Tử vi ngày 4/2/2022: Tuổi Tuất nhiều điều bất ngờ, tuổi Hợi tài tinh ghé thăm

14:45 | 03/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, được tài tinh ghé thăm, tuổi Hợi có trong tay một khoản tiền kha khá từ tiền thưởng Tết hậu hĩnh. Việc này giúp đảm bảo bản mệnh có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay mang lại tiền bạc cho tuổi Tý. Con giáp này nên giảm đi các khoản nợ nần. Đừng để những món nợ đeo đẳng, khiến cho mình mệt mỏi. Hãy hướng đến những giá trị tích cực cho tinh thần hơn là vật chất.

Thủy khí vượng khuyên bản mệnh nên chú ý hơn sức khỏe của bản thân, cần đề phòng các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về thận hay bàng quang. Hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đúng nghĩa, thể trạng nhờ thế mới có thể phục hồi nhanh chóng.

Ngoài ra theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay tuổi Tý tránh mọi sự tổn thương, va chạm ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, lục hợp mang lại sự cân bằng cần thiết cho tuổi Sửu đang cảm thấy lung lay hay chếnh choáng bởi cảm xúc. Con giáp này dễ dàng đối mặt với khó khăn hơn trước.

Hôm nay, vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng được bản mệnh dàn xếp ổn thỏa. Tuổi Sửu cũng có cơ hội nhận ra đâu là kẻ lợi dụng mình vì tiền, ai thực lòng với mình. Có thể nói, lúc hoạn nạn con giáp này mới nhìn ra chân tướng sự việc.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới sức khỏe. Nếu con giáp này cảm thấy có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe thì không nên bỏ qua. Dù sao thì sức khỏe cũng đang tác động trực tiếp đến cuộc sống của bản mệnh, vì thế chớ lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tuổi Dần dễ tự dối mình bằng vẻ vẻ ngoài của sự việc. Con giáp này cần lưu tâm đến mọi thứ ở góc độ bản chất, nên có cái nhìn chi tiết, cẩn trọng với mọi tình huống, thay vì chỉ xem xét chúng ở hình thức và rồi gặp rắc rối khi tiếp cận sâu hơn.

Thủy Mộc tương sinh dự báo tình hình tình cảm đã tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn so với trước. Các cặp đôi vượt qua bao sóng gió thử thách để đến được với nhau nay có thể nhân cơ hội này tính đến chuyện trăm năm hạnh phúc rồi.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần không có vấn đề phải lo lắng. Tuy nhiên hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Do đó, nản mệnh lưu ý điều này để hạn chế tác động lên bụng trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ phạm lỗi với người lớn tuổi, có thể là con giáp này vô tư không để ý nên nói lời khó nghe. Những người nghiêm khắc sẽ không dễ tha thứ cho lỗi lầm này của bản mệnh đâu.

Tử vi khuyên con giáp này hãy học cách tin tưởng vào bản thân mình. Bởi khi tin và dựa vào chính mình, bản mệnh sẽ có được những thành công giá trị, thay vì đặt niềm tin vào bất cứ ai khác rồi cảm thấy thất vọng khi mọi việc không được ưng ý.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho các cặp đôi có cơ hội hàn gắn tình cảm, nhất là những cặp đôi yêu xa nay có cơ hội gần bên nhau hơn. Một số người có tin vui khi bàn chuyện cưới hỏi trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, có những mối quan hệ khiến tuổi Thìn cảm nhận rõ sự phiền phức thực sự. Tuy nhiên thay vì than trách thì con giáp này nên thể hiện sự bao dung, che chở hoặc bỏ qua cho ai đó để mọi thứ bớt đi sự căng thẳng vốn có của nó.

Ngũ hành xung khắc khiến cuộc sống của tuổi Thìn trong ngày này có phần rối ren. Nếu bản mệnh muốn giảm tối đa những căng thẳng trong đời sống thì cách tốt nhất là hãy tập trung xử lý vài vấn đề quan trọng nhất mà thôi, có một số chuyện chỉ cần chuyển sang ngày khác là mọi thứ đã êm đẹp rồi.

Tuổi Thìn dễ cởi mở lòng mình hơn với một nửa của mình trong ngày có tam hợp che chở. Nhờ đó mà có sự gắn kết hơn trong ngày này. Nếu có thể, người độc thân cũng nên bật đèn xanh cho người đang theo đuổi mình, cơ hội hai người thành đôi trong tương lai là rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay là ngày để tuổi Tỵ tìm kiếm những giá trị mới mẻ, lý tưởng cho đời sống của mình, và từ đó tâm thế được mở rộng, tinh thần con giáp này được tích cực hơn. Hãy cho chính mình cơ hội được làm mới bản thân theo ý nghĩa tích cực nhất.

Ngũ hành xung khắc mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Những hiểu lầm không được hóa giải là nguyên nhân khiến mâu thuẫn giữa hai người ngày càng gay gắt hơn. Nếu cả hai không ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn thì khó có thể hàn gắn những rạn nứt.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ những việc xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Vì thế bản mệnh nên lùi những việc này sang thời điểm khác để thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể nóng giận, nổi xung. Bản mệnh nên bình tĩnh để lắng nghe ý kiến của mọi người, khi có nhiều thông tin con giáp này sẽ có nhiều góc nhìn khác nhau về sự việc, điều đó giúp giải quyết vấn đề tốt hơn.

Thời điểm này là cơ hội tốt để tuổi Ngọ lên kế hoạch mới tương lai, tuy nhiên nên có sự tính toán kỹ, cẩn trọng thay vì nghĩ gì làm. Mọi hoạt động có tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp đem lại nhiều hiệu quả hơn là con giáp này dự tính ban đầu.

Tuy nhiên, cục diện ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này đang bị bệnh dễ bị suy sụp do tinh thần không được tốt. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh hãy nghe lời Phật dạy để nhận ra rằng thân có bệnh nhưng đừng để tâm bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tuổi Mùi khó được thể hiện rõ quan điểm, góc nhìn của mình trong cuộc sống vì con giáp này bị tác động từ bên ngoài rất nhiều. Vì thế không nên vội vàng quyết định làm gì vì rất dễ phạm sai lầm.

Mọi người có thể đồng ý với tuổi Mùi về một quan điểm nào đó, tuy nhiên không phải họ sẽ dễ dàng đồng ý với tất cả quan điểm. Có thể có người ghen tị với những gì con giáp này đạt được, do đó bản mệnh nên khiêm tốn sẽ tốt hơn.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi cũng cần có sự rạch ròi, lắng nghe chia sẻ, thay vì vội vã đưa ra quyết định mà không lấy ý kiến tập thể, nếu không con giáp này sẽ vấp phải sự phản đối dữ dội của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tâm trí tuổi Thân rộng mở, tinh thần thoải mái, dễ chịu lạ lùng. Con giáp này cũng có thể nhân cơ hội này để đảm nhận những thay đổi tích cực trong đời sống. Đừng bỏ lỡ cơ hội để làm mới mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ thôi nhưng cũng là lúc để con giáp này tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Nếu đang hoang mang, bản mệnh nên lắng nghe và thử làm theo những người có kinh nghiệm.

Trong ngày có tam hợp, tuổi Thân sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc của mình, nhưng con giáp này cần chủ động và tích cực nắm bắt lấy những giá trị tốt đẹp của đời sống, thay vì chỉ nghĩ về những điều bi quan, những yếu tố tiêu cực. Hai vợ chồng cảm thấy tâm đầu ý hợp trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn trọng vì điềm báo mọi dự định khó hoàn thành như đã định. Là ngày đầu năm, con giáp này nên cố gắng tập trung chỉnh sửa những sai sót, đừng để rắc rối của mình ảnh hưởng sang năm mới.

Tuổi Dậu cảm thấy cuộc sống quả thật có quá nhiều stress, mỏi mệt thì ngày hôm nay, hãy cho mình cơ hội được dựa vào ai đó. Khi con giáp này tìm thấy chỗ dựa về tinh thần thì sẽ thấy mỗi phút giây đi qua nhẹ nhõm, tích cực hơn rất nhiều.

Kim Thủy tương sinh giúp cho vận trình tình duyên của con giáp này trở nên vượng sắc hơn. Bản mệnh có thể gặp được những đối tượng phù hợp với mình trong các buổi tụ tập, họp mặt bạn bè. Đây là cơ hội để con giáp này tìm được bến đỗ cho mình, hãy mở lòng hơn, đừng quá khắt khe với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, tuổi Tuất đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi nhận ra lòng người. Có những đối tượng không thực lòng hay chân thành như con giáp này từng nghĩ. Điều quan trọng là bản mệnh luôn có sự sẵn sàng thích nghi với mọi sự thay đổi.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc khiến bản mệnh hay có suy nghĩ tiêu cực và có phần buồn hơn. Con giáp này nên biết rằng trong ngày này, tiếng cười là liều thuốc giá trị, thế nên nếu bản mệnh muốn tinh thần thoải mái, tâm trạng tốt thì hãy cười thật nhiều.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng mình, giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/2/2022 hôm nay, được tài tinh ghé thăm, tuổi Hợi có trong tay một khoản tiền kha khá từ tiền thưởng Tết hậu hĩnh. Việc này giúp đảm bảo bản mệnh có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Ngày mới này là ngày vui để tuổi Hợi quây quần bên bạn bè, người thân trong ngày có tam hội nâng đỡ. Việc này thực sự ý nghĩa đối với bản mệnh sau một năm bận rộn lo toan không có nhiều thời gian bên họ, nhất là đối với những ai xa nhà.

Thủy khí vượng khiến bản mệnh phải dành nhiều tâm sức để tìm cách cải thiện sức khỏe. Không nên suy nghĩ nhiều, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, hãy bỏ mặc mọi thứ ra khỏi đầu để chỉ cần đặt lưng xuống là có thể ngủ ngon lành.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình