò ngáng đường cũng bởi không phục những gì bản mệnh đang có.

Vận trình tình duyên cũng sa sút vì nhiều vấn đề xảy ra giữa hai người. Một cuộc nói chuyện rõ ràng là điều cần thiết cho cả hai lúc này. Có điều gì khó chịu hãy thẳng thắn trao đổi với nhau để cùng tháo gỡ khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Cơ hội lần này không phải ai cũng có được, bản mệnh hãy trân trọng. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm thì chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Vận tài lộc trong ngày tương đối ổn định, nhìn chung con giáp này không phải lo lắng quá nhiều, chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bản mệnh có thể tìm thêm việc tay trái hay kinh doanh buôn bán ở quy mô nhỏ trước để có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão hết sức thuận lợi. Công danh sự nghiệp có bước phát triển mới. Lại có sự đồng hành của quý nhân, dù gặp khó khăn cũng sẽ có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt mọi sóng gió.

Các mối quan hệ của con giáp này cũng đang trong trạng thái hài hòa, hợp tác làm ăn thuận buồm xuôi gió nên tài lộc khá dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.

Lại thêm tình cảm gia đình được gắn kết, tạo nên bầu không khí đầm ấm ngập tràn tiếng cười. Người độc thân cũng đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và cảm thấy rất hài lòng về chuyện đó nên sẽ chưa nghĩ tới việc hẹn hò hay kết hôn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn cho thấy niềm đam mê với công việc hiện tại khi luôn hăng say sáng tạo, tạo ra nhiều giá trị đáng nể. Dù có khá nhiều nhiệm vụ cùng lúc nhưng con giáp này vẫn hoàn toàn tập trung nên có thể giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tinh thần trách nhiệm của bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao. Hôm nay tuổi Thìn sẽ thể hiện bản thân hết mình, không nề hà bất kì thách thức hay sự cạnh tranh từ bất cứ ai. Chính sự chủ động và quyết liệt sẽ mang lại cho bản mệnh rất nhiều thành tích khả quan.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh chẳng được suôn sẻ như sự nghiệp. Khi bản mệnh vừa định đặt lòng tin cho nửa kia thì đối phương lại gây ra một chuyện gì đó khiến niềm tin của bản mệnh sụp đổ. Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng mở lòng với một mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 5/5/2023: Tuổi Sửu thăng trầm khó đoán, tuổi Mão bước phát triển mới

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải khá vất vả để bảo vệ thành quả của mình. Đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn. Công việc vì thế thường trục trặc nửa chừng, chậm trễ so với tiến độ đặt ra.

Các mối quan hệ của tuổi Tỵ còn có thể xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này dễ có những bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Bản mệnh làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, do đó nên dành thời gian để trò chuyện, kết nối với mọi người nhiều hơn.

Mối quan hệ tình cảm cũng xuất hiện càng nhiều vết rạn nứt. Tốt nhất bản mệnh nên bớt chú trọng cảm xúc của bản thân mà quan tâm hơn đến đối phương. Hãy cố gắng lắng nghe lời nửa kia bộc bạch thay vì chỉ nói điều mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tinh thần của tuổi Ngọ trở nên phấn chấn hơn nhờ những tin vui về mặt tài chính. Có những khoản thu bất ngờ khiến con giáp này không khỏi sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, hãy nhanh tay tận dụng.

Trong công việc, tuổi Ngọ cũng phát huy được sự khéo léo, tinh tế và tài ngoại giao của mình. Con giáp này biết cách xây dựng các mối quan hệ vững chắc đồng thời lôi kéo được đồng minh về phía mình để tăng cường hậu thuẫn. Đây là điểm tựa vững chắc để bản mệnh tiến về phía trước.

Tình cảm vẫn còn đôi chút khúc mắc nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn tới các kế hoạch của Ngọ. Con giáp này luôn là người công – tư phân minh, không để việc riêng tác động đến sự nghiệp của mình và cũng không để công việc xen vào tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi thăng tiến rộng mở. Ngày này nếu đang trong quá trình cạnh tranh chức vị hay đảm nhận nhiệm vụ quan trọng, bản mệnh sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn.

Song, trong quá trình cạnh tranh, con giáp này nên giữ thái độ khiêm tốn, chớ tỏ ra tự kiêu hay quá tự tin vào mình mà đánh giá thấp đối thủ. Bản mệnh sẽ không thể lường trước hết tiềm năng của người khác tới đâu khi gặp vấn đề liên quan tới lợi ích cá nhân. Hãy luôn thận trọng để bảo vệ mình.

Đối với chuyện tình cảm, khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, tuổi Mùi có thể tham khảo ý kiến của người ngoài để tìm cách hóa giải xung đột nhưng đừng để những quan điểm đó tác động quá nhiều đến mối quan hệ của mình và đối phương kẻo gây phản tác dụng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Thân có điềm báo dễ xảy ra bất hòa với người khác, nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Tốt hơn hết bản mệnh nên nhường nhịn, giữ bình tĩnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có.

Ngày này cạnh tranh trong công việc có xu hướng tăng lên. Tuổi Thân có thể có những tính toán riêng để giữ lợi thế cho mình, tuy nhiên làm gì cũng phải kín đáo, thận trọng, tránh để người khác hiểu sai về động cơ của mình. Rơi vào tình huống tình ngay lý gian, có thể gặp nhiều bất lợi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này này và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi. Cái tôi của cả hai quá cao, đều muốn đối phương phải nghe theo mình chứ không muốn là bên nhún nhường. Thái độ gay gắt có thể khiến mối quan hệ xấu đi nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 5/5/2023: Tuổi Sửu thăng trầm khó đoán, tuổi Mão bước phát triển mới

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu may mắn sẽ có đủ điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, môi trường làm việc thân thiện hiện tạo cũng tạo cho bản mệnh nguồn cảm hứng lớn lao, hăng hái cống hiến hết mình.

Con giáp này có thể tìm được cộng sự tin cậy, phù hợp với mục đích của mình. Sự nghiệp của bản mệnh đang tiến băng băng đúng với mục tiêu đã đặt ra. Nếu nỗ lực hơn nữa, tuổi Dậu thậm chí có thể rút ngắn con đường tới thành công, sớm chạm tay cái cái đích như mong muốn từ lâu.

Vận trình tình cảm đôi lứa ngày càng thăng hoa. Để đi tới được như ngày hôm nay, hai người đã phải trải qua không ít sóng gió nên cả hai ngày càng trân trọng tình yêu của mình hơn. Người độc thân dù chưa thể cải thiện tình trạng hiện tại ngay lập tức nhưng ít nhất đã chịu mở lòng, đây là một tín hiệu đáng mừng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất thể hiện được khả năng lãnh đạo trong công việc, đưa ra nhiều giải pháp thích hợp để cải thiện hiệu suất hiện tại. Con giáp này cũng nhận được sự tin tưởng từ mọi người bởi năng lực của con giáp này đã được khẳng định từ lâu.

Vận trình tài lộc cũng không có gì đáng lo lắng, tuy không đến mức vượng phát nhưng công việc tiến triển thuận lợi nên chỉ cần làm tốt thì ắt sẽ thu được tiền bạc cho mình. Các nguồn thu ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp con giáp này an tâm hơn.

Về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia có lẽ cần phải cải thiện lối sống một chút. Hãy bắt đầu bằng việc thay đổi một vài thói quen để hòa hợp với nhau hơn. Điều này không chỉ có ích cho cá nhân mỗi người mà chắc chắn cũng sẽ có tác động tốt đến mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi khá dễ mất tập trung, quan tâm tới những vấn đề bên lề hơn là công việc chính. Con giáp này nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng để gây ra sai sót kẻo người khác có cớ phê bình khiển trách.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn có thể phải đối mặt với họa hao tài, mất tiền, hỏng hóc đồ đạc… Nguồn thu phụ hầu như không có, chủ yếu đến từ công việc chính nên phải chống đỡ khá vất vả, thậm chí bản mệnh sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Về mặt tình cảm, con giáp này rất dễ vướng phải bất đồng, mâu thuẫn với nửa kia. Nguyên nhân là bởi vì cái tôi quá lớn nên tuổi Hợi sẽ không chịu lắng nghe những ý kiến trái chiều từ đối phương. Trong khi đó, nửa kia cho rằng bản mệnh không tôn trọng mình nên thái độ cũng khá gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình