Tử vi ngày 3/8/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ đền đáp xứng đáng

17:18 | 02/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Mão được quý nhân soi đường nên công việc tiến hành trôi chảy, không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch là có được kết quả như mong đợi. Nhờ thế, bản mệnh cảm thấy thoải mái khi không phải đối mặt với áp lực nơi công sở.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Tý phải đứng trước những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình. Dù ban đầu có chút bất ngờ nhưng sau đó con giáp này lấy lại bình tĩnh rất nhanh bởi bản mệnh hiểu mình cần gì, muốn gì, nên sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn, táo bạo.

Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở tuổi Tý cần sớm giải quyết khúc mắc trong các mối quan hệ nơi công sở. Có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bản mệnh không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp đôi chút rắc rối. Bản mệnh quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 3/8/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ đền đáp xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, dù xảy ra nhiều việc không như ý nhưng tuổi Sửu kiểm soát cái tôi của mình tốt hơn nên tránh được xung đột. Sau một ngày nhìn lại những gì đã làm được, bản mệnh có chút tự hào vì sự thay đổi của bản thân.

Tuy nhiên, tuổi Sửu được nhắc nhở dù làm công việc mà mình không muốn thì cũng phải kiên nhẫn và chăm chỉ, nếu không chỉ vì sai sót này bản mệnh phải thường xuyên nhận sự chỉ trích của người khác.

Tình hình sức khỏe của con giáp này giảm sút, chủ yếu là do sức đề kháng không được đảm bảo. Lúc này bản mệnh nên cố gắng đi ngủ sớm, thường xuyên thức khuya khiến hệ miễn dịch của cơ thể sẽ bị suy yếu đi rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Dần khó tránh khỏi rắc rối. Con giáp này dù cố gắng tập trung đi nữa vẫn bị kẻ tiểu nhân tìm cách kéo vào chốn thị phi, khiến bản mệnh mất công ứng phó.

Khi rơi vào hoàn cảnh như vậy, tiếp tục trốn tránh không phải là cách khôn ngoan. Đã đến lúc tuổi Dần đứng lên khẳng định lập trường và bảo vệ lợi ích của mình, đừng quá hiền lành khiến người khác cho rằng bản mệnh dễ bị bắt nạt.

Về mặt tình cảm, gia đình là điểm tựa vững vàng cho con giáp này, vì vậy, đừng ngại nói với người thân rằng bản mệnh đang gặp khó khăn. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho tuổi Dần những lời gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Mão được quý nhân soi đường nên công việc tiến hành trôi chảy, không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch là có được kết quả như mong đợi. Nhờ thế, bản mệnh cảm thấy thoải mái khi không phải đối mặt với áp lực nơi công sở.

Tử vi còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, hôm nay có một số tác động tiêu cực gây ra những trở ngại trên con đường tình cảm của bản mệnh. Gia đạo bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc. Tài chính và tiền bạc có những kết quả trái chiều, do chi tiêu phát sinh nhiều khoản không lường trước.

Trong ngày hôm nay, tuổi Thìn cần phải cảnh giác tối đa, nhất là với những ai cố gắng tiếp cận với mình vì mục đích nào đó mà bản mệnh chưa rõ. Con giáp này đừng tỏ ra hồ hởi hay cũng đừng lạnh lùng quá mức, hãy cứ bình tĩnh mà xem xét.

Bù lại, trong đời sống tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Thìn có thể có được một bước ngoặt mới. Đây là cơ hội để gần gũi hơn với người yêu thương, dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng và hâm nóng mối quan hệ hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 3/8/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ đền đáp xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc gì cũng sẽ được nhận một khoản tiền công rủng rỉnh. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh có thể được lãnh đạo thưởng cho khoản vì những đóng góp đáng kể cho tập thể.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, hướng phát triển đúng đắn bản mệnh vạch ra khiến tiền bạc lúc nào cũng chảy ào ào vào trong túi. Con giáp này không thể cải thiện mức sống cho gia đình mình mà còn giúp nhiều người có cuộc sống ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, đường tài chính của tuổi Ngọ cực kỳ tươi sáng. Những cố gắng trước đó của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng bằng những tin vui tới tấp khi việc kinh doanh vượng phát, có người còn được thưởng nóng hay thu nhập ngoài lề tăng tiến.

Ngày có quý nhân hỗ trợ, các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng rất tốt đẹp. Không những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng trở nên hài hòa, khăng khít hơn. Bản mệnh nên giao tiếp thoải mái và dí dỏm khi ở bên đối phương để đối phương có được những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ở bên bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi đừng nên vội tin người kẻo thiệt thân. Ngoài ra, con giáp này cũng cần tránh tối đa suy nghĩ tiêu cực, khiến cho công việc được gặp rắc rối.

Tuổi Mùi được nhắc nhở rằng có một số người đang cố gắng xây dựng hình ảnh giả tạo, và nhiệm vụ của bản mệnh là tìm kiếm con người thật của họ. Đừng quên rằng bản mệnh sẽ có được những thông tin vô cùng quan trọng khi khám phá ra sự thật về đối phương.

Tuổi Mùi cũng cần lưu ý, ưu tiên nhất cho mình lúc này đó là tìm cách bình tâm trở lại, tránh bị sao nhãng hay mệt mỏi vì thông tin nhiễu loạn xung quanh. Nếu có thể, hãy tìm một không gian riêng, tắt điện thoại và ngồi tĩnh lặng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Thân rất tin tưởng vào bản thân mình và cảm thấy tràn đầy cảm hứng. Con giáp này nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ lâu, chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải nhận rõ thực tại trước mắt cũng như năng lực của bản thân. Đừng quá ảo tưởng về mọi thứ xung quanh mình, nếu không khi vướng phải rắc rối, bản mệnh sẽ dễ rơi vào trạng thái thất vọng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cần bình tĩnh suy nghĩ cẩn thận và đặt mình vào vị trí của đối phương. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy nếu không bản mệnh rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm đôi bên khó có thể cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh nên công việc khó khăn đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, thời điểm quan trọng sẽ có người trợ giúp kịp thời. Con giáp này vốn thích giúp đỡ người khác nên những gì nhận được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Hôm nay mang đến cho tuổi Dậu cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là tình yêu. Nếu trái tim con giáp này đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để tiếp cận họ. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên vội vàng, thời gian sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 3/8/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ đền đáp xứng đáng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên từ tốn để tránh sai sót. Chẳng có lý do gì mà con giáp này phải vội vàng, hãy chờ đợi cho đến khi các chi tiết được làm sáng tỏ và rồi bản mệnh sẽ có một quyết định phù hợp cho mình.

Ngoài ra, chuyện tình cảm có thể xảy ra rắc rối. Người độc thân chưa thực sự buông bỏ được quá khứ nên còn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Điều này có thể khiến cho bản mệnh lỡ mất cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/8/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không được thuận lợi, công việc nào cũng tiến triển khó khăn hơn dự tính. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, đẩy mình vào những rắc rối khó khắc phục hơn.

Trong lĩnh vực làm ăn, con giáp này thường vướng phải tranh cãi với khách hàng, đối tác. Tuổi Hợi nên bình tĩnh lắng nghe chứ đừng vội vàng phản bác. Chỉ khi giữ được lý trí, bản mệnh mới tìm ra hướng giải quyết công việc, tránh được những thất thoát không đáng có.

Tuổi Hợi cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình của mình hơn. Một khi giữa vợ chồng nảy sinh khúc mắc thì cố tình lờ đi là một hành động sai lầm. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi