Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần kiên nhẫn

10:55 | 04/05/2021

|
(PetroTimes) - Nhân Mã phải kiên nhẫn hơn, trước khi muốn trưởng thành bạn phải chấp nhận những khó khăn ở hiện tại đã. Đôi lúc, nếu không ép buộc bản thân, bạn sẽ không biết mình có năng lực đến đâu…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thú vị và độc lập. Việc bạn hôm nay không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường sẽ mang lại cho bạn sự cuốn hút riêng. Hôm nay dường như bạn đang truyền năng lượng cho người khác bằng sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Bạn không hề ngại khó, ngại khổ và thậm chí còn thích sự thử thách.

Khi chúng ta cho vay tiền, nhất là cho người thân vay thì hãy suy nghĩ cẩn thận. Bạn nên nhớ rằng, không thể cho người có tính cách xấu vay tiền kẻo mất tiền.

Mối quan hệ của hai người lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Dường như hai người hiểu nhau nhiều hơn qua những câu chuyện về bản thân và những người xung quanh.

Con số may mắn: 37, 86

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 5/5/2021 cho biết Kim Ngưu hôm nay cảm thấy không an toàn, có cảm giác bất an như thể có việc gì đó chưa hoàn thành. Trong một thế giới đầy ắp sự lựa chọn như ngày nay, nỗi sợ "chọn sai" lại lớn hơn bao giờ hết. Việc này là điều dễ hiểu để giải thích cho tâm trạng hiện tại của bạn.

Sự khác biệt lớn nhất giữa người giàu và người nghèo là cách đối xử với tiền, cách sử dụng tiền để phục vụ bản thân. Vì thế, nếu muốn có lối sống khôn ngoan hơn bạn hãy học tập theo những người giàu đang làm.

Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần kiên nhẫn

Khi chúng ta ăn thừa muối có thể gây loãng xương, sỏi thận và các rối loạn khác do mất các khoáng chất. Vì thế, không nên ăn mặt quá trong các bữa ăn hàng ngày.

Con số may mắn: 58, 66

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có chút buồn phiền vì một vấn đề trong quá khứ. Có những người đang buồn vì có cha mẹ độc đoán. Sự nghiệp là sinh mệnh thứ hai của mỗi người, người có sự nghiệp là người có sức hút nhất. Có sự nghiệp, mới có thể đứng vững ngoài xã hội, mới có thể che mưa chắn gió cho gia đình.

Trong chuyện tình cảm, không nên chìm đắm trong quá khứ, bất luận đó là quá khứ tươi đẹp hay buồn đau, cũng đều nên bỏ lại. Hãy vui vẻ xông pha, tin vào tương lai tươi đẹp đang đợi mình phía trước.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có lẽ khá dư dả, có thể là vì bạn nhận được lương vào thời điểm này. Bạn có thể mua sắm một món đồ mà mình yêu thích nhân dịp này.

Con số may mắn: 12, 46

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phải tìm hiểu gốc rễ vấn đề, những gì bạn đánh giá mang tính chất chủ quan chỉ khiến bạn nghi ngờ và có cảm giác không chắc chắn trong các quyết định.

Xã hội hiện đại đề cao tinh thần tập thể, là thời đại của hợp tác cùng có lợi, chỉ dựa vào một mình mình rất khó có thể thành công. Vì thế, bạn phải biết cách mượn lực, biết kết hợp sức mạnh của nhiều người lại cùng hỗ trợ mình.

Vấn đề mượn tiền khá nhạy cảm. Với người không quen thân thiết đến mức có thể ảnh hưởng cuộc sống bạn thì cứ thẳng thắn từ chối khi họ cứ bám đuôi bạn chỉ để vay tiền.

Con số may mắn: 03, 16

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn không ngừng học hỏi, nâng cao bản thân, xem xét lại bản thân, tạo ra những giá trị mới, hoàn thiện mình mỗi ngày. Có như thế, bạn mới có được tư tưởng nhạy bén, sắc sảo, dễ thành công hơn trong dòng chảy của thời đại.

Bạn nên tránh việc thức quá khuya vì muốn làm thêm việc gì đó vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Hãy biết “tiết kiệm năng lượng” cho ngày mới tràn đầy sức sống.

Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần kiên nhẫn

Về phương diện tình cảm, lắng nghe tiếng lòng mình là cách tốt nhất để bạn có quyết định đúng đắn nhất với tình yêu hiện tại. Đừng để những thứ lung linh sắc màu không có thật khiến bạn đánh giá sai tình hình.

Con số may mắn: 36, 87

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang có một số thói quen không tốt cho sức khỏe và từ việc này cũng ảnh hưởng tới công việc. Bạn nên tìm cách để sớm sửa đổi đi nhé. Quá nhiều chọn lựa dẫn đến việc chúng ta chần chừ khi đưa ra quyết định, không tự tin vào sự lựa chọn đã đưa ra, và thường tự trách bản thân nếu sự việc diễn ra không như ý muốn.

Mọi việc đang diễn ra khá như ý khi bạn cảm thấy tin tưởng những gì người ấy đang làm vì bạn. Một số người độc thân không hài lòng với tính cách người mến quen nhưng bạn nên kiên nhẫn hơn với họ chút nữa xem sao.

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày vì thế nhất định không được bỏ qua, vì lúc này cơ thể cần năng lượng để cho một ngày mới học tập và làm việc.

Con số may mắn: 15, 77

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang có cái nhìn thiện cảm với mọi thứ xung quanh. Bạn hiểu mọi việc bằng cảm nhận hơn là đánh giá chủ quan.

Hôm nay tốt cho bạn tập trung xây dựng vốn sự nghiệp của bản thân, cho thấy giá trị và vai trò của mình trong công việc. Hãy từ đó phấn đấu cho vị thế của bạn trong gia đình và cả ngoài xã hội.

Thể lực của bạn lúc này khá dẻo dai, mạnh khỏe. Nhìn chung, hiện tại bạn không phải lo lắng gì nhiều, đôi lúc cần nghỉ ngơi nhiều hơn chút là được.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra con đường dấn thân vào cuộc sống giàu có.

Con số may mắn: 48, 75

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp gặp sự bất ổn do chính bạn tạo ra. Nhưng điều đó không làm khó bạn mà còn kích thích sự tò mò tìm hiểu. Có một việc có thể được người khác coi là thử thách nhưng đối với bạn là để rèn luyện bản thân, để trở nên can trường, nghị lực, sâu sắc, táo bạo hơn khi leo lên những nấc thang mới của cuộc đời.

Việc so sánh bằng cách liệt kê ưu và nhược điểm của món đồ bạn mua sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn là so sánh theo từng tiêu chí. Từ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm và cân nhắc hơn khi chi tiền mua sắm gì đó.

Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần kiên nhẫn

Một nửa của bạn mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng bởi sự chân thành, thấu hiểu của họ. Có lúc bạn cảm thấy không ai đủ kiên nhẫn với bạn bằng người ấy.

Con số may mắn: 18, 58

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải kiên nhẫn hơn, trước khi muốn trưởng thành bạn phải chấp nhận những khó khăn ở hiện tại đã. Có đôi lúc, nếu bạn không ép buộc bản thân, bạn sẽ không biết mình có năng lực đến đâu. Hãy bước qua sự “lười” hiện tại bạn sẽ có cơ hội khám phá những giới hạn của bản thân.

Vì ưa cảm giác thư thái, nhàn nhã nên bạn đang có xu hướng có những thói quen có hại cho sức khỏe đó. Hãy chăm chỉ tập luyện hơn bạn sẽ thấy con người mình năng động hơn rất nhiều.

Thời gian này, bạn có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời là một nửa của mình. Họ có thể cho bạn lời khuyên chí lý vào lúc này.

Con số may mắn: 58, 87

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể tự mình xử lý được rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Nhiều lúc bạn cứ do dự giữa nhiều thứ lựa chọn, rồi đi hỏi người khác bản thân nên làm gì. Thực ra, bạn mới là người hiểu rõ mình nên làm gì nhất vào lúc này.

Hôm nay có thể bạn phải đi thăm khám nhưng xem ra không có gì đáng lo, bạn khá khỏe mạnh. Tuy nhiên, nên duy trì chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn như hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn, đã có chút tiền để kinh doanh ngoài số tiền tiết kiệm trước đây. Nếu bạn đang lo lắng về việc đầu tư trong tương lai thì nên dành thời gian tìm hiểu kỹ.

Con số may mắn: 10, 47

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có cơ hội để khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình nhưng cũng nên thể hiện sự tôn trọng với mọi người nữa nhé. Hành động đều đặn, quyết liệt hơn thay vì ngồi buồn phiền, bạn sẽ nhận ra rằng mỗi ngày trôi qua thật ý nghĩa vì bạn biết mình đang có mục tiêu để phấn đấu. Bạn sẽ bớt hẳn đi sự chán nản, tuyệt vọng, hờn trách.

Nếu bạn muốn có công việc thoải mái, thì phải chấp nhận bản thân kiếm được ít tiền hơn. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn, thì bạn nhất định phải làm việc chăm chỉ.

Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần kiên nhẫn

Trong vấn đề liên quan đến tình cảm, nếu nó chỉ mang lại cho bạn những u sầu, buồn tủi thì nên xem xét lại. Có thể bạn đã và đang cố gắng trong vô vọng rồi đấy. Mọi mối quan hệ đều chỉ tốt đẹp và lâu dài được nếu như có sự quan tâm và gắn kết từ cả hai phía.

Con số may mắn: 48, 86

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá vô tư, thoải mái trong việc giúp đỡ người khác mà không mong cầu sự hồi đáp. Bí mật của sự thành công đơn giản chỉ là những thói quen, bí quyết thành công mà nhiều người biết nhưng ít người kiên trì thực hiện. Vì thế, dù là thói quen tốt và đơn giản, bạn nhớ thực hiện cho đến cùng.

Nếu bạn phải đợi cho đến khi bạn tiết kiệm đủ tiền để đạt được tự do tài chính và tận hưởng cuộc sống, có thể bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Hãy học hỏi thêm cách sử dụng tiền để biết dùng chúng đúng cách ngay từ đầu.

Đối với những người đã mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, suy thận và suy gan, ăn nhiều muối sẽ làm bệnh tiến triển nhanh hơn. Vì thế, hãy tập trung vào chế độ ăn phù hợp, tránh ăn quá nhiều đồ mặn.

Con số may mắn: 12, 89

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường