Tử vi ngày 4/8/2024: Tuổi Hợi cơ hội phát triển, tuổi Mùi không nên chủ quan

23:19 | 03/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển những năng lực sẵn có của bản thân và tạo dựng cho mình thêm nhiều không gian để tiếp tục phát huy trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, khi tuổi Tý giảm bớt đi thái độ liều lĩnh, mạo hiểm thì cách nhìn nhận vấn đề cũng có trách nhiệm hơn nhiều. Con giáp này cẩn thận hơn, rạch ròi hơn trong từng hành động và không để bản thân vướng vào phiền toái không đáng có. Nhờ thế mà tuổi Tý có một ngày dễ chịu.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý độc thân biết cách khéo léo bày tỏ tình cảm để chiếm được cảm tình của người khác giới. Những cặp vợ chồng lúc này cũng dễ có tin vui, cuộc sống khá êm đềm.

Sức khỏe của tuổi Tý vào thời điểm này rất tốt. Con giáp này luôn có ý thức cao trong việc phòng hơn chống, nhờ đó mà ngăn ngừa được kha khá bệnh trong thời điểm thời tiết đang thay đổi như hiện nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 4/8/2024: Tuổi Hợi cơ hội phát triển, tuổi Mùi không nên chủ quan

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện đau đầu, phải giải quyết nhiều rắc rối do cấp dưới gây nên. Con giáp này nên bình tĩnh xử lý và có thái độ công tâm, thưởng phạt rõ ràng, chớ nên hành xử theo cảm xúc nóng giận nhất thời.

Người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp. Bản mệnh được khuyên không nên vào hùa với bất cứ ai để hại người khác hoặc kiếm lợi cho bản thân, bởi nếu làm việc làm sai trái, bản mệnh sẽ phải chịu hậu quả thích đáng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, đổ mọi trách nhiệm trong việc nhà lên đầu đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Dần được quý nhân trợ vận, mang đến những tin vui về cơ hội thăng tiến phía trước. Nếu bản mệnh có thể kiên tâm bền chí vượt qua những trở ngại hiện tại thì tương lai sẽ có nhiều điều đáng chờ đợi.

Vận tài lộc cũng có nhiều khởi sắc rực rỡ. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có điềm báo phát tài, tiền bạc ào ào đổ về, không cần phải lo lắng quá nhiều. Chất lượng cuộc sống nhờ thế nhanh chóng được cải thiện.

Thời gian này còn giúp hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ lứa đôi. Sự tin tưởng và tôn trọng chính là bí quyết để duy trì tình yêu của cả hai. Bản mệnh hãy yên tâm rằng sẽ không có sóng gió gì mà toàn những điều hạnh phúc đang chờ đón ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, có chuyện đáng buồn xảy ra nhưng giúp tuổi Mão nhận ra bộ mặt thật của một số người. Hãy bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó, ít nhất để cùng có thể hợp tác trong công việc.

Hôm nay cũng sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của bản mệnh khi mà có quá nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Con giáp này thậm chí không được dùng tiền tiêu cho bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu làm hại. Song dù có rơi vào tình huống xấu nhất thì bản mệnh cũng cần tự nhắc nhở mình chớ mất bình tĩnh, hành xử nông nổi.

Đặc biệt, đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn. Tốt nhất con giáp này hãy cẩn trọng từng hành xử của mình.

Người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với người khác giới. Tuổi Thìn chưa bước ra khỏi cuộc tình cũ nên luôn cảm thấy sợ hãi mình sẽ tiếp tục phải chịu tổn thương, nên chọn cách làm ngơ với cả những người thực sự quan tâm tới mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi ngày 4/8/2024: Tuổi Hợi cơ hội phát triển, tuổi Mùi không nên chủ quan

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ vượng phát về đường tài lộc. Nếu muốn tăng thêm thu nhập thì đừng bỏ lỡ cơ hội này. Cơ hội để kiếm tiền tăng lên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ bận rộn hơn và cần có sự chuẩn bị tốt hơn.

Công việc của tuổi Tỵ ở thời điểm này về cơ bản là vẫn khá ổn định. Con giáp này sẽ nhận được những cơ hội để thể hiện năng lực, song cần chuẩn bị tinh thần cố gắng hết sức mình, đừng làm việc hời hợt, nếu không bản mệnh sẽ không có cơ hội lần hai đâu.

Tiếc là vận trình tình duyên của tuổi Tỵ lại có phần trắc trở. Nguyên nhân cũng bởi bản mệnh dành nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê, thiếu quan tâm đến người mình yêu, khiến cho tình cảm có phần nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên sống khiêm tốn sẽ càng tốt cho con giáp này vì khoe khoang, cố mình hơn người là một trong những việc không làm càng ít họa.

Dường như tuổi Ngọ càng cố gắng chứng tỏ bản thân, năng lực của mình thì mọi người lại càng không ghi nhận điều đó, thậm chí còn có những ánh mắt hồ nghi những cố gắng của bản mệnh. Đừng lo lắng vì điều này, bởi vì theo thời gian thì mọi người sẽ hiểu rõ những gì mà con giáp này làm một cách cụ thể nhất.

Tình hình tài chính hiện tại của tuổi Ngọ đáng báo động chỉ vì không biết lên kế hoạch tốt cho việc chi tiêu. Con giáp này thường xuyên tiêu dùng khoản lớn trong khi bản thân không tiết kiệm, cũng không có quỹ dự phòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự tin, vì như vậy sẽ dễ rơi vào trạng thái chủ quan, vướng vào rắc rối lúc nào chẳng hay. Lắng nghe lời khuyên của người khác còn giúp bản mệnh tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.

Trong giao tiếp, con giáp này cũng cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai thiện chí với mình. Kể cả là người có quyền cao chức trọng cũng không nên nạt nộ cấp dưới, khiến đối phương tổn thương lòng tự trọng.

Ngoài ra, hôm nay tuổi Mùi chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bản mệnh đã là chính xác. Đôi khi, con giáp này cần thay đổi góc độ quan sát vấn để tìm ra hướng giải quyết công việc đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Thân phải đối mặt với xui xẻo. Con giáp này dễ vướng phải thị phi cũng do cái tính bao đồng của mình gây nên. Sự việc lần này ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng tốt từ trước tới nay của bản mệnh, hãy coi đó là bài học để rút kinh nghiệm.

Lời khuyên dành cho con giáp này là cần phải tập trung giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, đừng vội làm những chuyện xa xôi. Càng ôm đồm nhiều việc thì bản mệnh càng dễ thất bại, tốt nhất hãy từ từ tiến từng bước thật vững chắc.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Dù trước đó tuổi Thân kiếm được khoản tiền lớn trong tay nhưng vẫn gặp phải vận hạn, có thể đánh mất tiền ngay trong chớp mắt. Do đó, bản mệnh nên điều chỉnh lại các kế hoạch để bảo vệ thành quả của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu nhanh chóng xử lý hết được tồn đọng công việc mà con giáp này tưởng như mình không thể làm được. Nhờ đó mà bản mệnh có được ngày thảnh thơi, không phải suy nghĩ hay lo lắng nhiều.

Tuổi Dậu có cơ hội gặp gỡ rất nhiều bạn bè, người thân. Có thể con giáp này sẽ cùng bạn bè đi đâu đó tận hưởng không khí trong lành bên nhau. Nếu không cũng là là những cuộc chuyện trò, quan tâm và chia sẻ trên không gian mạng.

Vận trình sức khỏe của tuổi Dậu cũng khá ổn. Sau nhữn ngày mệt mỏi con giáp này có thể nhận ra sức mạnh tinh thần chính là liều thuốc bổ cho cơ thể. Khi giữ được sự lạc quan, vui vẻ, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn và mọi việc cũng dễ xử lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 4/8/2024: Tuổi Hợi cơ hội phát triển, tuổi Mùi không nên chủ quan

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù là người có chức có quyền đi chăng nữa mà cách thức truyền đạt không thuyết phục thì cũng không thể khiến mọi người tâm phục khẩu phục.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại và nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, tuổi Tuất đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh. Đừng ngại ngần che giấu những điều mà mình chưa biết rõ kẻo bản mệnh sẽ dần thụt lùi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Bắc hoặc hướng Nam để giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 4/8/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển những năng lực sẵn có của bản thân và tạo dựng cho mình thêm nhiều không gian để tiếp tục phát huy trong tương lai.

Con giáp này tài lộc vững vàng, thu nhập ổn định. Với người làm công ăn lương, công việc phát triển mở ra cơ hội được thăng chức tăng lương, thu nhập cũng sẽ sớm được cải thiện. Người làm kinh doanh có cơ hội để phát tài, buôn may bán đắt.

Tuy nhiên, vận tình tình duyên không được suôn sẻ. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi bùng nổ mà chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến mọi chuyện dịu đi mà dường như còn khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi