Tử vi ngày 4/4/2021: Tuổi Tý họa phá tài đến, tuổi Tuất quý nhân xuất hiện

14:48 | 03/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 4/4/2021, được cục diện Ngọ Tuất bán hợp chỉ lối dẫn đường, công việc của tuổi Tuất suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, điềm báo họa phá tài đang đến rất gần tuổi Tý. Do đó, bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu không tỉnh táo trước khi quyết định vấn đề thì tiền bạc trong tay sẽ chẳng còn là bao.

Bên cạnh đó, trong ngày Ngọ Tý tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không mấy suôn sẻ khi mà rắc rối đột nhiên xảy ra khiến cho con giáp này chẳng còn tâm trí nghĩ suy điều gì.

Có duyên nhưng vô phận, hạnh phúc đến nhưng chẳng biết giữ gìn, để rồi khi mọi thứ tan biến mới hối hận cũng đã muộn rồi. Con giáp này không biết tiết chế cảm xúc, không trân trọng những gì mình đang có khiến cho tình cảm đang tốt cũng dần phôi phai theo năm tháng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/4/2021, cục diện Ngọ Sửu tương hại khiến công việc của tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. Dù con giáp này đã cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến, song nhiều chuyện cản đường, công sức vất vả bấy lâu cũng bỗng trở thành thứ người khác sở hữu.

May mắn là cát tinh gánh đỡ, cứu vớt lại phần nào vận trình của bản mệnh trong ngày. Nhờ có năng lực của mình, mặc dù không may trong ngày hôm nay, song những thành quả bản mệnh tạo ra thì không gì có thể phủ nhận được.

Tuy nhiên trong ngày rắc rối đổ ập lên đầu, tâm trạng của con giáp này chẳng mấy dễ chịu. Chính vì thế, tuổi Sửu dễ dàng nổi nóng lên với nửa kia vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu, khi nghĩ lại cũng thấy mình sai nhưng cái tôi quá lớn khiến bản mệnh chẳng hạ mình xin lỗi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay là một ngày tuổi Dần tràn ngập những may mắn, cát khí. Bản mệnh được quý nhân tam hợp nâng đỡ trên chặng đường công danh, được trao cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân một cách xuất sắc nhất có thể.

Ngày mới cũng mang lại tài lộc cho tuổi Dần, do đó con giáp này nên tập trung để chớp lấy cơ hội tốt. Sự nhạy bén giúp bản mệnh có được cơ hội, nhưng chính năng lực của mới là thứ để cơ hội được phát huy, hãy cố hết sức thi triển tài năng và giành lấy tài lộc nhờ chính sức mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút từ sự tự tin sẽ khiến cho bản mệnh trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt đối phương, dễ dàng tìm được một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, Mão Ngọ tương phá, đây không phải là điềm báo tốt lành đối với tuổi Mão. Công việc có thể đang gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng. Mối quan hệ giữa con giáp này và đồng nghiệp nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu suất chung.

Công việc tập thể một khi xuất hiện mâu thuẫn nội bộ sẽ khó mà tiến hành suôn sẻ, hơn nữa quan hệ đồng nghiệp không tốt sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy tồi tệ khác. Khi đã hợp tác làm việc chung, cả bản mệnh và đồng nghiệp đều cần cố gắng để đạt được sự hài hòa nhất có thể bởi điều này tốt cho cả hai bên.

Bên cạnh đó, hung tinh xuất hiện mang đến điềm báo tai họa, nếu tuổi Mão đang kinh doanh, tốt nhất không nên tiến hành sự thay đổi nào trong thời điểm này vì vận may của bản mệnh không được tốt. Con giáp này nên chờ đến một thời điểm tốt hơn để thực hiện kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp chút vấn đề. Con giáp này có thể gặp phải nhiều điều thị phi ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc. Bản mệnh cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này để giảm bớt thiệt hại cho mình.

Hãy coi những gì bản mệnh đối mặt hiện nay như một thử thách mà cuộc sống mang đến để thử xem bản lĩnh của mình ra sao. Rắc rối ra sao không quan trọng bằng cách xử lý vấn đề đó như thế nào. Vì thế, đừng bi quan. Lạc quan là động lực giúp bản mệnh vượt qua tất cả.

Bù lại Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ của hai người ngày càng ổn định theo thời gian. Nếu tình cảm đã chín muồi thì đừng ngần ngại nâng cấp tình yêu, để cả hai được bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, Ngọ Tỵ tương hội mang đến cho tuổi Tỵ cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Con giáp này có thể giành được tình yêu của đối phương, để người yêu nhau cuối cùng cũng trở thành quyến thuộc.

Tài tinh giúp sức hỗ trợ, tuổi Tý này sẽ vượt qua những khó khăn liên quan tới tiền bạc. Sẽ có quý nhân giúp tiền bạc để con giáp này vững tin hơn, vượt qua một số khó khăn hiện tại, có chút hy vọng nào lúc này cũng đều đáng quý.

Hỏa khí vượng nhắc nhở tuổi Tỵ cần chú ý đến sức khỏe hơn. Bản mệnh nên sớm bắt đầu một kế hoạch tập luyện bài bản, nhằm chăm sóc cho cơ thể thêm khỏe mạnh, nhất là trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại. Đừng lười biếng, thói quen đó nếu được duy trì lâu dài sẽ rất tốt cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay,

Ngọ Ngọ tự hình là điềm báo tuổi Ngọ sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn đau. Tình cảm trao đi nhưng không được hồi đáp khiến con giáp này có phần suy sụp về tinh thần.

Tình cảm không được như ý nhưng bù lại tuổi Ngọ vẫn có thể gặp may mắn về tiền bạc hoặc thành công trong sự nghiệp. bản mệnh nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao nhờ sự cố gắng bền bỉ. Thu nhập nhờ vậy cũng có thể được cải thiện.

Ngày mới hôm nay con giáp này phải chú ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm. Bên cạnh đó hãy tăng cường tập luyện để bảo vệ vốn sức khỏe quý giá của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi khẳng định được năng lực của mình trong công việc. Đồng nghiệp nể trọng về việc con giáp này nói được và làm được, cấp trên tin tưởng giao phó cho bản mệnh việc lớn.

Tuổi Mùi đang đón nhận một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn. Ngọ Mùi nhị hợp, chuyện tình cảm của các cặp đôi tiến triển vô cùng thuận lợi, ngày về chung một nhà có lẽ chẳng còn xa nữa.

Vợ chồng yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tình yêu dần thăng hoa thành tình thân, hai người chẳng thể sống thiếu đối phương, dành cho nhau tình yêu nồng nàn cháy bỏng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, những vấn đề bất ngờ nảy sinh được tuổi Thân xử lý gọn gàng, khiến cho không ít người phải ngạc nhiên vì năng lực chưa được khai phá này của bản mệnh. Linh hoạt và năng động, đó là điều mà bản mệnh cần phải phát huy nhiều hơn.

Hỏa khắc Kim, đường tình duyên của tuổi Thân lại không được suôn sẻ. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, bản mệnh bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.

Để lấy thêm động lực cho mình, tuổi Thân hãy nghĩ rằng đối phương cũng đang đợi một câu ngỏ lời. Và ngay cả khi bị khước từ, đó cũng là cơ hội để bản mệnh thấy được tình cảm của người kia thay vì mãi ôm lấy tương tư.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu đang có cơ hội để tạo dựng được vị trí của mình trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao thêm nhiều trọng trách.

Thời điểm này, tuổi Dậu nên cố gắng tận dụng mọi cơ hội để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo. Đây sẽ bước tiến lớn của bản mệnh trên con đường sự nghiệp, mở thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của tuổi Dậu lại chẳng được thuận lợi như sự nghiệp. Con giáp này gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân hai bên. Hai người có nhiều khoảng cách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, được cục diện Ngọ Tuất bán hợp chỉ lối dẫn đường, công việc của tuổi Tuất suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn.

Tuy nhiên tử vi ngày nhắc nhở tuổi Tuất nên thận trọng trước khi bắt tay vào một dự án hay kế hoạch mới, nhất là những vấn đề liên quan đến giấy tờ hay pháp luật. Sự vội vàng, hấp tấp có thể bản mệnh gặp rắc rối lớn khi không lường được những rủi ro tiềm ẩn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân có thể sẽ nhận ra tình yêu từ ngay quanh mình. Con giáp này sẽ không quá bất ngờ khi nhận ra mình đã trao tình cảm cho đối phương, chỉ là trước giờ bản mệnh vẫn đang tự lừa dối bản thân khi gọi tên mối quan hệ của mình dưới một cái tên khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 4/4/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ gặp những điều khiến con giáp này cảm thấy khó chịu như bất đồng ý kiến, đồng nghiệp chia bè phái, anh chị em lớn tiếng. Nếu gặp chuyện không vui tốt hơn hết là nên nhẫn nhịn đợi mọi thứ qua đi thay vì đối chọi gay gắt.

Đường tài lộc trong hôm nay của tuổi Hợi cũng không được như ý. Nếu không cẩn thận, con giáp này có thể mắc phải sai lầm khi đầu tư sai hướng. Cơ hội kiếm tiền dù đã ở trước mắt nhưng chưa chắc nó đã phù hợp với bản mệnh. Đừng để lòng tham che mờ mắt.

Thủy Hỏa bất dung, đường tình duyên của tuổi Hợi khá lận đận khi đối phương lại chẳng thể nào hiểu được suy nghĩ của bản mệnh. Tình cảm mới chớm nở có thể đã lại úa tàn ngay tức khắc khiến con giáp này đau buồn và tổn thương rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình